BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy lọc nước » Chi tiết tin

Tổng đại lý cung cấp máy lọc nước nano Geyser chính hãng

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 16/08/2013 20:19   -   Đã xem: 206

Mã tin :  1242476     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Tổng đại lý cung cấp máy lọc nước nano Geyser chính hãngNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Đinh Tuấn, Đ/c: Số 114 Khuất Duy Tiến -Thanh Xuân - Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0904585418

Liên hệ người đăng ==> Tổng đại lý cung cấp máy lọc nước nano Geyser chính hãng         Gửi cho bạn bè ==> Tổng đại lý cung cấp máy lọc nước nano Geyser chính hãngBáo tin xấu ==> Tổng đại lý cung cấp máy lọc nước nano Geyser chính hãng

Tổng kho phân phối máy lọc nước nano tại Hà Nội
Enterbuy là nhà cung cấp hàng đầu về máy lọc nước nano trên toàn Quốc. Bạn có nhu cầu tìm hiểu hoặc cần tư vấn, vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tới Showroom 114 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội
Với đội ngũ kỹ thuật và nhân viên lành nghề, Enterbuy chắc chắn sẽ tư vấn cho banj sản phẩm máy lọc nước nano tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình
Enterbuy là đại lý phân phối chính thức của tập doàn Geyser - LB Nga trong nhiều năm qua, sản phẩm máy lọc nước nano do công ty phân phối được bình chọn là sản phẩm và dịch vụ của gia đình VIệt lựa chọn
[IMG]
MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER KACHIUSA K01
TẦNG 1: Lõi lọc Polypropilen
Lõi lọc PP ( Polypropilen) được sản xuất bởi 100% PP nên so với lõi lọc cùng công dụng nhưng sản xuất từ thành phần khác, lõi lọc này bền hơn và lọc triệt để hơn. Lõi lọc này đạt tiêu chuẩn FDA – Mỹ, với kết cấu lưới có đường kính 1 micron. Loại bỏ tất cả các chất bẩn như cát, bùn, chất gỉ sét, rong rêu và một số vi sinh trong nước.
Chi tiết sản phẩm:
- Chất liệu Polypropilen
- Lưu lượng: 5L/phút
- Nhiệt độ tối đa: 50 độ C
- Thời gian sử dụng 8 tháng
- Quy cách 152mm 60mm
- Áp suất tối đa 125 PSI
- Công suất 10.000.000L
TẦNG 2: Lõi lọc than hoạt tính Nano
May loc nuoc nano sử dụng phương pháp: CNS-CMH sorption một khám phá khoa học “Hiện tượng hình thành của các hệ thống cấu trúc Nano Carbon, than Nano (Carbon cấu trúc Nano, high carbon hỗn hợp phản ứng sorption). Than Nano này dạng bột có trộn thêm chất liên kết và một số phụ gia. Than Nano có công dụng là: Than xốp chứa 88-98% than tùy theo điều kiện chế tạo thu được bằng cách than hóa nguyên liệu hữu cơ (ví dụ than mỏ, gỗ, sọ dừa, xương…) và hoạt hóa các sản phẩm nhận được ở khoảng 900 độ C ( Hoạt hóa là quá trình cho than phản ứng với hơi nước, khí carbonic, kẽm clorua…). Ví dụ: Do phản ứng C + O2 = 2CO, một phần than bị cháy tạo thành khí CO để lại lỗ hổng làm cho than trở nên xốp ( độ xốp khoảng 60-70%) do đó có khả năng hấp thụ tốt gấp 30 lần so với than hoạt tính thông thường (xác nhận tại Mỹ). Là chất hấp thụ tốt đối với các chất không phân cực, thường là chất hữu cơ, được dùng để chế tạo mặt nạ chống hơi độc, làm sạch dung dịch nước. Trong y học được dùng để làm sạch máu, hút chất độc trong bộ máy tiêu hóa. Than Nano bổ sung cali, iot thiết yếu cho cơ thể
- Áp suất: 125 PSI
- Lưu lượng : 1 gallon/phút
- Nhiệt độ tối đa: 100 độ F
- Công suất 7000L
- Áp suất tối đa: 125 PSI
- Thời gian sử dụng 14 tháng

TẦNG 3: Lõi lọc Aragon Máy lọc nước công nghệ nano phủ bạc
- Tài nguyên 25.000L (5-7 năm)
- Khe hở vật liệu: 0, 05 mcr. Với khe hở này khử hoàn toàn virut, vi khuẩn
Theo nghiên cứu của Viện Pasteur (Pháp), các vi khuẩn và kí sinh trùng gây bệnh bé nhất có kích cỡ lớn hơn hoặc bằng 0, 42 mcr. Như vậy với khe hở vật liệu 0, 05 mcr của Aragon vẫn đang là bộ lọc hữu hiệu và an toàn nhất trên thế giới kể từ thập kỷ 50 cho đến nay.
Các kết quả kiểm tra vi sinh nước được tiến hành ở rất nhiều quốc gia kể từ năm 1947 cho đến nay đều đi đến kết luận: “Bộ lọc Aragon lọc được 99, 9999% các loại vi khuẩn và ký sinh trùng.
Vật liệu độc đáo của Aragon có thể bảo vệ chống lại tất cả các chất gây ô nhiễm, trong khi duy trì sự mềm mại của nước tự nhiên nguyên tố, làm mềm nước cứng và trở nên an toàn cho sức khỏe của bạn
Vật liệu lọc nước được sử dụng tất cả các phương pháp xử lý nước như: cơ khí lọc, trao đổi hấp thụ ion và khử trùng bằng bạc. Nó kết hợp với các khoáng hóacủa phương pháp này cho nước hoàn toàn trong sạch, ngon và hữu ích.
Để không mua phái hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, … khi mua hàng Quý khách lưu ý những điểm sau:

1. Máy lọc nước nano Geyser có đầy đủ tem mác, phụ kiện đi kèm không?
2. Máy lọc nước nano Geyser có sách hướng dẫn sử dụng đi kèm không
3. Địa chỉ Quý khách mua hàng có phải là đại lý ủy Quyền của nhà phân phối hay không?
4. Trên sản phẩm có tem cam kết chất lượng sản phẩm nước đầu ra theo tiêu chuẩn hay không? – Kèm với bộ hướng dẫn – cam kết ở trên.
6. Cửa hàng bán máy lọc nước nano Geyser có uy tín hay không? Họ có đội ngũ kỹ thuật và chuyên môn tốt để xử lý các sự cố về máy hay không?
7. Cửa hàng có cam kết về dịch vụ sau bán hàng hay không?

máy lọc nước là 1 sản phẩm đặc thù:
1. Rất dễ thay đổi lõi lọc không đúng để giảm giá
2. Cần cam kết và đảm bảo về chất lượng nước sau lọc vì nguồn nước đầu vào là khác nhau
3. Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng là vô cùng quan trọng với máy lọc nước, đặc biệt là máy lọc nước nano Geyser, nó quyết định đến chất lượng sản phẩm
Quý khách mua hàng tại các cửa hàng bán rẻ cần phải cân nhắc kỹ các vấn đề này khi mua, tránh trường hợp mua rẻ 1 chút lại tiền mất tật mang.
[IMG]
Bìa trước tài liệu kèm máy, hình ảnh có dán tem cam kết
[IMG]

Bìa sau tài liệu kèm máy và tem chính hãng
[IMG]

Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất, luôn đảm bảo tính hiệu quả, chất lượng của sản phẩm. Chữ tâm và chữ tín luôn gắn liền với Enterbuy trong những năm qua là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chúng tôi. Hãy để Enterbuy là đối tác tin cậy và chiến lược của bạn.
Tham khảo thêm tại: http://maylocnuocnano.enter...

