BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » thuong hieu cong ty

HN chuyên thiết kế logo thương hiệu, công ty, thiết kế theo yêu cầu  (299)
HN chuyên thiết kế logo thương hiệu, công ty, thiết kế theo yêu cầu Thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà nội Công ty vận tải hàng hóa tại tphcm Dịch vụ vận tải hàng hóa tphcm giá rẻ Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tphcm Dịch vụ xe taxi tải trọn gói giá rẻ tại tphcm Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội mua đất nền quận 9 giá rẻ tphcm Đối với một thiết kế logo chuyên nghiệp thật sự hấp dẫn khi có sự pha trộn của nhiều yếu tố sẽ dễ đạt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/09/2015
Tp. Hà Nội: Túi giấy quảng bá thương hiệu công ty - Khuyến mại lớn RSCL1194643 Túi giấy quảng bá thương hiệu công ty - Khuyến mại lớn  (336)
Nhà in Thanh Xuân – www. thanhxuanpro. net Địa chỉ sản xuất in ấn túi giấy chuyên nghiệp, chất lượng cao, giá thành rẻ. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, đội ngũ thợ in có tay nghề cao, kinh nghiệm đứng máy lâu năm, những chuyên gia thiết kế giỏi, năng động đảm bảo về sản phẩm in chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Riêng về ấn phẩm túi giấy đựng sẩn phẩm nhằm quảng bá thương hiệu công ty, Nhà in Thanh Xuân cung cấp hệ thống dịch vụ sau: - Thiết kế, sản xuất, in, gia công hoàn thiện mẫu sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: thuong hieu cong ty RSCL1194643 thuong hieu cong ty  (282)
Thương hiệu là sự sống còn của doanh nghiệp chính vì thế quảng cáo là ngành rất quan trọng và cần thiết. công ty quảng cáo Hoàng Gia Bảo chuyên thi công thiết kế các chương trình quảng cáo, chúng tôi luôn mong muốn truyền tải những thông tin sản phẩm đến với người tiêu dùng, với chúng tôi thành công và giá trị của thương hiệu của bạn là sự sống còn của chúng tôi và là điều quang trọng nhất, chi tiết xin liên hệ công ty hoàng gia bảo, địa chỉ 85 cn11 p. sơn kỳ ,q. tân phú. email. ngangiangvt@ gmial. com .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

