BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tổng đài vietnamobile số nào

Tổng đài vietnamobile số nào  (211)
có thể nhắc, Vietnamobile là một nhà mạng chiếm được đông đảo cảm tình của hầu hết khách hàng trẻ Việt Nam bởi điểm hay là giá nhà cung cấp rất rẻ và chất lượng nhà cung cấp cũng rất hoàn hảo, ngoài ra, tổng đài Vietnamobile trông nom các bạn nhiều năm kinh nghiệm ko kém. Để tư vấn những thắc mắc trong quá trình dùng những nhà cung cấp của vietnamobile bạn sở hữu thể gọi tới tổng đài vietnamobile theo cách thức mà chúng tôi hướng dẫn trong bài viết này nhé tổng đài vietnamobile Đầu số tổng đài .. .
50 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

10/06/2016
Tổng đài mobifone số bao nhiêu  (189)
Theo như thông báo mới nhất của Bộ thông báo và Truyền thông được ban hành trong Thông tư về quy hoạch mã vùng điện thoại, chắc hẳn mọi người vẫn chưa hiểu rõ. Vậy thì hãy cùng chúng tôi Đánh giá về thông tư này nhé! Theo chậm tiến độ, mã vùng điện thoại một mực của những thức giấc và tỉnh thành trực thuộc TW sẽ với sự đổi thay. không những thế mã vùng của một số địa phương vẫn được giữ nguyên mã vùng gồm Vĩnh Phúc (211), Phú Thọ (210), Hà Giang (219), Hòa Bình (218). Trong Thông tư cũng nêu .. .
50 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/06/2016
Bảo trì tổng đài nội bộ - sửa chữa tổng đài nội bộ  (578)
Dịch vụ bảo trì tổng đài điện thoại Công ty SOHOTECH chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì đặc biệt, giúp hệ thống của khách hàng luôn hoạt động 24/ 24 không bị gián đoạn. Chúng tôi cung cấp một dịch bảo trì đặc biệt cho khách hàng với dịch vụ hoạt động 24/ 24 giúp cho hệ thống của khách hàng luôn hoạt động online không bị gián đoạn. Có thiết bị thay thế cho mượn trong toàn bộ quá trình hệ thống của khách hàng bị sự cố phải bảo trì, sửa chữa. Có thiết bị thay thế cho mượn nếu hệ thống của khách hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/04/2012
Tổng đài di động Onecontact Mobifone  (313)
TỔNG ĐÀI DI ĐỘNG OneContact Dịch vụ OneContact: Là dịch vụ Tổng đài di động dành cho doanh nghiệp. OneContact có tổng đài và máy lẻ đều là số di động có sẵn. Giúp doanh nghiệp Tiết kiệm chi phí, Tiết kiệm thời gian, Nâng cao hiệu quả kinh doanh. Tiện ích nổi bật * KHÔNG CHI PHÍ đầu tư ban đầu và bảo trì hệ thống * Sử dụng ngay SỐ DI ĐỘNG CÓ SẴN làm tổng đàisố máy lẻ * Gọi NỘI BỘ MIỄN PHÍ * TỐI ƯU CHI PHÍ cho danh nghiệp * ĐIỆN ĐÀM HỘI NGHỊ , giảm họp trực tiếp Tính năng nổi bật *** Đầy đủ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/06/2015
Tổng đài di động Onecontact  (328)
TỔNG ĐÀI DI ĐỘNG OneContact Tiện ích nổi bật * KHÔNG CHI PHÍ đầu tư ban đầu và bảo trì hệ thống * Sử dụng ngay SỐ DI ĐỘNG CÓ SẴN làm tổng đàisố máy lẻ * Gọi NỘI BỘ MIỄN PHÍ * TỐI ƯU CHI PHÍ cho danh nghiệp * ĐIỆN ĐÀM HỘI NGHỊ , giảm họp trực tiếp Tính năng nổi bật *** Đầy đủ chức năng của Tổng đài truyền thống: - Gọi thoại nội bộ doanh nghiệp : 100 + số máy lẻ người nhận - Gọi thoại ngoài doanh nghiệp : 100 + số điện thoại người nhận - Khách hàng gọi đến : Hotline + máy lẻ nhân viên *** .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/05/2015
Hà Nam: Tuyển nhân viên trực điện thoại tổng đài tại Hà Nam RSCL1676459 Tuyển nhân viên trực điện thoại tổng đài tại Hà Nam  (316)
VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN TRỰC ĐIỆN THOẠI TỔNG ĐÀI TAXI - Số lượng tuyển dụng: 05 người - Lương cứng, cố định hàng tháng + thưởng hấp dẫn tất cả các ngày lễ Tết - Cơ hội và khả năng thăng tiến cao - Công việc nhẹ nhàng, chuyên nghiệp - Giới tính: Nữ - Tính chất công việc: Việc làm theo ca (6h đến 14h; 14h đến 22h; 22h đến 6 sáng hôm sau); - Ngành nghề: Trực điện thoại Tổng đài – Văn Phòng - Trình độ: Trung cấp trở lên - Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo. - Mức lương: Thỏa thuận .. .
Hà Nam »
H. Duy Tiên

