BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Trị sẹo lồi hiệu quả với Scarguard

Tp. Hồ Chí Minh: Trị sẹo lồi hiệu quả với Scarguard RSCL1376676 Trị sẹo lồi hiệu quả với Scarguard  (890)
Gel trị sẹo hiệu quả Scarguard Phân phối độc quyền bởi công BHC Việt Nam Trụ sở: Số 781/ A21 Đường Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh Hãng sản xuất: Scarguard Labs, LLC, Inc. , USA Tham khảo thông tin sản phẩm tại: http: //www. scarguard. com Giá bán: 1, 500, 000 vnđ/ 1 hộp Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr Hùng 096. 300. 1616 Miễn phí giao hàng nội thành thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. Gel trị sẹo hiệu quả Scarguard MD® - Đặc trị sẹo lồi, phì đại - Scarguard Labs, LLC, Inc. , USA sản xuất .. .
1,500,000 đ
/ 1
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

09/08/2014
Loại kem trị sẹo lồi nào hiệu quả nhanh nhât hiện nay  (243)
Một làn da hoàn hảo không chỉ mịn màng, trắng sáng mà còn phải không có những dấu hiệu tổn thương như mụn trứng cá hay sẹo. Nhưng với nam giới, sẹo lồi là tình trạng khá phổ biến và nó đang gây ra nhiều bất tiện. Vậy làm sao để trị sẹo lồi, lựa chọn loại kem trị sẹo lồi nào để nhanh chóng xóa bay vết sẹo trên da? sẽ giúp bạn. Nhưng trước khi đi tim loại kem trị sẹo lồi hiệu quả nhất, bạn cần biết có những nguyên nhân nào gây sẹo lồi? Sẹo lồi là các tổ chức xơ phát triển quá mức sau quá trình .. .
650,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Gel Scarguard trị sẹo lồi hiệu quả nhất RSCL1376676 Gel Scarguard trị sẹo lồi hiệu quả nhất  (378)
Gel trị sẹo hiệu quả Scarguard MD® - Đặc trị sẹo lồi, phì đại – Scarguard Labs, LLC, Inc. , USA sản xuất Hộp 15 ml: 950. 000 VNĐ Hộp 30 ml: 1. 500. 000 VNĐ ScarGuard-MD-15 ml ScarGuard-MD- 30 ml Xác nhận lâm sàng: Scarguard MD® là sự lựa chọn số 1 của các bác sĩ thẩm mỹ, chỉnh hình và bác sĩ da liễu để điều trị các vết sẹo mới, làm phẳng và làm nhỏ lại các vết sẹo cũ và lồi. Dễ sử dụng: Gel trị sẹo Scarguard MD® được sản xuất dưới dạng chất gel lỏng trong suốt, nhanh khô. Ngay khi khô, nó không .. .
1,500,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

03/09/2014
Điều trị sẹo lõm hiệu quả và an toàn  (295)
Dược – mỹ phẩm trị sẹo lõm hiệu quả và an toàn Nano Cell Extracts được kết tinh từ hàng thập kỷ những nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng , cho tới việc phát minh ra những biện pháp tiên tiến và hiệu quả nhất tại Thụy Sỹ. Với chiết xuất từ nhau thai cừu Nano Cell Extracts được xem là thần dược cho điều trị sẹo lõm, phục hồi và tái sinh làn da . Lỗ chân lông trên da có kích thước khoảng 50 đến 100 nanomet trong khi kích thước của Nano Cell Extracts chỉ có 3 nanomet – kích thước được coi là nhỏ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/08/2014
Lấy cao răng - điều trị viêm lợi hiệu quả  (260)
Lấy cao răng - điều trị viêm lợi hiệu quả. Ban đầu cao răng chỉ bám ở phía trên thân răng - phần mà chúng ta có thể nhìn thấy đươc: bạn hãy thử soi gương và nhìn tại các thân răng phía gần lưỡi. Nếu thấy lớp mầu vàng hay đen có vẻ thô cứng – đó chính là cao răng. Càng ngày cao răng tích tụ lại càng nhiều dày lên và lan rộng lan cả xuống chân răng gây ra tình trạng viêm lợi nặng nề: lợi sưng tấy, đỏ, đau, chảy máu khi đánh răng hay chảy máu tự nhiên, mùi hôi khó chịu làm bạn mất tự tin … Lấy .. .
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

