BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Totokid giúp bạn dạy con thông minh cực dễ

Totokid giúp bạn dạy con thông minh cực dễ  (653)
Bằng phương pháp giáo dục trực tuyến flashcard hiện đại, Totokid sẽ giúp các bé yêu làm quen và phản xạ nhanh hơn với các chữ cái, chữ số, tự nhiên và thế giới động vật xung quanh một cách nhanh nhất. Các bạn có biết trong giai đoạn của những năm đầu đời từ 0-6 tuổi, não bộ của trẻ sẽ phát triển nhanh nhất và mạnh nhất? Giai đoạn này, trẻ sẽ tiếp nhậnkiến thức từ bên ngoài một cách bản năng, tự nhiên giống như một tờ giấy trắng và bạn sẽ là người vẽ lên đó. Bức tranh đó sẽ đẹp hay xấu tùy .. .
Tp. Hà Nội
12/11/2015
5 cách giúp cha mẹ nuôi dạy con thông minh vượt trội  (268)
Mọi đứa trẻ đều là thiên tài nếu bố mẹ biết cách kích hoạt trí thông minh của trẻ. Cha mẹ nào cũng mong ước con mình có có trí tuệ thông minh vượt trội, sở hữu những phẩm chất của một thiên tài để đạt được thành công lớn trên những bước đường tương lai. Cha mẹ có biết chìa khóa thành công trong việc nuôi dạy con thông minh chính là cung cấp cho trẻ sự giáo dục đúng đắn ngay từ thuở ấu thơ. Theo các nghiên cứu khoa học, trong những năm đầu đời, não bộ của trẻ rất dễ tiếp thu và học hỏi, do vậy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/01/2016
9 tuyệt chiêu nuôi dạy con thông minh từ nhỏ  (333)
Cho bé học nhạc, học ngoại ngữ từ nhỏ, khen ngợi bé vì nỗ lực thay vì tư chất thông minh bẩn sinh của bé… là một số “tuyệt chiêu” giúp mẹ nuôi dạy con thông minh từ nhỏ. Cho bé học nhạc Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy việc học nhạc có ảnh hưởng tích cực tới khả năng tư duy, trí nhớ và sự tập trung của bé, tạo nền tảng cho việc học tốt các môn đòi hỏi tư duy logic và toán trừu tượng. Đặc biệt, học đàn piano cho thấy làm tăng đắng kể chỉ số IQ ở trẻ. Âm nhạc cũng giúp bé tiếp cận với các tinh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/01/2016
7 mẹo giúp mẹ nuôi dạy con thông minh từ thủa nằm nôi  (304)
7 mẹo nuôi dạy con thông minh này cực kì đơn giản, hiệu quả, mẹ nào cũng có thể làm được thế nhưng lại ít được biết đến hoặc bị bỏ qua. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 7 phương pháp nuôi dạy con thông minh cùng tác dụng, công hiệu của nó để bố mẹ tham khảo. Giữ nguyên cách bài trí phòng bé ít nhất 1 năm đầu Trong những năm đầu đời, có thể bé sẽ ở cùng phòng với bố mẹ hoặc ở phòng riêng, dù là theo hình thức nào thì đó cũng là nơi bé ngủ, chơi, học hỏi và lớn lên. Hãy giữ nguyên cách bài trí .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/01/2016
Phương pháp nuôi dạy con thông minh và ngoan ngoãn của người Anh  (229)
Người Anh có cách nuôi dạy con thông minh, ngoan ngoãn cực kì đặc biệt, chẳng cần áp dụng các phương pháp giáo dục hà khắc mà con vẫn ngoan ngoãn và tự lập sớm. Dưới đây là cách dạy con của mẹ Anh, các mẹ cùng tham khảo để áp dụng với bé yêu nhà mình nhé! Không cấm tivi, ipad Nhiều phương pháp nuôi dạy con thông minh khác đều khuyên phụ huynh phải hạn chế việc vho bé xe tivi, chơi ipad…vì chương trình tivi, trò chơi điện tử có thể khiến bé nghiện và sóng điện có thể gây ảnh hưởng xấu tới sự .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/01/2016
