BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thuốc Gia Truyền Trị Bệnh

Tp. Hồ Chí Minh: Rượu Thuốc Nam Gia Truyền Trị Bệnh Gút ( Gout) RSCL1552002 Rượu Thuốc Nam Gia Truyền Trị Bệnh Gút ( Gout)  (994)
Chuyên bán thuốc gia truyền trị bệnh Gút. Được bào chế từ thuốc nam, trị dứt bệnh trong vòng 20 ngày. gaio hàng tận nơi trong thành phố. LH: Tấn Phong, Tel. 0919881919
Tp. Hồ Chí Minh
26/09/2024
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc Gia Truyền Trị Bệnh RSCL1552002 Thuốc Gia Truyền Trị Bệnh  (192)
THUỐC GIA TRUYỀN ĐẶC TRỊ CÁC BỆNH *** Bạn bị bệnh phụ khoa mà tây y bó tay *** Bạn bị viêm xoang, viêm mũi mãn tính *** Bạn bị viêm bao tử( dạy dày) kinh niên ⇒ Thì bạn chỉ cần uống một loại thuốc trong 7 ngày là dứt hẳn(đây là thuốc 3 in 1) *** Bạn bị sốt rét rừng dai dẵng kinh niên thì chỉ cần 2 lần (2 ngày) là khỏi hẳn *** Bạn bị ói mữa kinh niên hoặc có bầu ( mang thai) tây y bó tay thì chỉ cần 2 ngày điều trị là hết *** Bạn bị suy tim do hở hẹp van 2 - 3 lá sẽ hết sau 1 đến 2 ngày điều .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phương thuốc cổ truyền chữa bệnh tim mạch RSCL1552002 Phương thuốc cổ truyền chữa bệnh tim mạch  (547)
THÔNG TIN SẢN PHẨM NATTOMIN Giá: 110, 000 VND Giảm 25% Cho thẻ thành viên Msmart Giao hàng miễn phí tại nhà với đơn hàng trên 02 Hộp Nattomin Nattokinase là một enzyme hoạt huyết mạnh có nguồn gốc từ món ăn truyền thống của Nhật Bản có tên là Natto. Nó là một loại gia vị dân gian và là một phương thuốc cổ truyền chữa bệnh tim mạch. Natto được sản xuất bằng cách dùng Bacillus natto – một loại vi khuẩn có ích, khi ủ ấm với hạt đậu nành sản sinh ra enzyme Nattokinase. Trong các loại thực phẩm có .. .
110,000 đ
/ 1 hộp
Tp. Hồ Chí Minh
07/08/2013
Đại Châu dược phòng - Nhà thuốc gia truyền  (336)
ĐẠI CHÂU DƯỢC PHÒNG – NHÀ THUỐC GIA TRUYỀN Có kinh nghiệm từ lâu năm, nhà thuốc bắc Đại Châu xin cam kết sẽ giúp quý khách hàng cải thiện tình hình sức khỏe một cách tốt nhất. Nhà thuốc chuyên cung cấp các sản phẩm cao đơn hoàn tán chữa trị các loại bệnh khác nhau. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được hướng dẫn tận tình để có thể chọn mua được loại thuốc phù hợp nhất với mình. Điện thoại bàn: (08)38416271 gặp chị Anh. Địa chỉ nhà thuốc: 254 Phan Văn Trị, phường 12, quận Bình Thạnh, TP. HCM. Để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

