BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thuốc điều trị bệnh về xương khớp hiệu quả

Tp. Hà Nội: Thuốc điều trị bệnh về xương khớp hiệu quả RSCL1212680 Thuốc điều trị bệnh về xương khớp hiệu quả  (322)
Tuyết liên phong thấp linh saurean fong sep lin chủ trị phong thấp, gout, viêm khớp, đau nhức cơ bắp, đau thần kinh toa. ..được sản xuất tại malaysia, phân phối chính thức tại thegioidinhduong. vn Vào mùa lạnh, nhiều người sẽ xuất hiện chứng mỏi lưng đau nhức và đau khớp. Có người cho rằng chắc chỉ bị lạnh thôi, uống chút nước gừng, uống vài viên thuốc giảm đau hoặc dán thuốc cao sẽ khỏi. Chuyên gia nhắc nhở, bạn đừng sơ suất trước trường hợp mỏi lưng và đau chân, bởi vì rất có thể đó là triệu .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thảo dược CERY trị các bệnh xương khớp hiệu quả RSCL1212680 Thảo dược CERY trị các bệnh xương khớp hiệu quả  (232)
Đặt Hàng & Giao Hàng Nhanh Miễn Phí Toàn Quốc 0907. 015. 895 Thảo dược Cery - Trị gout, viêm khớp, thấp khớp hiệu quả hàng đầu - Trà CERY là trà từ hạt của cây Celery (Apium graveolens) hay còn gọi là cây cần tây, có nguồn gốc từ khu vực Địa Trung Hải. - Theo trường Đại học Maryland (Mỹ) thì CERY đã được sử dụng hơn 1000 năm trong y học Vệ đà (Ayurvedic) để điều trị các bệnh như khớp, cảm cúm, phù thũng và rối loạn tiêu hóa. - Hiện nay, người dân các nước Ấn Độ, Pháp, Anh, Mỹ và các nước vùng ôn .. .
55,000 đ
/ HỘP
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

23/05/2016
Tp. Hà Nội: Ayu Cid Điều trị Bệnh đau dạ dày tá tràng mãn tính RSCL1212680 Ayu Cid Điều trị Bệnh đau dạ dày tá tràng mãn tính  (380)
Ayu Cid Điều trị Bệnh đau dạ dày tá tràng mãn tính Bệnh đau dạ dàycó thể do rất nhiều nguyên nhân: do nhiễm vi khuẩn HP - đây là một loại vi khuẩn gam âm, có hình xoắn, là nguyên nhân thường gặp gây ra các bệnh lý ở dạ dày tá tràng; do chế độ ăn uống vô độ không có quy luật, ăn thức ăn nóng quá, lạnh quá, cứng quá, khó tiêu, chua, cay quá, ăn không nhai kỹ, ăn vội. .. hoặc ăn phải một số thức ăn bị nhiễm khuẩn, nhiễm độc. .. Ngoài ra, cũng có thể do uống rượu, chè đặc, cà phê đặc; do uống nhầm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/12/2014
Tp. Hà Nội: viên canxi Calcium điều trị bệnh loãng xương cho người già Read more: http:/ /ra RSCL1212680 viên canxi Calcium điều trị bệnh loãng xương cho người già Read more: http:/ /ra  (432)
Bán, viên calcium, canxi giúp chắc xương, viên canxi hỗ trợ điều trị bệnh loãng xương, canxi hỗ trợ đắc lực cho nam giới trong vân đề sinh lý. .. Chúng tôi là tổng đại lý phân phối calcium mỹ trên toàn quốc, giá cả hợp lý. Liên hệ tư vấn: 0977028656 (24/ 24) Theo nghiên cứu của tổ chức y tê thế giới WTO, thì Canxi là một dưỡng chất cực kỳ quan trọng đối với cơ thể con người. Thiếu canxila nguyên nhân trực tiếp và dán tiếp của 147 loại bệnh (Tiến sỹ Walloc - Mỹ, người được giải thưởng NOBEL y học .. .
350,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

14/10/2012
Thảo dược NAVA điều trị mất ngủ, khó ngủ hiệu quả  (272)
Thảo dược NAVA điều trị mất ngủ, khó ngủ hiệu quả Thảo dược NAVA diều trị mất ngủ, khó ngủ hiệu quả Thảo dược NAVA điều trị mất ngủ hiệu quả, giúp người bệnh đi vào giấc ngủ nhanh, dễ dàng và duy trì giấc ngủ lâu hơn. Thảo dược NAVA có nguồn gốc từ Châu Âu, được sử dụng từ thời Ai Cập và La Mã cổ đại cách đây hơn 2. 000 năm trong điều trị bệnh mất ngủ. Thảo dược NAVA được biết đến như một liều thuốc an thần tự nhiên do cơ thể tự sản sinh, giúp thư giãn thần kinh và tạo giấc ngủ ngon, cho giấc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

