BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Thuốc chữa u sơ tuyến tiền liệt và ung thư tiền liệt tuyến

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Ba Đình    -   Ngày đăng: 18/08/2013 19:36   -   Đã xem: 722

Mã tin :  1242845     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Thuốc chữa u sơ tuyến tiền liệt và ung thư tiền liệt tuyếnNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Dược phẩm Phú hải, Tên: Thien Quang, Đ/c: Le loi - TP BG, Bắc Giang , Tel: 0972690610

Liên hệ người đăng ==> Thuốc chữa u sơ tuyến tiền liệt và ung thư tiền liệt tuyến         Gửi cho bạn bè ==> Thuốc chữa u sơ tuyến tiền liệt và ung thư tiền liệt tuyếnBáo tin xấu ==> Thuốc chữa u sơ tuyến tiền liệt và ung thư tiền liệt tuyến

Thuốc chữa u sơ tuyến tiền liệtung thư tiền liệt tuyến
u sơ tuyến tiền liệt :
là sự phì đại lành tính của tuyến tiền liệt ở đa số nam giới. Bệnh gây ra một số triệu chứng rối loạn về tiểu tiện. u sơ tuyến tiền liệtnhìn chung thường bắt đầu vào độ tuổi trung niên, tiến triển từ từ và thường chỉ gây ra triệu chứng sau tuổi 50 ,tuổi càng cao thì tỷ lệ mắc bệnh càng lớn.
Trong u sơ tuyến tiền liệt, tuyến tiền liệt tăng kích thước và ép vào niệu đạo và bàng quanq, gây khó khăn cho tiểu tiện. Nó gây nên triệu chứng tiểu ngập ngừng, tiểu nhiều lần, tăng nguy cơ nhiễm trùng tiết niệu và tiểu khó.
Khối u tiền liệt tuyến phì đại chèn ép vào niệu đạo gây nên những rối loạn tiểu tiện, biểu hiện đặc trưng như sau:
- Nếu u sơ tuyến tiền liệtchèn ép vào đường tiểu thì có biểu hiện tắc nghẽn: bí đái, đi tiểu không hết, vẫn còn nước tiểu ứ đọng trong bàng quang, phải gắng sức rặn, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu yếu hoặc đái bị tắc xong lại đái tiếp, đái nhỏ giọt (đái xong vẫn bị nhỏ giọt), đi tiểu rất lâu...
- Hội chứng kích thích: người bị u sơ tuyến tiền liệt thường đái gấp, tuy không căng quá nhưng rất mót đái, dễ bị đái són, có nhu cầu đi tiểu nhiều lần trong cả ngày và đêm, nhưng đái được ít..
Tiểu ngập ngừng, cảm giác tiểu không hết, tiểu nhiều lần, số lượng nước tiểu mỗi lần ít là những triệu chứng gợi ý cho bệnh u xơ tiền liệt tuyến ở đàn ông trung niên và cao niên. Vì tiểu không hết, có sự tắc đọng vi khuẩn trong bàng quang làm tăng nguy cơ nhiễm trùng tiết niệu.
- Một số bệnh nhân bị tiểu khó, trong đó lượng nước tiểu không thoát đủ và bàng quang bị căng phồng. Nếu không chữa, nó có thể dẫn đến suy chức năng thận và thận ứ nước.
ung thư tiền liệt tuyến :
Ung thư tiền liệt tuyến là một bệnh khá phổ biến ở nam giới hiện nay. Người mắc bệnh này sẽ bị giảm tuổi thọ trung bình khoảng 9 năm, kèm theo sự suy giảm chất lượng sống do biến chứng (liệt 2 chân do di căn xương sống, tắc đường tiểu và suy thận do xâm lấn tại chỗ…). Nếu phát hiện được bệnh sớm, tỷ lệ khỏi bệnh đạt 90%.Ngược lại nếu phát hiện muộn thì tỷ lệ sống sau 5 năm chỉ còn lại dưới 30%.
Dấu hiệu và triệu chứng của bệnh
Ung thư tiền liệt tuyến có một thời gian tiềm ẩn rất dài, có thể từ 5-10 năm không biểu hiện triệu chứng lâm sàng, diễn tiến chậm. Đến khi mà bướu di căn qua những cơ quan khác, nó mới gây triệu chứng.