29/05/2015
Tp. Hà Nội: Chữa bệnh đau đầu do thiếu máu não RSCL1552002 Chữa bệnh đau đầu do thiếu máu não  (9,585)
Khi bạn bị đau đầu (đông y gọi là bệnh đầu thống, máu xấu, tây y gọi chung là chứng thiểu năng tuần hoàn máu não, thiếu máu não, đau đầu do rối loạn vận mạch, rối loạn tiền đình, trầm cảm, rối loạn thần kinh thực vật, Migraine. ..) bệnh tuy không gây tử vong ngay nhưng nó làm cho bạn rất khó chịu, làm giảm chất lượng cuộc sống, người bệnh buồn bực, nhìn cuộc đời bi quan chán nản, người mắc bệnh này hay cáu gắt vô cớ gây ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ với mọi người, cơn đau rất khó chia sẻ (chỉ .. .
200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/08/2016
Bà Rịa-Vũng Tàu: Chữa bệnh đau đầu do thiếu máu não, rối loạn tiền đình RSCL1552002 Chữa bệnh đau đầu do thiếu máu não, rối loạn tiền đình  (9,264)
Khi bạn bị đau đầu (đông y gọi là bệnh đầu thống, máu xấu, tây y gọi chung là chứng thiểu năng tuần hoàn máu não, thiếu máu não, đau đầu do rối loạn vận mạch, rối loạn tiền đình, trầm cảm, rối loạn thần kinh thực vật, Migraine. ..) bệnh tuy không gây tử vong ngay nhưng nó làm cho bạn rất khó chịu, làm giảm chất lượng cuộc sống, người bệnh buồn bực, nhìn cuộc đời bi quan chán nản, người mắc bệnh này hay cáu gắt vô cớ gây ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ với mọi người, cơn đau rất khó chia sẻ… (chỉ .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu »
H. Xuyên Mộc

13/08/2016
Thuốc gia truyền chữa bệnh gout nổi tiếng địa chỉ duy nhất tại Hà Nội  (297)
Hiện tại trên thị trường đã có rất nhiều loại thuốc chữa bệnh gút nhưng phần lớn đều có tác dụng phụ và không đáp ứng được nhu cầu đào thải và cắt dứt cơn đau khớp cấp tính. Sau nhiều năm nghiên cứu gia truyền để lại tận dụng các vị thuốc nam sẵn có chúng tôi đã cho ra đời thuốc chữa bệnh gút hoàn toàn bằng nam dược mà không gây độc hại Thuốc bột mịn trắng được gia truyền nhiều đời để lại. Thuốc dùng không ảnh bệnh khác. Cái hay một loại thuốc trị tốt cả 2 bệnh. * Gồm 2 bệnh: 1. GÚT( THỐNG PHONG) .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Ninh Kiều

18/09/2013
Viêm thanh quản và các bài thuốc dân gian trị bệnh hiệu quả  (255)
viem thanh quan là một căn bệnh thường gặp đặc biệt là trong thời tiết lạnh hoặc thời tiết thay đổi. Các đối tượng như người suy nhược, người già và trẻ em đều là những đối tượng mà bệnh hướng tới đầu tiên, Viêm thanh quản không khó chữa và cũng không gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính mạng nên người bênh thường chủ quan khi điều trị và không điều trị dứt điểm do đó bệnh rất dễ tái phát và gây các biến chứng khó lường. Viêm thanh quản và các bài thuốc dân gian trị bệnh hiệu quả Có nhiều cách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

16/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Glucosamine 1000mg--Thuốc mới điều trị bệnh viêm khớp RSCL1552002 Glucosamine 1000mg--Thuốc mới điều trị bệnh viêm khớp  (661)
Glucosamine 1000mg Thuốc mới điều trị bệnh viêm khớp Giới thiệu sản phẩm: GLUCOSAMINE LÀ GÌ? Glucosamine là một amino-mono-saccharide có trong mọi mô của cơ thể con người. Glucosamine được cơ thể dùng để sản xuất ra các proteoglycan. Những phân tử proteoglycan này hợp với nhau thành mô sụn. Nguồn cung cấp để tổng hợp Glucosamine lấy từ glucose trong cơ thể. Trong các khớp bị viêm, lớp mô sợi của bao khớp và màng hoạt dịch làm giảm sự khuếch tán glucose vào mô sụn. Hơn nữa hiện tượng viêm trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: cách trị bệnh máu đông, đau thắt ngược, và mất trí nhớ RSCL1552002 cách trị bệnh máu đông, đau thắt ngược, và mất trí nhớ  (606)
Giá: 110, 000 VND Giảm 25% Cho khách hàng sử dụng thẻ Msmart Giao hàng miễn phí tại nhà với đơn hàng trên Hộp Nattomin Nattokinase là một enzyme hoạt huyết mạnh có nguồn gốc từ món ăn truyền thống của Nhật Bản có tên là Natto. Nó là một loại gia vị dân gian và là một phương thuốc cổ truyền chữa bệnh tim mạch. Natto được sản xuất bằng cách dùng Bacillus natto – một loại vi khuẩn có ích, khi ủ ấm với hạt đậu nành sản sinh ra enzyme Nattokinase. Trong các loại thực phẩm có chứa enzyme thì chỉ có .. .
110,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