02/12/2013
Những bài thuốc trị bệnh viêm thanh quản hiệu quả  (232)
Trong những ngày trời rét đậm, gió mùa Đông Bắc, người già và trẻ nhỏ hoặc những người hay phải nói nhiều do nghề nghiệp thường dễ mắc viem thanh quan. Thông thường viêm thanh quản xảy ra sau một viêm nhiễm của đường hô hấp trên (mũi - xoang, họng). Cũng có khi bệnh xuất hiện ngay sau khi bị cảm lạnh. Nguyên nhân là do khả năng đề kháng yếu kém, cảm nhiễm phong hàn từ đó sinh bệnh. Xin giới thiệu một số bài thuốc chữa trị tùy thể bệnh. Những bài thuốc trị bệnh viêm thanh quản hiệu quả Viêm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

21/10/2014
Tp. Hà Nội: Veromax female Thuốc điều trị Bệnh suy giảm tình dục ở Nữ RSCL1212680 Veromax female Thuốc điều trị Bệnh suy giảm tình dục ở Nữ  (336)
Veromax female Thuốc điều trị Bệnh suy giảm tình dục ở Nữ Bệnh lãnh dục nữ và thuốc điều trị Theo Hiệp hội nghiên cứu về Bệnh suy giảm tình dục (SDA) của Mỹ thì hiện có tới trên 50% phụ nữ trung tuổi trở ra mắc phải căn bệnh này. Rất đa dạng như mất khoái cảm, không hưng phấn, khó chịu và đôi khi cảm thấy đau đớn trong khi giao hợp. Cần phối hợp nhiều liệu pháp khi điều trị rối loạn này. Trong đó, sự hỗ trợ của thuốc rất quan trọng. Lãnh cảm, lạnh nhạt, không thoải mái, không đạt được đỉnh điểm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Thuốc đặc trị hôi nách, hôi chân, hiệu quả tức thì  (321)
THUỐC ĐẶC TRỊ HÔI NÁCH – HÔI CHÂN HIỆU QUẢ NGAY TỪ LẦN ĐẦU SỬ DỤNG HẾT MÙI NGAY LẬP TỨC HOTLINE: 0984 776 231 (LINH) ​ Mùa hè là thời gian ám ảnh đối với những người mắc bệnh hôi nách, hôi chân. Thời tiết oi bức, nhiệt độ cao khiến các tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hơn, đồng thời mùi cơ thể cũng khó chịu hơn hẳn. Nếu bạn đã thử rất nhiều phương pháp dân gian đến phẫu thuật tuyến mồ hôi nhưng vẫn không thể trị dứt điểm mùi hôi nách , hôi chân trên cơ thể của bạn. Chúng tôi nghiên cứu và đã tìm ra .. .
Tp. Hà Nội
14/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc mỡ trị viem da o tre hiệu quả RSCL1212680 Thuốc mỡ trị viem da o tre hiệu quả  (280)
Thuốc mỡ Bepanthen dùng trị Viem Da O Tre rất tốt. Việc sử dụng tã/ bỉm thường xuyên đặc biệt loại không tốt sẽ gây ra những bệnh ngoài da cho bé, bệnh thường gặp là chứng như Viem Da O Tre, chứng hăm tã. Thuốc mỡ là sự lựa chọn tốt nhất giúp phòng vệ và điều trị chứng hăm tã cho bé. Viem da o tre và hăm tã chủ yếu do tình trạng ẩm ướt kéo dài cùng với việc da phải tiếp xúc với nhiều loại chất gây kích ứng. Vậy làm sao để phòng ngừa giúp bé tránh tình trạng hăm tã? Hiện nay có nhiều loại thuốc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/04/2015
Bất ngờ cách trị bệnh sùi mào gà hiệu quả tại đa khoa đại đông  (291)
Bất ngờ với đa khoa có cách trị sùi mào gà hiệu quả tại tphcm. Bạn đang gặp vấn đề với bộ phận sinh dục ? Hay các u nhú lạ xuất hiện trên cơ thể và đang tìm cách điều trị. Tìm phòng khám đa khoa có cách trị bệnh sùi mào gà hiệu quả bạn sẽ tốn rất nhiều ngày và kéo theo là chi phí chữa bệnh cũng như giai đoạn điều trị thêm lâu hơn làm khổ sở và đến sinh hoạt mỗi ngày. Không ít các trung tâm trị bệnh sùi mào gà sử dụng các phương pháp lỗi thời làm tình trạng bệnh của bạn chỉ hết tạm thời mà không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau cơ xương khớp Yanhee màu xanh hiệu quả nhanh chóng RSCL1212680 Kem thoa trị đau cơ xương khớp Yanhee màu xanh hiệu quả nhanh chóng  (201)
Kem thoa trị đau cơ xương khớp Yanhee màu xanh hiệu quả nhanh chóng Cuộc sống ngày càng phát triển con người càng phải đối mặt với nhiều căn bệnh khác nhau và đau cơ xương khớp là một trong những căn bệnh gây ra nhiều muộn phiền cho con người. Đau cơ xương khớp bên cạnh nguyên nhân là do sự già đi hay do sự lão hóa của cơ thể vì tuổi tác hay áp lực cuộc sống mà còn các thói quen không tốt trong cuộc sống hàng ngày như chế độ ăn uống không đảm bảo chất dinh dưỡng, thói quen lười vận động. Đau .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