27/11/2015
Tp. Hà Nội: Chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn khi mua tổng đài nội bộ RSCL1676459 Chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn khi mua tổng đài nội bộ  (1,147)
Chào mừng đại lễ 30/ 4 và 01/ 5 giảm giá đặc biệt khi khách hàng mua tổng đài điện thoại sẽ được triết khấu 5% trên tổng giá trị đơn hàng, hoặc được tặng trực tiếp điện thoại TS 500, khi mua tổng đài, kèm theo bàn lập trình Vì sao bạn nên sử dụng tổng đài nội bộ? Việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buộc doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý không cao. Hơn nữa, liệt kê hàng loạt số điện thoại sẽ khiến đối tác lúng túng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/05/2012
Tp. Hà Nội: Tổng đài Panasonic TDA 100D - Tổng đài nội bộ - lắp đặt tổng đài Panasonic TDA RSCL1676459 Tổng đài Panasonic TDA 100D - Tổng đài nội bộ - lắp đặt tổng đài Panasonic TDA  (506)
Tổng đài Panasonic KX-TDA100D giải pháp toàn diện đáp ứng hiệu quả nhu cầu thông tin của doanh nghiệp ngày nay và trong tương lai Công Ty TNHH Giải Pháp Viễn Thông Công Nghệ Số SOHO chuyên tư vấn, triển khai, dự toán, thi công , lắp đặt , bảo hành , bảo trì chính hãng các sản phẩm về tổng đài nộ bộ, tổng đài Panasonic, tổng đài Siemens, tổng đài LG, tổng đài IKE, tổng đài ADSUN , tổng đài không dây, phần mềm tính cước tổng đài… Cấu hình của tổng đài Panasonic KX-TDA100 8 đường vào bưu điện ra .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/05/2012
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp phần mềm tính cước tổng đài và quản lý khách sạn giá rẻ RSCL1676459 Chuyên cung cấp phần mềm tính cước tổng đài và quản lý khách sạn giá rẻ  (535)
Phần mềm tính cước tổng đài và quản lý khách sạn : thống kế cước phí điện thoại, ăn uống ngủ nghỉ, tiền phòng tiền ăn uống. .. thống kê báo cáo checkin và check out khách hang Dùng cho tổng đài panasonic KX-TDA100D, KX-TDA200, KX-TDE200, Hipath 1190, LG LDK300 Các chức năng chính của phần mềm: * Checkin - Chức năng checkin khách lẻ/ khách đoàn theo ngày - Chức năng checkin khách lẻ/ khách đoàn theo giờ - Chức năng đặt phòng trước - Chức năng đổi phòng cho khách - Chức năng tìm danh sách khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/04/2012
Cung cấp các thiết bị tổng đài điện thoại, thiết bị văn phòng  (484)
CÔNG TY CỔ PHẦN THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG AN THỊNH CHUYÊN CUNG CẤP CÁC THIẾT BỊ TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI, CÁC LOẠI MÁY VĂN PHÒNG, THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI Thông tin liên hệ Công ty CP Thông tin và truyền thông An Thịnh Số 4, Ngõ 389 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội ĐT: 04. 37666 065 –- Fax: 04. 37666 064 Dịch vụ chuyên nghiệp- Sản phẩm Chính hãng * TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI Tổng đài SIEMENS HIPATH 1120 cấu hình 4 trung kế , 12 thuê bao , - Tích hợp sẵn tính năng DISA ( trả lời tự động ) và hiển thị số gọi đến trên máy nội .. .
7,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/03/2013
Lựa chọn tổng đài điện thoại chính hãng giá rẻ  (250)
Cung cấp tong dai dien thoai PANASONIC, SIEMENS, LG, IP, Tổng đài Call Center. Giải pháp tổng đài cho Trung Tâm Tư Vấn Khách Hàng, Công ty, Tập Đoàn, Nhà hàng, Khách sạn. Tư vấn triển khai các hệ thống tổng đài cho các Tập đoàn công ty nhiều chi nhánh, ngân hàng, công ty chứng khoán, .. Tạo thành hệ thống tổng đài đồng nhất, đơn giản vận hành và triển khai mở rộng chi nhánh thuận tiện. Việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buộc doanh nghiệp phải suy nghĩ lại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