19/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả với kem trị sẹo Rejuvasil RSCL1376676 Trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả với kem trị sẹo Rejuvasil  (358)
Rejuvasil Có tác dụng ngừa sẹo sau phẫu thuật, sẹo bỏng. thu nhỏ các vết sẹosẹo màu, sẹo phì đại mà không cần đến sự can thiệp của các Bác Sỹ Phẫu thuật. .. Loại 30ml giá: 1. 100. 000 Điểm nổi bật - Kem Trị Sẹo Lồi RejuvaSil Scar ngăn ngừa và điều trị hiệu quả tối ưu với sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo mổ, sẹo do mụn trứng cá, vết rạn bụng sau sinh… - Kem thấm sâu vào da giúp điều trị sẹo từ bên trong, ngoài ra còn ngăn ngừa lão hóa. - Là sản phẩm uy tín của Scarheal Inc tại Mỹ và được sử dụng rộng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trị seo, kem trị sẹo lồi, sẹo lõm, trị rạn da Scar Esthetique RSCL1376676 Kem trị seo, kem trị sẹo lồi, sẹo lõm, trị rạn da Scar Esthetique  (434)
Đặc điểm nổi bật - Kem trị sẹo Scar Esthetique với công nghệ tiến bộ giúp ngăn ngừa hiệu quả tối ưu với sẹo lồi, sẹo lõm sẹo phì đại, sẹo phẫu thuật, mổ đẻ, chấn thương, sẹo bỏng, sẹo thâm, vết rạn bụng sau sinh, sẹo do mụn trứng cá… - Kem trị sẹo lõm Scar Esthetique là dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong phẫu thuật. - Kết quả nghiên cứu cho thấy kem trị sẹo lồi Scar Esthetique đáp ứng tiêu chuẩn TAQA. Là sản phẩm của Mỹ do Scar Heal sản xuất. Được bán và phân phối trên toàn .. .
400,000 đ
/ tuýn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

17/11/2013
thuốc trị sẹo, thuốc trị sẹo lồi, thuốc trị sẹo lõm Scar Esthetique từ Mỹ  (393)
Đặc điểm nổi bật - Thuoc tri seo Scar Esthetique với công nghệ tiến bộ giúp ngăn ngừa hiệu quả tối ưu với sẹo lồi, sẹo lõm sẹo phì đại, sẹo phẫu thuật, mổ đẻ, chấn thương, sẹo bỏng, sẹo thâm, vết rạn bụng sau sinh, sẹo do mụn trứng cá… - thuoc tri seo lom Scar Esthetique là dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong phẫu thuật. - Kết quả nghiên cứu cho thấy thuoc tri seo loi Scar Esthetique đáp ứng tiêu chuẩn TAQA. Là sản phẩm của Mỹ do Scar Heal sản xuất. Được bán và phân phối trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

13/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc trị sẹo, kem trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm hàng đầu từ Mỹ RSCL1376676 Thuốc trị sẹo, kem trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm hàng đầu từ Mỹ  (468)
Dòng sản phẩm kem trị sẹo Scar Esthetique được người dùng đặc biệt đánh giá cao và có số lượng tiêu thụ lớn nhất theo thống kê của các đại lý phân phối dòng sản phẩm chữa sẹo nhập khẩu tại Việt Nam. Scar Esthetique – nhãn hiệu Mỹ xứng đáng là sản phẩm dẫn đầu trong danh sách các loại kem trị sẹo hiệu quả nhất trên thị trường, nhưng để phát huy được hiệu quả tối đa chữa sẹo bạn cần biết cách sử dụng đúng. Kem trị sẹo Scar Esthetique co tot ko ? Phần sau của bài viết sẽ trả lời câu hỏi này Kem .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

