BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Trị bệnh gan từ thảo dược nấm lim xanh

Trị bệnh gan từ thảo dược nấm lim xanh  (195)
Là cơ quan đặc biệt quan trọng trong cơ thể con người, gan là cơ quan giúp duy trì sự sống của chúng ta. Nhiệm vụ của gan là biến đổi thức ăn thành những chất thiết yếu cho sự sống, giúp dự trữ máu, lọc máu. Nhiệm vụ đặc biệt của gan là vai trò giải độc và bài tiết những chất độc trong cơ thể, chuyển hóa những chuỗi được hấp thụ từ đường tiêu hóa, tạo mật và tạo ra nhiều chất thiết yếu trong cơ thể, … Xã hội hiện đại, vấn đề ô nhiễm môi trường, nhiều thực phẩm mamg nhiều hóa chất độc hại làm .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

09/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nấm Lim xanh và những điều kỳ diệu RSCL1675624 Nấm Lim xanh và những điều kỳ diệu  (995)
Nấm Lim xanh và những điều kỳ diệu: Ở các nền y học tiên tiến như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam…thì Nấm Lim Xanh được xem như một dược liệu quý hiếm. Mặc dù có cùng họ với nấm linh chi hay còn gọi là nấm linh chi xanh nhưng về thành phần hoạt tính giúp tăng cường sức khỏe được xếp đứng trên cả nhân sâm. Trong Y học cổ trung quốc và một số tài liệu truyện cổ có nhắc đến Nấm Lim Xanh như một loại tiên dược giúp cải tử hoàn sinh. Nấm Lim Xanh theo y học của Nhật bản giúp bồi .. .
2,800,000 đ
/ Kg
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/09/2014
Tác dụng của nấm lim xanh trong điều trị u xơ tử cung  (348)
U xơ tử cung là benh phu nu thường gặp. Việc điều trị u xơ tử cung bằng dược liệu ngoài áp dụng các phương pháp trị liệu của tây y, đông y là một trong các biện pháp chữa trị các “khối u lành tính “đem lại hiệu quả và an toàn cho các bệnh nhân. u xơ cổ tử cung, u nang buong trung là bệnh phụ nữ thường gặp (ảnh minh họa) Những vị thuốc nam được ghi nhận trong điều trị UXTC, UNBT ở nước ta có thể kể đến: cây trinh nữ hoàng cung, củ tam thất sống, củ nghệ và mới đây là cây Xạ đen. Theo Đông y, .. .
Tp. Hà Nội
13/02/2014
Tp. Hà Nội: Nấm Lim Xanh giúp hỗ trợ điều trị bệnh Ung Thư RSCL1675624 Nấm Lim Xanh giúp hỗ trợ điều trị bệnh Ung Thư  (2,402)
Theo một số tài liệu khoa học và dân gian. Công dụng của Nấm Lim Xanh trong việc ngăn ngừa và hổ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh như sau: - Công dụng hổ trợ điều trị bệnh ung thư: chủ yếu các bệnh về gan (ung thư gan, xơ gan, viêm gan B, viêm gan C), ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng, ung thư đại tràng, ung thư máu, ung thư cổ tử cung. - Chống viêm dị ứng, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể nhờ thành phần Acid ganodermic tương tác. - Làm giảm các triệu chứng suy nhược thần kinh gây nên .. .
2,800,000 đ
/ kg
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

17/11/2014
Vị thuốc Nấm lim xanh đem đến công dụng sức khỏe gì?  (200)
Đối với sức khỏe của con người, dược thảo Thảo Dược Nấm Lim Xanh mang tới rất nhiều lợi ích tích cực, nấm lim xanh ngoài giúp bồi bổ cơ thể mà còn hỗ trợ chữa trị một số bệnh nan y. Tuy nhiên, cũng như các vị thuốc khác, để có hiệu quả trị tốt nhất, chúng ta phải hiểu rõ và sử dụng nấm Lim xanh đúng phương pháp. Từ lâu, nấm Lim xanh đã được biết tới và dùng như một dược liệu quý có nhiều lợi ích trong bảo vệ sức khỏe. Ngày nay, với khoa học ngày càng tiến bộ vì vậy, công hiệu của cây thuốc Nấm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

