BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Top con giáp có nhiều nhân duyên với nhà Phật

Top con giáp nhiều nhân duyên với nhà Phật  (198)
1. Cầm tinh con Ngựa Trong số 12 con giáp người tuổi Ngọ suốt đời quang minh lỗi lạc, thong dong tự tại, vô âu lo vô nghĩ. Tính cách của con giáp này thì hào sảng, phóng khoáng, làm việc hết mình, tinh thần trách nhiệm nên khá dễ dàng để gặt hái thành công trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, con giáp này tấm lòng rất lương thiện, coi trọng tình nghĩa, hay giúp đỡ mọi người xung quanh nên nếu gặp hung sẽ hóa cát, được Bồ Tát phù hộ, Đức Phật soi đường chỉ lối. Thông thường vận thế khi vào trung .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
Top con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 5  (180)
Cùng 12 con giáp điểm danh top 3 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 5 này nào! Hạng 1 tuổi Dậu Mệnh chủ năm Dậu khi đến với tháng 5 cát tinh tọa mệnh cung, được quý nhân phù trợ, giúp đỡ, chuyện tình cảm sẽ thuận lợi. Về phương diện sự nghiệp được quý nhân ra tay nên sẽ giảm nhiều trở ngại, nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Hạng 2 tuổi Tỵ Tháng 5 là thời điểm vận may đến với người tuổi Tỵ. Con giáp Tỵ luôn mang đến cảm giác thần bí, bởi sự ngoan cường và không để lộ điểm yếu. .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2016
Top con giáp vận thế gia đình tốt nhất trong tháng 5  (193)
Tuổi Sửu Sức lực của các bạnSửu trong tháng 5 này chủ yếu tập trung vào học hành, công việc. Tuy bận rộn nhưng bạn vẫn dành nhiều thời gian và tâm huyết cho gia đình lắm đấy nhé. Mọi nỗ lực và đóng góp của bạn giúp các thành viên trong nhà luôn cảm thấy hài lòng, bầu không khí ngập tràn niềm vui và sung túc. Thêm xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thể nói, đây là con giáp khá là hạnh phúc, viên mãn trong tháng đầu hè rực rỡ này. Họ liên tục gặt hái được niềm vui trong công việc, đồng thời .. .
Tp. Hà Nội
13/05/2016
Top 4 con giáp tình yêu bền đẹp hạnh phúc  (191)
Cùng xem bói tình duyên tìm hiểu top con giáp tình yêu bền đẹp hạnh phúc nhé! Top 1: Tuổi Tý Nửa cuối năm 2016 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tin vui trong chuyện tình cảm cho người cầm tinh con chuột. Thời điểm này bạn sẽ trở nên vô cùng đào hoa một cách bị động khi liên tiếp nhận được sự quan tâm, chăm sóc của những anh chàng hoặc cô nàng đáng yêu dễ mến. Sự kiên trì theo đuổi của đối phương đặt bạn vào tình thế khá khó xử khi phải đưa ra sự chọn lựa. Hãy làm theo những gì trái tim đưa đường .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2016
Top con giáp số mệnh sướng nhất quả đất  (134)
Trong số 12 con giáp top con giáp số mệnh sướng nhất quả đất, người cầm tinh con Rồng đã được hưởng nhiều phúc khí, thân phận cao quý và Thần May mắn lúc nào cũng luôn đồng hành. Tuổi Thìn Ngay từ khi sinh ra, người tuổi Rồng đã được hưởng nhiều phúc khí, thân phận cao quý và Thần May mắn lúc nào cũng luôn luôn đồng hành. Theo đó, số mệnh con giáp này tốt, gặp nhiều may mắn liên tiếp trong mọi phương diện của cuộc sống. Đặc biệt là những người sinh tháng 4, 5, 7 và 8 âm lịch. Đồng thời sinh .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2016
