BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Top con giáp cực kỳ đào hoa trong tháng 7

Top con giáp cực kỳ đào hoa trong tháng 7  (193)
Cùng xem bói tình duyên đoán xem những con giáp nào có vận đào hoa trong tháng 7 tới. 1. Tuổi Thân Bính Thân cũng chính là năm tuổi của những ai cầm tinh con Khỉ. Trong năm tuổi, vận khí biến động không ngừng, thăng trầm bất ổn. Tuy nhiên, bước vào tháng 7, vận đào hoa của con giáp này nở rộ, công cuộc kiếm tìm nửa kia của bạn bắt đầu bước sang trang mới, thuận lợi và bay bổng vô cùng. Người tuổi Thân có ngũ hành mệnh cách thuộc yếu tố Kim. Những tháng cuối năm 2016, Kim khí lại rất vượng, ắt .. .
Tp. Hà Nội
22/06/2016
Những con giáp sẽ thoát kiếp FA trong tháng 7  (277)
Cùng 12 con giáp điểm danh những con giáp nào sẽ thoát kiếp FA trong tháng 7 1. Tuổi Thân Bính Thân cũng chính là năm tuổi của những ai cầm tinh con Khỉ trong năm nay. Trong năm tuổi, vận khí đang biến động không ngừng, thăng trầm khá bất ổn. Tuy nhiên khi bước sang tháng 7, vận đào hoa của con giáp này nở rộ vô cùng, công cuộc kiếm tìm một nửa của bạn được bước sang một trang mới, suôn sẻ và bay bổng. Người tuổi Thân là người có ngũ hành mệnh cách thuộc yếu Kim. Trong tháng 7 tới, Kim khí lại .. .
Tp. Hà Nội
21/06/2016
Những con giáp tiền đè chết người trong tháng 7  (185)
Cùng 12 con giáp xem những con giáp nào sẽ bị tiền đè trong tháng 7 này! Tuổi Thìn Mùa thu chưa đến nhưng tháng 7 lại là mùa trái ngon ngọt đối với bạn. Đây cũng chính là thành quả xứng đáng sau bao ngày khổ công vất vả phấn đấu hết mình. Tài vận rất vượng, các khoản thu nhập đều dồi dào, hanh thông, tiền tài rủng rỉnh, đếm mỏi tay không hết. Công việc của bạn tiến triển vô cùng thuận lợi, nói chung cầu được ước thấy. Tuổi Tỵ Tháng 7 là một khoảng thời gian tuyệt vời cho người tuổi Tỵ cả về sự .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2016
Độ ngoại tình 12 con giáp trong tháng 7  (353)
Tuổi Tuất: Vận đào hoa của con giáp tuổi Tuất rất vượng trong tháng này, điều này tốt cho những người còn độc thân nhưng đối với những người đã kết hôn hoặc đã có một nửa thì dễ bị vướng tình tay ba. Bạn nên xác định rõ ràng các mối quan hệ tình cảm đề phòng hôn nhân tan vỡ. Thêm xem bói tình duyên Tuổi Ngọ: Tháng này người tuổi Ngọ sẽ bị vướng vào họa ngoại tình, hơn nữa, chuyện này cũng kéo dài trong khoảng thời gian dài. Bạn sẽ bị lâm vào trạng thái tiến không được mà lùi cũng chẳng xong. .. .
Tp. Hà Nội
08/07/2016
Top con giáp cực kỳ được yêu mến  (191)
Cùng đoán xem trong số 12 con giáp những con giáp nào được cực kỳ yêu mến nào 1. Tuổi Mùi Tinh thần trách nhiệm cao, kèm theo đó là thái độ từ tốn, khiêm nhường là những ưu điểm nổi trội ở người tuổi Mùi. Nếu bạn để ý sẽ thấy, trong một cuộc tranh luận, bao giờ con giáp này cũng khá nhún nhường và luôn là người kết thúc câu chuyện trước. Họ không hề muốn chuyện bé xé ra to, chuyện đơn giản thành ra phức tạp. Vì như vậy, tất cả mọi người đều bị tổn thương rất nhiều về tinh thần. Thêm nữa, người .. .
