BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác » Chi tiết tin

Trang phục cho cô nàng cá tính

  Ngày: 09/02/2011
Em 18 tuổi, cao 1m62, nặng 42kg. Em thấy rất khó trong việc lựa chọn trang phục để thể hiện tính cách của mình: năng động, trẻ trung, nghịch ngợm và hơi bướng bỉnh. Em hơi gầy và em không thích mặc váy. Xin tư vấn giúp em. Em chân thành cảm ơn. (Trương Hồng)


Trang phục cho cô nàng cá tính
Đi boot cao cổ trong mùa đông lạnh giá cũng là một trong những thủ thuật giúp bạn che bớt đôi chân gầy nhẳng.
[1] Trang phục cho cô nàng cá tính[2] Trang phục cho cô nàng cá tính[3] Trang phục cho cô nàng cá tính[4] Trang phục cho cô nàng cá tính[5] Những chiếc áo cổ cao với màu sắc tươi sáng sẽ làm bạn trông tròn trịa hơn.
(Click hình để xem rõ hơn )

Rất nhiều bạn gái mơ ước có được chiều cao lý tưởng và dáng người mỏng manh như những người mẫu trên sàn catwalk. Nhưng cũng có những cô gái còm nhom, gầy trơ xương lại nhận thấy rằng vẻ bề ngoài của mình không thật hút mắt và hấp dẫn cho lắm. Chính vì vậy họ luôn luôn thận trọng trong cách chọn những trang phục để không làm mình quá gầy… Với dáng người và tính cách mạnh mẽ như bạn, cách chọn lựa quần áo dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện phần nào những nhược được của mình.

1. Tránh mặc đồ quá 'nghèo nàn', ngắn cũn cỡn và bó sát cơ thể

Thân hình của bạn đã cao và gầy, bạn không nên "phô trương" những đốt xương khẳng khiu. Ngụy trang và giấu chúng đi là điều tốt nhất bạn có thế làm. Hãy tránh xa những bộ đồ ngắn, hở nhiều và bó sát cơ thể.

2. Tránh xa những bộ đồ có chất liệu vải mềm và mỏng

Mùa đông, bạn có thể "khỏa lấp" được thân hình mảnh khảnh của mình bằng những mẫu quần áo dày và ấm. Nhưng trong mùa hè, khi thân hình của bạn trông mỏng manh hơn, hãy chọn những bộ đồ có chất liệu thoáng mát nhưng có độ thấm hút tốt nhất như chất cotton, kaki mỏng... tránh những chất vải lụa mềm chảy và mỏng manh. Nếu bạn thích những chiếc áo lụa thì nên chọn chất vải xốp và bóng.

3. 'Dè chừng' với trang phục có những sọc kẻ dọc thẳng đứng

Chúng sẽ làm cho bạn trông gầy nhẳng và dài người ra đấy bởi những kẻ sọc dọc được cho là "bảo bối" của các bạn gái mập mạp, vì chúng tạo ảo giác cho đôi mắt của người đối diện, trông bạn sẽ cao và mỏng manh hơn. Thế nên, với cách suy luận ngược lại thì bạn nên tránh xa kiểu kẻ sọc dọc này.

4. Lựa chọn những mẫu vải có sọc ngang hay loại kẻ caro to

Kẻ sọc ngang có tác dụng ngược lại với kẻ sọc dọc. Nếu bạn gái thích mặc đồ kẻ thì nên chọn những đường kẻ to hơn hay những họa tiết ca-rô to. Chúng sẽ giúp bạn "tăng cân" trông thấy đấy!

5. Tránh xa những tông màu tối và trầm dù đó là màu bạn yêu thích

Cũng giống như các bạn gái có dáng người đậm, họ "tẩy chay" những tông màu sáng làm lộ dáng thì người gầy cũng nên tránh xa những tông màu tối. Chúng sẽ làm cho bạn thêm gầy đi và xanh xao hơn.

6. Đường viền cổ áo dài và cao

Những chiếc áo có cổ trễ không phải kiểu mẫu dành cho bạn vì chúng sẽ phô bày chiếc cổ gầy của bạn. Hãy giấu nhược điểm này bằng cách mặc áo cổ cao hay có ve áo to.

7. Thêm vài chi tiết nhấn vào áo

Đó là những thủ thuật mà bất cứ nhà thiết kế nào cũng hiểu được. Một chiếc nơ bướm to, bông hoa, những hạt kim sa lóng lánh hay thậm chí là những chiếc cúc to, cũng có thể góp phần làm chiếc áo của bạn nổi bật và tạo cảm giác "béo" hơn cho người mặc.

