BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thu mua máy chiếu giá cực cao

Thu mua máy chiếu giá cực cao  (291)
Thu mua máy chiếu giá cực cao Kính chào quý khách đến với Tanvietjsc. Lời đầu tiên xin gửi tới quý khách những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc quý khách thành công trong cuộc sống. Tanvietjsc là công ty hoạt động trên lĩnh vực máy chiếu đã có mặt từ lâu trên thị trường Việt Nam. Không chỉ kinh doanh bán máy chiếu (mới, cũ) mà chúng tôi còn mua lại những máy chiếu đã qua sử dụng, máy hỏng… Với mục đích tạo mối quan hệ tốt, sự thân thiện với quý khách hàng chúng tôi luôn mua máy chiếu cũ, hỏng với .. .
Tp. Hà Nội
18/07/2015
Chuyên thu mua máy chiếu  (265)
Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty cổ phần Tân Việt mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ hàng đầu về thiết bị trình chiếu, với giàn máy chiếu đầu tư mới 100% để phục vụ mùa World cup 2014, và hỗ trợ các bạn sinh viên bảo vệ tốt nghiệp. Công ty cam kết chất lượng đúng như những gì chúng tôi nói. Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp cho để đặt máy ngay từ bây giờ. Nếu quý khách chưa hài lòng hay còn lăn tăn về những gì chúng tôi nói có thể đến địa chỉ công ty hoặc chúng .. .
300,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2015
Tp. Hà Nội: Tân Việt chuyên thu mua máy chiếu cũ giá cao tại Hà Nội RSCL1514298 Tân Việt chuyên thu mua máy chiếugiá cao tại Hà Nội  (280)
Công ty chúng tôi nhận thu mua tất cả các loại máy chiếu đã qua sử dụng, mua máy chiếu cũ, máy chiếu hỏng không sử dụng được. Thu mua máy chiếu giá cao, thủ tục nhanh gọn, đánh giá đúng chất lượng máy vì là công ty chuyên sửa máy chiếu. Chúng tôi luôn đảm bảo đánh giá đúng chất lượng và giá trị còn lại của máy chiếu, đảm bảo quyền lợi của người bán và trả mức giá cao nhất. Bạn cần thanh lý máy chiếu hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0902. 104. 186 CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN VIỆT Điện thoại: .. .
Tp. Hà Nội
13/05/2014
Tp. Hà Nội: Thu mua máy chiếu cũ, đã qua sử dụng giá cao ở Hà Nội RSCL1514298 Thu mua máy chiếu cũ, đã qua sử dụng giá cao ở Hà Nội  (375)
Nếu bạn đang có ý định bán chiếc máy chiếu cũ, hỏng của mình để tiết kiệm chi phí đầu tư thay thế bằng một sản phẩm mới tốt hơn mà vẫn đang tìm nơi thanh lý với giá cao thì hãy đến ngay Công Ty Cổ Phần Tân Việt. Chúng tôi thu mua máy chiếu cũ, đã qua sử dụng, không còn sử dụng được nữa với giá cao nhất, thủ tục nhanh gọn và tiện lợi. Giúp cho bạn tiết kiệm thơi gian và tiền bạc một cách tối đa. Với đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ đánh giá tình trạng máy chiếu của bạn một cách khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

10/07/2014
Tp. Hà Nội: Mua máy chiếu giá rẻ tại hà nội RSCL1514298 Mua máy chiếu giá rẻ tại hà nội  (381)
Mua máy chiếu giá rẻ tại hà nội Công ty máy chiếu HB chuyên bán máy chiếu chính hãng ,chất lượng cao. Bán máy chiếu giá rẻ cho văn phòng, trường học, máy chiếu bóng đá …với những dòng sản phẩm tốt nhất như : Panasonic , Sony, Hitachi, BenQ, Optoma, Viewsonic, Nec, Epson……VVV Máy chiếu HB đang có chương trình khuyến mại khi mua máy chiếu Viewsonic : Mua máy chiếu Viewsonic PJD 5132 giá 8tr7 tặng bút trình chiếu Mua máy chiếu Viewsonic PJD 5134 giá 9tr tặng cáp tín hiệu HDMI Mua máy chiếu Viewsonic PJD .. .
