BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác » Chi tiết tin

Trang phục chống nắng - chọn thời trang hay sức khỏe?

  Ngày: 29/03/2014
Ai cũng ngại ra đường vào những buổi trưa nắng gắt, nhất là các bạn nữ, vì phải khoác lên người các loại áo, váy để che nắng với thiết kế không được đẹp.


Trang phục chống nắng - chọn thời trang hay sức khỏe?

Còn nếu không trang bị các “vũ khí” chống nắng này lại rất có hại cho sức khỏe. Việt Nam là một trong những nước nhiệt đới nằm gần đường xích đạo. Lượng bức xạ tia cực tím UV (Ultra Violet) - hay còn gọi là tia tử ngoại - có trong ánh sáng mặt trời uôn ở mức cao, kể cả khi trời râm mát. Bức xạ cực tím (UVA, UVB) và các bức xạ khác là có hại đối với sức khỏe của con người, là nguyên nhân gây nên một số bệnh về da hay mắt như sạm nắng, thoái hóa da, ung thư da, đục nhân, thoái hóa hoàng điểm, hạt kết giác mạc...

Trang phục chống nắng - chọn thời trang hay sức khỏe?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán các loại trang phục và phụ kiện chống nắng, với chất lượng và mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, nếu không có chút ít kinh nghiệm về mặt hàng này, người tiêu dùng rất dể chọn nhầm các sản phẩm giá rẻ hoặc hàng nhái, chỉ có thể che nắng chứ hoàn toàn không có chức năng chống nắng. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, những loại vải thường dùng hàng ngày là chất liệu không có nhiều khả năng bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại.

Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể chọn loại vải có tỷ lệ cotton cao và dày như jean để chống nắng tốt hơn, nhưng nhược điểm là nóng nực và chảy mồ hôi cơ thể. Trang phục này cùng với việc sử dụng mỹ phẩm sẽ làm bít kín các lỗ chân lông, tăng khả năng tạo ra các gốc tự do trên da, gây tổn thương tế bào, khiến da nhanh bị lão hóa và tăng nguy cơ ung thư.

Vì vậy, khi đã dành thời gian chăm chút, lựa chọn những bộ cánh thật đẹp, bạn cũng nên chú trọng phần trang phục chống nắng cho tương xứng và phù hợp, nhất là để đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp cho làn da khỏi tác hại nguy hiểm của tia tử ngoại.

Tại thị trường Việt Nam, bạn có thể tìm thấy các loại vải chống nắng mang nhiều ưu điểm như mềm mịn, mỏng nhẹ, thoáng mát, hút ẩm nhanh khô và công nghệ dệt vải tiên tiến thông qua các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu thời trang chống nắng UV100. Trong quá trình sản xuất, sợi vải của các sản phẩm từ UV100 đều được dệt chung với thành phần chống nắng là sợi ceramic (sợi gốm) có tính năng cách âm, cách nhiệt, ngăn chặn và phản chiếu gần như hoàn toàn các tia UV tới 95%.

Tùy theo nhu cầu sử dụng hàng ngày, chị em có thể chọn cho mình hoặc cho người thân, cho các bé những trang phục chống nắng từ UV100 với nhiều chất liệu đặc trưng như polyamide mỏng mềm và thoáng mát, sợi bamboo với đặc tính kháng khuẩn, polyester cho khả năng hút ẩm nhanh khô, chất liệu chống thấm nhẹ và chất liệu chống thấm hoàn toàn…

Thuộc công ty TNHH Cao Tú, hiện UV100 là một trong số rất ít những thương hiệu uy tín tại Việt Nam được cơ quan phòng chống bức xạ nguyên tử của chính phủ Australia là ARPANSA kiểm định và cấp chứng nhận là sản phẩm đạt hiệu quả chống tia tử ngoại tối ưu. Tại Việt Nam, UV100 nhận được rất nhiều giấy chứng nhận của các cơ quan uy tín, gần đây nhất là giải cúp vàng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam 2013 do Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam tổ chức.

