BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » tour Thái lan bangkok điểm đến tuyệt vời trong mùa hè 2016

tour Thái lan bangkok điểm đến tuyệt vời trong mùa 2016  (440)
tour Thái lan bangkok điểm đến tuyệt vời trong mùa 2016 Tour du lịch côn đảo giá rẻ hằng ngày Tour du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm Tour côn đảo giá rẻ từ TPHCM Tour miền tây 4 ngày 3 dêm giá rẻ Hiện nay du lich Thái Lan đã thu hút không ít lượt khách du lịch hằng năm điều này nói lên Thái Lan chưa bao giờ hết nóng mà còn được xem quốc gia du lịch tại khu vực Đông Nam Á tốtn hất hiện nay. Xứ sở chảu tháp đã được nhiều người du khách đến và trải nghiệm bằng chính sự hài hòa nhiệt tình tiếp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/05/2016
Thái lan bangkok trọn gói tuyệt vời nhất mùa 2016  (206)
Thái lan bangkok trọn gói tuyệt vời nhất mùa 2016 Tour đi côn đảo giá rẻ hằng tuần Tour du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm Tour côn đảo giá rẻ từ TPHCM Tour miền tây 4 ngày 3 dêm giá rẻ Hiện nay hành trình khám du lich Thái Lan không những rất hot mà còn được đông đảo giới trẻ đua nhau khám phá Pattaya và Bangkok với các dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao 5sa o thì còn gì bằng mà mức giá rất bình dân nữa. Ôi Mau mau đăng ký nhanh bạn nhé, không có nhiều cơ hội để tham gia đâu. Thái Lan được bầu chọn top .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/05/2016
Thái lan giá điểm đến hút khách nhất dịp tháng 7,8 giá rẻ  (346)
Thái lan giá điểm đến hút khách nhất dịp tháng 7, 8 giá rẻ Tour đi du lịch côn đảo giá rẻ 2016 Tour du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ Ngày nay đất nước chùa Tháp Vàng Thái lan đã được nhiều bạn trẻ khai thác khám phá. Luôn có không ít hình ảnh đẹp trong hành trình tour du lịch Thái Lan. Chính vì thế đất nước Thái Lan đang được nhiều công ty lữ hành khai thác triệt để thế mạnh du lịch : cùng với đẳng cấp vượt trội hơn so với nhiều quốc gia khác . Chi phí ăn ở trong tour hiện nay đã giảm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/06/2016
Arkansas điểm đến tuyệt vời ở du lịch Mỹ  (291)
Là một tiểu bang ở phía nam của Mỹ, Arkansas là một điểm đến tuyệt vời cho các du khách tới du lịch Hoa Kỳ để khám phá thiên nhiên kỳ vĩ, và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị ngoài trời cùng gia đình. Bang Arkansas có thủ phủ là thành phố Little Rock, là bang có diện tích đứng thứ 29 và dân số đứng thứ 32 của nước Mỹ, Arkansas là sự kết hợp độc đóa núi, thung lũng, rừng rậm và đồng bằng phì nhiêu, miền tây bắc Arkansas là một phần của cao nguyên Ozark, trong khi phía nam và phía đông của .. .
Tp. Hà Nội
30/06/2014
Tháng 9 – Singapore điểm đến tuyệt vời  (234)
Vé máy bay giá rẻ đi Singapore của hãng hàng không Tiger Air đang được khuyến mãi. Trong chương trình khuyến mãi tuần này của hang Tiger Air dành cho quý khách khi đến đặt mua vé máy bay đi Singapore tại phòng vé Duy Đức. Vé máy bay giá rẻ đi Singapore tại Duy Đức Với hành trình cho loại vé máy bay xuất phát từ Sài Gòn đi Singapore, quý khách sẽ được ưu đãi với giá vé khứ hồi cực hấp dẫn chỉ từ 2, 5 triệu đồng và Hà Nội đi Singapore chỉ từ 3. 475. 000 (bao gồm thuế phí) của hãng Tiger Air. ve may .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

