BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tìm hiểu về cây thuốc Dương địa hoàng theo đông y

Tìm hiểu về cây thuốc Dương địa hoàng theo đông y  (292)
Tìm hiểu về cây thuốc Dương địa hoàng Cây Dương địa hoàng: có tên khoa học là Digitalis, có hai loại. - loài D. Purpureae chế phẩm của Glycosid tim chính là Digitoxin. - loài D. Lanata chế phẩm của Glycosid tim chính là Digoxin. Thành phần các hợp chất hóa học: lá của cây Dương địa hoàng chứa khoảng 20 loại Glycosid tim mà phần genin của các glycosid tim này theo 3 nhóm: gitoxigenin, (3, 14, 16-Trihydroxycard-20(22)-enolide) gitaloxigenin .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/07/2016
tìm hiểu về Dự Án Zen Lâm Sơn Resort  (373)
tìm hiểu về Dự Án Zen Lâm Sơn Resort Hòa Bình là tỉnh hành nằm ở phí Tây Thủ Đô, nổi tiếng là cái nôi của nền văn hóa Mường vô cùng đặc sắc. Đến với Hòa Bình, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh kì vĩ của thiên nhiên với núi rừng đại ngàn và những thửa ruộng bậc tháng dài bất tận. Đây là môi trường lý tưởng nhất để an dưỡng và thư giãn, tránh xa nơi phố phường ngột ngạt, ô nhiễm. Dự Án Zen Lâm Sơn Resort vị trí thuận tiên cho việc nghỉ dưỡng và du lịch Dự án được xây dựng tại xóm .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2016
Tìm hiểu khu vực lắp đặt camera chống trộm  (264)
Công việc đầu tiên trước khi mua một camera chống trộm cho gia đình hoặc công ty là bạn hãy thực hiện khảo sát đơn giản khu vực mà bạn muốn lắp đặt hệ thống camera. Tùy thuộc vào tình hình và điểu kiện, bạn sẽ cần phải chọn một camera quan sát tốt nhất để nắm bắt được khung cảnh cần thiết mà bạn muốn theo dõi. Việc xác định khu vực muốn lắp đặt hệ thống camera rất quan trọng, bởi nếu lắp sai khu vực nó sẽ không đem lại hiệu quả mà bạn mong muốn và sẽ tốn .. .
Tp. Hải Phòng
18/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cách đặt Vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hoá RSCL1690416 Cách đặt Vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hoá  (247)
Cách đặt Vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hoá Để đến được Thanh Hoá thì bạn sẽ có 2 cách: sử dụng phương tiện đường bộ và đi bằng máy bay. Nhưng đa phần mọi người đều nghĩ rằng đi máy bay sẽ rất tốt nhưng chi phí thì lại quá đắt nên mọi người sẽ chọn đi bằng các phương tiện đường bộ để tiết kiệm cho chuyến du lịch. Đến thời điểm hiện nay, bạn không cần phải lo về chi phí khi đi máy bay. Một số hãng hàng không nội địa đưa ra vé .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

