BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tới hồng kông ngắm nhìn những điểm đến lung linh

Tới hồng kông ngắm nhìn những điểm đến lung linh  (240)
Tới hồng kông ngắm nhìn những điểm đến lung linh Tour phú quốc tết 2016 giá rẻ Tour Phú quốc tết âm lịch 2016 Tour phú quốc tết nguyên đán 2016 Tour đi Côn đảo tết 2016 Tour đi miền Tây sông nước giá rẻ dịp Tết 2016 Tour Campuchia Tết nguyên đán 2016 Vịnh Victoria Khoảng vào 20h mỗi ngày thì tất cả các tòa nhà tại khu vực cảng Victory đều có hệ thống đèn chiếu laster và chớp nháy khiến cho nơi đây trở thành địa điểm rực rỡ nhất, dàn giao hưởng ánh sáng đặc sắc. Màn trình diễn này kéo dài trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/12/2015
Palawan một trong những điểm đến tuyệt vời dịp hè hút khách thế giới  (358)
Báo cáo Travel & Leisure công bố danh sách những hòn đảo đẹp nhất thế giới, dựa trên bình chọn từ độc giả. Đây là một gợi ý tuyệt vời cho những người không biết đi đâu trong mùa hè này. Palawan, Philippines: hòn đảo xinh đẹp này ở Philippines rất nhiều tạp chí nổi tiếng bình chọn là hòn đảo đẹp nhất thế giới. Du khách mua vé máy bay tại phòng vé hồng ngọc hà sẽ được chào đón với những ngọn núi hùng vĩ trong vùng nước màu ngọc lam, nơi xác tàu và các rạn san hô của các điểm lặn lý tưởng hình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/07/2016
Việt nam được Asiaone điểm danh nằm trong những điểm đến có chi phí rẻ nhất  (180)
Việt nam được Asiaone điểm danh nằm trong những điểm đến có chi phí rẻ nhất Tờ Asiaone của Singapore vừa điểm danh những điểm đến có chi phí rẻ nhất nên thực hiện cho các kỳ nghỉ trong năm 2015. Tiêu chí duy nhất được đưa ra đánh giá là "chi phí cho chuyến đi thấp" trong đợt nghỉ cao điểm. . Du lịch Campuchia Du lịch Miền Tây 2 Ngày 1 Đêm Du lịch Miền Tây 1 ngày Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ Du lịch miền tây 2 ngày Việt Nam được ca ngợi là điểm đến có cảnh quan đầy ngoạn mục, nét duyên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/02/2015
Những điểm đến như thiên đường ở cửa Lò quê bác  (176)
Những điểm đến như thiên đường ở cửa Lò quê bác Tour Thái Lan Tết 2016 Tour miền tây tết âm lịch 2016 Tour miền tây tết bính thân 2016 Tour miền tây tết dương lịch 2016 Tour côn đảo tết 2016 Tour miền tây tết 2016 Ghé thăm Cửa Lò, khách du lịch không chỉ được tận hưởng trọn vẹn được vẻ đẹp thiên nhiên, đất trời, một kỳ nghỉ mát tuyệt vời nhất mà còn để nghỉ ngơi trong cái cảm giác thư thái nơi miền đất hiền hòa của con người miền Trung. Với bãi cát trải dài phẳng lặng, những rặng phi lao rì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/11/2015
Sự tươi mới trong các lễ hôi của Hong Kong  (177)
Bạn rất yêu mến nền văn hóa đặc sắc ở Hong Kong và muốn tìm hiểu nó trong chuyến vé máy bay đi HongKong . Lễ hội ở Hong Kong có nhiều những điểm tương đồng so với Trung Quốc và rất đa dạng. Do vậy chúng ta cùng tìm hiểu một số lễ hội tiêu biểu nhất mà khác hoàn toàn so với người Việt Lễ hội đèn lồng Lễ hội bắt đầu từ ngày 15 tháng giêng. Khi tới với lễ hội, sẽ có rất nhiều màu sắc và ánh sáng của các đền lồng thắp sáng bầu trời. Lễ hội còn được biết là lễ hội: “ Ngày lễ tình nhân Trung Hoa”. .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