01/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Làm bảng hiệu công ty RSCL1194643 Làm bảng hiệu công ty  (406)
Một doanh nghiệp - nhất là doanh nghiệp lớn, tầm cỡ thì nhu cầu Làm bảng hiệu công ty, đánh bóng tên tuổi là điều vô cùng cần thiết. Dịch vụ Làm bảng hiệu công ty - Thi công bảng hiệu, Làm bảng hiệu, Bảng quảng cáo. Sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Thiết kế Quảng cáo và Trang trí nội thất cho các công trình mang tính chất Thẩm mỹ cao như: Nhà hàng ,Khách sạn, quán Cafe, SPA, KARAOKE ,SHOOWROOM các cửa hàng. Làm biển hiệu quảng cáo ốp nhôm aluminium. Làm biển quảng cáo mặt ốp nhôm, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/05/2012
Đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu tại Việt Nam  (282)
Đăng ký thương hiệu hay còn được người tiêu dùng gọi là đăng ký nhãn hiệu. Đăng ký thương hiệu độc quyền đã được nhiều sự quan tâm của giới doanh nghiệp, nhưng để hiểu hết việc đăng ký thương hiệu có tầm quan trọng như thế nào thì nhiều doanh nghiệp cũng chưa hiểu hết được. Vậy đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu nhằm mục đích gì? - Tránh khả năng nhầm lẫn thương hiệu Nó là cơ sở để tổ chức, cá nhân sử dụng nhãn hiệu xác lập quyền sở hữu đối với nhãn hiệu của mình, thông qua sẽ xác lập được .. .
Tp. Hà Nội
03/09/2014
Đăng ký thương hiệu bảo hộ độc quyền tốt nhất uy tín tại Tư vấn Minh Anh  (220)
Lợi ích lâu dài của công việc đăng ký thương hiệu độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo công ty, thương hiệu công ty, nhãn hiệu các sản phẩm, dịch vụ công ty làm ra. Đó là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi khi xảy ra tranh chấp đối với những nhãn hiệu, logo công ty, thương hiệu mà bạn đã đăng ký bảo hộ như nhái giả nhãn hiệu, nhái giả logo làm giảm đi thương hiệu của công ty bạn đối với người tiêu dùng và kiếm lợi nhuận từ việc giái giả nhãn hiệu sản phẩm, dịch vụ .. .
Tp. Hà Nội
20/10/2014
Tp. Hà Nội: công ty in vỏ hộp đt 0904242374 RSCL1194643 công ty in vỏ hộp đt 0904242374  (278)
In hộp quà tặng Trong bất cứ thời điểm nào, quảng bá thương hiệu luôn là chiến lược kinh doanh hết sức quan trọng của doanh nghiệp, Quà tặng đã trở thành một thông điệp vô giá, một giải pháp marketing hiệu quả và tiết kiệm nhất. Là đơn vị chuyên về tư vấn, thiết kế và cung cấp quà tặng, Bao bì Viễn Đông không ngừng áp dụng những kỹ thuật chế tác tiên tiến nhất để tạo ra những sản phẩm quà tặng thật độc đáo. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại hộp quà tặng: hộp quà tặng tết, hộp rượu, .. .
Tp. Hà Nội
25/02/2014
Lợi ích của việc thiết kế logo công ty  (247)
Logo là biểu tượng, hình ảnh đầu tiên được khách hàng nhìn thấy và sẽ liên tưởng đến công ty. Một đứa trẻ chưa biết viết và biệt đọc nhưng những đứa trẻ ấy có thể biết đến thương hiệu công ty thông qua biểu tượng logo. Vì thế, thiết kế logo là việc cần thiết phải làm của các doanh nghiệp nằm thể hiện các thông tin và ý nghĩa của từng doanh nghiệp, tổ chức xúc tíchvà khiến khách hàng dễ hiểu nhất. Do đó, logo sẽ là công cụ mang lại hiệu quả và thành công cho chiến dịch marketing. Với mỗi tổ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/02/2015
Ý nghĩa của việc thiết kế logo công ty, tổ chức  (265)
