BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tranh và các sản phẩm trang trí cho ngôi nhà của bạn. Độc đáo, mới lạ từ nylon

Tp. Hà Nội: Tranh và các sản phẩm trang trí cho ngôi nhà của bạn. Độc đáo, mới lạ từ nylon RSCL1069874 Tranh các sản phẩm trang trí cho ngôi nhà của bạn. Độc đáo, mới lạ từ nylon  (391)
Đẹp, độc mới lạ. Liên hệ mua hàng: 0989 663 326 hoặc truy cập trang Website: www. nylon. vn. LH: lê Nga, 38 A - TT 664 - Thanh Liệt - Thanh Trì - Hà Nội, Tel. 0989663326
200,000 đ Tp. Hà Nội
28/11/2011
cung cấp các sản phẩm trang trí tết giá sỉ lẻ. .  (410)
SẢN PHẨM TRANG TRÍ TẾT CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG Website: www. nganthong. com Địachỉ: 74A, Đườngsố 21, PhườngTânQuy, Quận 7, TP HCM. Liên Hệ Tư Vấn : (08) 37 719 067 - (08)37 719 068 Thiết kế trang trí : 0938. 456. 135 – 0933. 562. 805 Công ty Ngàn Thông là nơi sản xuất, cung cấp, bán các sản phẩm trang trí tết. Với nhiều mẫu mã đa dạng sáng tạo như: bao lì xì, câu đối, liễn, bông mai, bông đào, đồng tiền vàng, các mô hình linh vật tết…Các sản phẩm trang trí cho ngày tết góp phần mang đến cho khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tô điểm cho ngôi nhà của bạn bằng Tranh thêu Hữu Hạnh RSCL1069874 Tô điểm cho ngôi nhà của bạn bằng Tranh thêu Hữu Hạnh  (568)
Để có 1 bức tranh thêu có độ thẩm mỹ cao phù hợp với yêu của khách hàng, Tranh thêu Hữu Hạnh đã sáng tạo nổ lực để cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật rất độc đáo được các ngôi nhà Biệt thự lựa chọn để bố trí cho không gian riêng cho ngôi nhà của họ. Tùy vào thiết kế của ngôi nhà, Tranh thêu Hữu Hạnh phác thảo ra những bức tranh thêu theo ý tưởng phong thủy sao cho phù hợp hài lòng khách hàng nhất. Những Mẫu tranh thêu về quê hương với kích thước lớn tầm 1mx2m luôn là sự lựa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/01/2014
Lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của bạn  (285)
Cách lựa chọn mầu sơn để trang trí cho ngôi nhà là vô cùng quan trọng, màu sắc nói lên góc độ nghệ thuật con mắt thẩm mỹ của gia chủ. Hơn thế nữa màu sắc phải hợp với sở thích tính cách của từng người. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẹo lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của bạn nhé Đối với mỗi một ngôi nhà, việc sử dụng sơn tường như thế nào cho việc trang trí nội thất, ngoại thất là một việc hết sức được quan tâm. Sơn tường vừa đảm bảo cho ngôi nhà có được một sự bảo vệ trước yếu tố .. .
Tp. Hà Nội
04/09/2014
Bình Dương: Rèm cửa đẹp cho ngôi nhà của bạn RSCL1069874 Rèm cửa đẹp cho ngôi nhà của bạn  (498)
Chọn rèm cửa đẹp phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn Trong thời đại hiện nay, khi dạo qua các công trình kiến trúc nội thất nhà phố tại các địa bàn khu vực nội ngoại thành ta dễ dàng thấy nhiều kiến trúc đẹp hiện đại lẫn cổ kính. Từng ngôi nhà đều có điểm nhấn riêng của mình, với nhiều màu sắc đường nét riêng. Nhưng tổng thể ta dễ dàng thấy được từng ô cửa các bức rèm cửa với nhiều hoa văn màu sắc khác nhau, các chất liệu khác nhau như rèm vải rèm sáo gỗ rèm sáo tre rèm sao trúc rèm sáo .. .
Bình Dương »
H. Dĩ An