30/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bụi Coffee Và Bbq RSCL1592917 Bụi Coffee Và Bbq  (487)
BỤI COFFEE & BBQ ĐC: A008 Chung Cư Trần Quang Diệu, P. 13, Q. 3 Tel: 0902551503 - 01656611311 https: //www. facebook. com/ Bui1905 Đặc biệt từ sáng đến trưa quán sẽ có các món như cơm tấm, nui - mì xào bò và vào buổi sáng - trưa cũng có Combo 1 phần ăn + ly nước. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ: 0902551503 nhé bạn! Chương trình BBQ tại Bụi Coffee Và BBQ sẽ bắt đầu từ 16h30 đến 22h30 nhé. Thưởng thức món nướng thơm lừng hay nồi lẩu nóng hổi cùng những ly nước mát lạnh là điều vô cùng tuyệt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/05/2015
Những điểm đến hấp dẫn nhất ở Thái Lan  (276)
Thái Lan là điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Đông Nam Á, tới du lịch Thái Lan bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì ở đây, những bãi biển xanh như pha lê, rừng rậm, thức ăn ngon, những ngôi nhà bungalow và một vài khách sạn sang trọng nhất trên thế giới, nơi đây có đầy đù mọi thứ thích hợp cho tất cả mọi người. Vườn đại dương quốc gia Ko Tarutao Ko tarutao là một trong số 51 hòn đảo thuộc về công viên hải quân quốc gia Tarutao ở miền nam Thái Lan, vườn quốc gia này gồm hai nhóm đảo Ko Tarutao và .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2014
Cùng du lịch Hy Lạp và những điểm đến hấp dẫn  (335)
Sự vĩ đại của Hy Lạp có lẽ là đại diện tốt nhất trong thực tế là nó là nhà của một trong những nền văn minh cổ xưa nhất trên trái đất. Hầu hết các công nghệ, nghệ thuật, khoa học bắt đầu từ những nghiên cứu cổ xưa của Hy Lạp. Đó là nhà của một số địa điểm lộng lẫy của hải đảo và núi. Dưới đây là top các điểm tham quan du lịch ở Hy Lạp mà bạn không bao giờ nên bỏ lỡ khi mua ve may bay gia re di Hy Lap. Samaria Gorge Hẻm núi Samaria nằm ở phía tây nam của Hy Lạp trên đảo Crete. Đó là một thung .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/03/2016
Tp. Hà Nội: Hong Kong Tower phân khúc căn hộ cao cấp trung tâm thành phố Hà Nội hot nhất hiệ RSCL1592917 Hong Kong Tower phân khúc căn hộ cao cấp trung tâm thành phố Hà Nội hot nhất hiệ  (233)
Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dự án chung cư cao cấp Hong Kong Tower 243A Đê La Thành – một dự án được quan tâm nhất hiện nay tại khu vực Cầu Giấy! Chính vị trí vàng tọa lạc ở 243A Đê La Thành, là điểm giao thoa giữa các trục giao thông chính Cầu Giấy – Láng – Đê La Thành – Bưởi đang làm cho Hong Kong Tower đnag là tâm điểm được nhiều nhà đầu tư bất động sản cũng như quý khách hàng quan tâm. Chính vì tọa lạc ở vị trí đắc địa nên Hong Kong Tower dường như được hưởng thụ hệ thống .. .
3.5 tỷ
/ căn
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/06/2015
Khái quát đôi nét về vẻ đẹp của Hong Kong  (213)
Những sự thú vị ở Hong Kong Hong Kong là một lãnh thổ rất xinh đẹp khiến cho du khách tới du lịch phải ngưỡng mộ. Trong hành trình vé máy bay đi HongKong hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu những nét thú vị ở Hong Kong. Điều mà làm cho Hong Kong trở nên nổi tiếng đến vậy Bạn đang thắc mắc về ẩm thực Hong Kong trong vé máy bay đi hongkong giá rẻ Bạn sẽ thấy ẩm thực của Hong Kong có những nét tương đồng vời Việt Nam. Nhưng khi thưởng thức chúng bạn sẽ thấy những hương vị đặc biệt khác xa với ẩm thực .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/07/2015
Thái lan ngắm nhìn và khám phá thành phố biển Pattaya  (296)
Thái lan ngắm nhìn và khám phá thành phố biển Pattaya Tour du lịch côn đảo giá rẻ hằng ngày Tour du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm Tour côn đảo giá rẻ từ TPHCM Tour miền tây 4 ngày 3 dêm giá rẻ Hiện nay du lich Thái Lan luôn là điểm đến thu hút rất nhiều du khách đặc biệt là du khách Việt Nam. Đặt chân lên vùng đất chùa tháp này du khách sẽ được người dân nơi đây đón chào bởi những nụ cười thân thiện và hiền hòa. Du khách sẽ được đặt chân đến những đền đài nguy nga lộng lẫy dát vàng tại đây và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/05/2016
Những món điểm tâm nổi tiếng tại Hong Kong  (195)
Bạn chắc hẳn đã biết được khá nhiều những nét ẩm thực thú vị của Hong Kong. Tuy nhiên, trong chuyến vé máy bay đi HongKong lần này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về nét ẩm thực thủ công trong những món ăn nhẹ tại mỗi địa phương của Hong Kong Tìm hiểu về bánh dứa Bánh dứa trong chuyến vé máy bay đi hongkong giá rẻ có tên gọi như vậy không phải vì bánh được làm từ dứa, mà trên bề ngoài của bánh có đầu nhô lên giống hình quả dứa. Bánh dứa chia làm hai phần: phần đầu che phủ bánh quy, phần dưới là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