08/05/2013
Giải pháp lắp đặt tổng đài điện thoại hiệu quả doanh nghiệp  (229)
Tổngđài là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp Lợi ích khi dùng tổng đài Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện. - Bảo mật các cuộc gọi nội bộ. - Lắp đặt tổng đài điện thoại hiệu quả tối đa đa các đường trung kế bưu điện. - Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như: - Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể. -Quản lý chi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

05/04/2013
Lắp đặt tổng đài điện thoại giải pháp truyền thông linh hoạt  (317)
Lắp đặt tổng đài điện thoại- Đương nhiên đây chính là là một phương tiện liên lạc hiệu quả trong môi trường kinh doanh biến động hiện nay. Bất kỳ lúc nào bạn có nhu cầu mở rộng quy mô kinh doanh, mở thêm văn phòng mới, nâng cấp dịch vụ khách hàng, hãy lựa chọn hệ thống điện thoại tổng KX-TD500 là giải pháp viễn thông hoàn hảo cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Cấu hình theo modul cho phép bạn có thể mở rộng ngay khi bạn có nhu cầu. Cấu hình khung chính với 192 cổng và có thể mở rộng tới 512 cổng khi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

06/04/2013
Chuyên cung cấp lắp đặt tổng đài điện thoại giá rẻ  (293)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn- có bề dày kinh nghiệm 10 năm về cung cấp giải pháp công nghệ và sản phẩm công nghệ Thông tin - Viễn thông - An ninh. Chúng tôi cung cấp lắp đặt tổng đài điện thoại , giải pháp công nghệ và sản phẩm công nghệ thông tin. Giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất công việc và tăng khả năng tiếp thị cạnh tranh tiếp cận thị trường, giảm chi phí, quản lý tổng thể hiệu quả. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dung sản phẩm và giải pháp của chúng tôi. Chúng tôi cam kết chỉ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

26/03/2013
Tong dai dien thoai lap cho van phong giá rẻ  (185)
Các công ty, các văn phòng, tập thể, các khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ, nhà máy, nhà riêng .. .. cần liên lạc nội bộ, tong dai dien thoai chuyển cuộc gọi đến người cần nghe và bảo mật cuộc điện đàm (không lắp song song) đều có nhu cầu. - Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện. - Bảo mật các cuộc gọi nội bộ. - Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện. - Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như: . Có khả năng chận các cuộc gọi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