Top con giáp trái tim sắt đá  (163)
1. Tuổi Sửu Trong số 12 con giáp người tuổi Sửu đứng đầu danh sách những người lạnh lùng nhất. Người tuổi Sửu khá cố chấp và nguyên tắc, điều này ảnh hưởng rất lớn tới công việc. Họ thường làm người xung quanh cảm thấy khó chịu và phiền toái, nhất là đồng nghiệp vì họ rất bảo thủ, chỉ dựa vào phán đoán của riêng bản thân mình để áp dụng cho mọi tình huống công việc, và nhất quyết cho rằng mình hoàn toàn đúng. Nói chung, người tuổi Sửu khá nguyên tắc và vô cùng cứng nhắc, họ thiếu sự linh động, .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2016
Top con giáp sự nghiệp thăng tiến trong tháng 7  (266)
Tuổi Mùi Dẫn đầu trong danh sách 12 con giáp là người tuổi Mùi. Bước vào tháng 7, người tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân phù trợ, thông qua nhiều kênh giao tiếp để thể tìm cho mình không chỉ một cơ hội phát triển sự nghiệp, tài lộc vẹn toàn. Con đường làm giàu của bạn từ đây như được trải hoa hồng, không khó để gặt hái những thành công. Bản thân bạn đã nỗ lực hết mình trong suốt chặng thời gian dài vừa qua. Tất nhiên, đã cố gắng sẽ được đền đáp. Chỉ cần tin tưởng bản thân, nhắc nhở mình luôn .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Top 4 con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 5 này  (247)
Tuổi Tỵ Đứng đầu trong danh sách này là những người tuổi Tỵ. Con giáp Tỵ luôn mang đến cảm giác thần bí, bởi lẽ họ ngoan cường và không để lộ điểm yếu. Dù trong tháng trước tài vận của người tuổi Tỵ chưa thực sự tốt thì trong tháng 5 mọi việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Họ sẽ liên tiếp gặp may mắn, phúc khí và tài khí sẽ dần dần phục hồi. Về tình cảm, cũng những biến chuyển tốt đẹp. Sẽ người quan trọng xuất hiện trong cuộc đời bạn, hoặc những mối quan hệ cũ ngày càng phát vượng, tình cảm .. .
Tp. Hà Nội
07/05/2016
Top con giáp sẽ gặp nhiều may mắn trong 5 năm tới  (212)
Tuổi Thân Trong số 12 con giáp, những người tuổi Thân đều là những người thông minh sắc sảo cũng vô cùng khéo léo. Họ luôn dũng cảm đối diện với những thử thách trong cuộc sống hàng ngày. Trong năm năm tới nhất định sẽ phát tài bởi vì nhiều quý nhân phù trợ đó nhé. Sự nghiệp thăng tiến, chỉ cần nỗ lực một chút là thể vượt xa đối thủ rồi, thể vượt lên nổi bật trong tập thể. Từ năm 2016 vận may sẽ dần dần tốt lên, lại nhiều sao may mắn chiếu mệnh, chuyện tình cảm sẽ nhiều khởi .. .
Tp. Hà Nội
27/06/2016
Top con giáp khó cưa đổ nhất trong 12 con giáp  (277)
Bạn đang băn khoăn không biết cô nàng bạn đang cưa cẩm khó chiều lòng không? Thì hãy tìm hiểu xem cô ấy thuộc top con giáp này không nhé! Top 5 cô nàng nào khó “cưa đổ” nhất trông 12 con giáp? Tuổi Thìn Bề ngoài hiền lành, dễ gần, tính tình nhút nhát, nhiều sở thích giống trẻ con, nhưng cô nàng tuổi Thìn lại suy nghĩ chín chắn, sắc sảo và cực kỳ kén chọn người yêu. Sở dĩ con giáp này xác định rõ ràng chuyện yêu đương phải nghiêm túc, thậm chí “một bước ăn ngay” để xây dựng cuộc sống .. .
