BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Thời trang nam » Chi tiết tin

Trang phục đơn giản cho chàng đón thu

  Ngày: 13/09/2012
Áo sơ mi và vest vẫn là lựa chọn hàng đầu cho các chàng trai công sở, nhưng chút biến tấu với màu sắc sẽ mang lại sự trẻ trung hơn cho bạn.


Trang phục đơn giản cho chàng đón thu
Kết hợp sơ mi ca rô màu xanh nhạt với quần short ngắn có kiểu dáng ôm vừa màu kem hoặc trắng sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ được phong cách lịch lãm của anh chàng công sở.
[1] Áo sơ mi và quân tây ống đứng là sự kết hợp mang tính truyền thống cho các chàng trai công sở ưa thích sự lịch lãm.[2] Áo sơ mi kiểu dáng slimfit sử dụng chất liệu vải có họa tiết màu sắc sọc đứng giúp bạn trông thon gọn và trẻ trung hơn. Các chi tiết cắt cúp nơi cổ tay áo tạo điểm nhấn tinh tế cho trang phục.[3] Trang phục đơn giản cho chàng đón thu[4] Điểm mạnh của vest là tạo được sự sang trọng và lịch lãm cho người mặc thích hợp cho những buổi hội họp hay gặp mặt đối tác. Vest đen với chi tiết bo tròn nơi vạt áo và có kiểu dáng ôm sát giúp bộ vest trông bớt nhàm chán và trẻ trung hơn.[5] Kết hợp vest đen và áo sơ mi body slimfit có họa tiết và màu sắc nổi bật, cũng như các phụ kiện có màu sáng như thắt lưng bản nhỏ hoặc caravat sẽ làm bạn trông nổi bật và năng động hơn.
[6] Trang phục đơn giản cho chàng đón thu[7] Áo sơ mi ngắn tay có kiểu dáng regular slimfit tạo sự thoải mái cho bạn trong những ngày nghỉ cuối tuần.[8] Trang phục đơn giản cho chàng đón thu[9] Trang phục đơn giản cho chàng đón thu[10] Blazer màu sáng sẽ thích hợp trong thời tiết mát mẻ của mùa thu. Bạn có thể kết hợp áo thun body sọc ngang màu pastel với blazer màu sáng để trở nên ấn tượng hơn trong buổi hẹn hò với người ấy.
[11] Trang phục đơn giản cho chàng đón thu[12] Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của thời trang Negozio và trang điểm Tấn Hòa.
(Click hình để xem rõ hơn )

Không thua kém phái đẹp, hiện nay các xu hướng thời trang dành cho nam giới ngày càng phong phú hơn vì được cập nhật và bổ sung với đa dạng các kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau. Tùy theo cá tính của mình mà các chàng có thể lựa chọn cho mình những style ưa thích khác nhau. Tuy vậy, đơn giản và lịch lãm nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung luôn là yếu tố hàng đầu của ca sỹ Song Luân khi lựa chọn trang phục mùa thu tại thành phố.

