BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tour Huế đi từ Đà Nẵng 1 ngày

Tour Huế đi từ Đà Nẵng 1 ngày  (191)
Huế là địa điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi bề dày văn hóa lâu đời, cảnh quan thiên nhiên đẹp, hữu tình cùng quần thể di tích lịch sử được thế giới công nhận. Nơi đây có một vẻ đẹp gì đó nhẹ nhàng quyến rũ thư thái đi vào lòng người, vẻ đẹp của những thắng cảnh thiên nhiên, sự cổ kính của những đền đài, lăng tẩm, …Tour Huế đi từ Đà Nẵng thu hút nhiều khách du lịch với các di tích lịch sử với nhiều ngôi chùa nổi tiếng: chùa Thiên Mụ, chùa Từ Đàm, chùa Thiền Lâm, … Du khách cũng .. .
Tp. Hà Nội
01/08/2015
Tour đảo Lý Sơn khởi hành từ Đà Nẵng  (171)
Tour hội an được Đà Nẵng Xanh tổ chức hằng ngày từ 15h00 đến 21h00 với lịch trình đến các địa điểm nổi tiếng Ngũ Hành Sơn – Hội An. Tại Ngũ Hành Sơn du khách có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc đá dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Tham quan 6 ngọn núi, các hang động và nhiều công trình độc đáo khác tại đây. Đến với Hội An du khách không chỉ được thưởng thức các món dặc sản ở đây mà còn ngắm vẻ đẹp của phố cổ khi lên đèn. Cũng nằm trong khu vực tỉnh Quãng Nam nhưng tour cù lao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/10/2015
Tp. Đà Nẵng: Tour du lịch miền trung | Các tour du lịch từ Đà Nẵng Huế Hội An Quảng Bình | To RSCL1520106 Tour du lịch miền trung | Các tour du lịch từ Đà Nẵng Huế Hội An Quảng Bình | To  (297)
Tour du lịch miền trung | Các tour du lịch từ Đà Nẵng Huế Hội An Quảng Bình | Tour du lịch khởi hành từ Đà Nẵng Huế Quảng Bình Nhat Phong Travel chuyên tổ chức & thiết kế tour nội địa đặt biệt là các Tour Miền Trung: + Đà Nẵng – Bà Nà – Đà Nẵng + Đà Nẵng – Hội An – Mỹ Sơn – Huế - Đà Nẵng + Đà NẵngHuế - Phong Nha – Đà Nẵng/ Huế + Đà Nẵng – Cù Lao Chàm – Đà Nẵng + Đà Nẵng – Bạch Mã – Huế - Phong Nha – Huế/ Đà Nẵng + Tour du lịch khám phá biển Đà Nẵng + Đà Nẵng/ Hội An – Mỹ Sơn – Đà Nẵng + .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Thanh Khê

03/08/2011
Tour tết đi Bà Nà từ Đà Nẵng  (226)
Tour tết Đà Nẵng 2016 với nhiều địa điểm của thành phố với đồi núi và các bãi biển đẹp. Bà Nà là một trong những đồi núi đẹp nhất của Đà Nẵng cùng với Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà. Mỗi nơi có một vẻ đẹp và góc nhìn khác nhau về thành phố biển Mỹ Khê. Đà Nẵng Xanh sẽ lên lịch trình chi tiết tour giúp du khách có kỳ nghỉ tết thật vui vẻ với nhiều trải nghiệm mới mẻ. Trở về với cố đô của đất nước, lịch trình tour huế đi từ đà nẵng đưa quý khách đến Hoàng Thành (Đại Nội), nơi sống và làm việc của 13 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/11/2015
Tour ghép đi Cù Lao Chàm 1 ngày  (295)
Tour ghép đi Cù Lao Chàm 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng với giá tour trọn gói 570, 000 đồng/ khách sẽ cho du khách những phút giây thư giãn thật tuyệt vời tại khu dự trữ sinh quyển thế giới. Du khách sẽ không chỉ được tham quan bãi làng nơi sinh sống của người dân trên đảo mà con được đến viếng ngôi chùa cổ Hải Tạng, giếng nước cổ, bảo tàng sinh vật với nhiều lịch sử xung quanh nó. Tất cả sẽ được dẫn dắt và giới thiệu qua lời thuyết minh dày dặn kiến thức của Hướng dẫn viên của Đà Nẵng Xanh Hội An .. .
Tp. Hải Phòng
09/04/2016
Tp. Đà Nẵng: Tour ghép du lịch Bà Nà 1 ngày RSCL1520106 Tour ghép du lịch Bà Nà 1 ngày  (283)
TOUR GHÉP BÀ NÀ ĐÀ NẴNG ( 1 NGÀYTOUR GHÉP) GIÁ TOUR: - 830. 000/ khách ( ăn buffet ,vé cáp treo ) - 670. 000/ khách ( không bao gồm ăn ) - 136. 000/ khách (xe bus bà nà ) BÀ NÀ ( ĂN : TRƯA ) 7h30 - 8h00: Xe và HDV sẽ đón khách tại khách sạn trung tâm Đà Nẵng. 8h15: Đoàn sẽ khởi hành đi khu du lịch Bà Nà nằm cách trung tâm Đà Nẵng 37km về hướng Tây Bắc, 9h00: Đoàn đến chân núi Bà nà tại đây du khách sẽ nghỉ ngơi để chụp hình. HDV sẽ làm thủ tục nhận vé treo cho đoàn. 9h30: Đoàn khởi hành lên cáp .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