8. Dùng phụ kiện khăn quàng cổ, mũ và thắt lưng to bản

- Mùa đông, chiếc khăn quàng sẽ làm bạn duyên dáng hơn, đồng thời giúp bạn giấu đi cổ gầy bằng cách quấn vòng khít khăn quanh cổ.

- Đối với chiếc mũ len đội đầu, bạn gái nên chọn dáng mũ len chóp hình tròn, chất liệu xốp, có mắt đan to hơn một chút...

- Với dây lưng, bạn hãy dùng chiếc có chiều rộng to bản nhưng chú ý đừng quá to nhé!

Nên mặc trang phục có những họa tiết gợn sóng, thêm chiếc khăn nhẹ nhàng che đi chiếc cổ cao và dài của bạn

9. Đệm lót - giảm mức tối thiểu cho đôi vai gầy của bạn

Làm đôi vai của bạn tròn đầy hơn bằng cách lót thêm miếng đệm mút vào cầu vai áo, giúp bạn nâng vai. Đây cũng là chi tiết khá khéo mà các nhà thiết kế sáng tạo ra chỉ dành riêng cho những bạn gái có đôi vai quá mỏng và gầy.

10. Không đi những đôi giày có đế cao dày và xốp

Chúng sẽ làm cho đôi chân của bạn trông càng dài hơn, đồng thời, những đôi giày đế thuyền gây cảm giác nặng nề so với thân hình gầy gò của bạn. Hãy chọn những đôi giày đế bệt hoặc gót mảnh và thấp, chúng hạn chế độ mong manh của cơ thể mà vẫn giữ được nét duyên dáng của con gái.

11. Đi những đôi bốt cao cổ

Đó là sự ngụy trang tốt nhất cho đôi chân nhỏ và khẳng khiu của bạn. Hơn nữa, chúng còn cho bạn sự ấm áp hơn trong mùa đông lạnh này.

Tư vấn bởi thời trang Yoshino

Showroom tại TP HCM: 281 Lê Văn Sỹ

Showroom tại Hà Nội:

- 156 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội. Tel: 0437737472
- 244 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 0439747821
- 108 Quán Thánh. Tel: 0437153407

Hệ thống showroom độc quyền:

- 371 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng. Tel: 05116522566
- 186C Tô Hiệu, TP Sơn La
- 86 Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương.