Trang phục chống nắng - chọn thời trang hay sức khỏe?

Trang phục chống nắng - chọn thời trang hay sức khỏe?

Ngoài ưu điểm bảo vệ sức khỏe rất tốt nhờ khả năng chống tia cực tím UV, chống bụi, chống khuẩn, sản phẩm thời trang chống nắng cao cấp UV100 còn thuyết phục người tiêu dùng mọi lứa tuổi ở chi tiết thiết kế đẹp cá tính, dễ phối đồ, nhiều mẫu mã đa dạng và luôn cập nhật các mẫu thời trang mới nhất.

Bên cạnh các loại áo chống nắng, váy chống nắng mà bạn thường bắt gặp trên đường phố, UV100 còn cung cấp đa dạng các sản phẩm và phụ kiện chống nắng rất hợp thời và tiện dụng: áo khoác chống nắng có thể tháo rời phần nón, áo pull chống nắng, áo thun polo chống nắng, áo công sở chống nắng, quần chống nắng, kính nữ chống nắng, dù chống nắng, khăn che chống nắng… Đặc biệt UV100 còn có cả găng tay chống nắng được thiết kế xẻ phần ngón tay sáng tạo giúp bạn có thể sử dụng với điện thoại màn hình cảm ứng tốt hơn.

Trang phục chống nắng - chọn thời trang hay sức khỏe?

Nếu bạn cần đảm bảo cả 2 yếu tố song hành là thời trang và sức khỏe cho những ngày hè thêm năng động thì thương hiệu thời trang chống nắng cao cấp UV100  có thể đáp ứng trọn vẹn mọi yêu cầu khắt khe nhất, với mức giá thật sự hợp lý so với hiệu quả chất lượng mà nó mang lại.

Thông tin địa chỉ các cửa hàng:

- 46 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đakao, Q.1, TP.HCM. ĐT: 08 3911 7054

- 645 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.3, TP.HCM. ĐT: 08 3830 1379

- 39-41 Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. ĐT: 08 3995 6960

Website: www.uv100.vn

Facebook tại đây.