23/03/2013
Giải pháp tong dai dien thoai cho doanh nghiệp  (192)
Giải pháp tong dai dien thoai cho doanh nghiệp ngày 1 cao, do vậy các sản phẩm được thiết kế để doanh nghiệp sử dụng đến tối đa nhu cầu cần thiết như: Cổng lắp thiết bị tổng đài tăng thêm XDP cho phép bạn kết nối thêm thiết bị đầu cuối (như điện thoại dây hoặc điện thoại kéo dài) mà không cần thêm một chi phí nào khác. Đặc biệt là tính tiện lợi bởi bạn có thể gửi fax trong khi bạn đang nói chuyện. Hoặc là bạn có thể kết nối modem qua cổng XDP một cách đồng thời. Phím lập trình với đèn hiển thị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

08/04/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt tổng đài điện thoại chuyên nghiệp nhất giá rẻ cho mọi văn phòng RSCL1676459 Lắp đặt tổng đài điện thoại chuyên nghiệp nhất giá rẻ cho mọi văn phòng  (541)
Bạn đang có nhu cầu sử dụng tổng đài điện thoai cho văn phòng của mình? Bạn phân vân không biết cơ sở nào uy tín và giá cả cạnh tranh? Công ty cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Nam , tự hào là 1 trong những doanh nghiệp đi đầu về cung cấp các thiết bị công nghệ. Công ty chúng tôi chuyên tư vấn lắp đặt tổng đài điện thoại Pana, Siemens, điện thoại tổng. .. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn lắp đặt và chọn lựa sản phẩm tốt nhất. Hotline: 04. 6672 0000 CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/05/2013
Tp. Hà Nội: Tư vấn lắp đặt tổng đài giá rẻ nhất RSCL1676459 Tư vấn lắp đặt tổng đài giá rẻ nhất  (446)
Bạn đang có nhu cầu sử dụng tổng đài điện thoai cho văn phòng của mình? Bạn phân vân không biết cơ sở nào uy tín và giá cả tốt nhất, Công ty cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Nam , tự hào là 1 trong những doanh nghiệp đi đầu về cung cấp các thiết bị công nghệ. Công ty chúng tôi chuyên tư vấnlắp đặt tổng đài điện thoại Pana, Siemens, điện thoại tổng. .. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn lắp đặt và chọn lựa sản phẩm tốt nhất. Phòng kinh doanh: 0915782121 Hỗ trợ kĩ thuật: 0973984766 Hotline: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/06/2013
Tổng đài cung cấp người giúp việc 24/ 24  (157)
Tổng đài cung cấp người giúp việc 24/ 24 Trong thời đại hiện nay hầu hết ai cũng có như cầu cần một giúp việc để dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc người già hoặc trẻ nhỏ. Do thời gian một ngày của họ phải gắn liền với công việc nên họ có cảm giác mệt mỏi sau 1 ngày làm việc. Người giúp việc tốt trước hết là phải có cái tâm, phục vụ gia đình chủ như gia đình mình, ko chỉ thiên về lợi nhuận. Ngoài ra, nếu người giúp việc đã từng có kinh nghiệm thì sẽ nhanh tiếp cận với công việc và gia đình hơn người mới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

09/11/2015
Tổng đài giúp việc theo giờ 24/ 24  (163)
Tổng đài giúp việc theo giờ 24/ 24 đây nhé Bạn phải đi làm cả ngày, nhà bạn lại có trẻ nhỏ, hết giờ làm bạn phải lo cho bé. Việc nhà cửa như dọn dẹp, nấu ăn, giặt giũ, vệ sinh nhà cửa bạn không thể đảm đương hết. Hãy gọi cho chúng tôi! Chúng tôi có hẳn đội ngũ nhân viên, lao động luôn sẵn sàng giúp bạn làm điều đó. Chúng tôi có thể giúp bạn những công việc làm hành chính, theo giờ như: - Chăm trẻ - Nấu ăn - Dọn dẹp vệ sinh nhà cửa - Giặt giũ quần áo - Và những công việc gia đình khác khi bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

17/11/2015
Tìm nâng cao