21/05/2013
thuốc GÚT gia truyền làm dứt cơn đau tiêu trừ hết AXIT URIC trong máu  (420)
Mình giới thiệu đến các bạn thuốc gia truyền đặc trị Gut :Khánh hưng thống phong tán Thuốc bột mịn trắng được gia truyền nhiều đời để lại. Thuốc dùng không ảnh hưởng đến bệnh khác, không nhờn thuốc có hiệu quả trong ngày. cái hay thuốc là ngoài bệnh Gút còn có thể chữa tốt các bệnh +Viêm thấp khớp, phong thấp mãn tính * Cách dùng thuốc: Ngâm cho thuốc tan dần trong miệng và nuốt từ từ, không nên uống bằng cách chiêu nước sẽ kém công hiệu. 3 ngày đầu mỗi ngày ngậm 02 lần, mỗi lần ngậm 01 đơn vị .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

10/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư trí tuệ việt RSCL1552002 Gia sư trí tuệ việt  (1,069)
Trung Tâm Gia Sư Trí Tuệ Việt, trung tâm gia sư uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp gia sư giỏi, gia sư chất lượng cao, gia sư có kinh nghiệm dạy kèm tại nhà. Dạy từ căn bản đến nâng cao, gia sư có kinh nghiệm dạy kèm học sinh yếu kém lấy lại kiến thức căn bản cho học sinh. Gia sư có kinh nghiệm dạy kèm cho học sinh khá giỏi nâng cao kiến thức. Luyện thi vào các trường chuyên, lớp chọn của thành phố. Chúng tôi luôn đặt uy tính và chất lượng lên hàng với đội ngũ giáo viên, sinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

30/03/2011
Chữa viêm loét dạ dày tận gốc bằng thuốc gia truyền  (1,037)
Viêm loét dạ dày là căn bệnh nan y khó giải, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và mọi hoạt động của bệnh nhân mắc căn bệnh này. Phương pháp chữa bệnh Dạ Dày bằng y học cổ truyền được chọn là phương pháp chữa bệnh của thế kỷ 21. Điều trị theo đông y được cho là phương pháp điều trị toàn diện dựa trên căn bản về âm dương và tổng hòa các cơ quan trên cơ thể, nó giải quyết được tận gốc và căn nguyên của bệnh. Theo khảo sát của giới chuyên môn tại các bệnh viện. Tại Việt Nam có tới 25 % Dân số .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

12/06/2012
Chữa Đau lưng, thoái hóa khớp bằng thuốc gia truyền dứt điểm và không tái phát  (549)
Đau cột sống, thoái hóa khớp là căn bệnh nan y khó giải, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và mọi hoạt động của bệnh nhân mắc căn bệnh này. Rất nhiều quan điểm cho rằng “khi mắc bệnh đau cột sống, thoái hóa khớp là phải sống chung với lũ”, tuy nhiên, các bài thuốc cổ truyền có nguồn gốc từ thiên nhiên của Việt Nam hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này. Phương pháp chữa bệnh Dạ Dày bằng y học cổ truyền được chọn là phương pháp chữa bệnh của thế kỷ 21. Điều trị theo đông y được cho là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Bình Chánh