05/11/2015
Tp. Hà Nội: Ayuartis Trị Bệnh viêm đa khớp, Viêm khớp dạng thấp RSCL1212680 Ayuartis Trị Bệnh viêm đa khớp, Viêm khớp dạng thấp  (414)
Ayuartis Trị Bệnh viêm đa khớp, Viêm khớp dạng thấp Viêm đa khớp dạng thấp là tình trạng một hay nhiều khớp bị sưng đau lúc thời tiết thay đổi từ nóng sang lạnh hoặc ngược lại. Bệnh xuất hiện trên những người bị viêm họng cấp hoặc mãn do chủng vi khuẩn liên cầu hoạt huyết nhóm A gây nên. Lúc cấp tính, tại vùng khớp bị sưng, đỏ, nóng đau; nhưng khi đã thành mạn thì các dấu hiệu này không rõ ràng, chỉ thấy sưng, đau hoặc mỏi ở những khớp đa viêm nhiễm và di chuyển nhiều lần. Bệnh viêm đa khớp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thảo Dược Cery điều trị gout, viêm khớp hiệu quả RSCL1212680 Thảo Dược Cery điều trị gout, viêm khớp hiệu quả  (319)
Đặt Hàng & Giao Hàng Nhanh Miễn Phí Toàn Quốc 0907. 015. 895 Thảo dược Cery - HT trị gout, viêm khớp, thấp khớp hiệu quả hàng đầu - Trà CERY là trà từ hạt của cây Celery (Apium graveolens) hay còn gọi là cây cần tây, có nguồn gốc từ khu vực Địa Trung Hải. - Theo trường Đại học Maryland (Mỹ) thì CERY đã được sử dụng hơn 1000 năm trong y học Vệ đà (Ayurvedic) để điều trị các bệnh như khớp, cảm cúm, phù thũng và rối loạn tiêu hóa. - Hiện nay, người dân các nước Ấn Độ, Pháp, Anh, Mỹ và các nước vùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thảo dược CERY phòng ngừa & chữa trị gout khớp hiệu quả RSCL1212680 Thảo dược CERY phòng ngừa & chữa trị gout khớp hiệu quả  (296)
Thảo dược Cery - hỗ trợ điều trị gout, viêm khớp, thấp khớp hiệu quả Đặt Hàng & Giao Hàng Nhanh Miễn Phí Toàn Quốc 0907. 015. 895 - Trà CERY là trà từ hạt của cây Celery (Apium graveolens) hay còn gọi là cây cần tây, có nguồn gốc từ khu vực Địa Trung Hải. - Kết quả nghiên cứu của Đại học Maryland và Đại học Mercer, Mỹ cho thấy: thảo dược Cery có chứa hợp chất 3nB (3-n-butylpthalide) giúp làm giảm lượng axit uric trong cơ thể, giảm các chất dịch gây phù nề xung quanh các khớp. Tinh dầu có trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

02/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh công dụng vượt trội RSCL1212680 Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh công dụng vượt trội  (246)
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh công dụng vượt trội Trong cuộc sống hiện đại, việc lười vận động không chỉ khiến xương khớp mà mức độ lão hóa của nhiều bộ phận khác trên cơ thể cũng sẽ diễn ra sớm hơn. Thông thường, chứng đau nhức xương khớp thường xuất hiện ở những người từ 45 tuổi trở lên do xương khớp bị lão hóa theo thời gian. Nhưng hiện nay, đau nhức xương khớp không còn là vấn đề của người già nữa, rất nhiều người từ 19 tuổi trở lên đã xuất hiện hiện tượng này, số lượng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