Bệnh thường xuất hiện ở nam giới sau 50 tuổi. Tỷ lệ ung thư tiền liệt tuyến tăng lên theo tuổi. Từ 60-69 tuổi, tỷ lệ ung thư tiền liệt tuyến là 30%. Từ 70-79 tuổi tỷ lệ là 40%. Từ 80-89 tuổi, tỷ lệ là 67%.
Các triệu chứng giai đoạn này như rối loạn đi tiểu, chẳng hạn bệnh nhân tiểu khó, tiểu đêm, bí tiểu, với mức độ của tiểu khó ngày càng tăng lên. Ngoài ra, triệu chứng gây chèn ép, chẳng hạn bướu lớn xâm lấn gây chèn ép hai niệu quản, giãn niệu quản, gây ứ nước hai thận. Khi bướu chèn ép hai bên niệu quản thì bệnh nhân có thể bị suy thận, hoặc nó có thể gây chèn ép thần kinh, gây đau lưng, đau thần kinh tọa. Khi nó chèn ép vào trực tràng thì có thể gây nên táo bón hoặc đi đại tiện khó.
Các phương pháp điều trị u sơ và ung thư tuyến tiền liệt
1-điều trị u sơ tuyến tiền liệt
Thuốc ức chế thụ thể alpha 1 chọn lọc. Đây là thuốc được lựa chọn, bao gồm:
Thuốc có tác dụng ngắn phải dùng 2 lần trong ngày:
- Prazosin: Là dẫn chất quinazolin. Thuốc có tác dụng chính trên thụ thể alpha sau synap, làm giảm sức cản ngoại vi gây hạ áp. Thuốc còn có tác dụng giãn cơ trơn trong tuyến tiền liệt, do đó làm tăng lưu lượng nước tiểu ở bệnh phì đại tiền liệt tuyến. Thuốc có nhiều tác dụng phụ. Cần thận trọng khi dùng phối hợp với thuốc lợi tiểu và có suy thận.
- Alfuzosin với biệt dược xatral viên 5mg.
Thuốc có tác dụng dài chỉ dùng 1 lần trong ngày:
- Terazosin với biệt dược hytrin, teranex, zonicat.
- Doxazosin với biệt dược carduran viên 2mg.
- Tamsulosin với biệt dược tamsustad viên 0, 4mg.
Thuốc nội tiết tố:
- Progesteron và antiandrogen hiện ít dùng.
- Ức chế 5 alpha reductase là men chuyển testosterone thành DHT có hoạt tính nằm trong tuyến tiền liệt. Việc giảm nồng độ DHT trong tuyến tiền liệt dẫn đến giảm thể tích tuyến và tăng lưu lượng dòng nước tiểu, cải thiện các triệu chứng tắc nghẽn đường niệu dưới, giảm nhu cầu phẫu thuật.
Thuốc thảo mộc:
Thuốc thảo mộc điều trị phì đại tiền liệt tuyến được dùng một cách phổ biến chẳng những trong các nước thuộc thế giới thứ ba mà còn được dùng rộng rãi ở các nước công nghiệp hiện đại. Tác dụng của thuốc thảo mộc đang được tích cực nghiên cứu, không ảnh hưởng đến hormon, ít tác dụng phụ và có tác dụng lên thành phần biểu mô tuyến.
2-Điều trị ung thư tuyến tiền liệt
Các thuốc điều trị UTTTL bao gồm:
- Flutamid là chất chống androgen đặc hiệu viên nén 250mg.
- Goserelin là một hoạt chất tổng hợp có cấu trúc tương tự với LHRH tự nhiên, sẽ ức chế tuyến yên tiết LH làm giảm testosteron trong huyết thanh.
Các thuốc trên phối hợp với thuốc giảm đau hoặc y học hạt nhân hoặc cắt bỏ toàn bộ TTL hoặc cắt bỏ tinh hoàn, được chỉ định theo chuyên khoa tiết niệu có sự đồng thuận của người bệnh hoặc gia đình.