Tp. Hà Nội
06/06/2016
Top con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 5  (180)
Cùng 12 con giáp điểm danh top 3 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 5 này nào! Hạng 1 tuổi Dậu Mệnh chủ năm Dậu khi đến với tháng 5 có cát tinh tọa mệnh cung, được quý nhân phù trợ, giúp đỡ, chuyện tình cảm sẽ thuận lợi. Về phương diện sự nghiệp được quý nhân ra tay nên sẽ giảm nhiều trở ngại, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Hạng 2 tuổi Tỵ Tháng 5 là thời điểm vận may đến với người tuổi Tỵ. Con giáp Tỵ luôn mang đến cảm giác thần bí, bởi sự ngoan cường và không để lộ điểm yếu. .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2016
Top con giáp khó cưa đổ nhất trong 12 con giáp  (278)
Bạn đang băn khoăn không biết cô nàng bạn đang cưa cẩm có khó chiều lòng không? Thì hãy tìm hiểu xem cô ấy có thuộc top con giáp này không nhé! Top 5 cô nàng nào khó “cưa đổ” nhất trông 12 con giáp? Tuổi Thìn Bề ngoài hiền lành, dễ gần, tính tình nhút nhát, có nhiều sở thích giống trẻ con, nhưng cô nàng tuổi Thìn lại suy nghĩ chín chắn, sắc sảo và cực kỳ kén chọn người yêu. Sở dĩ con giáp này xác định rõ ràng chuyện yêu đương phải nghiêm túc, thậm chí “một bước ăn ngay” để xây dựng cuộc sống .. .
Tp. Hà Nội
29/04/2016
Top 4 con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 5 này  (247)
Tuổi Tỵ Đứng đầu trong danh sách này là những người tuổi Tỵ. Con giáp Tỵ luôn mang đến cảm giác thần bí, bởi lẽ họ ngoan cường và không để lộ điểm yếu. Dù trong tháng trước tài vận của người tuổi Tỵ chưa thực sự tốt thì trong tháng 5 mọi việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Họ sẽ liên tiếp gặp may mắn, phúc khí và tài khí sẽ dần dần phục hồi. Về tình cảm, cũng có những biến chuyển tốt đẹp. Sẽ có người quan trọng xuất hiện trong cuộc đời bạn, hoặc những mối quan hệ cũ ngày càng phát vượng, tình cảm .. .
Tp. Hà Nội
07/05/2016
Top con giáp giàu sang phú quý trong tầm tay  (201)
Tuổi Tý Tý là con giáp đầu tiên trong 12 con giáp. Người tuổi Tý thường có khả năng ứng biến và thay đổi để thích ứng với môi trường của họ, có trực giác nhanh nhạy và sự bình tĩnh lý trí trước những khó khăn. Nhìn chung, tuổi Tý là người có năng lực vươn lên trong tất cả hoàn cảnh khó khăn. Về tương lai, tiền đồ thường xán lạn, có cơ hội vươn lên trong sự nghiệp và biết nắm bắt cơ hội khi thời cơ đến. Tuy nhiên, người tuổi Tý cũng nên tránh sự chủ quan, bảo thủ, phải có tầm nhìn xa trông .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2016
Top 4 con giáp hạnh phúc mĩ mãn trong tháng 4  (214)
Tuổi Dần Tháng 4 là một trong những thời điểm mà vận khí của người tuổi Dần đạt ở mức cao. Tổng quan vận thế tăng mạnh. Người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý, tình cảm tăng dần theo cấp số nhân. Bên cạnh đó, tài vận của con giáp này cũng thuộc hàng ngất ngưởng, thích hợp đi ra ngoài cầu tài, dù là đi công tác hay du lịch, bạn đều có cơ hội thu hoạch bất ngờ. Tháng 4 này được coi là tháng vô cùng may mắn đối với người tuổi Dần, không phải lo lắng nhiều, chỉ cần cố gắng nỗ lực hết sức .. .
