BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » Dịch vụ điện thoại » Chi tiết tin

Tiết kiệm cước với tiện ích mới của nhà mạng

  Ngày: 25/11/2013
Với Google SMS của VinaPhone, khách hàng sẽ được miễn phí khi gửi tin nhắn từ Google về máy điện thoại. Tiết kiệm chi phí, thời gian với đọc sách VTruyện, hay eStatus, kênh quảng bá, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm và thể hiện văn hóa của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi...


Tiết kiệm cước với tiện ích mới của nhà mạng

Tiện ích Google SMS của VinaPhone

VinaPhone đã cùng đối tác Google chính thức triển khai tiện ích Google SMS trên mạng VinaPhone. Theo đó khách hàng của VinaPhone có thể gửi và nhận tin nhắn tới khách hàng sử dụng tiện ích Google SMS của Google giống như việc gửi và nhận tin nhắn SMS thông thường. Tiện ích Google SMS được tích hợp trong hòm thư Gmail, khách hàng có thể sử dụng tiện ích này sau khi truy nhập vào hòm thư Gmail.

Đối với khách hàng nhắn tin từ tài khoản Google SMS xuống di động: Khách hàng chỉ cần truy cập vào tài khoản Gmail và sử dụng tiện ích này. Thông thường Google SMS sẽ xuất hiện ngay ở phần tác vụ bên tay trái khi khách hàng truy cập vào tài khoản Gmail.

Đối với khách hàng của VinaPhone thì tin nhắn gửi tới điện thoại của khách hàng VinaPhone từ tài khoản Google SMS sẽ được gắn dưới một đầu số có dạng 9666xxx, khách hàng có thể trả lời lại người sử dụng Google SMS bằng cách nhắn trả lời lại đầu số này giống như trả lời lại tin nhắn SMS từ một thuê bao thông thường.

VinaPhone đưa ra mức cước ưu đãi đối với tiện ích Google SMS với các mức cước như sau: Cước nhắn từ thuê bao VinaPhone tới Google SMS: 290 đồng/SMS (giá đã bao gồm thuế GTGT), cước tin nhắn từ tài khoản Google SMS về máy của khách hàng VinaPhone: miễn phí.

Đọc sách VTruyện: Tiện ích kép

Ra mắt ngày 18/11/2013, gói cước VTruyện của VinaPhone được xem là ứng dụng online vô cùng tiện ích trên di động dành cho những độc giả đam mê đọc sách truyện. Với ứng dụng này, khách hàng có quỹ thời gian eo hẹp sẽ tiết kiệm được đáng kể thời giờ lang thang ngoài các cửa hàng sách để tìm cho mình cuốn sách ưng ý. Chỉ cần những thao tác đăng ký đơn giản, người dùng đã có thể biến chiếc điện thoại di động của mình thành một “tủ” truyện khổng lồ tại gia.

VTruyện được thiết kế đơn giản với giao diện thông minh và thân thiện với người dùng. Nội dung của ứng dụng cũng vô cùng phong phú, đa dạng, bao gồm nhiều thể loại sách truyện đến từ các nhà xuất bản chính thống và nổi tiếng trong nước.

Với kho tài nguyên” gần 1000 đầu sách truyện với nhiều thể loại khác nhau, VTruyện sở hữu những tác phầm kinh điển, tác phẩm best-seller, tác phẩm văn học mạng, những cuốn sách kiến thức xã hội, văn hóa, chính trị, nghệ thuật… Mỗi tác phẩm là một ứng dụng riêng lẻ giúp khách hàng có thể tải về và sử dụng dễ dàng.

Chỉ với mức cước vô cùng hợp lý, 5.000 đồng/tuần đối với khách hàng đăng ký theo gói, hoặc trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao trả trước và cộng vào hóa đơn cước hàng tháng của thuê bao trả sau theo bảng giá cước quy định, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích của dịch vụ này như nghe/đọc/xem/tải/tặng các tác phẩm sách truyện yêu thích, trở thành thành viên của VTruyện để đăng ký nhận thông tin, tìm kiếm, bình luận hay book mark nội dung của các cuốn sách truyện.