Để ngăn ngừa sự tiến triển và điều trị các bệnh về tuyến tiền liệt, ngoài dùng các thuốc tây y theo chỉ định của bác sĩ, Thời gian gần đây các thầy thuốc đã sử dụng Prostate H-C để điều trị cho những trường hợp bị u sơ tuyến tiền liệt , Ung thư tuyến tiền liệt… đem lại hiệu quả cao. Tránh được nguy cơ phải mổ
Thuốc điều trị u sơ và ung thư tiền liệt tuyến Prostate H-C
Thành phần:
Pumpkin Seed Oil, Saw Palmetto, Gelatin, Purified Water, Glycerin, Zinc Gluconate, Safflower Oil, Yellow Beeswax, Selenium Yeast, Lecithin (from Soy), Caramel Powder, Titanium Dioxide.
Mỗi viên mềm Có :Kẽm 15 mg - 100%, Selen 55 mcg - 79%, Saw Palmetto Extract (Serona repens) (Berry) 320 mg .Tiêu chuẩn hóa đến 85% (272 mg) axit béo w / Active Sterol, Pumpkin Seed Oil .(Curcubita pepo) 480 mg, Axit palmitic 66, 7 mg, Stearic acid 27, 8 mg, Oleic acid 115, 2 mg, Acid linoleic 266, 4 mg, Lycopene 300 mcg.
Công dụng :
- Ngăn chặn các tổn thương của tuyến tiền liệt . Cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt
- Ức chế phát triển tế bào tuyến tiền liệt . Giảm kích thước khối u
- Giảm tiểu đêm tăng tiết niệu tốc độ dòng chảy
- Giảm ứ đọng nước tiểu ở bàng quan, giảm khó chịu từ các triệu trứng đi tiểu
- Hỗ trợ giảm rối loạn chức năng tình dục
- Ổn định thần kinh, giảm trừ căng thẳng, mang lại giấc ngủ thư thái
Cách dùng: 1viên/ ngày
Đóng hộp: 250 viên/ lọ
Xuất xứ : USA
Nhà phân phối Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Phụ trách Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :0972690610
Website chuyên nghành về Bệnh học nhấp chuột vào đây >>>: Thày thuốc giỏi
Website chuyên Thuốc và biệt dược nhấp chuột vào >>>: Thuốc chữa bệnh
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 :Phòng khám chuyên khoa -Thạc sỹ bác sỹ Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT – HN
SP có bán tại các Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc
CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Thuốc chữa u sơ tuyến tiền liệt và ung thư tiền liệt tuyến
Bản đồ
Ngày hết hạn: 16/11/2017 19:36
Các tin khác cùng người đăng » Thien Quang
Tp. Hà Nội: Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật CL1242845 Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật  (437)
Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật Những vấn đề về kích thước cậu bé trong xã hội hiện nay đang được các quí ông quan tâm rất nhiều. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não CL1242845 Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não  (539)
Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não rối loạn tuần hoàn não hay còn gọi là thiểu năng tuần hoàn não, ở giai đoạn đầu có thể bù trừ, sau đó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ CL1242845 Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ  (492)
Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ 1. Thoái hoá cột sống là gì? Cột sống là khung đỡ của toàn bộ cơ thể. Theo năm tháng, do ảnh hưởng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị CL1242845 Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị  (541)
Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị A. Nguyên nhân Ðau thần kinh tọa Ðau dây thần kinh tọa thường gặp ở nam giới hơn nữ giới và thường ở lứa tuổi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị CL1242845 Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị  (464)
Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị -Đại cương Bệnh đau nửa đầu vai gáy Đau nửa đầu vai gáy là bệnh lý khá phổ biến, bệnh do nhiều nguyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Các tin khác cùng người đăng » Thien Quang (173)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 791 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Điều trị viêm xoang Viêm đường hô hấp viêm họng viêm phổi  (456)
Điều trị viêm xoang Viêm đường hô hấp viêm họng viêm phổi 1-viêm xoang :Là căn bệnh mãn tính, dễ tái phát thành cơn cấp tính khi gặp các yếu tố bất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/08/2013