Website: http://www.yoshino.com.vn/


Nguồn:  Ngoisao.net
Các bài đăng trước cùng danh mục   Sưu tập khác
Sắc màu cuộc sống tưng bừng của Max Mara - 01/02/2011
Sắc màu cuộc sống tưng bừng của Max Mara NEWS3382
Cặp chân dài Sophie Holmes và Vika Volkute đã có cuộc gặp gỡ đầy ấn tượng trong bộ ảnh quảng cáo của hãng thời trang Max Mara.
Xem thêm
Áo len đẹp cho ngày Tết - 01/02/2011
Áo len đẹp cho ngày Tết NEWS3382
Thị trường áo len nữ trong năm vừa qua thực sự rất sôi đông. Áo len được các nhà thiết kế 'biến hóa' với đủ thể loại mẫu mã và kiểu dáng đa dạng từ điệu đà tới cá tính với gam màu trầm hay ...
Xem thêm
Dạo phố chiều cuối năm - 31/01/2011
Dạo phố chiều cuối năm NEWS3382
Những kiểu váy ngắn trẻ trung, đơn giản, nhãn hiệu thời trang 8 Centimet do người mẫu Tuyết Ngọc thiết kế, sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, nét trẻ trung, năng động...
Xem thêm
Ngọc nữ Hàn yêu kiều trong váy đẹp - 31/01/2011
Ngọc nữ Hàn yêu kiều trong váy đẹp NEWS3382
Ngọc nữ Jessica của nhóm nhạc Girls' Generation đã chào xuân 2011 với một bộ ảnh thời trang kiều diễm và vô cùng ngọt ngào.
Xem thêm
Dáng quần đẹp cho vòng ba tròn trịa - 31/01/2011
Dáng quần đẹp cho vòng ba tròn trịa NEWS3382
Em 25 tuổi, cao 1m58, nặng 58kg, số đo 93-72-98. Nhìn em tròn đều từ trên xuống dưới, vai hơi to và thô, đùi to, làm em rất khó lựa đồ. Em nên mặc trang phục thế nào cho hợp? Em thích mặc ...
Xem thêm
Năng động tuổi Xuân - 29/01/2011
Năng động tuổi Xuân NEWS3382
Mùa Xuân về, bạn gái trẻ thấy mình tràn đầy sức sống với những ước mơ. Bạn sẽ năng động hơn để thực hiện những ước mơ của mình.
Xem thêm
Cùng Pantio đón Tết - 29/01/2011
Cùng Pantio đón Tết NEWS3382
Bộ sưu tập "Illuminated Spring - Xuân rực rỡ" của Pantio là lựa chọn của nhiều chị em trong dịp Tết năm nay với các mẫu thiết kế hiện đại, lãng mạn trên chất liệu cao cấp, lạ mắt cùng gam ...
Xem thêm
Váy lụa tươi trẻ đón xuân - 28/01/2011
Váy lụa tươi trẻ đón xuân NEWS3382
Không mỏng manh e ấp hoặc tươi tắn tỏa sắc như những cánh hoa xinh sớm nở và chóng tàn, "nàng Xuân" Ngọc Phạm chọn thái độ lạnh lùng với chút ẩn chứa tâm trạng của một người đẹp trước thềm ...
Xem thêm
Trang phục cho phụ nữ tuổi 45 - 28/01/2011
Trang phục cho phụ nữ tuổi 45 NEWS3382
Tôi năm nay 45 tuổi, cao 1m60, nặng 56kg. Do làm việc ở văn phòng nên tôi rất muốn mặc những bộ quần áo hợp tuổi, mặc cả ngày mà luôn cảm thấy thoải mái. Tôi rất mong nhận được sự tư vấn ...
Xem thêm
Hàng Xuân - Hè 2011 tại Milano - 28/01/2011
Hàng Xuân - Hè 2011 tại Milano NEWS3382
Bộ sưu tập Xuân - Hè 2011 dành cho cả nam và nữ của các thương hiệu Dolce&Gabbana, Roberto Cavalli, D&G, YSL, Blugirl, Blumarine, Love Moschino... đã có tại Milano với nhiều sắc màu tươi
Xem thêm
Xuống phố ngày Tết cùng Alcado - 28/01/2011
Xuống phố ngày Tết cùng Alcado NEWS3382
Bộ sưu tập dành cho dịp Tết Nguyên đán năm nay của Công ty Thiết kế Thời trang Quốc tế Alcado phong phú về màu sắc, đề cao tính tiện dụng nhưng vẫn có những chi tiết cách điệu tôn dáng, vẻ ...
Xem thêm
Áo đôi cho ngày Valentine ngọt ngào - 27/01/2011
Áo đôi cho ngày Valentine ngọt ngào NEWS3382
Những bộ áo đôi, áo gia đình trẻ trung, cá tính của hãng thời trang Inluv sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, đánh dấu những nét riêng cho bạn và những người thân yêu.
Xem thêm
Phong độ và quyến rũ cùng Calvin Klein - 27/01/2011
Phong độ và quyến rũ cùng Calvin Klein NEWS3382
Nhân dịp Tết Tân Mão và mùa Valentine 2011, Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwear có chương trình ưu đãi đặc biệt đến 50%. Và quả tặng quyến rũ từ nước hoa cao cấp Lolita Lempicka đến ...
Xem thêm
Áo cổ lọ thời trang cho bạn gái - 27/01/2011
Áo cổ lọ thời trang cho bạn gái NEWS3382
Những chiếc áo cổ lọ với chất liệu mềm mại như cotton, len... không chỉ có tác dụng giữ ấm vào mùa đông mà còn góp phần làm nổi bật chiếc áo khoác, váy khi được mặc ở bên trong. Đồng thời, ...
Xem thêm
Phong cách gợi cảm giản đơn với áo pull - 26/01/2011
Phong cách gợi cảm giản đơn với áo pull NEWS3382
Nhiều người cứ nghĩ đã gợi cảm thì phải là váy sexy, là áo hở một chút, bó một chút. Nhưng gợi cảm đôi khi lại bắt nguồn từ những trang phục đơn giản nhất, và từ chính lựa chọn khéo léo ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác
Tìm liên quan » Trang phục cho cô nàng cá tính
Đang xem » Trang phục cho cô nàng cá tính