09/09/2015
Tp. Hà Nội: Máy giặt nội địa nồng ngang nhập từ Nhật về, giá rẻ nhất HN RSCL1690416 Máy giặt nội địa nồng ngang nhập từ Nhật về, giá rẻ nhất HN  (306)
Máy giặt nội địa nhập khẩu từ Nhật về, chạy êm, tiết kiệm điện, nhiều tính năng mới, giá rẻ, bảo hành 15 tháng. - Máy giặt nội địa dùng công nghệ INVERTER ( với nguyên lý hoạt động, động cơ được gắn thẳng vào mâm giặt ( không sử dụng dây cuaroa như máy giặt thông thường ) làm cho động cơ quay nhanh hơn, giảm thời gian giặt, giảm độ rung và tiếng ồn, tiết kiệm điện ) - Máy giặt kiểu lồng ngang, cửa trước hiện đại, thời trang - Có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/09/2015
Cung cấp tín hiệu giao dịch trên thị trường  (283)
Cung cấp tín hiệu giao dịch trên thị trường Các giao dịch trên thị trường ngoại hối luôn tiềm ẩn những rủi ro khó lường. Trước khi thực hiện một giao dịch bạn muốn được: + Cung cấp tín hiệu giao dịch và phân tích thời gian thực nhằm đưa ra các yếu tố cảnh báo trên thị trường + Nắm bắt các xu hướng chính trong ngày + Các điểm vào thích hợp từng phút; từng điểm vào phù hợp với chart và khung thời gian mỗi cá nhân + Các giải pháp của sideway; các giải pháp của bước .. .
Tp. Hà Nội
08/12/2014
Khắc họa những bức phù điêu đẹp kỳ vỹ  (288)
Phù điêu là nghệ thuật tranh khắc trên đá, xi măng hoặc thạch cao. Nghệ thuật phù điêu được áp dụng rộng rãi trong trang trí nhà, đền thờ, khu vui chơi hoặc ở những cổng chào. Tùy vào mục đích mà những bức tranh phù điêu xi măng mang một giá trị khác nhau. Chẳng hạn như ở những khu bảo tàm tranh phù điêu được khắc như một câu chuyện kể lại những năm tháng chiến đấu của ngân dân hoặc một bức tranh thient nhiên được tạc khác công phu. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

09/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm đối tác cùng góp vốn kinh doanh RSCL1690416 Tìm đối tác cùng góp vốn kinh doanh  (802)
Hiện mình đang có kế hoạch kinh doanh lớn cho bản thân, đả trải qua thời gian khảo sát thị trường, tìm hiểu cặn kẽ về sản phẩm và đả có được số lượng khách hàng cũng như những đối tác cung cấp nguồn nguyên liệu để sản xuất, đây là lĩnh vực kinh doanh với mặt hàng tương đối mới trong nước, đầu tư ban đầu và thu lợi nhuận đều đặn về sau. cần tìm người có vốn để cùng hợp tác kinh doanh. LH: 0168 222 6252 Mr. Phú (tiếp người thiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/09/2011
12 cung hoàng đạo: Cung hoàng đạo vừa được yêu, vừa được ghét.  (324)
Bạn có biết ai là quán quân cung hoàng đạo vừa được yêu vừa được ghét không, add bật mí nhé chính là cung Sư Tử đó. Su Tử thông minh và sống tự lập cao nên được khá nhiều người yêu quý nhưng cũng chính vì vậy nó bị khá nhiều người ghen ghét vì đem lòng đố kỵ. Cùng tìm hiểu rõ tại sao Sư Tử là top 12 cung hoang dao như vậy nhé. Theo tu vi hang ngay sự chân thành là yếu tố nổi bật của người thuộc cung Sư Tử. Nhưng qua những gì cậu ấy thể hiện, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

18/07/2016
Lithium tựa game kinh dị đáng sợ mà không cần đến đồ họa đẹp  (237)
Thoạt nhìn vào hình ảnh đen trắng trong game Lithium cũng đủ cho các game thủ 1 cảm giác ớn lạnh khó tả. Đây là tựa game kinh dị do hãng CanuArts mới phát triển và hiện đã được giới thiệu trong thời gian vừa qua. Nếu như bạn không phải là 1 fan kinh dị, bạn có thể trải nghiệm game 3c online có những ván bài hấp dẫn cùng với những màu sắc tươi vui trong game. Đây là game kinh dị kết hợp với giải đố, những hình ảnh ghê rợn có trong .. .
Tp. Hà Nội
29/03/2016
Thẩm mỹ bấm mí được đông đảo chị em ưa thích  (226)
Có xuất xứ từ đất nước “kim chi” Hàn Quốc, một đất nước có nền phẫu thuật thẩm mỹ phát triển cao, bấm mí Hàn Quốc được đông đảo các chị em tại các nước trên thế giới đón nhận, trong đó có Việt Nam. Bấm mí mắt là giải pháp giúp sở hữu mắt hai mí nhanh chóng và kết quả lâu dài. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ bấm mí mắt này nhé. Giải đáp thắc mắc về phương thức nâng mũi bao nhiêu tiền Các thao tác khi thực hiện bấm mí mắt Bước 1: Bác sĩ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