12/06/2012
Tp. Hà Nội: Kháng Lạc Cao - Bài thuốc gia truyền qua 3 thế hệ RSCL1552002 Kháng Lạc Cao - Bài thuốc gia truyền qua 3 thế hệ  (288)
Nguyên bản Kháng Lạc cao là bài thuốc đông y hỗ trợ cắt cơn nghiện ma túy có từ thời ông nội là cụ Lưu Văn Kỳ, sau đó được truyền lại cho cha Lương y Lưu Văn Xiêm là cụ Lưu Văn Xứng. Cai Nghiện Việt - 0907. 212. 705 Là cháu nội của cụ Lưu Văn Kỳ, một Lương y có tiếng về bào chế thuốc đông y và cũng là người luôn đem thuốc của mình để cứu người, từ nhỏ, Lương y Lưu Văn Xiêm đã đi theo con đường truyền thống của gia đình. “Khi việc sử dụng ma túy bắt đầu bùng phát ở lứa tuổi thanh niên, tôi bắt .. .
1,125,000 đ
/ chai
Tp. Hà Nội
15/09/2014
Thuốc Nam Đặc Trị Bệnh Sùi Mào GàTận Gốc, Nhanh Khỏi, Bảo Đảm Không Tái Phát  (228)
Bệnh SMG chủ yếu là do quan hệ không lành mạnh gây nhiễm, một phần cũng có thể là do thấp nhiệt, độc tà xâm nhập gây bệnh. Bệnh SMG chủ yếu là do virut HPV xâm nhập gây bệnh chủ yếu tại cơ quan sinh dục và vùng hậu môn. Đặc trưng của nốt sùi giống mụn thịt mềm, to như màu sắc khác nhau, có loại nhỏ như hạt cát, có loại như đầu vú hoa lơ thậm chí cực lớn như hoa súp lơ. Biểu hiện bệnh ở nam giới thường thấy mọc quanh vành bao quy đầu, miệng niêu đạo, hậu môn. ... bệnh ở nhiều mức độ nặng nhẹ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

07/09/2015
Cần tìm nhà thuốc phân phối thuốc đông y gia truyền tại Miền Trung.  (455)
ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN Thương hiệu đã được khẳng định Lương dược. Nguyễn Thanh Tuấn Đông y gia truyền Thanh Tuấn xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các sản phẩm của công ty chúng tôi. Trong thời gian qua Đông y gia truyền Thanh Tuấn đã vận dụng các loại thảo dược thiên nhiên một cách khoa học để phối hợp thành phương thuốc gia truyền đặc biệt, qua đó bào chế thành một hệ thống thuốc trị liệu có hiệu quả chuyên chữa các bệnh mãn tính. Các loại sản phẩm trên rất công .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

12/06/2012
Thuốc nam gia truyền điều trị bệnh tiểu đường Hiệu quả ngoài mong muốn  (309)
Cơ sở thuốc gia truyền Khánh Linh xin gửi đến quí khách hàng thuốc đông y hoàn toàn bằng nam dược chuyên trị bệnh tiểu dường. Thuốc có công dùng điều chỉnh chức năng của tuyến tuỵ, làm giảm đường huyết trong máu. Nâng cao sức khoẻ và tuổi thọ của bệnh nhân Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén hoàn rất dễ uống. Tuỳ từng cấp độ lượng đường trong máu mà bệnh nhân có thể uống cho phù hợp. (Cách sử dụng sẽ có hướng dẫn chi tiết ở tờ giấy kèm theo gói thuốc). Ưu điểm của thuốc là không hề có tác dụng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Các bài thuốc trị bệnh gan b cấp tính bằng đông y RSCL1552002 Các bài thuốc trị bệnh gan b cấp tính bằng đông y  (246)
Hiện nay đã có rất nhiều người đang mắc các bệnh về gan trong đó đa số là người mắc bệnh viêm gan, có nhiều người đang tìm kiếm các bài thuoc tri benh gan b cấp tính bằng đông y? Viêm gan b được nhận định là một căn bệnh nguy hiểm và khó chữa trị nếu phát hiện trễ, một phần do những biểu hiện của bệnh không được rõ ràng vì thế mà người bệnh thường phát hiện và chữa trị khi tế bào gan bị tàn phá nghiêm trọng dẫn tới xơ gan. Bệnh chủ yếu lây qua đường máu và đường quan hệ không an toàn vì vậy mà .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/06/2016
Thuốc trị khỏi bệnh viêm gan B, viêm gan C, xơ gan, men gan cao, gan nhiễm mỡ  (215)
Thảo dược gia truyền đặc trị các bệnh về gan Doctor Lê. Điều trị dứt điểm các bệnh về gan như : Bệnh gan các loại - Men gan cao - Gan nhiễm mỡ - Mỡ trong máu - Xơ gan cổ trướng - Bệnh gan do uống rượu bia - Nóng gan - Giúp giải độc gan, mát gan và đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Điều trị bệnh gan bằng thảo dược gia truyền Doctor Lê giúp bạn nhanh chóng hết các bệnh về gan, da mịn màng hồng hào, hết mụn, hết nám, hết vàng da vàng mắt, cơ thể khỏe mạnh, kéo dài tuổi thọ, đào thải toàn bộ chất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

20/02/2014
Tìm nâng cao