09/12/2015
Lựa chọn hướng dẫn sử dụng thảm trang trí cho ngôi nhà của bạn  (224)
Những gia đình sử dụng máy điều hòa rất chuộng trang trí không gian nhà bằng thảm trang trí trải sàn. Không chỉ giúp giữ nhiệt, giảm tiếng ồn, giảm độ nguy hiểm khi trẻ hoạt động, thảm còn giúp tạo phong cách, làm điểm nhấn cho không gian nội thất. Tham trang tri của LUXXY - Trung tâm thiết kế nội thất hiện được nhập từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Trung Quốc, Singapore… Thảm được kết cấu theo dạng cuộn hoặc tấm. Thảm trang trí dạng cuộn có khổ 3, 66m hoặc 4m, phù hợp để lót toàn bộ diện tích .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

07/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp camera toàn diện cho ngôi nhà của bạn RSCL1069874 Giải pháp camera toàn diện cho ngôi nhà của bạn  (323)
Bạn là một người bận rộn, thường xuyên không có mặt tại gia đình. Chính vì thế, bạn cần phải có một giải pháp camera quan sát giúp bạn quan sát toàn bộ ngôi nhà trong lúc bạn không có mặt. đây là giải pháp dành cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với giải pháp này. Vì cuộc sống bận rộn, nên hầu hết chúng ta đều không có hoặc có rất ít thời gian để chăm sóc, quản lý ngôi nhà của mình. Dù gia đình bạn có nhiều người hoặc ít người thì không thể tránh khỏi sẽ có những lúc trong ngôi nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

27/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tiểu cảnh sân vườn đẹp cho ngôi nhà của bạn RSCL1069874 Tiểu cảnh sân vườn đẹp cho ngôi nhà của bạn  (309)
Trong cuộc sống hiện đại hối hả ngày nay, mọi người luôn phải chịu đựng những áp lực trong cuộc sống, trong công việc luôn cần một nơi để thư giãn, giải toả căng thẳng. Xu hương hiện nay, với những gia đình có khuôn viên nhà rộng họ thường tạo nơi thư giãn từ chính ngôi nhà của mình. Tiểu cảnh sân vườn tuyệt đẹp cho căn nhà của bạn Giới thiệu về sân vườn tiểu cảnh Với nhiều công ty chuyên tư vấn, xây dựng thì việc cải tạo, thiết kế ngôi nhà của bạn thành nơi thư giãn với những tiểu cảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: 6 Kiểu Khóa Cửa Điện tử samsung gắn cho ngôi nhà của bạn hcm RSCL1069874 6 Kiểu Khóa Cửa Điện tử samsung gắn cho ngôi nhà của bạn hcm  (519)
6 Kiểu Khóa Cửa Điện tử samsung gắn cho ngôi nhà của bạn hcm Với Nhiều kiểu Cánh cửa gỗ , cửa sắt , cửa nhôm , .. . hay nhiều loại cửa khác nhau. Với Những khóa điện tử samsung giá rẻ chỉ có công ty ONETECH sẽ đưa ra cho bạn nhiều mẫu thích hợp để gắn cho ngôi nhà thân yêu của bạn . HOTLINE : 0935 037 856 Ngày đăng: 03-04-2014 2 lượt xem 6 Kiểu KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ samsung gắn cho ngôi nhà thân yêu của bạn Chức năng KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ samsung giá tốt tại hcm thì quá rõ ràng, nhưng một kiểu khóa cửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

04/04/2014
Rong ma vang mang lai sinh khi cho ngoi nha cua ban  (190)
Công ty Quà Tặng Pha Lê là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất – gia công – kinh doanh các sản phẩm lưu niệm Pha lê - Thuỷ tinh, xin giới thiệu đến Quý khách hàng vật phẩm phong thủy Rồng Mạ Vàng mang Kim khí, là biểu tượng của thịnh vượng, sức mạnh, uy tín, thể hiện khát khao vươn lên mạnh mẽ, đem lại sự may mắn về công danh tài lộc. Tặng tượng Rồng Mạ Vàng dịp tân gia, đại hội, khai trương, sinh hật hoặc dịp cuối năm, … như là tặng một lời cầu chúc tuyệt vời đến người nhận đạt nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