31/08/2015
Tp. Đà Nẵng: Tour tết du lịch Đà Nẵng 2016 RSCL1520106 Tour tết du lịch Đà Nẵng 2016  (225)
Tour tết Đà Nẵng giá rẻ 2016 Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch tết âm lịch 2016. Công ty Đà Nẵng Xanh luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất thông qua những chuyến đi tham quan và thăm gia đình trong dịp lễ tết. Qua đây chúng tôi cũng xin giới thiệu tour trong những ngày lễ : ,Tour tết Đà Nẵng đi bà nà , Tour tết đi huế từ đà nẵng 1 ngày , tour tết đi cù lao chàm , tour tết đi hội an , Tour tết Đà Nẵng 2016 Ngoài ra, chúng tôi còn đặt cả dịch vụ phòng khách sạn , thuê xe du .. .
650,000 đ
/ khách
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

24/11/2015
Tour du lịch tết Đà Nẵng 2016  (235)
Tour tết Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm với các địa điểm tham quan nổi tiếng tại miền Trung: Bà Nà, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Hôi An, Cù Lao Chàm, Huế, … được Đà Nẵng Xanh thiết kế lịch trình hợp lý giúp du khách có kỳ nghỉ tết thật ý nghĩa cùng gia đình. Không chỉ được tham quan, nghe các hướng dẫn viên chuyên nghiệp của chúng tôi thuyết trình về các địa danh mà quý khách còn được thưởng thức các món đặc sản đa dạng của miền trung như: mỳ quảng, cao lầu, bánh sèo, bún chả cá và đặc biệt là hải sản tươi .. .
Tp. Hà Nội
06/11/2015
Tour ghép Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm tiết kiệm chi phí  (236)
Tour Huế với giá tour vô cùng hợp lý 790k/ người sẽ đưa du khách đến Hoàng Thành, nơi sống và làm việc của 13 đời vua nhà Nguyễn. Tại đây du khách sẽ được tham quan tìm hiểu về lịch sử và cuộc sống của các vị vua thời xưa qua các địa điểm như: cửa Ngọ Môn, điện Thái Hòa, điện Cần Chánh, Thế Miếu, … Ngoài ra du khách còn thưởng thức những nét ẩm thực xứ Huế với hương vị đậm đà chất miền Trung. Để tiết kiệm chi phí cho du khách, Đà Nẵng Xanh đã thiết kế chùm tour ghép Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, tour .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