28/07/2015
Tận hưởng niềm vui ở Hong kong Disneyland  (212)
Bạn và gia đình rất muốn có một chuyến vé máy bay đi HongKong thật nhiều niềm vui. Bạn cũng muốn những đứa con của mình có thể sống trong thế giới mà chúng mơ ước. Đó là có thể là vùng đất tràn ngập tiếng cười. Chắc hẳn bạn đã đoán được chúng ta sắp đi đâu rồi. Chuyến hành trình ngày hôm nay, xin giới thiệu đến cho một thắng cảnh rất nổi tiếng ở Hong Kong đó là Hong kong Disneyland Hong kong Disneyland là một thắng cảnh vui chơi giải trí hàng đầu ở Hong Kong trong chuyến vé máy bay đi hongkong .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/07/2015
Ngày hội đua thuyền rồng ấn tượng ở Hong Kong  (177)
Trong mỗi hành trình vé máy bay đi HongKong bạn không thể bỏ qua những lễ hội truyền thống và đặc sắc ở Hong Kong. Một trong số những ngày hội phải kể đến đó là ngày hội đua thuyền rồng Hàng năm, các đội thi đấu sẽ tới thăm dự ở cầu Victoria. Tại đây, sẽ là một loạt thuyền rồng và bia cùng với sự tham gia cổ vũ của hơn 1000 khán giả. Tại lễ hội, sẽ có hơn 1000 những vận động viên tham dự CCB (Asia) Hong Kong International Dragon Boat Races sẽ quy tụ về lễ hội. Và khán giả và người chơi có thể .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