06/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách chọn Aptomat cho người không có chuyên môn về điện RSCL1690416 Cách chọn Aptomat cho người không có chuyên môn về điện  (283)
Cách chọn Aptomat cho người không có chuyên môn về điện Là nười sử dụng, là người bán hàng phần lớn không nắm rõ về nguyên lý cũng như công dụng của mỗi dòng Aptomat, (CB, MCB, MCCB), do đó khi mua và lắp đặt đôi khi không nắm rõ chức năng của từng chủng loại, dẫn đến việc sử dụng sai mục đích, sai kỹ thuật, hậu quả là khi xảy ra sự cố thì Aptomat không làm đúng nhiệm vụ của nó dẫn đến cháy nổ hay không an toàn cho người và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/09/2015
Tp. Hà Nội: máy hàn túi dập chân dây nhiệt giá cực rẻ RSCL1690416 máy hàn túi dập chân dây nhiệt giá cực rẻ  (193)
Máy hàn miệng túi dập chân hay còn gọi máy hàn dây nhiệt là một sản phẩm cần thiết trong việc đóng gói sản phẩm. Máy hoạt động tốt, đóng gói nhanh, giá thành thấp nhất trên thị trường. Máy hàn mép túi dập chân M2-500 có chức năng tương tự máy hàn mép túi dập chân M2-400 nhưng có chất lượng cao, giá thành cao hơn một chút . Loại máy này sử dụng phương pháp ra nhiệt xung điện tức thời bằng dây điện trở mai xo. Nhiệt độ được truyền qua lớp vải chịu nhiệt sau đó truyền đến miệng túi cần hàn. Nên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

11/05/2015
Dịch vụ đăng tin quảng cáo online giá rẻ tại ho chi inh  (223)
Dịch vụ đăng tin quảng cáo online giá rẻ tại DANGTINCHUYENNGHIEP. COM Dịch vụ đăng tin quảng cáo online Thời đại mới, cách bán hàng cũng mới. Khi cần mua hàng, bạn chỉ cần lên các trang mạng, các trang rao vặt, so sánh giá, tìm hiểu thông tin sản phẩm, các yếu tố kỹ thuật và tiến hành gọi đặt hàng. Chính vì vậy dịch vụ đăng tin rao vặt ngày càng phát triển bằng các phương pháp, cách thức khác nhau làm tăng doanh thu cho người bán. .. .
Tp. Hà Nội
14/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tour Du Lịch .tk:Tour Du Lịch Australia Gía Rẻ RSCL1690416 Tour Du Lịch .tk:Tour Du Lịch Australia Gía Rẻ  (279)
Tour Du Lịch .tk: Tour Du Lịch Australia Gía Rẻ Tour du lịch Australia giá rẻ - Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần biết và giúp bạn có được chuyến tham quan nước Úc lý thú nhất. Tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật, và những cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục nơi đây. Từ lịch sử bản địa phong phú với hơn 50. 000 năm, đến những anh hùng huyền thoại và những người tiên phong mở đường, đến những ngôi sao điện ảnh tầm cỡ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