08/09/2015
Tour ghép đi Bà Nà hills 1 ngày  (206)
Tour Bà Nà sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua khi du khách đến miền Trung, Bà Nà được mệnh danh là chốn tiên cảnh của miền Trung với lối kiến trúc hiện đại cùng những trò chơi hấp dẫn, nhất định sẽ để lại những dấu ấn trong lòng du khách. Du lịch tâm linh Ở Đà Nẵng có 3 Chùa Linh Ứng và Bà Nà có một chùa trong số đó. Để đến được Chùa Linh Ứng, Du khách cần trải qua một tuyến cáp treo. Rồi sau đó đi qua tuyến tàu lửa xe núi là đến nơi. Ngôi chùa còn có bức tượng Phật Thích Ca màu trắng uy nghi, .. .
Tp. Hà Nội
02/03/2016
Tp. Đà Nẵng: Tours du lịch Lào Thái Lan Campuchia Indonesia Singapore xuất phát từ Đà Nẵng | RSCL1520106 Tours du lịch Lào Thái Lan Campuchia Indonesia Singapore xuất phát từ Đà Nẵng |  (437)
Tours du lịch Lào Thái Lan Campuchia Indonesia Singapore xuất phát từ Đà Nẵng | Công ty chuyên tổ chức tours Quốc tế Nhat Phong Travel chuyên tổ chức & thiết kế tour nội địa đặt biệt là các Tours du lịch nước ngoài Tours du lịch Thái Lan Bangkok - Phu Kệt Bankok - Pattaya - Siam Niramit Bangkok - Chiangmai Bangkok - Pathaya Tours du lịch Lào Savanakhet - Viêng Chăn - Đồng Hới Viêng Chăn - Noọng Khai - Uđon Thani Savanakhet - Pakse -Wat Phou- Steung Streng - Cratia- Siêm Riệp- Phnôm Pênh .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Thanh Khê

27/07/2011
Tour tết đi Huế từ Đà Nẵng  (182)
Tour ghép Đà Nẵng Bà Nà hills sẽ đưa du khách tham quan các công trình của Bà Nà như: Chùa Linh Ứng thứ 2 của Đà Nẵng, Tượng Phật Thích Ca cao 27m kết hợp là các bức phù điêu kể về sự tích Đức Phật, quý khách có thể mua thêm vé tàu hỏa leo núi để tham quan vườn khu vườn hoa mang sắc thái châu Âu, Hầm Rượu cũ. Vừa lên đến đỉnh Bà Nà là du khách đã cảm nhận được không khí mát lạnh của chốn cảnh thần tiên với cảnh sắc của bốn mùa trong một ngày. Vào dịp xuân này du khách khi tham gia Tour Đà Nẵng .. .
Tp. Hà Nội
17/11/2015
Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm lịch trình hợp lý  (214)
Bạn muốn du lịch Đà Nẵng ? Muốn đặt tour dài ngày tại Đà Nẵng: du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm, du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm, du lịch đà nẵng 5 ngày 4 đêm chất lượng và phù hợp với chi phí ? Đà Nẵng Xanh luôn đáp ứng điều đó chúng tôi luôn có những lịch trình tour hợp lý về thời gian đảm bảo về sức khoẻ và cảm giác thoải mái cho chuyến đi. Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức các tour trong ngày: tour cố đô huế, tour hội an, tour cù lao chàm đi về trong ngày mà du khách có thể tham khảo để phù hợp với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/07/2015
Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm giá hấp dẫn  (382)
Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm sẽ mang lại kỳ nghỉ thật tuyệt vời cho gia đình và người thân của bạn khi sử dụng dịch vụ tour tại Đà Nẵng Xanh. Dưới sự hướng dẫn và thuyết mình của đội ngũ hướng dẫn viên dày dạn kinh nghiệm của Đà Nẵng Xanh, chuyến đi của bạn sẽ không nhàm chán và thật nhiều tiếng cười hơn. Những địa danh du lịch nổi tiếng, những món ăn ẩm thực đặc trưng sẽ được giới thiệu thật tỉ mỉ trong lịch trình tour du du khách. Những điểm đến nổi bật của miền Trung như: Bà Nà hills, Cù Lao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/07/2016
Tour ghép Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm giá hợp lý  (307)
Tour Đà Nẵng Huế 1 ngày sẽ giúp du khách được đắm chìm trong cảm giác xao xuyến, buồn, vui đến lạ kỳ khi được nghe những điệu hò mái nhì, mái đẩy, khoan thai, dàn trải, ngọt ngào như tâm hồn người xứ Huế. Bên cạnh dòng âm nhạc dân gian, Huế còn một dòng ca nhạc cung đình đầy tính trang trọng như giao nhạc, miếu nhạc, ngũ tự nhạc, đại triều nhạc, thường triều nhạc, yến nhạc. Chỉ với giá tour 2720k/ khách Đà Nẵng Xanh sẽ lên lịch trình chi tiết tour ghép đà nẵng 3 ngày 2 đêm giúp du khách có thể .. .
Tp. Hà Nội
29/08/2015
Tp. Hà Nội: Tour ghép đi Huế từ Đà Nẵng RSCL1520106 Tour ghép đi Huế từ Đà Nẵng  (263)
Sáng: Đà Nẵng – Lăng Cô – Đại Nội 7h15: Xe và HDV đón khách tại khách sạn 7h45: Đoàn khởi hành đi Huế nằm cách Đà Nẵng 103km về phía Bắc. Đoàn sẽ vượt hầm đèo Hải Vân là hầm đèo dài nhất Việt Nam. 8h15: Đoàn sẽ có mặt tại vịnh Lăng Cô tham quan chụp hình. 10h00: Đoàn tham quan Đại Nội Hoàng Cung nơi sinh sống và làm việc của 13 vị vua nhà Nguyễn cùng các công trình kiến trúc của triều đại nhà Nguyễn. 12h00: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. Chiều: Chùa Thiên Mụ – Lăng Khải Định 14h00: Đoàn .. .
Tp. Hà Nội
09/04/2016
Tours du lịch Indonesia Malaysia Philiphine xuất phát từ Đà Nẵng | Công ty chuyê  (358)
Tours du lịch Indonesia Malaysia Philiphine xuất phát từ Đà Nẵng | Công ty chuyên tổ chức tours Quốc tế từ Đà Nẵng Huế Quảng Bình Nhat Phong Travel chuyên tổ chức & thiết kế tour nội địa đặt biệt là các Tours du lịch nước ngoài Tours du lịch Thái Lan Đà Nẵng - Thái Lan - Lào Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng - Bangkok - Phu Kệt Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng - Bankok - Pattaya - Siam Niramit Hà Nội - Bangkok - Chiangmai TP HCM / Hà Nội - Bangkok - Pathaya Tours du lịch Lào Đà Nẵng-Lào-Thái Lan Hà Nội / TP .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Thanh Khê