PHÚC LÂM

Stylist: Phúc Lâm
Photographer: Khương Duy

Theo Infonet

Nguồn:  Zing.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Thời trang nam
Khỏe khoắn ngày nắng thu - 07/09/2012
Khỏe khoắn ngày nắng thu NEWS13101
Bước xuống phố trong ngày nắng nhẹ, hãy chọn cho mình quần short áo thun và đôi giày lười sành điệu.
Xem thêm
Trang phục đa sắc cùng chàng đón thu - 20/08/2012
Trang phục đa sắc cùng chàng đón thu NEWS13101
Không gò bó trong việc chọn trang phục, giờ đây các chàng thỏa sức phá cách đón thu cùng những trang phục cá tính đa sắc.
Xem thêm
Sắc màu mùa thu cho chàng trai tháng 8 - 14/08/2012
Sắc màu mùa thu cho chàng trai tháng 8 NEWS13101
Những ngày thu mang đến không khí êm ái, đó là những cơn mưa nhẹ, những chiều nhuốm màu xám dễ khiến người ta thấy nhàm chán. Một chút điểm sắc cho bộ cánh mới sẽ giúp các chàng trai hợp ...
Xem thêm
Xuống phố thu năng động cùng các chàng trai - 05/08/2012
Xuống phố thu năng động cùng các chàng trai NEWS13101
Khỏe khoắn, năng động nhưng vẫn không kém phần lịch lãm, hãy xem các model nam của Việt Nam đang mang đến cho bạn lời gợi ý nào trên sàn catwalk.
Xem thêm
Jeans bụi phủi cho chàng trai cá tính - 21/07/2012
Jeans bụi phủi cho chàng trai cá tính NEWS13101
Bụi bụi và phong cách - xu hướng jeans xước, jeans rách không bao giờ lỗi mốt và đó cũng là một gợi ý thú vị dành cho bạn trong những ngày hè thu này.
Xem thêm
Áo thun hè sắc màu cho nam giới - 19/07/2012
Áo thun hè sắc màu cho nam giới NEWS13101
Trong khí trời oi bức của mùa hè, các loại trang phục có tính chất thoải mái năng động như áo thun, quần jean trở thành tâm điểm lựa chọn cho các chàng trai ưa thích sự tự do phóng khoáng.
Xem thêm
Năng động và lịch lãm ngày hè cùng MC Hồng Phúc - 06/06/2012
Năng động và lịch lãm ngày hè cùng MC Hồng Phúc NEWS13101
MC Hồng Phúc sẽ gợi ý một số cách mix đồ giúp bạn trẻ trung và lịch lãm hơn trong công việc, Đặc biệt, những trang phục này còn tiện ích khi bạn có thể dạo phố thật thoải mái trong không ...
Xem thêm
Sơ mi nam năng động và cá tính trong ngày hè - 05/06/2012
Sơ mi nam năng động và cá tính trong ngày hè NEWS13101
Mùa hè, áo sơ mi cộc tay được nam giới ưa chuộng, bởi chúng không chỉ mang lại sự trẻ trung, năng động mà còn giúp bạn tự tin hơn khi sải bước trên phố.
Xem thêm
Diện style khỏe khoắn cùng các chàng trai - 27/05/2012
Diện style khỏe khoắn cùng các chàng trai NEWS13101
Không quá cầu kỳ nhưng cũng không quá đơn điệu, với những trang phục sẵn có, chỉ cần chút khéo léo trong cách mix đồ là các chàng hoàn toàn có thể tạo cho mình một vẻ ngoài năng động, khỏe
Xem thêm
Chọn sơ mi họa tiết cho các chàng trai - 26/05/2012
Chọn sơ mi họa tiết cho các chàng trai NEWS13101
Nếu những chiếc sơ mi trơn với thiết kế đơn giản mang lại cho các chàng trai vẻ ngoài lịch sự, đứng đắn thì sơ mi với họa tiết cầu kỳ, màu sắc lại khiến cho các chàng trở nên cực kỳ trẻ ...
Xem thêm
Mondo - Sự phá cách đầy sắc màu - 24/05/2012
Mondo - Sự phá cách đầy sắc màu NEWS13101
Thương hiệu thời trang đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, nền công nghiệp thời trang thứ 5 trên thế giới, sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 5.
Xem thêm
Trương Minh Cường trẻ trung với thời trang Việt Tiến - 17/05/2012
Trương Minh Cường trẻ trung với thời trang Việt Tiến NEWS13101
Diễn viên Trương Minh Cường xuất hiện trước công chúng với vai trò đại sứ chương trình “Hành trình tìm kiếm phong cách chuẩn mực” do Tổng công ty cổ phần May Việt ...
Xem thêm
Xuống phố thanh lịch với phong cách retro - 15/05/2012
Xuống phố thanh lịch với phong cách retro NEWS13101
Với những bộ trang phục hiện đại pha lẫn hơi hướng cổ điển, bạn sẽ thu hút được sự chú ý bởi vẻ ngoài lịch sự, nam tính và trẻ trung.
Xem thêm
Moda Mundo - Nhãn hàng cho phái mạnh - 07/05/2012
Moda Mundo - Nhãn hàng cho phái mạnh NEWS13101
Thiết kế của Moda Mundo có phong cách lịch lãm trong từng đường kẻ sọc và trẻ trung với những chiếc áo sơmi đầy màu sắc.
Xem thêm
Mix đồ cho chàng trai năng động - 23/04/2012
Mix đồ cho chàng trai năng động NEWS13101
Với áo pull, sơ mi, quần jeans, quần short khá quen thuộc, chỉ cần khéo léo một chút trong việc mix đồ và kết hợp màu sắc, các chàng sẽ không kém phần styte và thu hút mọi ánh nhìn từ các ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Thời trang nam
Tìm liên quan » Trang phục đơn giản cho chàng đón thu
Đang xem » Trang phục đơn giản cho chàng đón thu