Tp. Hà Nội
07/04/2016
Top 5 con giáp cực kỳ hiếu thảo  (217)
Tuổi Mùi Trong số 12 con giáp người tuổi Mùi không những hiền lành, tốt tính mà còn vô cùng hiếu thuận cha mẹ, là chỗ dựa tinh thần và vật chất vững chắc cho cha mẹ sau khi về già. Dù đi tới bất kỳ nơi đâu, trái tim và tình cảm của người tuổi Mùi luôn luôn hướng về gia đình. Họ nghe lời cha mẹ, sẵn sàng đón nhận phần thua thiệt về mình miễn cha mẹ cảm thấy hài lòng là được. Tuổi Hợi Từ nhỏ đã là những đứa trẻ ngoan ngoãn biết vâng lời cha mẹ, khi trưởng thành làm cha mẹ, người tuổi Hợi càng .. .
Tp. Hà Nội
14/06/2016
Top con giáp trở thành tỷ phú trong 1 đêm  (343)
Tuổi Sửu Đứng đầu trong danh sách này là người tuổi con Trâu. Người tuổi Sửu tính tình thật thà, thiện lương, họ thích giúp đỡ người khác và sống khá chân thành. Người tuổi Sửu tính tình khảng khái, họ rất có khả năng trong công việc, khi đã đặt ra mục tiêu là cố gắng thực hiện cho bằng được, đôi khi họ cũng khá liều lĩnh thực hiện các dự án mang tính cá nhân riêng rẽ. Đây là một trong những con giáp dễ thành công và thành tỷ phú bất ngờ. Thêm tử vi trọn đời của 12 con giáp Tuổi Tý Với trực .. .
Tp. Hà Nội
09/07/2016
Top con giáp có số mệnh sướng nhất quả đất  (135)
Trong số 12 con giáp top con giáp có số mệnh sướng nhất quả đất, người cầm tinh con Rồng đã được hưởng nhiều phúc khí, thân phận cao quý và Thần May mắn lúc nào cũng luôn đồng hành. Tuổi Thìn Ngay từ khi sinh ra, người tuổi Rồng đã được hưởng nhiều phúc khí, thân phận cao quý và Thần May mắn lúc nào cũng luôn luôn đồng hành. Theo đó, số mệnh con giáp này tốt, gặp nhiều may mắn liên tiếp trong mọi phương diện của cuộc sống. Đặc biệt là những người sinh tháng 4, 5, 7 và 8 âm lịch. Đồng thời sinh .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2016
Top 4 con giáp được thần may mắn giúp đỡ trong tháng 7  (294)
Top 1: Tuổi Thân Tuổi Thân là con giáp may mắn nhất trong tháng 7 này đấy bạn biết chưa. Bạn làm điều gì cũng đều thuận lợi và nhận được sự giúp sức vô cùng nhiệt tình của tất cả mọi người. Cũng nhờ đó mà bạn phát hiện ra được những tình cảm chân thành mà mọi người dành tặng cho mình, điều mà trước đây bạn vô tình không nhận thấy. Cả công việc, tài chính và tình duyên đều tiến triển khá tốt đẹp khiến bạn cứ lâng lâng vui sướng suốt cả tháng. Niềm vui tinh thần to lớn khiến bạn luôn tràn đầy .. .