Tp. Hà Nội
29/04/2016
Top con giáp giàu sang phú quý trong tầm tay  (201)
Tuổi Tý Tý là con giáp đầu tiên trong 12 con giáp. Người tuổi Tý thường khả năng ứng biến và thay đổi để thích ứng với môi trường của họ, trực giác nhanh nhạy và sự bình tĩnh lý trí trước những khó khăn. Nhìn chung, tuổi Tý là người năng lực vươn lên trong tất cả hoàn cảnh khó khăn. Về tương lai, tiền đồ thường xán lạn, cơ hội vươn lên trong sự nghiệp và biết nắm bắt cơ hội khi thời cơ đến. Tuy nhiên, người tuổi Tý cũng nên tránh sự chủ quan, bảo thủ, phải tầm nhìn xa trông .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2016
Top con giáp thay đổi một cách chóng mặt  (188)
1. Tuổi Ngọ Trong số 12 con giáp, tuổi Ngọ là một trong những con giáp tính tình thay đổi chóng mặt nhất. Dù quyết đoán, mạnh mẽ là thế nhưng đôi khi những người tuổi Ngọ cũng đang hành động theo cảm tính mà thôi. Tâm trạng thì cứ mưa nắng thất thường, không thể biết trước được một điều gì cả. Thậm chí, những lúc nhạy cảm quá cũng trở thành người đa sầu và đa cảm, chỉ thấy mưa rơi thôi mà lòng cũng đủ não nề, thương nhớ một hình bóng ai đó trong quá khứ. Nhất là trong khi tinh thần .. .
Tp. Hà Nội
21/06/2016
Top con giáp kiên định và chung tình nhất thế gian  (207)
1. Cô nàng tuổi Sửu Trong số 12 con giáp, cô nàng tuổi Sửu chịu ảnh hưởng nặng nề bởi quan niệm truyền thống, tư tưởng bảo thủ, vừa chân thành lại thận trọng nên không bao giờ khái niệm giả dối, nhất là về mặt tình cảm. Tuy không sở hữu khả năng ứng biến nhanh nhạy, không giỏi trong việc thể hiện cảm xúc của mình, nhưng lại trái tim hết mực chân thành, tinh thần khá điềm đạm, đáng là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tất cả mọi người xung quanh. Khi đã yêu, con giáp này sẽ chung tình trọn .. .
Tp. Hà Nội
27/06/2016
Con giáp sự nghiệp thành công nhất  (226)
No1. Người tuổi Tý nhóm máu O Do mang trong mình nhóm máu O, những người tuổi Tý sẽ rất tinh anh, giỏi giao tiếp trong các mối quan hệ xã giao, gặp hung sẽ hóa cát, và sau này được hưởng phúc lộc trời ban. Xem thêm 12 con giáp Tính cách con giáp này thì luôn luôn vui vẻ, năng động, và ý chí vươn lên rất mãnh liệt. Họ cũng một trí nhớ cực tốt, do vậy mà mọi công to việc lớn một khi đã vào tay họ đều được họ tiến hành đâu ra đấy, đạt được những thành tựu khiến người khác ngước nhìn. Với .. .
Tp. Hà Nội
14/06/2016
Những con giáp cuộc sống bình yên  (195)
Cùng 12 con giáp đoán xem những con giáp nào cuộc sống bình yên nhất nhé! Đứng đầu các con giáp này là tuổi Mùi: Với suy nghĩ đơn giản, trong sáng, trong thế giới của họ mọi thứ đều rất là đơn thuần. Luôn thể hiện với vẻ ngoài đầy ngốc nghếch, tự biết mình không sự thông minh, không năng lực bằng những người khác. Họ luôn khiêm nhường, không bao giờ thể hiện sự bon chen hay hơn người, cho nên không mấy khi mất lòng ai và không hề kẻ thù. Cứ như thế họ điềm tĩnh, tập trung làm việc .. .