4 bước đơn giản nuôi dạy con thông minh từ trong bụng mẹ  (236)
Không cần chờ đến khi đứa trẻ chào đời, mẹ có thể và nên áp dụng các phương pháp nuôi dạy con thông minh ngay từ khi còn trong bụng mẹ để rèn luyện trí thông minh cho con. Đừng nghĩ bé ở trong bụng mẹ nên chưa biết gì. Bước vào giai đoạn thai kỳ, mẹ và bé yêu đã dần định hình cảm xúc gần gũi với nhau như quy luật về tình mẫu tử. Chính vì vậy mà có nhiều lời khuyên cho mẹ là hãy tâm sự, kể chuyện cho con nghe, cho con nghe nhạc cổ điển hay nhạc nhẹ, vuốt ve bụng âu yếm con để tương tác tốt nhất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/01/2016
Tại sao nên nuôi dạy con thông minh sớm?  (203)
Tại sao nên nuôi dạy con thông minh sớm? Dạy trẻ thông minh sớm có tốt không? Dạy học sớm cho trẻ có phải là làm mất tuổi thơ của trẻ không? Đó là băn khoăn của rất nhiều phụ huynh. Thực ra việc dạy cho trẻ học sớm không những không có hại gì cho trẻ mà còn giúp trẻ lanh lợi, hoạt bát hơn. Dưới đây là những lí do cha mẹ nên nuôi dạy con thông minh sớm: Đây là giai đoạn “vàng” cho sự phát triển trí não của bé Hầu hết các phụ huynh đều nghĩ con mình còn quá nhỏ làm sao học được những kiến thức .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/01/2016
Phương pháp nuôi dạy con thông minh  (301)
Bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng muốn con mình thông minh và phát triển trí não sớm nhất có thể. Có những bé sinh ra được thừa hưởng gen di truyền thông minh từ bố mẹ, có những bé lại không. Nhưng dù là có hay không thì bé ở độ tuổi này chưa thể biểu hiện và phát huy được trí thông minh của mình. Do đó cha mẹ nên dành thời gian áp dụng những phương pháp nuôi dạy con thông minh từ những ngày bé “lọt lòng” mẹ. Theo các nhà nghiên cứu, con người thường chỉ sử dụng 5%~10% tiềm năng của não. Muốn dạy con .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/01/2016
Người Do Thái nuôi dạy con thông minh như thế nào?  (179)
Người Do Thái nổi tiếng thế giới về trí thông minh, nghị lực, sự giàu có. Điều gì đã làm nên những con người tuyệt vời đó. Chìa khóa chính là phương pháp nuôi dạy con thông minh tuyệt đỉnh với những nguyên tắc mang đặc trưng riêng của người Do Thái. Các mẹ hãy tham khảo những bí quyết dưới đây để ứng dụng phù hợp vào việc nuôi dạy con thông minh của mình nhé! Yêu thương nhưng không quá bao bọc con Cha mẹ nào cũng yêu thương con cái, nhưng yêu thương phải là không bao bọc con quá mức cần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/01/2016
Những bí quyết nuôi dạy con thông minh từ lúc sơ sinh  (188)
Việc nuôi dạy con thông minh cần bắt đầu nghe từ lúc đứa trẻ lọt lòng mẹ, vì sự phát triển não bộ ở trẻ bắt đầu ngay từ khi chào đời, thông qua những hoạt động hàng ngày, nhờ thị giác, thính giác, xúc giác, vị giác và khứu giác. Để kích thích các giác quan của bé hoạt động nhạy bén hơn, cha mẹ có thể tham khảo những bí quyết sau. Tương tác với bé Theo quan sát của các nhà khoa học, những bé không được âu yếm, chơi cùng và yêu thương thì não của bé cũng bị kìm hãm sự phát triển. Họ cũng nhận .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/01/2016