Tp. Hà Nội
06/07/2016
Top con giáp không giàu sang thì phú quý trong 3 năm tới  (324)
Cùng 12 con giáp điểm danh con giáp không giàu thì phú quý 1. Người tuổi Tỵ Cục diện sự nghiệp trong 3 năm tới của con giáp này có sự biến động lớn, cơ hội thăng quan tiến chức sự nghiệp rộng mở thênh thang. Ngay từ bây giờ, bạn cần xác định mục tiêu phấn đấu rõ ràng. Công sức và sự nỗ lực bạn bỏ ra chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả tốt đẹp trong thời gian sắp tới. Vậy nên đừng vội nản chí mà bỏ cuộc giữa chừng nhé. 2. Người tuổi Mùi Trong danh sách con giáp thành đạt trong 3 năm tới .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2016
Top con giáp cẩn thận đen tình tháng 7 này  (261)
Tuổi Ngọ: Trong các con giáp, với sự thuận lợi của vận thế nửa cuối năm nên mọi thứ đến với tuổi Ngọ đều gần như ý. Vận tình cảm cũng rất hanh thông, đây cũng là cơ hội tốt dành cho những ai đang cô đơn. Thêm xem bói tình duyên Họ rất thích thể hiện và khoe khoang với người khác về cuộc sống đầy huy hoàng tráng lệ của mình nên thu hút được sự chú ý của rất nhiều người, nhờ thế vận đào hoa cũng không ngừng tăng lên nhưng lại chủ yếu là đào hoa xấu không được tốt. Trong tháng 7, con giáp này cần .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Lời tiên đoán dành cho 12 con giáp trong tháng 7 tới(Phần2)  (225)
Cùng 12 con giáp bói xem tháng 7 của bạn như nào nhé! Tuổi Ngọ Tháng 7tháng bình yên và chứa chan nhiều điều ngọt ngào dành cho tuổi Ngọ. Công việc của bạn duy trì bình ổn và khá là thuận lợi, dường như không gặp phải bất kì trở ngại nào. Đây cũng là thời gian để bạn nhìn nhận và đánh giá lại những việc mà bạn đang làm, xem hiệu quả nó đến đâu và có những điều chỉnh thích hợp để cải thiện trong thời gian tới. Tháng này bạn không phải lo lắng gì về tiền bạc bởi các khoản thu nhập vẫn đều .. .
Tp. Hà Nội
29/06/2016
Top con giáp thay đổi một cách chóng mặt  (188)
1. Tuổi Ngọ Trong số 12 con giáp, tuổi Ngọ là một trong những con giáp có tính tình thay đổi chóng mặt nhất. Dù quyết đoán, mạnh mẽ là thế nhưng đôi khi những người tuổi Ngọ cũng đang hành động theo cảm tính mà thôi. Tâm trạng thì cứ mưa nắng thất thường, không thể biết trước được một điều gì cả. Thậm chí, có những lúc nhạy cảm quá cũng trở thành người đa sầu và đa cảm, chỉ thấy mưa rơi thôi mà lòng cũng đủ não nề, thương nhớ một hình bóng ai đó trong quá khứ. Nhất là trong khi tinh thần .. .
Tp. Hà Nội
21/06/2016
Top con giáp khó quên tình cũ  (156)
Người tuổi Mùi Trong số 12 con giáp, người tuổi Mùi hết mực chân thành. Khi một mối tình chớm nở cũng là lúc con giáp này nghĩ tới chuyện hôn nhân. Đã yêu là trọn đời trọn kiếp dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Nếu thực sự tình đầu không suôn sẻ, họ nguyện chôn chặt mối tình cảm của thuở ban đầu ngây thơ, trong sáng ấy mãi mãi trong tim. Coi đó như một vết thương lòng mà hễ trái gió trở trời lại đau nhức nhối. Có thể nói, người tuổi Mùi coi tình đầu chỉ có khởi nguồn, không kết thúc. .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2016
4 cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn trong tháng 7  (376)
Cùng 12 cung hoàng đạo điểm danh những cung hoàng đạo may mắn trong tháng 7! Cung Nhân Mã Nhân Mã là cung hoàng đạo lạc quan vui vẻ và quảng giao bởi vậy cho nên quý nhân của họlà bạn bè, những người mà họ từng giúp đỡ. Với tính cách cởi mở, chân tình và hết sức phóng khoáng là đặc điểm giúp cho những người thuộc chòm sao Nhân Mã được người khác yêu mến đồng thời những lúc khó khăn họ được Nhân Mã hết lòng đối đãi nên về sau họ cũng lại đối đãi tốt với Nhân Mã. Trong tháng 7 này, quý nhân bên .. .
Tp. Hà Nội
07/07/2016
Tìm nâng cao