Thiết kế logo đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ. Logo được coi là biểu tượng đặc trưng cho một thương hiệu, công ty, hay tổ chức. Logo đẹp được coi là cơ sở, bước đệm để phát triển của một thương hiệu. Do khi tổ chức, công ty mới đi vào hoạt động thì logo là một biểu tượng ngắn gọn và dễ nhớ biểu hiện được tinh thần, lĩnh vực kinh doanh và định hướng của một công ty. Nó được coi là cơ sở để thể hiện các màu sắc, hình khối và là công cụ để quảng bá cho việc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/03/2015
Tp. Hà Nội: in thiết kế brochure, catalogue, tờ rơi - công ty V&L Hà Nội RSCL1194643 in thiết kế brochure, catalogue, tờ rơi - công ty V&L Hà Nội  (175)
Brochure không chỉ đơn thuần là một ấn phẩm giới thiệu về một dịch vụ sản phẩm nào đó tới khách hàng, mà nó còn là sứ giả thầm lặng PA cho hình ảnh thương hiệu công ty bạn, ngoài những nội dung chính về sản phẩm dịch vụ, trong nó còn chứa đựng những hình ảnh, thông tin, thông điệp của công ty… muốn gửi gắm tới khách hàng, chính vì vậy nếuBrochure không được đầu tư thiết kế và in ấn gia công một cách đúng mức thì ngược lại nó sẽ có tác dụng tiêu cực cho danh tiếng công ty bạn. Một brochure đẹp .. .
Tp. Hà Nội
21/03/2012
in catalogue, brochure. .công ty V&L Hà Nội  (186)
Brochure không chỉ đơn thuần là một ấn phẩm giới thiệu về một dịch vụ sản phẩm nào đó tới khách hàng, mà nó còn là sứ giả thầm lặng PA cho hình ảnh thương hiệu công ty bạn, ngoài những nội dung chính về sản phẩm dịch vụ, trong nó còn chứa đựng những hình ảnh, thông tin, thông điệp của công ty… muốn gửi gắm tới khách hàng, chính vì vậy nếuBrochure không được đầu tư thiết kế và in ấn gia công một cách đúng mức thì ngược lại nó sẽ có tác dụng tiêu cực cho danh tiếng công ty bạn. Một brochure đẹp .. .
Tp. Hà Nội
22/03/2012
Tp. Hà Nội: Địa chỉ công ty in thẻ số nhảy giá rẻ tại Hà Nội RSCL1194643 Địa chỉ công ty in thẻ số nhảy giá rẻ tại Hà Nội  (206)
In thẻ số nhảy giá rẻ, thiết kế miễn phí tại Hà Nội Với phương châm “ Chất lượng là Thương hiệuCông ty Viễn Đông luôn luôn Cam kết sản xuất thẻ số nhảy với chất lượng đạt tiêu Chuẩn Quốc Tế - Giá Thành Hợp Lý Theo Thời Điểm Hiện Tại. Công ty tạo mẫu và in ấn Viễn Đông chuyên về lĩnh vực thiết kế và in ấn với đa dạng sản phẩm, nay xin giới thiệu đến Quý Anh/ Chị một trong những dịch vụ công ty đang hoạt động kinh doanh. Cung cấp và sản xuất Thẻ số nhảy theo tiêu chuẩn PVC ISO. , đạt chuẩn về .. .
Tp. Hà Nội
08/09/2013
Tp. Hà Nội: Công ty làm vỏ hộp gấp tại Hà Nội - ĐT: 0904242374 RSCL1194643 Công ty làm vỏ hộp gấp tại Hà Nội - ĐT: 0904242374  (228)
In vỏ hộp quà tặng Chúng tôi nhận in vỏ hộp quà tặng, với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã và đang cho ra đời nhiều dòng sản phẩm có chất lượng cao được khách hàng tin dùng. In vỏ hộp quà tặng | In vo hop qua tang - Trong bất cứ thời điểm nào, quảng bá thương hiệu luôn là chiến lược kinh doanh hết sức quan trọng của doanh nghiệp, Quà tặng đã trở thành một thông điệp vô giá, một giải pháp marketing hiệu quả và tiết kiệm nhất. Là đơn vị chuyên về tư vấn, thiết kế và cung cấp quà tặng, Bao bì .. .
5,000 đ
/ 6000
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