Trẻ 2 tuổi và những điều cần biết để nuôi dạy con thông minh như người Nhật  (200)
2 tuổi là giai đoạn phát triển quan trọng với các bé. Bước vào giai đoạn này bé bắt đầu biết đi, biết nói, biết cách tự mình làm những thứ mình thích. Vì vậy, việc tìm hiểu tâm sinh lý cũng như khả năng vận động và phát triển của trẻ để có phương pháp chăm sóc và giáo dục phù hợp là vô cùng quan trọng. Người Nhật lâu nay vẫn nổi tiếng thế giới về sự thông minh, sáng tạo, trẻ em Nhật từ 2 -3 tuổi, đã có thể tự làm vệ sinh cá nhân, tự xúc ăn, …các bé ý thức được đâu là công việc mình phải làm chứ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/01/2016
Fucoidan - giúp bạn đẩy lùi ung thư  (226)
Fucoidan - giúp bạn đẩy lùi ung thư Fucoidan là gì? Chắc chắn đây là câu hỏi của rất nhiều người. . Fucoidan là phát hiện gần đây, thu hút được sự chú ý của cộng đồng y tế. Có lẽ không ít người đã biết được công dụng của nấm Agaricus (tên khoa hoạc Agaricus Blazei Murilla) có thể giúp điều trị bệnh ung thư. Tương tự như Agaricus, Fucoidancó tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể và rất hiệu quả trong quá trình kích thích tế bào ung thư tự diệt (Apoptosis) Theo đó, Fucoidan sẽ giúp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

31/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bán sofa còn mới 99% cực đẹp. RSCL1571239 Bán sofa còn mới 99% cực đẹp.  (981)
Bán sofa còn mới 99% cực đẹp. Mình tậu bộ mới, nên bán bộ này. Mình sử dụng rất kỹ nên còn rất đẹp và mới lắm. Bộ này mình đặt hàng làm riêng nên đồ rất tốt. Giá: 3tr5 ACE nào có nhu cầu alo mình nhé: 0918. 882314 Địa chỉ nhà của mình: khu tên lửa, Q. Bình Tân, HCM. 0918. 882314
3,500,000 đ
/ Bộ
Tp. Hồ Chí Minh
29/04/2024
Trò chơi xếp hình chữ T (The T) – Giúp phát triển trí thông minh vượt trội  (1,044)
Trò chơi xếp hình chữ T (The T) – Giúp phát triển trí thông minh vượt trội Đây là bộ xếp hình gồm 4 miếng ghép, gọi là trò chơi xếp hình chữ T (The T), bằng gỗ, có thể xếp được trên 30 hình gần gũi với đời sống. Các bạn có thể chơi 1 mình, hay với bạn bè, người thân. 1 trò chơi thách đố hấp dẫn ^^. Ngoài ra nó còn là 1 món quà tặng rất bổ ích Có thể bạn sẽ cho là nó quá trẻ con nhưng hãy thử thì chắc chắn bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm vô cùng thú vị, vì mình đã từng trải qua những cảm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/07/2012
Dây phơi thông minh gọn nhẹ  (282)
Giặt giũ, phơi quần áo là công việc quen thuộc của các bà nội trợ. Công việc tưởng chừng đơn giản này cũng thường gặp phải những trở ngại như: dây phơi bị đứt do không chắc chắn, gió thổi khiến quần áo bị xô vào gần nhau khiến chúng lâu khô và có mùi khó chịu. .. Sản phẩm Dây phơi thông minh thiết kế với kiểu dáng đẹp và gọn nhẹ, với 01 dây phơi quần áo tiện ích có các ngăn phân chia móc quần áo không bị xô lệch khi gió to, mưa lớn hỗ trợ cho công việc phơi quần áo thật nhanh khô nhé GIÁ: .. .