Đặc biệt, với tài khoản cá nhân My VTruyện, khách hàng có thể lưu trữ lịch sử giao dịch đã thực hiện. Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng một số tính năng trên My VTruyện như tạo một folders và phân loại sách/truyện theo ý muốn...

Khách hàng có thể tải, cài đặt miễn phí ứng dụng VTruyện phù hợp với máy di động của mình từ wapsite http://wap.vinaphone.com.vn, http://vtruyen.vinaphone.com.vn, hoặc qua tin nhắn SMS với cú pháp VT gửi 1570 (miễn phí) để tải ứng dụng về máy.

eStatus - kênh quảng bá, giới thiệu dịch vụ hữu ích

Dịch vụ eStatus (http://estatus.mobifone.com.vn/) do MobiFone cung cấp gửi các thông điệpcủa doanh nghiệp dưới dạng tin nhắn flash đến người gọi hoặc người nhận cuộc gọi từ các thuê bao nội bộ doanh nghiệp tham gia sử dụng dịch vụ.

Với eStatus, doanh nghiệp có thêm một kênh quảng bá, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm và thể hiện văn hóa của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi. Các thông điệp do doanh nghiệp biên tập có thể thay đổi một cách dễ dàng, nhanh chóng. Sau đó, thông điệp của doanh nghiệp được lưu thành bản tin và gửi theo khung giờ, theo nhóm thuê bao nội bộ. Bản tin sẽ được hiển thị dưới dạng tin nhắn flash trên màn hình điện thoại của thuê bao nhận hoặc thuê bao gọi đến thuê bao nội bộ doanh nghiệp.

Giá cước cho thuê bao nội bộ doanh nghiệp sử dụng dịch vụ - 9.000 đồng/30 ngày/ thuê bao. Miễn cước cho thuê bao đại diện của doanh nghiệp. Để tìm hiểu thông tin về dịch vụ eStatus, truy cập http://estatus.mobifone.com.vn/ hoặc gọi 9090.