Macrocef Điều trị viêm đường tiết liệu (viêm thận viêm bàng quang)  (615)
Macrocef Điều trị viêm đường tiết liệu (viêm thận viêm bàng quang) 1-viêm đường tiết liệu là thuật ngữ chỉ bệnh lý viêm nhiễm xảy ra trên đường tiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/08/2013
Bệnh thoái hóa khớp - Điều trị thoái hóa khớp  (301)
Bệnh thoái hóa khớp - Điều trị thoái hóa khớp THOÁI HÓA KHỚP LÀ GÌ? Thoái hóa khớp là tình trạng tổn thương sụn khớp, kèm theo phản ứng viêm và giảm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/08/2013
Eye Strong thuốc bổ mát ngăn ngừa cận thị chống lão hóa  (399)
Eye Strong thuốc bổ mát ngăn ngừa cận thị chống lão hóa Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Sức khỏe trong cơ thể chúng ta thường được phản ảnh qua đôi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/08/2013
K. Care Antipain hỗ trợ điều trị ung thư và các khối u  (316)
K. Care Antipain hỗ trợ điều trị ung thư và các khối u Công dụng: - Phòng ngừa và điều trị dự phòng các khối u lành tính - Giúp hỗ trợ giảm đau, giải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/08/2013
Điều trị bệnh tim mạch và cao mỡ máu bằng Lecithin  (282)
Điều trị bệnh tim mạch và cao mỡ máu bằng Lecithin Cholesterol là gì ? Cholesterol là một chất giống chất béo có trong máu và trong hầu hết các tế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/08/2013
Điều trị các rối loạn tiền mãn kinh bằng BlackCohosh  (336)
Điều trị các rối loạn tiền mãn kinh bằng BlackCohosh Mãn kinh là một hiện tượng sinh lý tự nhiên, thường xảy ra ở phụ nữ lứa tuổi từ 45-50. Trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/08/2013
L-Arginine 3000mg Chữa bệnh yếu sinh lý rối loan cương  (319)
L-Arginine 3000mg Chữa bệnh yếu sinh lý rối loan cương Bí ẩn của cơ chế cương dương vật chính là sự biến đổi hàm lượng nitric oxide (NO) trong cơ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/08/2013
OPC9. Grape. seed Điều trị cao mỡ máu và Cao huyết áp  (286)
OPC9. Grape. seed Điều trị cao mỡ máu và Cao huyết áp Mỡ máu cao thuộc nhóm các bệnh rối loạn chuyển hóa. Bệnh còn có tên khác là rối loạn mỡ máu hay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/08/2013
Glutathione Trong điều trị ung thư và Tăng cường miễn dịch  (321)
Glutathione Trong điều trị ung thư và Tăng cường miễn dịch Một trong những sự kiện y học nổi bật đầu thế kỷ 21 là phát minh glutathione của TS. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/08/2013
Glutathione White làm trắng da đặc trị vết nám vết thâm  (359)
Glutathione White làm trắng da đặc trị vết nám vết thâm Tất cả phụ nữ trên thế giới đều muốn sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng. Đặc biệt là phụ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/08/2013
Thuốc bổ não Tăng cường trí nhớ Powerbrain  (372)
Thuốc bổ não Tăng cường trí nhớ Powerbrain suy giảm trí nhớ hay Chứng mất trí, thường gọi là lẫn hay đãng trí, là hiện tượng kém dần của trí nhớ và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Viên bổ thai CL1242845 Viên bổ thai  (401)
Viên Bổ Thai POLAND MUM DHA Thông tin sản phẩm Giá ; 160 000 VND/ 1Hop Giảm 10% cho Thẻ thành viên Msmart Tên sản phẩm : Thực phẩm chức năng .. .
160,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

17/08/2013
Tập thể dục thể thao tại Gym 17 -Tầng 17 Cao ốc Phúc Yên  (2,953)
PHÒNG TẬP GYM 17 Địa chỉ: Block C - Tầng 17 Cao ốc Phúc Yên - 31-33 Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM Hotline: 08. 22272345 Website: gym17. net .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/08/2013
Salon Tan Hair Designer Chuẩn Toni Guy  (1,311)
SALON TAN HAIR DESIGNER Trải nghiệm gói dich vụ chuẩn của Toni & Guy Địa chỉ: 8A/ 9E Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Q. 1 Tháng khai trương khuyến mãi 20% .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/08/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 791 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Thuốc chữa u sơ tuyến tiền liệt và ung thư tiền liệt tuyến
Đang xem » Thuốc chữa u sơ tuyến tiền liệt và ung thư tiền liệt tuyến