Tp. Hà Nội
05/03/2014
Địa chỉ thu mua máy chiếugiá cao  (376)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách hàng! Tân Việt là địa chỉ thu mua máy chiếugiá cao uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi chuyên nhận thu mua các loại máy chiếu đã qua sử dụng, máy chiếu cũ, hỏng hóc của tất cả các hãng như Optoma, Viewsonic, toshiba, Mitsubishi, Hitachi, Eiki, Acer, 3M, Sony, Panasonic…Khi bạn có máy chiếu không có nhu cầu sử dụng muốn thanh lý xin hãy nhấc máy gọi điện cho chúng tôi hoặc mang máy trực tiếp đến trung tâm. Chúng tôi sẽ đánh giá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/02/2015
Thu mua máy chiếu cũ tận nơi  (346)
CTY VNPC chuyên thu mua máy chiếu cũ tận nơi giá cao Bạn đang có một máy chiếu đã sử dụng nhiều năm? Bạn muốn thanh lý với giá cao! Mua một chiếc máy chiếu mới công nghệ hiện đại hơn. Nếu bạn băn khoăn tìm một địa chỉ bán máy chiếu cũ của mình hãy đến với chúng tôi Trung tâm máy chiếu VNPC. Bạn hãy yên tâm chúng tôi sẽ đánh giá đúng chất lượng máy và có giá hợp lý nhất cho bạn. CTY VNPC Chuyên thu mua máy chiếu cũ các loại giá cao: - Thu mua máy chiếu hãng Panasonic, Sony, Sanyo, Toshiba, 3M, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

26/08/2015
Công ty thu mua máy chiếu cũ các loại  (305)
Thu mua máy chiếu cũ, hỏng Posted by: tan viet Tân Việt nhận thu mua, thanh lý các loại máy chiếu cũ, hỏng hoặc không có nhu cầu sử dụng. Chúng tôi mua tất các các loại máy chiếu các hãng Panasonic, Sony, Optoma, Viewsonic, Hitachi, Mitsubishi, H-pec, Toshiba, Sanyo, Eiki, Acer . . . Nhận trao đổi máy cũ lấy máy mới các loại. Quý khách có nhu cầu bán thanh lý máy chiếu xin vui lòng liên hệ 0902 104 186. hoặc truy cập http: //trungtamsuachuahn. com CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN VIỆT Địa chỉ: Số 42, ngách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/02/2014
Nơi thu mua máy chiếugiá cao tại Hà Nội  (369)
Công ty Cổ Phần Tân Việt chuyên thu mua máy chiếugiá cao. Chúng tôi nhận thu mua các loại máy chiếu đã qua sử dụng, máy chiếu cũ của tất cả các hãng như Optoma, Viewsonic, toshiba, Mitsubishi, Hitachi, Eiki, Acer, 3M, Sony, Panasonic…Khi bạn có máy chiếu không có nhu cầu sử dụng muốn thanh lý xin hãy liên lạc hoặc mang máy trực tiếp đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ đánh giá chính xác giá trị thực của máy một cách nhanh nhất, thu mua máy với mức giá cao nhất trên thị trường và thủ tục thanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/08/2014
Nhận thu mua máy chiếu cũ các loại  (444)
Trung tâm bảo hành bảo trì Tân Việt là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc cung cấp, mua bán, sửa chữa, bảo trì máy chiếu tại Việt Nam Chúng tôi nhận: – Thu mua thanh lý máy chiếu cũ tất cả các hãng – Thu mua máy chiếu hết khấu hao, máy chiếu hỏng, máy chiếu không có nhu cầu sử dụng – Thu mua máy chiếu đã qua sử dụng – Thanh lý máy chiếu của các cơ quan, trường học, các tổ chức, đơn vị – Đánh giá đúng tình trạng máyThủ tục nhanh gọn, thanh toán ngay, có chiết khấu cho người giới thiệu – Có .. .