06/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thức uống giải độc gan từ thảo dược RSCL1675624 Thức uống giải độc gan từ thảo dược  (289)
Thức uống giải độc gan - Thời đại công nghiệp, môi trường ngày càng ô nhiễm nặng. - Hóa chất độc hại tồn dư từ thuốc trừ sâu rầy. - Chất bảo quản, phụ gia thực phẩm, hóa chất kháng sinh có nhiều phản ứng phụ. - Rượu bia khói bụi và cả thuốc trị bệnh. - Những yếu tố trên liên tục làm lá gan của bạn bị tàn phá âm thầm cho đến ngày nào đó phát hiện xơ gan thì đã muộn. Thực phẩm chức năng Giải Độc Gan được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên: Bồ công anh, rau má, Mã đề gúp: - Chữa mụn nhọt, rôm .. .
240,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

25/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nấm lim xanh chữa ung thư đại tràng, gan, phổi hiệu quả RSCL1675624 Nấm lim xanh chữa ung thư đại tràng, gan, phổi hiệu quả  (284)
Nấm Lim xanh còn có những tên khác như Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên nhung. Nấm Lim Xanh (Linh Chi Việt) là một dược liệu mà con người từ xa xưa đã biết dùng làm thuốc. Trong "Thần nông bản thảo" xếp nấm Lim Xanh vào loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm; trong "Bản thảo cương mục" coi nấm Lim Xanh là loại thuốc quý, có tác dụng bảo can (bảo vệ gan), giải độc, cường tâm, kiện não (bổ óc), tiêu đờm, lợi niệu, ích vị (bổ dạ dày). Gần đây các nhà khoa học Trung Quốc và Nhật phát hiện nấm .. .
2,500,000 đ
/ kg
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

15/07/2016
Nấm lim xanh chữa khỏi bách bệnh  (250)
Gần đây cái tên nấm lim xanh được rất nhiều người truyền tai nhau nói về công dụng chữa được bách bệnh, có nhiều người cho rằng :”đây chỉ là tin đồn, trên đời này làm gì có loại thuốc nào như thế”. Tuy nhiên, sau những dẫn chứng về những người mắc bệnh ung thư, bệnh mỡ máu kể lại việc chữa khỏi bệnh nhờ loại nấm này thì mọi người giường như không còn nghi ngờ nhiều về công dụng của nó. Vậy thực hư về bài thuốc nấm lim xanh chữa bách bệnh này như thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nó . Nấm lim .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

18/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: thảo dược nava cho giấc ngủ sâu hơn RSCL1675624 thảo dược nava cho giấc ngủ sâu hơn  (252)
Thảo dược NAVA có nguồn gốc từ Châu Âu, được sử dụng từ thời Ai Cập và La Mã cổ đại cách đây hơn 2. 000 năm trong điều trị bệnh mất ngủ. Thảo dược NAVA được biết đến như một liều thuốc an thần tự nhiên do cơ thể tự sản sinh, giúp thư giãn thần kinh và tạo giấc ngủ ngon, cho giấc ngủ đúng nhịp sinh học. Điều này là do NAVA có chứa axít gamma-aminobutyric (GABA), vốn là chất đóng vai trò chính trong việc giảm bớt sự hoạt động của các neuron thần kinh và ngăn cản các truyền dẫn căng thẳng, bất an .. .
98,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

14/04/2016
Cung cấp Nấm Lim Xanh tự nhiên dùng trong phòng ngừa & điều trị các bệnh nan y  (311)
Cung cấp Nấm Lim Xanh tự nhiên dùng trong phòng ngừa & điều trị các bệnh nan y Cung cấp Nấm Lim Xanh tự nhiên dùng trong phòng ngừa & điều trị các bệnh nan y. Hotline: 0906. 486. 246 Công dụng của Nấm Lim Xanh : Nấm Lim xanh còn có những tên khác như Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên nhung. Nấm Lim Xanh (Linh Chi Việt) là một dược liệu mà con người từ xa xưa đã biết dùng làm thuốc. Trong "Thần nông bản thảo" xếp Nấm Lim Xanh vào loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm; trong "Bản thảo cương mục" .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/07/2013
Nấm lim xanh điều trị đau dạ dày hiệu quả  (151)
Đau dạ dày là bệnh lý thường gặp ở nhiều người, bệnh nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra viêm loét, thậm chí là ung thư dạ dày. Nấm lim xanhthảo dược quý từ thiên nhiên có tác dụng điều trị bệnh đau dạ dày hiệu quả. Nguyên nhân gây bệnh đau dạ dày Bia rượu Uống quá nhiều bia rượu có thể gây bệnh đau dạ dày. Chất cồn có trong bia rượu có khả năng làm hỏng lớp nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày. Bên cạnh đó, rượu được đưa vào cơ thể sau một khoảng thời gian sẽ chuyển hóa thành acetate, .. .
1,100,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

