BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thử ngay cách chữa hôi nách đơn giản này nhé

Thử ngay cách chữa hôi nách đơn giản này nhé  (208)
Bệnh tăng tiết mồ hôi vùng nách (hay còn gọi là hôi nách) là một bệnh khá thường gặp. Bệnh tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, trở ngại trong giao tiếp. Dưới đây là một số cách chữa hôi nách đơn giản từ những nguyên liệu tự nhiwwn an toàn nhất. 1. Trị hôi nách bằng gừng tươi Nguyên liệu chuẩn bị: - 1 đến 2 củ gừng tươi. Cách thực hiện: Bước 1: Trước tiên, hãy rửa sạch gừng tươi rồi giã nhuyễn ra để lấy nước cốt. Bước 2: Lấy 1 miếng vải sạch để lấy .. .
1 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

22/06/2016
Cách chữa hôi miệng đơn giản - An toàn và hiệu quả  (549)
Hôi miệng khiến bạn mất tự tin, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn? Cách chữa hôi miệng đơn giản và hiệu quả nhất như thế nào? Cùng theo dõi lời khuyên của Bs Ngọc Huyền. Nguyên nhân gây hôi miệng có rất nhiều nguyên nhân như: nguyên nhân tại miệng, do thức ăn, do vấn đề về hô hấp, tiêu hóa, do tâm lý. .. các bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết: Hôi miệng do đâu? Bài viết này sẽ giới thiệu các bước chữa hôi miệng đơn giản và hiệu quả nhất và những lời khuyên bổ ích để phòng ngừa và hạn chế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

20/06/2012
Cách trị hôi nách đơn giản hiệu quả được nhiều người sử dụng  (314)
Hôi nách là căn bệnh thường gặp ở rất nhiều người. Hôi nách không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó mang lại nhiều phiền toái cho những ai bị nó. Sau đây là cách chữa hôi nách hiệu quả nhất khuyên bạn nên dùng. Hôi nách là tình trạng tăng tuyến mồ hôi một cách quá mức, hình thành các ổ vi khuẩn cư trú dưới vùng nách. Các ổ vi khuẩn này sẽ phân hủy các chất béo, protein có trong cơ thể thành Amoniac gây mùi khó chịu. Hôi nách có thể bị quanh năm, song vào mùa hè, thời tiết nóng tạo điều kiện cho .. .
Tp. Hà Nội
21/07/2016
Cách chữa hôi nách bằng nước súc miệng  (347)
Có rất nhiều những cách chữa hôi nách rất đơn giản từ những nguyên liệu rất gần gũi trong sinh hoạt hàng ngày của bạn nhưng bạn không thể ngờ tới mà lại đi tìm những cách trị hôi nách phức tạp với những nguyên liệu khó tìm hay những loại thuốc trị hôi nách đắt tiền đôi khi lại không mang đến hiệu quả. Đó là cách trị hôi nách bằng nước súc miệng, chắc bạn không thể ngờ nước súc miệng thường dùng để súc miệng và khử mùi hôi miệng nhưng lại có thể sử dụng để trị hôi nách đúng không? Vì thành phần .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/07/2016
Top những cách chữa hôi nách hiệu quả sau 1 tuần áp dụng  (276)
Mùi hôi nách đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm bởi nó ảnh hưởng không chỉ tới người mắc bệnh mà cả những người xung quanh cũng phải chịu sự phiền phức của nó. Mùi hôi nách khiến cho người bệnh mất đi sự tự tin vốn có, luôn cảm thấy mặc cảm những nơi đông người chính vì thế cách chữa hôi nách hiệu quả đang là vấn đề được đề cập cũng như quan tâm của đông đảo mọi người. Hiện nay có rất nhiều cách chữa trị hôi nách, khử mùi hôi nách bằng những phương pháp tự nhiên từ ngàn xưa để lại. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/06/2016
2 cách trị hôi nách dân gian từ hạt tiêu  (880)
Hạt tiêu là một gia vị không thể thiếu trong các món ăn của hầu hết các gia đình Việt Nam từ xưa đến nay, tiêu góp phần làm cho các món ăn trở nên đậm đà và ngon miệng. Không những thế trong đông y hạt tiêu còn có công dụng là một vị thuốc thảo dược có tính ấm có thể chữa các bệnh đau bụng do lạnh, tiêu chảy, nôn mửa rất hiệu quả. Cũng nhờ tính ấm và vị hương cay có thế thấm hut mồ hôi và kìm hãm sự hoạt động của các tuyến mồ hôi nên hạt tiêu cũng có tác dụng khử mùi hôi cơ thể đặc biệt là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/06/2016
3 cách trị hôi nách hiệu quả phù hợp mọi lứa tuổi  (578)
Có thể bạn nghĩ rằng bjn bị hôi nách là do đổ mồ hôi nách quá nhiều. Nhưng thực tế là mồ hôi tự nó không có mùi. Mồ hôi chủ yếu được cấu thành từ nước và muối nên nó không phải là nguyên nhân gây hôi nách chính. Vì vậy mùi hôi nách không phải là do mồ hôi của bạn, nhưng thay vào đó những nơi bạn đổ mồ hôi nhiều nhất , như chân, đùi hoặc nách của bạn thu hút các vi khuẩn gây mùi đến đó và đây mới đúng là nguyên nhân gây hôi nách cho bạn Để hiểu rõ nguyên nhân của mùi hôi nách, trước tiên bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