Tp. Hà Nội
26/11/2015
Thu mua máy chiếu cũ, mua máy chiếu đã qua sử dụng giá cao  (339)
Địa chỉ mua máy chiếu cũ, nhận thu mua máy chiếu, mua máy chiếu đã qua sử dụng giá cao nhất, quý vị có máy chiếu nhưng không có nhu cầu sử dụng, quý vị muốn bán thanh lý máy chiếu cũ, hãy gọi cho chúng tôi để bán được với giá cao nhất. Chúng tôi thu mua máy chiếu cũ tận nơi, thanh toán ngay, thủ tục nhanh gọn. Quý cơ quan, trường học có máy chiếu đã hết khấu hao, máy chiếu hết hạn sử dụng, máy chiếu cũ hoặc máy chiếu hỏng chúng tôi cũng mua Mua bán máy chiếu cũ, trao đổi mua bán máy chiếu cũ, .. .
Tp. Hà Nội
15/04/2014
Nhận thu mua máy chiếugiá cao.  (295)
Tân .Việt nhận thu mua máy chiếugiá cao, tất cả các loại máy chiếu cũ, thanh lý máy chiếu, máy chiếu hỏng, máy chiếu thanh lý, máy chiếu hết khấu hao cần bán thanh lý chúng tôi đều thu mua với số lượng lớn, không hạn chế, giá cao nhất. Mua máy chiếu Optoma cũ, thu mua máy chiếu Panasonic cũ, thu mua máy chiếu Sony cũ, thu mua máy chiếu Viewsonic cũ, thu mua máy chiếu Toshiba cũ, thu mua máy chiếu Nec cũ . . . tất cả các dòng. Chúng tôi nhận thu mua số lượng không hạn chế các loại máy chiếu .. .
300,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

17/01/2015
Thu mua máy chiếu cũ đã qua sử dụng  (222)
Mua máy chiếu Panasonic Posted by: tan viet Tân Việt chuyên thu mua máy chiếu Panasonic cũ, các loại máy chiếu Panasonic cũ, hỏng, không dùng được, tồn kho, lưu kho, không sửa được, cần thay mới chúng tôi đều thu mua. Quý vị có máy chiếu Panasonic cũ hỏng hoặc đã qua sử dụng cần bán vui lòng gọi 0902 104 186 chúng tôi sẽ đánh giá đúng tình trạng máy và trả giá cao nhất. Rất mong được hợp tác. Trân trọng! CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN VIỆT Địa chỉ: Số 42, ngách 38, ngõ 191, Lạc Long Quân, Hà Nội Điện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/12/2013
Tp. Hà Nội: Nơi chuyên thu mua máy chiếu cũ RSCL1514298 Nơi chuyên thu mua máy chiếu  (213)
Quý vị đang có máy chiếu cũ hỏng? Quý vị đang có máy chiếu không có nhu cầu sử dụng? Quý vị đang muốn nâng cấp máy chiếu của mình? Quý vị đang cần tìm nơi mua máy chiếu cũ để bán? Hãy mang tới Công ty cổ phần Tân Việt – Số 42, ngách 38, ngõ 191, Lạc Long Quân, Hà Nội hoặc gọi ngay số 0902 104 186 . Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra, đánh giá đúng thực trạng của máy. Chúng tôi chuyên thu mua máy chiếu cũ hỏng hoặc không có nhu cầu sử dụng với giá cao, thủ tục nhanh gọn. Chi tiết tham khảo tại TẠI .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

18/05/2014
Trung tâm nhận thu mua máy chiếugiá cao  (299)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách! Bạn có máy chiếu cũ, máy chiếu không dùng đến, hỏng hóc 1 số bộ phận cần được thanh lý hãy mang đến cho Tân Việt. Hiện nay, trung tâm đang có chương trình nhận thu mua máy chiếugiá cao, thủ tục thu mua nhanh chóng, chính xác và thanh toán nhanh gọn. Chúng tôi chuyên mua bán trao đổi máy chiếu cũ mới tại các cơ quan, trường học, rạp chiếu phim, hội trường. .., số lượng không hạn chế của tất cả các hãng. Phương châm làm việc chuyên nghiệp, lấy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/10/2014
Trung Tâm Chuyên Thu Mua Máy ChiếuGiá Cao  (327)
Giống như mọi thiết bị điện tử khác, máy chiếu nếu sử dụng trong một khoảng thời gian sẽ hay xảy ra tình trạng hư hỏng gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Việc sửa có thể giúp bạn sử dụng lâu hơn nhưng vẫn có thể sẽ khiến máy chiếu hay bị hư hỏng lại nhiều lần. Giải pháp hữu hiệu nhất là thay mới chiếc máy chiếu cũ của bạn bằng một chiếc máy chiếu mới để sử dụng hiệu quả hơn tuy nhiên chi phí của một chiếc máy chiếu không hề rẻ, vậy lựa chọn nào là tốt nhất cho bạn ? Bằng việc thanh lý .. .