15/03/2014
Tp. Hà Nội: Tìm đại lý tiêu thụ thiết bị chiếu sáng Philips RSCL1690416 Tìm đại lý tiêu thụ thiết bị chiếu sáng Philips  (487)
MẠNG LƯỚI CHI NHÁNH CỦA CÔNG TY *** Trụ sở chính Địa chỉ : Số 7, Ngách 260/ 1 Đội Cấn, P Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội Điện thoại số : (84. 4) 22608866 Fax : (84. 4) 22608866 Email : achauinfo@ gmail. com website1: http: //thietbidienachau. vn Công ty Á châu cần tìm đại lý tiệu thụ thiết bị chiếu sáng Philips BÓNG ĐÈN HUỲNH QUANG BÓNG COMPACT BÓNG CAO ÁP Đèn pha Halogen ĐÈN LED BÓNG HALOGEN MÁNG ĐÈN ĐÈN PHA ĐÈN ĐƯỜNG Đèn sạc Đèn ốp trần Đèn ốp trần CHẤN LƯU Linh kiện Chóa Downlight Liên hệ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

27/08/2013
Tôi cần bán nhà kiên cố giá rẻ 1 lầu đúc 2.87 tỷ 4PN, 1 PK, 2WC, 1PB  (268)
Chủ quyền 2010 = 90. 4 m2, đã trừ lộ giới , DTXD: 4. 2 x 17 = 72 m2; DTSD 72 x 2 = 144 m2, chưa tính sân 23 m2 trong chủ quyển. Ai có nhu cầu xin LH Anh Hoàng 0902900038 xin cảm ơn. Giá 2. 87 tỷ miễn trung gian. LH: A Hoàng
2,870,000,000 đ
/ Căn
Tp. Hồ Chí Minh
28/08/2010
Tìm đối tác gia công cơ khí  (357)
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập-Tự do-Hạnh phúc THƯ MỜI HỢP TÁC Kính gửi: BAN GIÁM ĐỐC CÔNG TY Đầu tiên, Ban giám đốc Công ty CƠ KHÍ ĐÔNG PHƯƠNG xin gửi đến Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công. Công ty CƠ KHÍ ĐÔNG PHƯƠNG là công ty hàng đầu về lĩnh vực cung cấp các thiết bị cho máy công nghiệp, gia công các loại sản phẩm cơ khí chính xác bằng công nghệ cao bởi các máy móc nhập từ Nhật Bản và đội ngũ nhân viên hơn 10 năm kinh .. .
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

13/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Van bướm hiệu KITZ chịu nhiệt tới 120 độ - Nhà phân phối RSCL1690416 Van bướm hiệu KITZ chịu nhiệt tới 120 độ - Nhà phân phối  (4,170)
Thông số kỹ thuật: KITZ ALUMINUM BUTTERFLY VALVE, LEVERED OPERATOR, JIS10K COUPLING FLANGE Body: Aluminum Die-Cast Stem: A276 type 403 Disc: A351 Gr. CF8M Seat, O-ring: EPDM P-T ratings: 10kgf/ cm2 @ (-)20 to 120 deg. C Kính gửi quý khách hàng. Cảm ơn quý khách đã dành ra ít phút để tham khảo qua các mặt hàng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng, chúng tôi có thể làm hài lòng quý khách cả về việc tư vấn kỹ thuật, giá cả, chất lượng hàng hóa cũng như lòng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

11/03/2013
Thi cong , đi âm ống máy lạnh đúng kích thước và đạt tiêu chuẩn kỹ thu  (235)
LẮP ĐƯỜNG ỐNG MÁY LẠNH ĐẠT TIÊU CHUẨN TỐT VỀ KÍCH THƯỚC VÀ CHẤT LƯỢNG TRIỀU AN - NHÀ THẦU THI CÔNG LẮP ĐẶT ĐI ÂM ĐƯỜNG ỐNG MÁY LẠNH ĐÚNG KÍCH THƯỚC VỚI MÁY LẠNH - ĐÚNG CHỦNG LOẠI VÀ ĐỘ DÀY DEM CỦA ỐNG Lắp đường ống cho máy lạnh cần phải chọn ống có đúng kích thước ống của máy. Vì nếu chọn sai ống sẽ làm ảnh hưởng tới quá trình lưu thông khí gas lạnh từ cục nóng sang cục lạnh, làm ảnh hướng tới độ lạnh của máy, ảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/09/2015
Tìm nâng cao