Tp. Hà Nội
22/06/2016
5 con giáp cuộc sống viên mãn  (403)
1. Người tuổi Thìn Vốn sinh ra trong dòng dõi được coi là cao quý, con rồng cháu phượng, những người tuổi Thìn luôn luôn tự hào về điều đó. Đa số họ đường công danh, sự nghiệp vững chắc, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, không phải lo gánh nặng vật chất qúa nặng nề. Thêm xem tử vi trọn đời của 12 con giáp Đồng thời, đời sống tình cảm của con giáp này phong phú. Tuy họ bướng bỉnh, rất ghét sự ràng buộc nhưng một khi đã tìm thấy nửa kia của mình thì sẽ hết lòng hết dạ chăm sóc cho gia đình bé .. .
Tp. Hà Nội
08/07/2016
tư vấn sở hữu vợ chồng, cá nhân, .. . đối vớinhân bất động sản.  (231)
TƯ VẤN ĐỒNG SỞ HỮU VỢ CHỒNG, CÁ NHÂN, .. ĐỐI VỚI NHÀ, ĐẤT ĐAI, BẤT ĐỘNG SẢN ( Consultant on husband and wife co-owners, individuals, …for houses, land, real estate ) Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Công Ty Luật TNHH MTV NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC và Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC 23/ 09/ 2009 – 23/ 09/ 2013 đã liên tục phát triển mạnh mẽ trong 4 năm qua và đến nay đã bề dày thành công rất cao với đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn bất động sản, pháp lý hành nghề chuyên nghiệp, tận .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quận Tân Phú – Đến với Tấn Phát để nhận được mức giá ưu đãi RSCL1667145 Lắp đặt camera quận Tân Phú – Đến với Tấn Phát để nhận được mức giá ưu đãi  (485)
Lắp đặt camera quận Tân Phú – Đến với Tấn Phát để nhận được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất Tân Phú là một trong những quận tập trung khá đông dân cư so với các quận vùng ven như quận 9, quận 2, quận Thủ Đức, …. và đó chính là một trong những mối đe dọa lớn đến an ninh khu vực khi đa số người sinh sống trên địa bàn là những người sống tạm trú và lợi dụng tình hình đó bọn tội phạm, những kẻ móc túi, cướp giật thường xuyên hoạt động trên địa bàn nhằm lợi dụng sơ hở và an ninh các khu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

27/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Võ Gia nhận cho thuê máy phát điện có thương hiệu và uy tín trên thị trường RSCL1667145 Võ Gia nhận cho thuê máy phát điện thương hiệu và uy tín trên thị trường  (914)
Võ Gia nhận cho thuê máy phát điện thương hiệu và uy tín trên thị trường Việt Nam. Đảm bảo với quý khách hàng dịch vụ cho thuê máy hay sửa chữa bảo trì máy phát điện của chúng tôi là số 1 chúng tôi luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ nhu cầu của quý khách. Khi quý khách thuê máy phát điện của chúng tôi mọi hư hỏng về máy phát điện chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm chúng tôi sẽ cử ngay một đội ngũ chuyên gia và kỹ sư đến tận nơi để khắc phục nhanh chóng cho quý khách. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

20/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quận 7 - Đến với Tấn Phát camera để có được những hệ thống camera RSCL1667145 Lắp đặt camera quận 7 - Đến với Tấn Phát camera để được những hệ thống camera  (563)
Lắp đặt camera quận 7 - Đến với Tấn Phát camera để được những hệ thống camera chất lượng nhất Quận 7 là quận tập trung sinh sống của những người nổi tiếng, các doanh nhân và những người thu nhập cao, với nhiều chung cư nổi tiếng trong đó nổi bật là chung cư Phú Mỹ Hưng. Dự định của các nhà đầu tư nước ngoài là biến khu đầm lầy thành một khu đô thị đa chức năng kiểu mẫu, là một trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ, công nghiệp, khoa học, văn hóa, giáo dục, cư trú, giải trí. Tình hình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

22/07/2016
Tìm nâng cao