Tp. Hà Nội
19/11/2014
Bạn đang tìm nơi thu mua máy chiếugiá cao nhất thị trường?  (441)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách! Tân Việt nhận thu mua tất cả các loại máy chiếucao nhất thị trường hiện nay. Tất cả các loại máy chiếu cũ, hỏng, hết chiết khấu không dùng nữa của tất cả các hãng công ty chúng tôi đều thu mua. Bạn mang máy đến hoặc chúng tôi sẽ đến tận nơi nếu bạn yêu cầu, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ xem máy, đánh giá một cách nhanh chóng và chính xác nhất giá trị sản phẩm, giá thành chúng tôi đưa ra đảm bảo mức giá cao nhất cho sản phẩm. Bạn sẽ thực sự yên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/12/2014
Chuyên thu mua máy chiếugiá cao  (350)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách! Tân Việt chuyên thu mua máy chiếu cũ, hỏng hóc, hết chiết khấu giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Bạn đang có máy chiếu cũ sử dụng nhiều năm, chất lượng hình ảnh kém, liên tục hỏng hóc, muốn thanh lý để mua chiếc máy chiếu mới cấu hình cao, chất lượng tốt, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi nhận thu mua tất cả các dòng máy với số lượng không hạn chế. Bạn hãy yên tâm, với những kỹ thuật viên có tâm huyết chúng tôi sẽ đánh giá đúng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/03/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên thu mua máy chiếu cũ giá cao nhất tại Hà Nội RSCL1514298 Chuyên thu mua máy chiếugiá cao nhất tại Hà Nội  (394)
Bạn có máy chiếu cũ, hỏng, máy chiếu đã qua sử dụng muốn bán? Bạn đang có số lượng lượng lớn về máy móc cũ và các thiết bị văn phòng cần bán gấp? Hãy đến với Công Ty Cổ Phần TÂN VIỆT chúng tôi, một doanh nghiệp chuyên thu mua máy chiếugiá cao nhất với hơn 10 năm kinh nghiệm. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi hỗ trợ miễn phí mọi thông tin nhằm giúp khách hàng nhận được lợi ích tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ thu mua máy chiếu cũ. Với phương châm đặt .. .
Tp. Hà Nội
13/07/2014
Trung tâm thu mua máy chiếu cũ các loại giá cao  (324)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách hàng! Bạn đang tìm nơi thu mua máy chiếugiá cao, uy tín bật nhất tại Hà Nội và các tỉnh lân cận? Hãy đến với Tân Việt, chúng tôi chuyên thu mua máy chiếu cũ thuộc tất cả các chủng loại, số lượng không hạn chế với giá cả hợp lý nhất so với thị trường hiện nay. Tại tất cả các cơ quan, trường học có máy chiếu hỏng hoặc hết khấu hao cần thanh lý với số lượng lớn chỉ cần bạn nhấc máy gọi cho chúng tôi, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sẽ sẵn sàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/11/2014
Tìm nâng cao