22/07/2015
Thái lan điểm đến ấn tượng trong hành trình tháng 5  (367)
Thái lan điểm đến ấn tượng trong hành trình tháng 5 Tour du lịch côn đảo giá rẻ nhất 2016 Tour du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm Tour côn đảo giá rẻ từ TPHCM Tour miền tây 4 ngày 3 dêm giá rẻ Thái lan một hành trình ấn tượng nhất trong thời điểm hiện tại. Ngày này không ít người đam mê du lịch thích chọn cho mình những thành phố bên ngoài đất nước Việt nam thì sẽ có một số nơi ấn tượng : du lịch Campuchia giá rẻ hay tại Thái Lan. Thái Lan hiện nay có khá nhiều điều kiện thuận lợi để đi du lịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/05/2016
tour Thái lan bangkok điểm đến tuyệt vời trong mùa hè 2016  (442)
tour Thái lan bangkok điểm đến tuyệt vời trong mùa hè 2016 Tour du lịch côn đảo giá rẻ hằng ngày Tour du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm Tour côn đảo giá rẻ từ TPHCM Tour miền tây 4 ngày 3 dêm giá rẻ Hiện nay du lich Thái Lan đã thu hút không ít lượt khách du lịch hằng năm điều này nói lên Thái Lan chưa bao giờ hết nóng mà còn được xem quốc gia du lịch tại khu vực Đông Nam Á tốtn hất hiện nay. Xứ sở chảu tháp đã được nhiều người du khách đến và trải nghiệm bằng chính sự hài hòa nhiệt tình tiếp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đèn hoa lửa, đèn ngủ mang thông điệp yêu thương đẹp lung linh lãng mạn. ... RSCL1592917 Đèn hoa lửa, đèn ngủ mang thông điệp yêu thương đẹp lung linh lãng mạn. ...  (79,246)
Đèn ngủ Night Light - Đèn hoa lửa Chiếc đèn ngủ độc đáo vì quá lãng mạn!!! Giá bán: 179. 000đ Đây là chiếc đèn hoa lửa thế hệ mới: Bạn sẽ ngạc nhiên khi không hề thấy công tắc để bật/ mở đèn & hơi lúng túng không biết mở đèn bằng cách nào!!?? Rất đơn giản, chỉ cần bạn vỗ vào chậu hoa, đèn sẽ sáng; vỗ lần nữa đèn sẽ tắt :haha: Thật bất ngờ với một chiếc chậu hoa có khả năng phát sáng trong đêm với hình ảnh của những bông hồng rực lửa, những ngôi sao lung linh hay thậm chí là dòng chữ "I love .. .
179,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

23/12/2012
Tp. Hà Nội: Lào Cai: Hướng tới điểm đến du lịch bậc nhất Tây Bắc RSCL1592917 Lào Cai: Hướng tới điểm đến du lịch bậc nhất Tây Bắc  (190)
Cho thue xe du lich Địa chỉ: CT4 - Trung Văn, Hà Nội Điện thoại: (04) 39 05 05 05 hoặc (04) 35 50 51 68 Hotline: 0983667414 hoặc 0962260508 Email: vttuthang@ gmail. com Xây dựng thương hiệu Sa Pa thành điểm du lịch nghỉ dưỡng núi tiêu biểu khu vực Đông Nam Á là một trong những mục tiêu quan trọng của việc Điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch của tỉnh Lào Cai đến năm 2020, tầm nhìn 2030 vừa được công bố tại Hội nghị chuyên đề Du lịch do UBND tỉnh Lào Cai tổ chức. Theo đó, phấn đấu đến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

24/10/2014
Thái lan giá điểm đến hút khách nhất dịp tháng 7,8 giá rẻ  (351)
Thái lan giá điểm đến hút khách nhất dịp tháng 7, 8 giá rẻ Tour đi du lịch côn đảo giá rẻ 2016 Tour du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ Ngày nay đất nước chùa Tháp Vàng Thái lan đã được nhiều bạn trẻ khai thác khám phá. Luôn có không ít hình ảnh đẹp trong hành trình tour du lịch Thái Lan. Chính vì thế đất nước Thái Lan đang được nhiều công ty lữ hành khai thác triệt để thế mạnh du lịch : cùng với đẳng cấp vượt trội hơn so với nhiều quốc gia khác . Chi phí ăn ở trong tour hiện nay đã giảm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/06/2016
Ai Len Cẩm nang du lịch - các điểm đến phổ biến tại châu Âu  (249)
Một trong những điểm đến phổ biến tại du lich chau au, Ai Len liên tục trở thành một điểm đến toàn cầu với khách truy cập đến ở đây từ khắp nơi trên thế giới. Khí hậu của nó, các di sản văn hóa và lòng hiếu khách truyền thống; Tất cả thực hiện Ireland một điểm đến tuyệt vời cho tất cả các thành viên của gia đình. Dưới đây là một vài lời khuyên du lịch Ai-Len mà bạn có thể tìm thấy tiện dụng trong khi trên chuyến đi của bạn trên cả nước. Một số sự kiện thú vị về đất nước cũng đã được bao gồm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

19/06/2014
Tìm nâng cao