06/08/2014
cong ty xay dung thuong mai toan dat giau  (364)
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG - THƯƠNG MẠI TOÀN ĐẠT GIÀU Hoạt động theo giấy chứng nhận ĐKKD số 170 2014 710 do Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Kiên Giang cấp, là công ty trẻ thế hệ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động và đầy nhiệt huyết. Các chức năng hoạt động chính: 1-Thiết kế, thi công xây dựng, sửa chữa công trình nhà ở dân dụng và công nghiệp, cầu đường, giao thông thủy lợi, san lắp mặt bằng… 2-Kinh doanh vật liệu xây dựng, trang trí nội thất… 3-Nhà phân phối sơn, đá hoa cương, thiết bị điện-nước, la .. .
Kiên Giang »
H. Giồng Giềng

23/10/2012
Tp. Hà Nội: Công ty in thẻ hành lý - ĐT: 0904242374 RSCL1194643 Công ty in thẻ hành lý - ĐT: 0904242374  (237)
Công ty tạo mẫu và in ấn Viễn Đông chuyên về lĩnh vực Thiết Kế Miễn Phí và In ấn với đa dạng sản phẩm, nay xin giới thiệu đến Quý Anh/ Chị một trong những dịch vụ công ty đang hoạt động kinh doanh. Cung cấp và Sản xuất Thẻ hành lý, gắn hành lý theo tiêu chuẩn PVC ISO. , đạt chuẩn về độ bền, màu sắc với công nghệ in thẻ Nhựa: in Offset, in Laser, in Phun, in Nhiệt. Với phương châm “ Chất lượng là Thương hiệuCông ty Viễn Đông luôn luôn Cam kết sản xuất thẻ hành lý, gắn hành lý với chất lượng .. .
5,000 đ
/ 6000
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/08/2014
Tp. Hà Nội: Công ty in thẻ nhựa PVC - ĐT: 0904242374 RSCL1194643 Công ty in thẻ nhựa PVC - ĐT: 0904242374  (243)
Công ty tạo mẫu và in ấn Viễn Đông chuyên về lĩnh vực Thiết Kế và In ấn với đa dạng sản phẩm, nay xin giới thiệu đến Quý Anh/ Chị một trong những dịch vụ công ty đang hoạt động kinh doanh. Cung cấp và Sản xuất Thẻ Nhựa theo tiêu chuẩn PVC ISO. , đạt chuẩn về độ bền, màu sắc với công nghệ in thẻ Nhựa: in Offset, in Laser, in Phun, in Nhiệt. Với phương châm “ Chất lượng là Thương hiệuCông ty Viễn Đông luôn luôn Cam kết sản xuất Thẻ Nhựa với chất lượng đạt tiêu Chuẩn Quốc Tế - Giá Thành Hợp Lý .. .
5,000 đ
/ 6000
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/08/2014
cong ty toan dat giau kien giang  (539)
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG - THƯƠNG MẠI TOÀN ĐẠT GIÀU Hoạt động theo giấy chứng nhận ĐKKD số 170 2014 710 do Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Kiên Giang cấp, là công ty trẻ thế hệ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động và đầy nhiệt huyết. Các chức năng hoạt động chính: 1-Thiết kế, thi công xây dựng, sửa chữa công trình nhà ở dân dụng và công nghiệp, cầu đường, giao thông thủy lợi, san lắp mặt bằng… 2-Kinh doanh vật liệu xây dựng, trang trí nội thất… 3-Nhà phân phối sơn, đá hoa cương, thiết bị điện-nước, la .. .
Map ==> cong ty toan dat giau kien giang
Kiên Giang »
H. Giồng Giềng

01/10/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty chuyên cung cấp đèn trang trí + đèn trang trí với giá cạnh tranh RSCL1194643 Công ty chuyên cung cấp đèn trang trí + đèn trang trí với giá cạnh tranh  (1,431)
CTY CP TM DV HÀ QUANG MINH Chúng tôi Chuyên. LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH: Thiết kế – Sản xuất – Nhập khẩu các thiết bị: điện gia dụng, điện công nghiệp, đèn chiếu sáng, đèn trang trí. Đèn trang trí nội và ngoại thất đươc nhập khẩu theo tiêu chuẩn châu Âu. Chuyên cung cấp sản phẩm cho những công trình: dân dụng, khu công nghiệp, cao ốc , văn phòng, khách sạn, vũ trường, bar. .. TRIẾT LÝ KINH DOANH: “Tận tâm phục vụ” vì quý khách hàng, vì thương hiệu công ty. PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG: Uy tín – giá .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

17/01/2012
cong ty xay dung toan dat giau  (373)
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG - THƯƠNG MẠI TOÀN ĐẠT GIÀU Hoạt động theo giấy chứng nhận ĐKKD số 170 2014 710 do Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Kiên Giang cấp, là công ty trẻ thế hệ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động và đầy nhiệt huyết. Các chức năng hoạt động chính: 1-Thiết kế, thi công xây dựng, sửa chữa công trình nhà ở dân dụng và công nghiệp, cầu đường, giao thông thủy lợi, san lắp mặt bằng… 2-Kinh doanh vật liệu xây dựng, trang trí nội thất… 3-Nhà phân phối sơn, đá hoa cương, thiết bị điện-nước, la .. .
Kiên Giang »
H. Giồng Giềng

20/10/2012
cong ty toan dat giau giong rieng  (318)
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG - THƯƠNG MẠI TOÀN ĐẠT GIÀU Hoạt động theo giấy chứng nhận ĐKKD số 170 2014 710 do Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Kiên Giang cấp, là công ty trẻ thế hệ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động và đầy nhiệt huyết. Các chức năng hoạt động chính: 1-Thiết kế, thi công xây dựng, sửa chữa công trình nhà ở dân dụng và công nghiệp, cầu đường, giao thông thủy lợi, san lắp mặt bằng… 2-Kinh doanh vật liệu xây dựng, trang trí nội thất… 3-Nhà phân phối sơn, đá hoa cương, thiết bị điện-nước, la .. .
Kiên Giang »
H. Giồng Giềng

20/10/2012
Tìm nâng cao