18/06/2016
Cách trị hôi nách từ bã cà phê hiệu quả không ngờ  (526)
Khi nhắc đến cà phê chắc rằng chúng ta ai cũng biết vì cà phê là một hương vị không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày vì nó được xem là một trong những hương vị khiến con người tỉnh táo hơn, nhưng điều bất ngờ ở đây chính là bã cà phê lại có công dụng trị hôi nách cực hiệu quả, khoảng mấy tháng trước lúc sinh xong mình bị hôi nách nhưng ở mức độ nhẹ thôi và rồi mình được một chị bạn chia sẻ cách trị hôi nách bằng bã cà phê sau một tuần áp dụng mùi hôi nách mình khỏi hẳn mình quá bất ngờ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

16/06/2016
mẹo chữa hôi nách mang lại hiệu quả bất ngờ  (265)
Bệnh hôi nách xuất hiện từ rất lâu trong cuộc sống chúng ta, nó luôn rình rập xung quanh chúng ta gây ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống hàng ngày. Từ ngàn xưa ông bà ta đã tìm các cách chữa hôi nách với nguyên liệu từ thiên nhiên để chữa hôi nách và có rất nhiều cách chữa rất lạ, nhiều người khi nghe thấy có thể cảm thấy rùng mình mà không hề nghĩ rằng cách đó lại đem lại hiệu quả cho việc chữa hôi nách. Chúng ta cùng tìm hiểu những cách chữa hôi nách dân gian mà ít người trong số chúng ta biết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/08/2015
Dùng lăn khử mùi trị hôi nách có gây ung thư vú ?  (496)
Đã có nhiều cuộc tranh luận về vấn đề dùng nhiều lăn khử mùi có thể gây ung thư vú, về vấn đề này chưa có kết luận cụ thể cuối cùng, tuy nhiên các nhà khoa học đã chứng minh rằng các hợp chất nhôm trong lăn khử mùi được áp dụng làm tắc nghẽn ống dẫn mồ hôi có thể là một nhân tố có thể dẫn đến ung thư vú. Một số nhà khoa học tin rằng chất chống mồ hôi có thể đóng góp vào sự phát triển của ung thư vú vì chúng được áp dụng trực tiếp lên da gần vú và sản xuất tăng estrogen - do đó làm tăng sự phát .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/08/2016
Phương pháp chữa hôi nách bằng ngải cứu mới nhất năm 2015  (268)
Hôi nách là một bệnh lý xuất hiện nhiều ở tuổi dậy thì cả nam lẫn nữ. Đây là một căn bệnh không nguy hiểm đến tính mạng con người nhưng lại gây nên mùi khó chịu, và rất nhiều rắc rối cho người bị bệnh hôi nách . Căng thẳng, stress, nội tiết tố thay đổi đột ngột, … là những nguyên nhân gây nên tình trạng hôi nách. Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa hôi nách tận gốc, tuy nhiên một liệu pháp đơn giản, nhanh chóng từ thiên nhiên vẫn luôn được nhiều người sử dụng đầu tiên. Dưới đây chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/10/2015
Bi kíp chữa hôi nách bằng chanh không tốn kém  (214)
Hôi nách là một trong những căn bệnh khiến cho mọi người cảm thấy rất khó chịu tuy nhiên giờ đã có cách chữa hôi nách bằng chanh giúp bạn xua tan điều đó. Hôi nách không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn nhưng nó sẽ khiến cho bạn vô cùng khó chịu vì vùng nách luôn ướt át và bết dính, hơn thế nữa nó còn tỏa ra mùi hôi khó chịu cho bạn và những người xung quanh. Vì vậy bạn cần tìm cho mình một phương pháp điều trị căn bệnh hôi nách triệt để và an toàn. Dưới đây là ba cách sử dụng chanh để .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/06/2016
Lá bạch đàn chữa hôi nách hiệu quả  (344)
Chắc ai cũng biết tới cây bạch đàn, nhất là những bạn đã từng sống ở quê thì sẽ rất hay được nhìn thấy cây bạch đàn. Thường thì người ta trồng cây bạch đàn để lấy gỗ nhưng hoa và lá của cây bạch đàn cũng là những vị thuốc hữu hiệu mà không hẳn ai cũng biết. Lá bạch đàn là một trong những loại lá cây chữa hôi nách hiệu quả nhất, sau đây mình xin chia sẻ cùng các bạn về cách chữa hôi nách bằng lá bạch đàn. Hôi nách là căn bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra như do áp lực công việc gây căng thẳng, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/10/2015
Các nguyên nhân và cách trị hôi nách cho trẻ  (292)
Ở trẻ em các tuyến mồ hôinách vẫn chưa phát triển cho đến tuổi dậy thì, do đó mùi cơ thể đặc biệt là hôi nách thường không xảy ra ở trẻ em. Tuy nhiên, có thể là một loạt các điều kiện có thể là nguyên nhân gây ra mùi hôi nách ở trẻ em. Nếu thường xuyên tắm không giải quyết được mùi hôi nách của một đứa trẻ, cha mẹ nên liên hệ với bác sĩ nhi khoa của con em mình để điều tra nguyên nhân. Dưới đây là những nguyên nhân gây hôi náchthường gặp ở trẻ, hiểu được vấn đề này bạn sẽ có cách trị hôi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/07/2016
Gừng gió và bài cách trị hôi nách hiệu quả  (286)
Gừng gió nghe thì có phần hơi lạ lẫm với không ít người nhưng gừng gió là một trong những nguyên liệu dùng để điều trị hôi nách khá tốt nhưng ít người biết đến. Nếu bạn từng đã áp dụng thử một số phương pháp dân gian mà vẫn chưa có kết quả như mong muốn. Hãu thử nghiệm ngay cách trị hôi nách bằng gừng gió dưới đây nhé, bạn sẽ phải bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu công dụng của gừng gió và bài thuốc này nhé Công dụng của gừng gió Gừng gió là một loài thuộc họ gừng, nó còn được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