04/11/2015
Tp. Hà Nội: Thảo dược CERY trị gout, giảm axit uric hiệu quả RSCL1212680 Thảo dược CERY trị gout, giảm axit uric hiệu quả  (225)
Giao hàng nhanh miễn phí Toàn Quốc LH 0907. 015. 895 Trà thảo dược Cery - HT Trị gout, viêm khớp, thấp khớp hiệu quả hàng đầu - Trà CERY là trà từ hạt của cây Celery (Apium graveolens) hay còn gọi là cây cần tây, có nguồn gốc từ khu vực Địa Trung Hải. - Theo trường Đại học Maryland (Mỹ) thì CERY đã được sử dụng hơn 1000 năm trong y học Vệ đà (Ayurvedic) để điều trị các bệnh như khớp, cảm cúm, phù thũng và rối loạn tiêu hóa. - Hiện nay, người dân các nước Ấn Độ, Pháp, Anh, Mỹ và các nước vùng ôn .. .
55,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

13/04/2016
Tp. Hà Nội: Thuốc Glucosamine sit 1600 hỗ trợ sức khỏe xương khớp hiệu quả RSCL1212680 Thuốc Glucosamine sit 1600 hỗ trợ sức khỏe xương khớp hiệu quả  (218)
Thuốc glucosamine sit 1600 chính hãng Giá thị trường: 560. 000 VNĐ Giá bán: 440. 000 VNĐ SĐT: 09345 000 20 - 097890 33 11 Thuốc Glucosamine sit 1600 không chỉ hỗ trợ bảo vệ, giảm thoái hóa xương khớp mà còn hỗ trợ điều trị các bệnh thoái hóa, đau và viêm khớp rất tốt. Xương khớp đóng vai trò quyết định đến các hoạt động của con người. Tuổi tác càng lớn thì các bệnh liên quan đến xương khớp đặc biệt là thoái hóa khớp ngày càng nhiều. - Glucosamine là một chất tự nhiên được tìm thấy trong các sụn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

12/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thảo dược Cery - Hỗ trợ điều trị bệnh gout , thấp khơp , viêm khớp RSCL1212680 Thảo dược Cery - Hỗ trợ điều trị bệnh gout , thấp khơp , viêm khớp  (232)
Giảm giá 5% cho khách hàng Giao hàng tận nhà với đơn hang 02 hộp trở lên Ăn uống không kiểm soát, ăn nhiều protid, thịt thú rừng, nội tạng, uống nhiều bia rượu hiện đang là nguyên nhân dẫn đến tỷ lệ bệnh về gout, khớp tăng cao. Sử dụng thuốc Tây giảm đau nhanh nhưng dễ bị tái đi tái lại. Y học dân gian đã có những phương thuốc cổ truyền đơn giản từ thảo dược để ngừa và điều trị các chứng đau do gout, một trong những thảo dược tuyệt vời nhất đó chính là thảo dược Cery (hạt cần tây). Công dụng: .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/06/2013
Tp. Hà Nội: Mỡ máu cao và thuốc điều trị bệnh cao mỡ máu RSCL1212680 Mỡ máu cao và thuốc điều trị bệnh cao mỡ máu  (383)
Thuốc chữa bệnh mỡ máu cao Lipitor Rối loạn mỡ máu hay còn gọi là Tăng mỡ máu hay tăng cholesterol máu là bệnh khá phổ biến hiện nay. Bệnh là mối lo ngại của nhiều người có tình trạng cân nặng dư thừa nhưng thực tế nhiều người ốm vẫn bị rối loạn mỡ trong máu. Rối loạn mỡ máu là nguy cơ chính của nhiều bệnh nguy hiểm như: cao huyết áp, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, xơ mỡ động mạch. .. Rối loạn mỡ máu trong máu là bệnh lý có tăng thành phần mỡ gây tác hại và giảm thành phần mỡ bảo vệ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/07/2013
Thuốc điều trị bệnh tim mạch Coenzyme Q10  (279)
Coenzyme Q10 Điều trị bệnh tim mạch và huyết áp cao Coenzyme Q10 là gì? Coenzyme Q10 (Co Q10), còn gọi là hay coenzyme E10 Ubidecarenon, một cái tên nghe còn lạ lẫm với không ít người, vì thuốc mới xuất hiện hơn chục năm nay. Tuy vậy, số người dùng thuốc cũng khá đông đảo, toàn thế giới đã có khoảng 40 triệu người bị Bệnh tim mạchdùng Co Q10 thường xuyên, riêng ở Nhật đã là trên 15 triệu người. - Coenzyme Q-10 là một hợp chất hòa tan trong chất béo chủ yếu được cơ thể tự tổng hợp và cũng được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/07/2013
Tìm nâng cao