03/09/2014
Palawan một trong những điểm đến tuyệt vời dịp hút khách thế giới  (342)
Báo cáo Travel & Leisure công bố danh sách những hòn đảo đẹp nhất thế giới, dựa trên bình chọn từ độc giả. Đây là một gợi ý tuyệt vời cho những người không biết đi đâu trong mùa này. Palawan, Philippines: hòn đảo xinh đẹp này ở Philippines rất nhiều tạp chí nổi tiếng bình chọn là hòn đảo đẹp nhất thế giới. Du khách mua vé máy bay tại phòng vé hồng ngọc hà sẽ được chào đón với những ngọn núi hùng vĩ trong vùng nước màu ngọc lam, nơi xác tàu và các rạn san hô của các điểm lặn lý tưởng hình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/07/2016
Khám phá hòn đảo xinh đẹp trong chuyến tour thái lan  (216)
Khám phá hòn đảo xinh đẹp trong chuyến tour thái lan Tour campuchia 4 ngày 3 đêm Tour đi miền tây sông nước nam bộ Tour campuchia dịp lễ 30/ 4 Tour đi campuchia dịp giỗ tổ hùng vương du lịch cà mau khởi hành từ tphcm Tour du lịch miền tây sông nước 2 ngày Koh Poda Nằm ở Krabi, bờ biển phía Tây của Thái Lan, đảo Koh Poda là một hòn đảo nhỏ xinh đẹp, được bao quanh bởi một bãi biển cát trắng với phong cảnh tuyệt đẹp. Hòn đảo này sẽ là điểm đến tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/02/2016
5 điểm đến hút khách trong năm 2016  (168)
5 điểm đến hút khách trong năm 2016 book vé máy bay đặt vé giá rẻ ve may bay gia re dat ve may bay Kyoto, Nhật Bản Trong khi phần lớn các khu vực ở Nhật Bản bị cuốn theo nhịp sống sôi động, ồn ã thì cuộc sống ở Kyoto vẫn rất đỗi thanh bình, chậm rãi và nhịp nhàng. Ba phía thành phố được bao bọc bởi núi, gợi lên khung cảnh bình yên và khoáng đạt. Ngoài thiên nhiên rực rỡ và tràn trề sức sống, Kyoto còn có không gian cổ kính với những cửa hàng độc đáo, các ngôi chùa xinh đẹp, những bông hoa nở .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

05/01/2016
Tour Thái Lan giá rẻ  (298)
Du lịch Thái Lan giá rẻ chỉ 6 ngày 5 đêm tham quan thủ đô Bangkok và phố biển Pattaya năng động với nhiều quà tặng khuyến mãi hấp dẫn. Tuyến Bangkok – Pattaya – Bangkok Thời gian 6 ngày 5 đêm (giá tour du lịch Thái Lan) Phương tiện: hàng không tiêu chuẩn quốc tế Quà tặng hấp dẫn: Show bede hoành tráng Suất BBQ hải sản và massage Thái cổ truyền. Hotline hỗ trợ Ms Ngân 0988 392 533 Ngày 1: TP. HCM – BANGKOK (Ăn nhẹ trên máy bay) HDV đón quý khách tại Ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, khởi hành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: tour thái lan giá rẻ bất ngờ dành cho các bạn RSCL1657513 tour thái lan giá rẻ bất ngờ dành cho các bạn  (211)
DU LỊCH LỄ 30/ 4 & 1/ 05 - CƠ HỘI DUY NHẤT SỞ HỮU TOUR DU LỊCH THÁI LAN GIÁ KHÔNG TƯỞNG. CHỈ VỚI 7, 890, 000VND/ KHÁCH. LÀ CÁC BẠN ĐÃ CÓ MỘT CHUYẾN ĐI DU LỊCH BANGKOK - PATTAYA THẬT LÝ TƯỞNG MÀ KHÔNG CẦN THÊM KHOẢNG CHI PHÍ PHÁT SINH NÀO CẢ. CHƯƠNG TRÌNH TOUR: + Ăn Buffet Baiyoke Sky 86 tầng + Dạo thuyền trên dồng sông Chaopraya lãng mạn và huyền bí + Hoàng cung ngũ thế hoàng + Tiger zoo: xem các show xiếc voi, heo làm toán, show cá sấu và show cọp. + xem biểu diễn Alcaza show ca múa nhạc hoàng .. .
7,890,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