08/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chọn loại sơn nội thất và ngoại thất phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. RSCL1069874 Chọn loại sơn nội thất ngoại thất phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.  (363)
Trong ngôi nhà, ngoài việc thiết kế kiến trúc đẹp thì việc chọn màu sơn nhà hợp lý cũng là một yếu tố quan trọng. Màu sơn dành riêng cho son noi that , son ngoai that sẽ giúp bạn tô điểm thêm sự ấn tượng tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ nó mang đến tính thẩm mỹ, son ngoai that còn đóng vai trò rất quan trọng mang lại nhiều lợi ích lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Nếu như không hiểu rõ điều này, mà cứ để mặc việc sơn tường diễn ra theo thói quen sở thích .. .
736,000 đ
/ thùng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa Lùa Xếp, Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Ngôi Nhà Của Bạn RSCL1069874 Cửa Lùa Xếp, Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Ngôi Nhà Của Bạn  (330)
Với kiểu dáng sang trọng, phong cách hiện đại, thích hợp với nhiều loại công trình như biệt thự, chung cư, tòa nhà. Có nhiều màu sắc (vân gỗ, màu đen, màu ghi. ..) phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc . Chống nước mưa, chống ồn, chống tháo chống va đập khi mưa bão Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian diện tích của căn phòng Với đặc tính của nhôm nên thích nghi được với mọi loại hình thời tiết, không co giãn, cong vênh hoặc bị mối mọt, mục nát theo thời gian như cửa nhựa, cửa gỗ hiện nay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

21/06/2016
Tp. Hà Nội: Camera an ninh cho ngôi nhà của bạn RSCL1069874 Camera an ninh cho ngôi nhà của bạn  (456)
Vì sao cần camera an ninh cho ngôi nhà của bạn. hệ thống camera quan sát cơ bản Xã hội ngày càng phát triển tình hình an ninh ngày càng phức tạp nên tình trạng trộm cắp cướp giật xuất hiện ngày càng nhiều, nên vì thế mà hầu hết trong các gia đình ai cũng lo lắng về tình hình an ninh .Có rất nhiều biện pháp được đưa ra như nuôi chó nghiệp vụ, các thiết bị phòng chống trộm nhưng với các phương tiện như vậy thì vẫn không thể quan sát quản lí được ngôi nhà của bạn. Nhưng giờ đây, đã có một biện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/08/2014
Những nội thất trang trí mới cho ngôi nhà của bạn  (253)
Sáng tạo không ngừng là cách duy nhất để phát triển trong bất kỳ lĩnh vực nào. Đối với các nhà thiết kế nội thất, thiết kế thời trang… điều này là yếu tố sống còn. Mỗi năm, lại có nhiều sản phẩm nội thất mới vừa đem lại hữu ích trong công năng sử dụng vừa đem lại sự tươi mới cho ngôi nhà được giới thiệu. >> Có thể bạn quan tâm: HKDesign. com. vn thiết kế thi công shop thời trang, cửa hàng, showroom, spa, karaoke. .. Đèn treo thả dù Chiếc đèn treo thả dù này có tên gọi là Parachure Pendant của nhà .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/11/2014
Nhà gỗ xinh cho thú cưng của bạn  (2,535)
Mình là sinh viên kiến trúc, rất yêu thú cưng, tranh thủ thời gian rỗi thiết kế đóng nhà cho chó mèo: đảm bảo rẻ, đẹp, bền, có bảo hành tại nhà. Đặc điểm: gỗ quế rất thơm, tránh được ruồi muỗi cho thú cưng, có thể tháo lắp, dễ dàng vệ sinh. Thiết kế: đẹp, đặc biệt thoáng mát, thành chuồng đóng kiểu chớp gỗ không sợ nước mưa, lại mát mẻ vào mùa hè. Có thể để ngoài trời mà không sợ ẩm mốc, mối mọt. Là một vật trang trí cho ngôi nhà của bạn. Kích thước: Chuồng cỡ lớn (ngang 60cm : sâu 90cm : .. .
1,390,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