07/01/2016
Nấm lim xanh tự nhiên tốt cho sức khỏe  (291)
Việc phát hiện ra nấm lim xanh và những hiệu quả khả quan trong việc điều trị ung thư có thể coi là nguồn sáng mới cho những người bị mắc bệnh. Từ xưa, loại nấm này được xếp vào loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, trong nam lim xanh có thành phần Polysaccharides, Betaglucan, chất chống ôxy hóa, Gecmanium (tỉ lệ 6000 phần triệu, nhiều hơn nhân sâm 18 lần). .., là chất chống ung thư, kích thích hoạt động của hệ thống miễn dịch, ngăn chặn sự phát triển của tế bào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

02/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem tắm trắng tại nhà Nakashima chiết xuất 100 phần trăm từ thảo dược RSCL1675624 Kem tắm trắng tại nhà Nakashima chiết xuất 100 phần trăm từ thảo dược  (274)
Kem tắm trắng Nakashima được chiết suất từ 56 loại thảo dược từ thiên nhiên cho da trắng sáng tự nhiên, nuôi dưỡng và bảo vệ da một cách hiệu quả nhất. Thương hiệu : Nakashima Xuất xứ : Nhật Giá: 125. 000đ Phụ nữ ai cũng mong muốn có làn da đẹp, trắng hồng, trẻ trung, với chị em có làn da ngăm di truyền hoặc do tác động của thời gian, tia tử ngoại, tác động của môi trường: khói bụi v. v.. . ảnh hưởng đến làn da vốn dĩ xinh đẹp của bạn. Các bạn đều lo lắng tìm đến giải pháp cải thiện làn da của .. .
125,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

11/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa rửa mặt A&Plus chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, duõng ẩm làm sáng da RSCL1675624 Sữa rửa mặt A&Plus chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, duõng ẩm làm sáng da  (241)
Xem chi tiết tin khuyến mãi tại hoathienthao. vn SỮA RỬA MẶT A&PLUS THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN Thành phần chính là các tinh chất từ thảo dược thiên nhiên như: dưa leo, cúc La Mã, rong biển, hoa hồng, dầu vitamin E, tinh chất Lô Hội, ... - Không kích ứng, cân bằng độ ẩm và dưỡng trắng cho da. Công dụng - Làm sạch chất bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn cám, mụn trứng cá .Da bạn sẽ mịn màng, tươi sáng hơn, mềm mại, có tính đàn hồi, cân bằng độ ẩm cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/01/2016
Sữa rửa mặt A&Plus chiết xuất từ thảo dược làm sáng mịn da  (158)
SỮA RỬA MẶT A&PLUS THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN Thành phần chính là các tinh chất từ thảo dược thiên nhiên như: dưa leo, cúc La Mã, rong biển, hoa hồng, dầu vitamin E, tinh chất Lô Hội, ... - Không kích ứng, cân bằng độ ẩm và dưỡng trắng cho da. Công dụng - Làm sạch chất bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn cám, mụn trứng cá .Da bạn sẽ mịn màng, tươi sáng hơn, mềm mại, có tính đàn hồi, cân bằng độ ẩm cho da ngay sau khi sử dụng Cách sử dụng: - Thấm ướt da .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thảo Duộc Nava ( Trị Mất Ngủ , Rối Loạn Giấc Ngủ ) * Giải Pháp Hữu Hiệu * , RSCL1675624 Thảo Duộc Nava ( Trị Mất Ngủ , Rối Loạn Giấc Ngủ ) * Giải Pháp Hữu Hiệu * ,  (210)
Thảo dược NAVA Giá : 98. 000 VNĐ Có nguồn gốc từ Châu Âu, được sử dụng từ thời Ai Cập và La Mã cổ đại cách đây hơn 2. 000 năm trong điều trị bệnh mất ngủ. Thảo dược NAVA được biết đến như một liều thuốc an thần tự nhiên do cơ thể tự sản sinh, giúp thư giãn thần kinh và tạo giấc ngủ ngon, cho giấc ngủ đúng nhịp sinh học. Điều này là do NAVA có chứa axít gamma-aminobutyric (GABA), vốn là chất đóng vai trò chính trong việc giảm bớt sự hoạt động của các neuron thần kinh và ngăn cản các truyền dẫn .. .
98,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