Phan Lê

Nguồn:  Vnmedia.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Dịch vụ điện thoại
Chiêu tiết kiệm cước alo không nên bỏ lỡ - 18/11/2013
Chiêu tiết kiệm cước alo không nên bỏ lỡ NEWS17451
Tranh thủ các chương trình khuyến mại của nhà mạng hay lựa chọn những gói cước ưu đãi đặc biệt, sẽ giúp người dùng di động tiết kiệm đáng kể chi phí dành cho chiếc “alo” của mình.
Xem thêm
Trả trước VinaPhone hưởng ưu đãi lớn ngày Vàng - 09/11/2013
Trả trước VinaPhone hưởng ưu đãi lớn ngày Vàng NEWS17451
Chỉ một ngày duy nhất, hôm nay, 9/11, thuê bao trả trước đang hoạt động nạp thẻ (bao gồm cả thuê bao ezCom trả trước) sẽ được mạng di động VinaPhone tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp.
Xem thêm
MobiFone dành ưu đãi lớn cho thuê bao trả trước - 11/10/2013
MobiFone dành ưu đãi lớn cho thuê bao trả trước NEWS17451
Mạng di động MobiFone tặng ngay 50% cho khách hàng trả trước nạp tiền trong hai ngày, từ 10/10 đến hết ngày 11/10/2013.
Xem thêm
VinaPhone tung ưu đãi cho thuê bao trả trước - 09/10/2013
VinaPhone tung ưu đãi cho thuê bao trả trước NEWS17451
Với chương trình khuyến mại ngày Vàng của VinaPhone, các thuê bao trả trước đang hoạt động nạp thẻ (bao gồm cả thuê bao ezCom trả trước) sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp duy nhất trong ...
Xem thêm
VinaPhone giảm cước chuyển vùng quốc tế 62% - 03/10/2013
VinaPhone giảm cước chuyển vùng quốc tế 62% NEWS17451
Theo chính sách mới về cước chuyển vùng quốc tế áp dụng từ 1/10/2013 của VinaPhone, sẽ chỉ còn 04 vùng cước theo vị trí địa lý và 01 vùng cước theo dịch vụ, cùng với đó là giảm đồng loạt ...
Xem thêm
Thanh toán cước online cho thuê bao VinaPhone trả sau với EZBank - 27/09/2013
Thanh toán cước online cho thuê bao VinaPhone trả sau với EZBank NEWS17451
VinaPhone vừa chính thức cung cấp dịch vụ “Thanh toán cước trả sau qua Ngân hàng - EZBank”. Đây là hình thức thanh toán cước phí nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
Xem thêm
MobiFone tung ưu đãi lớn cho thuê bao trả trước - 25/09/2013
MobiFone tung ưu đãi lớn cho thuê bao trả trước NEWS17451
Lần thứ hai chỉ riêng trong tháng 9 này, mạng di động MobiFone triển khai chương trình tặng 50% cho khách hàng nạp tiền…
Xem thêm
VinaPhone cho khách hàng đổi số thuê bao - 16/09/2013
VinaPhone cho khách hàng đổi số thuê bao NEWS17451
Từ nay, các thuê bao VinaPhone trả trước đang hoạt động 2 chiều trong thời gian 180 ngày nếu chưa hài lòng với số thuê bao hiện đang dùng có thể chuyển sang sử dụng số thuê bao VinaPhone ...
Xem thêm
VinaPhone bán gói cước siêu ưu đãi U-Zone - 13/09/2013
VinaPhone bán gói cước siêu ưu đãi U-Zone NEWS17451
Có giá cước cực rẻ (690đ/phút) và được tặng 30.000đ vào tài khoản mỗi tháng trong suốt 12 tháng, đó là ưu điểm nổi trội của bộ Kit U- Zone vừa được VinaPhone đưa ra bán tại Hà Nội.
Xem thêm
MobiFone tặng 50% cho thuê bao trả trước nạp tiền - 11/09/2013
MobiFone tặng 50% cho thuê bao trả trước nạp tiền NEWS17451
Chương trình ưu đãi đầu tiên được mạng di động MobiFone thực hiện trong tháng 9 này bắt đầu từ 10/9 và sẽ kéo dài đến hết ngày hôm nay, 11/9.
Xem thêm
Cước 3G của Việt Nam hiện đang quá rẻ - 07/09/2013
Cước 3G của Việt Nam hiện đang quá rẻ NEWS17451
Theo Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng, đây chính là lý do mà các nhà mạng dự kiến sẽ tăng cước dịch vụ 3G trong thời gian tới, chứ không phải để “đối phó” lại sự phát ...
Xem thêm
MobiFone tung khuyến mại “khủng” cho học sinh, sinh viên - 06/09/2013
MobiFone tung khuyến mại “khủng” cho học sinh, sinh viên NEWS17451
Nhằm đem đến nhiều niềm vui cho khách hàng trẻ tuổi là các bạn học sinh, sinh viên nhân dịp năm học mới, MobiFone vừa triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Cào thẻ thả ga, nhận vé ...
Xem thêm
MobiFone khuyến mại lớn cho thuê bao trả sau - 26/08/2013
MobiFone khuyến mại lớn cho thuê bao trả sau NEWS17451
Không chỉ dành ưu đãi cho thuê bao trả trước, trong hai ngày, 26-27/8, MobiFone dành 50% giá trị thẻ nạp cho khách hàng trả sau khi nạp tiền qua Fastpay…
Xem thêm
VinaPhone khuyến mại ngày Vàng duy nhất - 20/08/2013
VinaPhone khuyến mại ngày Vàng duy nhất NEWS17451
Trong ngày vàng duy nhất hôm nay, 20/8/2013, thuê bao VinaPhone trả trước đang hoạt động nạp thẻ (bao gồm cả thuê bao ezCom trả trước) sẽ được hưởng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản.
Xem thêm
MobiFone cung cấp gói Opera Daily - 24/07/2013
MobiFone cung cấp gói Opera Daily NEWS17451
Từ 1/8/2013, MobiFone cung cấp gói Opera Daily dành cho các thuê bao sử dụng trình duyệt Opera để lướt web với mức cước 2.000đ/ngày, hiệu lực trong 24h kể từ khi đăng ký thành công, gói ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » Dịch vụ điện thoại
Tìm liên quan » Tiết kiệm cước với tiện ích mới của nhà mạng
Đang xem » Tiết kiệm cước với tiện ích mới của nhà mạng