Tư liệu: UV100


Nguồn:  Zing.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Sưu tập khác
Tô Uyên Khánh Ngọc dịu dàng với váy gấm - 28/03/2014
Tô Uyên Khánh Ngọc dịu dàng với váy gấm NEWS18597
Giải đồng Siêu mẫu 2013 biến hóa phong cách qua từng kiểu váy được kết hợp từ chất liệu gấm với vải organza giúp cô sang trọng, quyến rũ và nữ tính.
Xem thêm
Bùi Bích Phương mặc gì khi xuống phố? - 27/03/2014
Bùi Bích Phương mặc gì khi xuống phố? NEWS18597
Bùi Bích Phương - giọng ca của bản hit "Mình yêu nhau đi" gây thương nhớ với vẻ ngoài xinh đẹp và gu thời trang lột xác.
Xem thêm
Trang phục đẹp với 'Ngày nắng lên' - 27/03/2014
Trang phục đẹp với 'Ngày nắng lên' NEWS18597
Các nhà thiết kế của Charmilles đã chọn sắc màu rực rỡ cùng các họa tiết hoa và kẻ ấn tượng cho bộ sưu tập 'Ngày nắng lên'.
Xem thêm
Sự trở lại của những chiếc đầm cổ yếm - 27/03/2014
Sự trở lại của những chiếc đầm cổ yếm NEWS18597
Đủ tinh tế để che những khoảng hở nhạy cảm, đồng thời tôn lên nét yêu kiều, nữ tính - đầm cổ yếm là sự lựa chọn cho bờ vai thon thả của phái đẹp.
Xem thêm
Họa tiết đa sắc trong BST của Yoshino - 27/03/2014
Họa tiết đa sắc trong BST của Yoshino NEWS18597
Thời trang cao cấp Yoshino tiếp tục giới thiệu những mẫu thiết kế trẻ trung trên nền họa tiết hoa đa sắc.
Xem thêm
Đồ đi chơi của Erdem lãng mạn với hoa cỏ - 26/03/2014
Đồ đi chơi của Erdem lãng mạn với hoa cỏ NEWS18597
Với cách xử lý họa tiết hoa đa dạng, nhà mốt Anh đem đến bộ sưu tập thanh lịch với những đường cắt gọn gàng.
Xem thêm
Thu Thủy giảm giá 70% xả hàng đợt cuối. - 24/03/2014
Thu Thủy giảm giá 70% xả hàng đợt cuối. NEWS18597
Thu Thủy Fashion đồng giá từ 100.000đ đến 999.000đ, giảm giá tới 70% các sản phẩm trong đợt xả hàng cuối từ 24/3 - 29/3/2014.
Xem thêm
Lê Thanh Thảo phóng khoáng cùng gam trắng - 24/03/2014
Lê Thanh Thảo phóng khoáng cùng gam trắng NEWS18597
Chân dài nổi tiếng với chuyện tình 'đũa lệch' thể hiện biểu cảm lạnh lùng, cá tính trong những thiết kế độc đáo của Đỗ Mạnh Cường.
Xem thêm
Mua đầm bầu online trong ngày vàng khuyến mãi - 24/03/2014
Mua đầm bầu online trong ngày vàng khuyến mãi NEWS18597
Đầm bầu AnnaNina mở rộng dịch vụ mua sắm online, tạo thêm tiện ích và thuận lợi cho khách hàng đồng thời áp dụng 3 ngày vàng khuyến mại.
Xem thêm
Cách phối màu thông minh cho nàng mệnh Kim - 21/03/2014
Cách phối màu thông minh cho nàng mệnh Kim NEWS18597
Cách phối đồ dựa trên màu vàng chủ đạo là sự lựa chọn thông minh luôn đem đến vẻ đẹp tươi sáng và may mắn
Xem thêm
Cá tính và gợi cảm với 'Freedom' của Trali - 21/03/2014
Cá tính và gợi cảm với 'Freedom' của Trali NEWS18597
Thời trang Trali đón đầu xu hướng họa tiết hoa văn và màu sắc trẻ trung bằng bộ sưu tập 'Freedom' - thể hiện sự tự do và phóng khoáng.
Xem thêm
Chọn trang phục dạo phố mùa hè với Senti. - 19/03/2014
Chọn trang phục dạo phố mùa hè với Senti. NEWS18597
Sau BST Mùa Xuân dành cho ngày 14/2, với niềm đam mê sáng tạo, các nhà thiết kế của Senti lại tiếp tục tung ra thị trường BST Pre Summer vào ngày 15/3.
Xem thêm
Diệu Hân tươi mát ngày nắng nóng - 19/03/2014
Diệu Hân tươi mát ngày nắng nóng NEWS18597
Hoa hậu Đông Nam Á bất chấp cái nắng hầm hập của Sài Gòn khi diện kiểu váy giúp cô khoe làn da trắng mịn và vóc dáng đầy đặn.
Xem thêm
Ngọc Trinh kết hợp quần short và vest hở ngực - 18/03/2014
Ngọc Trinh kết hợp quần short và vest hở ngực NEWS18597
Nữ người mẫu sành điệu với trang phục và túi xách màu hồng trong bộ ảnh mới chụp dưới cái nắng gắt của Sài Gòn.
Xem thêm
Cơ hội sắm vest, đầm đẹp giảm giá đến 50%. - 17/03/2014
Cơ hội sắm vest, đầm đẹp giảm giá đến 50%. NEWS18597
Thu Thủy Fashion tiếp tục dành tặng phái đẹp chương trình ưu đãi tới 50% các sản phẩm.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác
Tìm liên quan » Trang phục chống nắng - chọn thời trang hay sức khỏe?
Đang xem » Trang phục chống nắng - chọn thời trang hay sức khỏe?