05/06/2014
Tp. Hải Phòng: thảo dược cery giải pháp cho người bị guot RSCL1675624 thảo dược cery giải pháp cho người bị guot  (230)
thảo dược cery xóa tan cơn đau do guot Gây đau, nhức ở các khớp, nhất là khớp cổ bàn chân, bệnh gút rất khó điều trị khỏi hẳn. Theo đó, các loại thảo dược giúp duy trì chức năng khớp, chống tái phát cơn đau cấp tính rất cần thiết. Những chia sẻ dưới đây của Tiến sĩ, bác sĩ Lê Phúc, bệnh viện Chấn thương chỉnh hình sẽ giúp bệnh nhân gút phòng ngừa những cơn đau tái phát của căn bệnh này. Gút là một bệnh lý thường gặp với biểu hiện chính là đau mơ hồ ở các khớp, nhất là khớp cổ bàn chân. Bệnh .. .
55,000 đ
/ hộp
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

15/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thảo dược ovata nguồn chất xơ tự nhiên, tốt cho bà bầu, em bé RSCL1675624 Thảo dược ovata nguồn chất xơ tự nhiên, tốt cho bà bầu, em bé  (378)
Thảo dược OVATA: có 70% chất xơ trị dứt táo bón Thảo dược OVATA là thảo dược hoàn toàn tự nhiên có 70% chất xơ hòa tan và 30% chất nhầy, được FDA (Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) khuyên dùng hằng ngày hỗ trợ điều trị táo bón, trĩ, chống ung thư đại tràng và các bệnh lý tiêu hóa. Thảo dược OVATA có nguồn gốc từ Ấn Độ và đã được sử dụng hơn 3000 năm trong y học truyền thống Ấn Độ và Trung Hoa. Hiện nay, OVATA được tin dùng phổ biến tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc, Canada, .. .
98,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

08/04/2016
Tp. Hà Nội: thảo dược ovata số 1 chất xơ, trị táo bón, trĩ RSCL1675624 thảo dược ovata số 1 chất xơ, trị táo bón, trĩ  (1,213)
Thảo dược OVATA là một thảo dược quý có nguồn gốc từ Ấn Độ, được sử dụng từ hơn 3. 000 năm trên thế giới trong điều trị các bệnh về tiêu hóa. Hiện nay, Ovata được dùng phổ biến tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Bỉ… Thảo dược OVATA cung cấp lượng chất xơ hòa tan quý giá mà không một loại thực phẩm hay dược phẩm nào có được! Chính hàm lượng chất xơ tự nhiên cao vượt trội này đã giúp Thảo dược OVATA có thể giải quyết những vấn đề sức khỏe tiêu hóa một cách kỳ diệu. Thành phần .. .
98,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

20/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thảo dược Methi ổn định đường huyết, giảm cholesterol RSCL1675624 Thảo dược Methi ổn định đường huyết, giảm cholesterol  (2,371)
GIÁ ĐẶC BIỆT HẤP DẪN KHI MUA THÙNG. thaoduocnguyenban. com/ Trà Methi NASULIN là trà làm từ thảo dược Methi NASULIN. Đây là một giống Methi đặc biệt được trồng ở vùng Tây Bắc Ấn Độ - nơi có điều kiện thổ nhưỡng phù hợp, có nhiệt độ chênh lệch rất lớn trong ngày và giữa các mùa. Chính điều kiện thổ nhưỡng và hạt giống đã tạo nên một loại Methi Ấn Độ NASULIN chất lượng tốt nhất, được xem như là một “insulin thiên nhiên” có tác dụng rất tốt trong ổn định đường huyết và giảm cholesterol. Có nhiều .. .
108,000 đ
/ hộp 500gr
Tp. Hồ Chí Minh
26/02/2016
Tìm nâng cao