24/03/2016
Tp. Hà Nội: Mùa hè với Hộp muối dưa cà Sooxto Thái Lan RSCL1657513 Mùa với Hộp muối dưa cà Sooxto Thái Lan  (613)
Hộp muối dưa cà Sooxto Thái Lan: 130, 000 VNĐ Các món canh như: rau muống luộc, canh rau tơi hay canh rau dền…. ăn kèm với bát dưa cà thì thật tuyệt vời đúng không ạ? Giải pháp món ăn ngon tuyệt vời trong mùa oi bức này ! Cấu tạo của Dưa ngon Thân hộp: Dạng nón cụt có đáy dưới nhỏ hơn miệng, thân được chế tạo từ thuỷ tinh hữu cơ ,trong suốt và chịu đựng tốt môi trường muối, acide trong quá trình muối chua sản phẩm. Nắp hộp: Được chế tạo từ nhựa chuyên dùng đựng thực phẩm. Nắp có hai lẫy để .. .
130,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/05/2013
Cách chăm sóc da nhờn trong mùa  (335)
Da nhờn là một trong những loại da khá phổ biến khiến nhiều chị em mất ăn mất ngủ vì lo trị trứng cá nhất là vào mùa nóng bức hoặc khi phải trang điểm. Nguyên nhân là do tuyến dầu hoạt động quá tích cực và sản sinh ra lượng chất nhờn quá mức cần thiết. Lượng chất nhờn thừa bám trên da sẽ khiến cho da bị bóng, lâu ngày bịt kín lỗ chân lông sinh mụn và là môi trường lý tưởng cho vi khuần phát triển, tích tụ chất bẩn gây nhiễm trùng, tổn hại đến da. Sử dụng kem dưỡng Cách chăm sóc da nhờn trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/06/2014
Thời trang nữ cực quyến rũ trong mùa  (272)
Thoi trang cong so nu tphcm - Các gam màu sắc rực rỡ trên mẫu váy áo gợi cảm của các chị em công sở trong mùa này. Vào , các gam màu sắc rực rỡ được các chuyên gia về trang điểm và nhà thiết kế thời trang gợi ý cho chị em trưng diện và làm đẹp. Do thời tiết nóng và nắng của mùa , tông màu rực rỡ sẽ làm bạn trẻ trung và năng động. Ngược lại với nét dịu dàng, ngọt ngào mà các màu pastel đem đến, các trang phục đơn sắc, xanh cốm, đỏ tươi, vàng, xanh ngọc … mang đến cho các quý cô hình ảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/06/2015
Áo phông nữ thích hợp diện trong mùa của phái đẹp  (226)
Thoi trang cong so nu tphcm - Một trang phục không thể thiếu được trong những ngày của các cô nàng là chiếc áo phông. Bên cạnh mốn đồ thoi trang cong so gần gũi như chiếc váy liền, chân váy, áo sơ mi hay quần âu thì chiếc áo phông là trang phục mà các bạn nữ không thể bỏ qua trong mùa này. Tuy chiếc áo phông ít khi diện tới văn phòng nhưng được các bạn gái hay mặc để đi chơi, dạo phố bởi nó thoải mái và hợp thời trang. Hiện nay, với sự đa dạng về kiểu dáng và phong phú về màu sắc hơn của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

29/06/2015
Cao Bằng: máy làm sữa chua mát lạnh trong mùa hè RSCL1657513 máy làm sữa chua mát lạnh trong mùa  (299)
Sữa chua là món đồ uống rất được yêu thích, đặc biệt trong mùa nóng nực. Không chỉ có công dụng giải khát mà sữa chua còn là món ăn có dinh dưỡng cao, độ hấp thụ lớn, nhờ vi khuẩn lactic nên sữa chua có tác dụng chữa bệnh đường ruột, bệnh dạ dày và các bệnh về tiêu hóa nói chung. Sữa chua đặc biệt thích hợp với người già, trẻ em, người mới ốm dậy, nhất là những người mắc bệnh về tiêu hóa. may lam sua chua Magic cook được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc trẻ trung sẽ thích hợp với mọi .. .
1,000 đ
/ tháng
Cao Bằng
18/06/2015
Trung tâm MBK Shopping tại Thái Lan  (186)
Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với những trung tâm mua sắm ở Thái Lan. Chúng to lớn và hiện đại đến nỗi khiến cho khách thăm quan không thể không bước vào. Và đặc biệt nổi tiếng trong số là trung tâm mua sắm MBK Shopping MBK Shopping xây dựng từ năm 1986 và hiện tại đã có 2000 cửa hàng khác nhau. Nơi đây, không thiếu bất kì mặt hàng gì mà bạn tìm mua. Siêu thị có khoảng diện tích 89. 000 mét vuông nhưng các mặt hàng lại giá khá rẻ. Để tới trung tâm bạn hãy đi từ nhà ga National Stadium BTS .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