DEAL KHUYẾN MÃI GIÁ TỐT HÔM NAY, truy cập hotdeal.enterbuy.vn để biết thêm chi tiết
Liên hệ để được tư vấn miễn phí:
Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam
Số 114 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 04.35510165 Fax: 04. 35690731 - Hotline: 0904585418
Email: info@enterbuy.vn Website: enterbuy.vn
Chi nhánh: 151 Tân Sơn, P15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0904586131 Fax: (04) 35690731 - Email: hcm@enterbuy.vn
Nguồn : http://maylocnuocnano.enter...
Ngày hết hạn: 14/11/2013 20:19
Các tin khác cùng người đăng » Đinh Tuấn
Đèn sưởi nhà tắm có an toàn không  (658)
Hiện nay đèn sưởi nhà tắm mùa đông đang là lựa chọn của đại đa số gia đình, nhằm giúp giảm tránh được cái giá lạnh của Miền Bắc, tuy nhiên rất nhiều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Chọn mua máy sấy quần áo giá rẻ tại Enterbuy  (535)
Thời tiết nồm ẩm đã khiến cho mặt hàng máy sấy quần áo trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tại siêu thị điện máy Enterbuy, mặt hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Địa chỉ cung cấp cây nước nóng lạnh Kangaroo uy tín tại Hà Nội  (579)
Cây nước nóng lạnh ra đời là sự thiết yếu cho cuộc sống với mỗi gia đình cũng như những nơi công cộng: văn phòng công sở, cơ quan, trường học, bệnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Giảm giá lớn, chiết khấu cao khi mua máy rửa bát Bosch  (557)
Máy rửa bát không còn quá xa lạ đối với bà nội trợ. Tuy nhiên thì các bà nội trợ chưa trang bị máy rửa bát cho gia đình. Vì họ cho rằng việc sử dụng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Hướng dẫn kĩ năng để chọn được máy hút ẩm tốt nhất  (539)
Trời nồm là do hơi ẩm trong không khí nhiều, cộng với hình thái nhiệt độ ấm. Trong lúc đó, mặt đất, sàn nhà trời lạnh hơn nên xảy ra hiện tượng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Các tin khác cùng người đăng » Đinh Tuấn (536)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy lọc nước
 Xem từ 1 đến 15 (của 286 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Bán Máy Lọc Nước RO Dolphin Và Nano Geyzer Hàng Nhập Khẩu Chính Hãng  (273)
Shoowroom 305 Khâm Thiên chuyên cung cấp máy lọc nước cho dây chuyền chuyên nghiệp và gia đình. Hiện chúng tôi cung cấp các dòng máy đang được người .. .
Tp. Hà Nội
16/08/2013
Đại lý cung cấp máy lọc nước nano geyser thế hệ mới của Nga chính hãng  (209)
Máy lọc nước nano geyser với các ưu điểm vượt trội : Không dùng điện - Không nước thải - công xuất lọc cao - Máy có kích thước nhỏ gọn, lắp đặt đơn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/08/2013
Những ưu điểm vượt trội của máy lọc nước nano Geyser  (198)
Hiện tại thị trường đang tràn ngập các loại máy lọc nước nano. Nhưng hầu hết đều là không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có chứng nhận đảm bảo chất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/08/2013
Bán Máy Lọc Nước RO Và Nano Geyzer Hàng Nhập Khẩu Chính Hãng  (279)
Shoowroom 305 Khâm Thiên chuyên cung cấp máy lọc nước cho dây chuyền chuyên nghiệp và gia đình. Hiện chúng tôi cung cấp các dòng máy đang được người .. .
Tp. Hà Nội
14/08/2013
Tư vấn mua máy lọc nước nano tốt nhất  (207)
Hiện tại thị trường đang tràn ngập các loại máy lọc nước nano. Nhưng hầu hết đều là không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có chứng nhận đảm bảo chất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/08/2013
Địa chỉ cung cấp máy lọc nước nano Geyser uy tín tại Hà Nội  (256)
Địa chỉ cung cấp máy lọc nước nano Geyser uy tín tại Hà Nội Chào mừng bạn đến với Siêu Thị Điện Máy Enterbuy một nhà cung cấp máy lọc nước hàng đầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/08/2013
Cửa hàng bán máy lọc nước nano tốt nhất  (231)
Cửa hàng bán máy lọc nước nano tốt nhất Hướng dẫn lựa chọn cửa hàng bán máy lọc nước nano tốt nhất Bạn đang cần mua máy lọc nước nano? Bạn đang băn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/08/2013
Tổng kho chuyên phân phối máy lọc nước nano Geyser chính hãng  (201)
Máy lọc nước Geyser là thành quả nghiên cứu khoa học vĩ đại từ thời LB Xô Viết cũ có thể hội tụ đầy đủ khả năng xử lý nguồn nước cũng như khăc phục .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/08/2013
Địa chỉ cung cấp máy lọc nước nano Geyser chính hãng  (221)
Hiện tại thị trường đang tràn ngập các loại máy lọc nước nano. Nhưng hầu hết đều là không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có chứng nhận đảm bảo chất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/08/2013
Máy lọc nước nano thế hệ mới Geyser Kachiusa (Xử lý nước có lượng canxi kết tủa  (193)
Máy lọc nước nano Geyser thế hệ mới Kachiusa K01 là dòng máy lọc nước chuyên xử lý nguồn nước máy có hàm lượng canxi kết tủa lớn sau khi đun Xuất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/08/2013
Cẩn thận khi mua máy lọc nước nano Geyser giá rẻ  (362)
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng, đại lý bán máy lọc nước nano Geyser trên toàn Quốc. Để không mua phái hàng giả, hàng nhái, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/08/2013
Cung Cấp Máy Lọc Nước RO Dolphin Và Nano Geyzei Không Nước Thải Hàng Nhập Khẩu  (182)
Shoowroom 305 Khâm Thiên chuyên cung cấp máy lọc nước cho dây chuyền chuyên nghiệp và gia đình. Hiện chúng tôi cung cấp các dòng máy đang được người .. .
Tp. Hà Nội
04/08/2013
Cung Cấp Máy Lọc Nước RO Và Nano Không Nước Nhập Khẩu!  (215)
Shoowroom 305 Khâm Thiên chuyên cung cấp máy lọc nước cho dây chuyền chuyên nghiệp và gia đình. Hiện chúng tôi cung cấp các dòng máy đang được người .. .
Tp. Hà Nội
03/08/2013
Địa chỉ cung cấp các dòng máy lọc nước tốt nhất  (236)
Hiện tại thị trường đang tràn ngập các loại máy lọc nước. Nhưng hầu hết đều là không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có chứng nhận đảm bảo chất lượng. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/08/2013
Bán Máy Lọc Nước RO và Geyzei Chính Hãng!  (221)
Shoowroom 305 Khâm Thiên chuyên cung cấp máy lọc nước cho dây chuyền chuyên nghiệp và gia đình. Hiện chúng tôi cung cấp các dòng máy đang được người .. .
Tp. Hà Nội
02/08/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 286 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy lọc nước (801)
Tìm liên quan » Tổng đại lý cung cấp máy lọc nước nano Geyser chính hãng
Đang xem » Tổng đại lý cung cấp máy lọc nước nano Geyser chính hãng