09/06/2016
Trứng gà chữa hôi nách hiệu quả bất ngờ  (287)
cách trị hôi nách đang được rất nhiều người quan tâm và chia sẻ cho nhau để giúp điều trị hôi nách hiệu quả nhất cho mỗi người. Trong đó cách trị hôi nách bằng trứng gà được rất nhiều bạn chia sẻ là cách trị hôi nách hiệu quả tốt nhất mà nhiều người đã từng trải nghiệm. Trứng gà có thực sự chữa được hôi nách? Trứng gà là một loại thực phẩm bổ dưỡng và được rất nhiều người trên thế giới yêu thích và sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày. Trứng gà có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, cung cấp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/11/2015
Tự tin với 2 cách trị hôi nách từ khoai tây  (762)
Khoai tây là một loại củ khá quen thuộc và chắc hẳn không xa lạ gì với các chị em chúng ta, khoai tây thường được các chị em sử dụng để chế biến các mặt nạ trị nám , trị mụn, làm đẹp da. .. rất hữu hiệu. Tuy nhiên vẫn còn một công dụng tuyệt vời từ khoai tây mà có thể bạn chưa biết đó là công dụng trị các mùi hôi cơ thể như, hôi chân hôi nách, có thể bạn sẽ không ngờ rằng khoai tây lại có thể trị được mùi hôi cơ thể nhưng đó là sự thật đấy nhé, đã có rất nhiều chị em áp dụng và đã thành công. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/07/2016
Cách trị hôi nách bằng các loại gia vị trong bếp  (327)
Chắc hẳn các bạn không ngờ rằng các loại gia vị có sẵn trong bếp lại chữa được mùi hôi nách khó chịu phải không? Không chỉ là loại gia vị quen thuộc và rất quan trọng, gừng còn là một loại mỹ phẩm tuyệt vời trong việc có thể làm đẹp da và dáng cho các chị em. Trong gừng đã có chứa 20-25% tinh dầu và 20-30% chất cay có thể ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Dưới đây là những cách trị hôi nách hiệu quả bằng gừng kết hợp với các gia vị khác như muối, chanh rất hiệu quả trong việc chữa trị hôi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/06/2016
Chi phí chữa hôi nách khoảng bao nhiêu tiền?  (180)
[b]Câu hỏi: Xin chào chuyên gia tư vấn! Tôi muốn điều trị tận gốc tình trạng hôi nách với một công nghệ hiện đại, tuy nhiên không biết chi phí chữa hôi nách khoảng bao nhiêu tiền? Mong chuyên gia tư vấn giúp tôi vấn đề này (Ngọc Hiền – Hà Nam) [/ b] [b]Trả lời: [/b] Chào Hiền, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về [b]chi phí [i][url= http: //chuatrihoinach. vn/ cach-chua-hoi-nach-hieu-qua-nhat. html]chua hoi nach[/ url][/ i] khoảng bao nhiêu[/ b], tôi xin .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/01/2016
Cách trị hôi nách hiệu quả nhất tại nhà từ lá trầu không  (341)
Hôi nách là một căn bệnh về vi khuẩn, nó khiến cho nhiều bạn bị mặc cảm khi ở những nơi đông người. Hãy cùng chúng tôi xoá bỏ nỗi lo muôn thuở đó với những cách trị hôi nách hiệu quả nhất tại nhà. Công dụng của lá trầu không Trầu không là loài cây được trồng khá rộng rãi và có đặc tính mọc rất nhanh. Trong trầu lá trầu không có chứa khá nhiều khoáng chất , vitamin C , đường và tinh dầu. Vitamin C trong lá trầu có tác dụng làm trắng sáng và se khít lỗ chân lông . Tinh dầu trong lá trầu không .. .
Tp. Hà Nội
08/06/2016
Tìm nâng cao