25/04/2016
Tp. Hà Nội: ly-thủy-tinh-đẹp, ly-thủy-tinh-thái-lan-độc-đáo, ly-thái RSCL1657513 ly-thủy-tinh-đẹp, ly-thủy-tinh-thái-lan-độc-đáo, ly-thái  (326)
Bạn muốn có những chiếc ly rượu thật độc đáo mà sang trọng??? Ly thủy tinh ocean thái lan – một lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế sang trọng lịch lãm, cùng chất lượng in tuyệt vời đã tạo lên những chiếc ly thái đẹp mắt, độc đáo. Truy cập website www. sieuthiphale. com ngay bây giờ để biết thêm chi tiết về ly thủy tinh vuông. Chi tiết liên hệ Điện thoại: 04. 668 07 868 Liên hệ: Hot line: 0906088909 Email: sieuthiphale68@ gmail. com Website: www. sieuthiphale. com
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

05/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nâng mũi tại Bangkok Thái Lan RSCL1657513 Nâng mũi tại Bangkok Thái Lan  (320)
Trên thực tế, một chiếc mũi đẹp phải là một sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần bên ngoài cấu thành nên chiếc mũi, đó là: sống mũi, đầu mũi, hai cánh mũi, trụ mũi và hai lỗ mũi. Phẫu thuật Mũi ( nâng mũi ) đẹp được dựa trên một cái nhìn toàn diện hướng tới sự hài hòa giữa các bộ phận cấu thành mũi và tổng thể khuôn mặt. Để làm được điều này, phẫu thuật viên phải được đào tạo cơ bản về phẫu thuật tạo hình, nhiều kinh nghiệm và có con mắt mỹ thuật. Nâng mũi tại Bangkok Thái Lan Đặc điểm nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/03/2014
Thái lan điểm đến ấn tượng trong hành trình tháng 5  (361)
Thái lan điểm đến ấn tượng trong hành trình tháng 5 Tour du lịch côn đảo giá rẻ nhất 2016 Tour du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm Tour côn đảo giá rẻ từ TPHCM Tour miền tây 4 ngày 3 dêm giá rẻ Thái lan một hành trình ấn tượng nhất trong thời điểm hiện tại. Ngày này không ít người đam mê du lịch thích chọn cho mình những thành phố bên ngoài đất nước Việt nam thì sẽ có một số nơi ấn tượng : du lịch Campuchia giá rẻ hay tại Thái Lan. Thái Lan hiện nay có khá nhiều điều kiện thuận lợi để đi du lịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/05/2016
Tour Thái Lan giá rẻ bất ngờ  (263)
Thời gian: 5 ngày 4 đêm Giá tour: Phương tiện: Máy bay Khởi hành: Thứ 4 hàng tuần Giới thiệu tour: Nói tới Du lịch Thái Lan không một du khách nào không thừa nhận rằng Pattaya là một trung tâm thu hút khách du lịch Quốc Tế hàng đầu. Nơi đây đã từng được mệnh danh là "Thành phố Ma Quỷ" với những dịch vụ và những pha trình diễn độc đáo, bất ngờ cùng Perfect Travel Chương trình tour HÀ NỘI - BANGKOK - SRIRACHA - PATTAYA - ĐẢO CORAL - HÀ NỘI - KHỞI HÀNH THỨ 4 HÀNG TUẦN Thời gian: 05 NGÀY/ 04 ĐÊM - .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2012
Tìm nâng cao