BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Phòng khách » Chi tiết tin

Trang hoàng phòng khách đón Giáng sinh

  Ngày: 09/12/2010
Giáng sinh là dịp các gia đình trổ tài trang trí cho không gian ngôi nhà thật sống động, đẹp mắt bên cạnh những món quà dành đặc biệt dành cho người thân. Hãy cùng khởi động bằng việc trang trí phòng khách, biến nó trở thành một căn phòng lộng lẫy và tràn ngập không khí Giáng sinh.


Trang hoàng phòng khách đón Giáng sinh

1. Trang trí tường:

Ngoài việc trang trí một cây thông đẹp mắt đặt ở vị trí thích hợp nhất của phòng khách thì tô điểm cho những bức tường chính là phương án đơn giản và dễ dàng để đem đến bầu không khí rộn ràng chào đón lễ Giáng sinh. Quá trình tiến hành trang trí không quá cầu kỳ và mất thời gian, ví dụ thắt thêm một chiếc nơ cho những khung ảnh mà thường ngày vẫn bỏ trống trên tường. Mỗi khung ảnh là một chiếc nơ với màu sắc khác nhau tạo nên không gian đa sắc màu, lộng lẫy.

Đính thêm những vòng hoa tròn, biểu tượng của mùa lễ Giáng sinh lên tường. Có thể kết hợp giữa vòng tròn truyển thống và những vòng hoa với nhiều hình dáng khác để tạo sự đa dạng, đẹp mắt, và nếu có thêm một vài tấm thiệp đi kèm sẽ rất ấn tượng, đó cũng là cách bạn gửi những lời chúc an lành cho những người thân yêu trong gia đình.

Trang hoàng phòng khách đón Giáng sinh

2. Trang trí cửa sổ:

Cửa sổ phòng khách hiện nay thường được thiết kế khá lớn nhằm tạo không gian gian thoáng đãng và đưa nhiều ánh sáng vào phòng. Đây cũng chính là vị trí thích hợp trang trí cho mùa lễ Giáng sinh. Nên tạo những bong tuyết và chum hoa nhỏ xung quanh viền cửa sổ, dưới bậu cửa là những hộp quà kết nơ xinh xắn.

Trang hoàng phòng khách đón Giáng sinh

Những quả thông khô cũng có tác dụng trang trí khá tốt, đính chúng lên những dải ruy băng treo bên cửa sổ và một vài bông hoa tuyết khác.

Trang hoàng phòng khách đón Giáng sinh

3. Trang trí cầu thang

Cầu thang hàng ngày là một địa điểm không mấy khi được chú ý đến, nhưng trong lễ Giáng sinh thì bạn hãy tạo sức cuốn hút từ những góc nhỏ nhất trong ngôi nhà. Nếu biết cách thì trang trí cầu thang cũng đơn giản mà không kém phần hấp dẫn.

Trang hoàng phòng khách đón Giáng sinh

Ví dụ, kết hoa cho lan can cầu thang, đặt những ngọn nến nhỏ cho ánh sáng lung linh từng bậc thang hay bố trí những hộp quà với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau rải đều trên từng bậc. Như vậy, cầu thang sẽ mang một diện mạo hoàn toàn mới, hết sức cuốn hút.  

Mai Hà


Nguồn:  DoThi.net
Các bài đăng trước cùng danh mục   Phòng khách
Tạo nét duyên cho phòng khách - 27/11/2010
Tạo nét duyên cho phòng khách NEWS1830
Màu sắc nhẹ nhàng, dịu mát kết hợp với đồ nội thất bằng gỗ sẽ giúp phòng khách của bạn mang phong cách giản dị mà vẫn ẩn chứa những nét duyên đáng yêu.
Xem thêm
Sang trọng và ấm cúng cho phòng khách mùa đông - 19/11/2010
Sang trọng và ấm cúng cho phòng khách mùa đông NEWS1830
Cách thiết kế kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại sẽ mang đến không gian sống vẻ sang trọng lại ấm cúng trong mùa đông năm nay.
Xem thêm
Những phòng khách theo phong cách Retro - 15/11/2010
Những phòng khách theo phong cách Retro NEWS1830
Nội thất của những thập niên trước luôn ẩn chứa nét sang trọng, mềm mại mà tinh tế...
Xem thêm
Nên trang bị gì cho phòng khách mùa đông? - 15/11/2010
Nên trang bị gì cho phòng khách mùa đông? NEWS1830
Thay đổi không khí cho căn phòng vào mùa đông sẽ giúp bạn thấy thoải mái và ấm áp hơn. Việc trang trí dựa trên nền cũ, chỉ là thêm hoặc thay đổi vài chi tiết nhỏ, tuy nhiên bạn cũng cần ...
Xem thêm
Trang trí phòng khách ấm cúng - 12/11/2010
Trang trí phòng khách ấm cúng NEWS1830
Thời điểm sang đông cũng là lúc thích hợp để bạn trang hoàng lại phòng khách thật ấm áp.
Xem thêm
Tô điểm cho phòng khách bằng ánh sáng - 09/11/2010
Tô điểm cho phòng khách bằng ánh sáng NEWS1830
Một điều cần lưu ý khi thiết kế phòng khách là chúng ta nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên
Xem thêm
Mẫu phòng khách mùa đông sang trọng - 04/11/2010
Mẫu phòng khách mùa đông sang trọng NEWS1830
Phong cách thiết kế tự nhiên kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại, những mẫu phòng khách trong bộ sưu tập của công ty nội thất Natuzzi mang đến cho không gian sống sự trải nghiệm thú
Xem thêm
Những bảng màu tinh tế cho phòng khách - 26/10/2010
Những bảng màu tinh tế cho phòng khách NEWS1830
Tham khảo cách sử dụng và kết hợp màu sắc trong phòng khách một cách tinh tế nhất. 1. Xám đen lịch lãm Nếu bạn e ngại sự đơn điệu mà màu xám có thể phủ lên căn phòng thì ví dụ dưới đây sẽ ...
Xem thêm
Biến tấu với phòng khách - 20/10/2010
Biến tấu với phòng khách NEWS1830
Không gian trong phòng khách sau khi được "biến tấu" sẽ trở thành những trường phái nghệ thuật độc đáo phù hợp với thói quen, sở thích và tích cách của từng gia chủ. Quan niệm vẻ đẹp trong ...
Xem thêm
Cách bố trí nội thất trong căn hộ chung cư Mỹ Đình 1 - 12/10/2010
Cách bố trí nội thất trong căn hộ chung cư Mỹ Đình 1 NEWS1830
Xu hướng của kiến trúc hiện đại là hướng tới những không gian mở, gần gũi thiên nhiên và sự đơn giản, nhưng hiện đại và tinh tế. Tuy nhiên, với khu chung cư, không được phép can thiệp ...
Xem thêm
Trang trí phòng khách ấn tượng - 10/10/2010
Trang trí phòng khách ấn tượng NEWS1830
Những cách trang trí phòng khách này gây ấn tượng và ngạc nhiên cho những vị khách quý đến thăm nhà bạn. Song điều đáng nói, chỉ với chi phí rất thấp bạn vẫn có thể làm mới lại ngôi nhà ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Không gian đẹp » Phòng khách
Tìm liên quan » Trang hoàng phòng khách đón Giáng sinh
Đang xem » Trang hoàng phòng khách đón Giáng sinh