28/07/2011
Tours du lịch Malaysia Philiphine Myanmar khởi hành từ Đà Nẵng | Công ty chuyên  (260)
Tours du lịch Malaysia Philiphine Myanmar khởi hành từ Đà Nẵng | Công ty chuyên tổ chức tours Quốc tế từ Đà Nẵng Huế Quảng Bình Quảng Nam Quảng Ngãi Nhat Phong Travel chuyên tổ chức & thiết kế tour nội địa đặt biệt là các Tours du lịch Thái Lan Đà Nẵng - Thái Lan - Lào Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng - Bangkok - Phu Kệt Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng - Bankok - Pattaya - Siam Niramit Hà Nội - Bangkok - Chiangmai TP HCM / Hà Nội - Bangkok - Pathaya Tours du lịch Lào Đà Nẵng-Lào-Thái Lan Hà Nội / TP HCM / .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Thanh Khê

29/07/2011
Tp. Đà Nẵng: Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm RSCL1520106 Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm  (261)
Chùm tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm được Đà Nẵng Xanh thiết kế với lịch trình chuẩn nhất giá tour hợp lý nhất đảm bảo cho du khách chuyển du lịch tốt nhất và xứng đáng với chi phí nhất khi tham gia tour của Đà Nẵng Xanh đó là tiêu chí được đặt lên hàng đầu của công ty cổ phần Du lịch Đà Nẵng Xanh Vào mùa Thu Đông 2015 Đà Nẵng có những chương trình tour về miền Trung và các điểm tham quan Đà Nẵng trong chùm tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm Để xem chi tiết tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm quý khách vui lòng truy .. .
4,500,000 đ
/ tour
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

29/08/2015
Mua tour du lịch ghép Đà Nẵng giá rẻ  (220)
Xe bus Đà Nẵng chuyên các tuyến du lịch tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận của thành phố. Chuyến du lịch của bạn sẽ thoải mái và không bị gò bó trong hành trình tour của công ty. Quý khách sẽ tự túc các bữa ăn và vé tham quan tại các điểm. Nếu quý khách thích kiểu du lịch đi tour, quý khách có thể tham khảo các tour du lịch có sẵn do Đà Nẵng Xanh lên lịch trình: tour Bà Nà, tour Cù Lao Chàm, tour Hội An khởi hành hằng ngày. Thành phố Đà Nẵng với nhiều địa điểm tham quan và vui chơi giải trí du .. .
Tp. Hải Phòng
01/01/2016
Tìm nâng cao