50,000 đ Tp. Hà Nội
23/03/2015
Dây Phơi Thông Minh Tiện Ích  (363)
Giặt giũ, phơi quần áo là công việc quen thuộc của các bà nội trợ. Công việc tưởng chừng đơn giản này cũng thường gặp phải những trở ngại như: dây phơi bị đứt do không chắc chắn, gió thổi khiến quần áo bị xô vào gần nhau khiến chúng lâu khô và có mùi khó chịu. .. Sản phẩm Dây phơi thông minh thiết kế với kiểu dáng đẹp và gọn nhẹ, với 01 dây phơi quần áo tiện ích có các ngăn phân chia móc quần áo không bị xô lệch khi gió to, mưa lớn hỗ trợ cho công việc phơi quần áo thật nhanh khô nhé GIÁ: .. .
50,000 đ Tp. Hà Nội
27/03/2015
Kinh nghiệm giúp bạn chọn mua xe ô tô dễ dàng  (314)
Xe ô tô sở hữu một giá trị không nhỏ vì vậy để có thể dễ dàng chọn mua một chiếc xe hơi như Toyota Innova, Vios, … thì người mua phải có nhiều kiến thức. Không chỉ vậy mà bạn còn phải xác định rõ ràng được mục đích mua xe của mình là gì và khoanh vùng được những chiếc xe nào là thích hợp nhất với bạn. Ban đầu, bạn phải dựa vào khả năng tài chính của mình bởi nếu tuổi đời của bạn còn quá trẻ thì bạn sẽ không có nhiều tiền để có thể chi trả hết chi phí mua xe trong một lần. Vì vậy trước khi mua .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/07/2016
Cần bán 3 con chó Chihuahua mới đẻ rất nhỏ, dễ thương, chủ nuôi tại nhà sạch sẽ  (6,905)
Cần bán 3 con chó Chihuahua mới đẻ rất nhỏ, dễ thương, chủ nuôi tại nhà sạch sẽ và khỏe mạnh, 2 con màu trắng và 1 con màu nâu, chó mẹ chỉ nặng hơn 1kg. Tel. 0943527059
Tp. Hồ Chí Minh
23/01/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Thùng rác thông minh, composit, văn phòng , công viên, công nghiệp RSCL1571239 Bán Thùng rác thông minh, composit, văn phòng , công viên, công nghiệp  (362)
Bán Thùng rác thông minh, composit, văn phòng , công viên, công nghiệp Cty Công nghiệp Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm nhựa CAO CẤP, inox, Composite hàng đầu Việt Nam. Cho môi trường đô thị, cho công ty nhà xưởng, nhà máy, văn phòng. .. Các sản phẩm chính của Công ty như : Thùng rác thông minh Thùng rác composit Thùng rác văn phòng Thùng rác dùng trong công ty và kho xưởng Thùng rác công nghiệp Thùng rác công cộng Thùng rác công viên Thùng rác vệ sinh môi trường - Nguyên liệu: nhựa HDPE, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

05/06/2012
Bán Thùng rác thông minh, composit, văn phòng , công viên  (221)
Bán Thùng rác thông minh, composit, văn phòng , công viên, công nghiệp Cty Công nghiệp Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm nhựa CAO CẤP, inox, Composite hàng đầu Việt Nam. Cho môi trường đô thị, cho công ty nhà xưởng, nhà máy, văn phòng. .. Các sản phẩm chính của Công ty như : Thùng rác thông minh Thùng rác composit Thùng rác văn phòng Thùng rác dùng trong công ty và kho xưởng Thùng rác công nghiệp Thùng rác công cộng Thùng rác công viên Thùng rác vệ sinh môi trường - Nguyên liệu: nhựa HDPE, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/05/2012
Tìm nâng cao