20/03/2012
Tp. Hà Nội: Chuông cửa có hình Huyndai! Làm đẹp ngôi nhà của bạn RSCL1069874 Chuông cửa có hình Huyndai! Làm đẹp ngôi nhà của bạn  (226)
Công Ty Cổ Phần Điện máy Phú Thịnh là doanh nghiệp chuyên tư vấn - lắp đặt - phân phối chuông cửa có màn hìnhHyundai chính hãng tại Việt Nam. Chuông cửa có màn hình huyndai HAC-E70 là sản phẩm hiện đại giúp cho đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của bạn .Giúp liên lạc giữa chủ nhà khách gọi một cách nhanh nhất. hệ thống gồm có màn hình chuông cửa kết hợp lại. Có thể kết hợp với khóa điện tử để kiểm soát ra vào cửa theo ý muốn kiểm soát từ xa thông qua điện thoại. Thông số kỹ thuật: . - Màn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/07/2015
Tp. Hà Nội: nội thất đồ chơi xe hơi thanhtungauto sản phẩm trang trí xe hơi RSCL1069874 nội thất đồ chơi xe hơi thanhtungauto sản phẩm trang trí xe hơi  (192)
nội thất đồ chơi xe hơi thanhtungauto sản phẩm trang trí xe hơi hữu dụng sản phẩm trang trí xe hơi hữu dụng bán chạy nhất trong năm 2015-2016. ... của nội thất đồ chơi xe hơi THANHTUNGAUTO Kính gửi Qúy Khách Hàng thân mến ! Nhằm Tri Ân những người bạn đồng hành đồng thời đem lại các quyền lợi tốt nhất tới Khách Hàng, THANHTUNGAUTO triển khai chương trình Khách Hàng thân thiết phát hành logo ThanhTungAuto Card tới Quý Khách Hàng :Tặng ngay 3% phí ban đầu áp dụng với các chương trình khuyến mãi .. .
Tp. Hà Nội
29/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Gốm Sứ Wilmax - Mang Khách sạn 7 Sao Vào Ngôi Nhà Của Bạn RSCL1069874 Gốm Sứ Wilmax - Mang Khách sạn 7 Sao Vào Ngôi Nhà Của Bạn  (320)
CÔNG TY TNHH NGÔI NHÀ HIỆP HƯNG Đại Lý Chính Thức GỐM SỨ WILMAX - ENGLAND Mang Khách Sạn 7 Sao vào Ngôi Nhà của Bạn! Sản phẩm gốm sứ Wilmax – thương hiệu đến từ Anh, được nhập khẩu trực tiếp phân phối trên thị trường Việt Nam với giá thành hợp lý nhất. Kiểu dáng đa dạng phong phú – sản phẩm gốm sứ Wilmax không chỉ đáp ứng được nhu cầu của nhà hàng khách sạn, mà còn đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Mục tiêu kinh doanh của chúng tôi là mong muốn mang đến sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

22/10/2015
An Giang: Bán đèn trang trí , đèn chùm , đèn thả bàn ăn , đèn vách sân vườn cao cấp RSCL1069874 Bán đèn trang trí , đèn chùm , đèn thả bàn ăn , đèn vách sân vườn cao cấp  (3,829)
Chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại: Đèn Chùm, Đèn thả bàn ăn cao cấp , đèn mâm ốp trần , đèn vách cầu thang, đèn soi tranh, soi gương, đèn ngoại thất sân vườn, đèn trụ cổng , đèn dầu bão dùng điện. ... ... Với hơn 1000 mẫu mã các loại giá thành cạnh tranh. Công ty chúng tôi là nhà nhập khẩu trực tiếp tất cả các loại đèn trang trí các thiết bị chiếu sáng của Châu Âu, Ý, Đài Loan, Trung Quốc, Tây Ban Nha. ... Do nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian với số lượng lớn nên chúng tôi CAM KẾT GIÁ .. .
1,500,000 đ
/ Bộ
An Giang
14/12/2015
Tp. Hà Nội: Cỏ nhân tạo trang trí nhà RSCL1069874 Cỏ nhân tạo trang trí nhà  (346)
Sử dụng cỏ nhân tạo để trang trí cho ngôi nhà của bạn là một lựa chọn rất đúng đắn. Với cỏ nhân tạo, bạn có thể mang thiên nhiên đặt bất cứ đâu mà bạn muốn. Cỏ nhân tạo không tốn công chăm sóc mà vẫn luôn xanh tươi, cỏ nhân tạo mềm mại, êm ái thân thiện với môi trường, chính vì vậy mà cỏ nhân tạo thường được nhiều người lựa chọn để trang trí. Cỏ nhân tạo giúp cho không gian nhà bạn đẹp tuyệt vời, không gian xanh mát gần gũi thiên nhiên để gia đình, bạn bè thư giãn, vui chơi sau những giờ .. .
260,000 đ Tp. Hà Nội
29/07/2015
Tìm nâng cao