18/06/2014
Kem trị sẹo lõm scar esthetique hiệu quả nhất hiện nay  (345)
Sẹo lõm là gì? Sẹo lõm, sẹo rỗ khiến chị em phụ nữ rất lo sợ, ám ảnh. Ai cũng muốn tìm Kem trị sẹo lõm hiệu quả nhất. Tuy nhiên ít ai hiều được cơ chế hình thành loại sẹo này. Sẹo lõm gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng cho gương mặt Sẹo lõm hay còn gọi là sẹo rỗ hình thành sau khi làn da bị tổn thương, cụ thể là lớp hạ bì bị tổn thương nặng, hình thành khối hoại tử, trong khi đó, elastin và collagen dưới da bị đứt gãy không thể bù đắp được phần thịt hoại tử ấy gây ra tình trạng sẹo lõm, sẹo rỗ. Vì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/07/2014
Trị mụn hiệu quả với những nguyên liệu tự nhiên  (250)
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm trị mun trung ca hiệu quả tuy nhiên hầu hết các chị em đều thích trị mụn bằng các nguyên liệu tự nhiên, mặt nạ từ những nguyên liệu thiên nhiên. Bởi không lo tác dụng phụ, không gây bào mòn da và lại không tốn kém. Dưới đây là một vài cách trị trứng cá hiệu quả với những nguyên liệu thiên nhiên các chị em nên biết. 1. Lô hội Trị mụn với lô hội Lô hội luôn đi đầu là một loại mĩ phẩm làm đẹp cực kỳ hiệu quả của các trị em phụ nữ, bởi trong nhựa của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/07/2014
Spa Điều Trị Mụn Hiệu Qủa Uy Tín Quận Bình Thạnh, Quận 1  (290)
MIMOSA SPA - CHUYÊN GIA CHĂM SÓC SẮC ĐẸP Địa chỉ: 135/ 37 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh Hotline tư vấn: 0123. 4433. 334 - 0933. 77. 88. 44 https: //www. facebook. com/ Mimosa Spa Hãy trao gởi niềm tin cho chúng tôi dù chỉ 1 lấn để kiểm tra chất lượng Gọi và đặt chỗ ngay hôm nay !!! Chăm sóc sắc đẹp đã trở thành nhu cầu tất yếu không chỉ dành riêng cho cho chị em phụ nữ mà còn là nhu cầu của tất cả lứa tuổi, giới tính. Nhưng không phải ai cũng am hiểu về các lợi ích, phương pháp tiến hành hay kết .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/02/2016
Công thức trị sẹo bằng mật ong  (240)
Hiện nay có nhiều vết sẹo từ nhiều nguyên nhân khác nhau, như do mụn hoặc do các vết bỏng. Vậy làm cách nào để có thể trị sẹo bỏng 1 cách đơn giản và dễ dàng được. Bạn có thể tham khảo các cách trị sẹo bỏng bằng mật ong sau đây đơn giản và dễ làm. Sơ cứu: Sơ cứu là việc làm cần kíp nhất ngay sau khi bị bỏng và cách sơ cứu tốt nhất, hiệu quả nhất là dùng nước sạch để làm mát vùng da bị bỏng. Một sai lầm của không ít bà nội trợ là dùng nước mắm để bôi ngay vào chỗ bị bỏng, làm như vậy sẽ làm cho .. .
Tp. Hà Nội
12/07/2016
Sock trị mụn và cách trị tàn nhang hiệu quả  (305)
Hiện nay tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung đang áp dụng quy trình trị mụn chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu với các phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ cao như: Công nghệ ánh sáng E-light: Sử dụng các tia laser và ánh sáng sinh học xuyên sâu qua da, phá vỡ tuyến bã làm giảm tiết dầu, diệt những vi trùng gây mụn, ngăn chặn sự hình thành sẹo mụn mà không gây tổn thương cho da. [url= http: //thammyvien. org/ dieu-tri-tham-my-da-c64/ dieu-tri-mun-c73]tri mun[/ url] .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

03/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trị sẹo Scar Esthetique, Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA RSCL1376676 Kem trị sẹo Scar Esthetique, Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA  (724)
Nhà Phân Phối Độc Quyền Sản Phẩm Kem Trị Sẹo thuộc hãng Scarheal của Mỹ trên Toàn Quốc Công ty TNHH Phát triển Thương mại Hồng Hải Liên hệ Tại TPHCM: Địa chỉ: 61 Tú Xương, P6, Q3, TPHCM Điện thoại : 0936 474 633 Làn da trắng mịn không còn các vết sẹo với kem trị sẹo Scar Esthetique của Mỹ Xem ảnh lớn Rê chuột để phóng to Kem trị sẹo Scar Esthetique 10g Giá KM: 360 000 VND Điểm nổi bật Kem trị sẹo Scar Esthetique 10g với công nghệ tiến bộ trong Scar Esthetique ngăn ngừa hiệu quả tối ưu với sẹo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

13/04/2013
Thuốc trị seo, kem trị sẹo lõm Scar Esthetique Thông tin người đăng Thuốc trị  (729)
cách làm trắng da mịn không còn các vết sẹo với kem trị sẹo Scar Esthetique của Mỹ Xem ảnh lớn Rê chuột để phóng to Kem trị sẹo Scar Esthetique 10g Giá KM: 360 000 VND Điểm nổi bật Kem trị sẹo Scar Esthetique 10g với công nghệ tiến bộ trong Scar Esthetique ngăn ngừa hiệu quả tối ưu với sẹo lồi, sẹo phì đại, mổ đẻ, chấn thương, sẹo bỏng, sẹo thâm, vết rạn bụng sau sinh, sẹo do mụn trứng cá… Kem trị sẹo Scar Esthetique 10g Scar Heal là dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong phẫu .. .
360,000 đ
/ tuýn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

22/08/2013
kem trị sẹo bỏng, kem trị sẹo do phẫu thuật hiệu quả nhất Scar Esthetique  (436)
Scar Esthetique. Sản phẩm kem trị sẹo hàng đầu đến từ nước Mỹ: Kem trị sẹo Scar Esthetique 10g Giá bán lẻ 400. 000VND Giá KM: 360 000 VND Scar Esthetique 60g Giá bán lẻ : 1. 300. 000 VND Giá KM: 1. 150. 000 VND Giới Thiệu: Dẫn đầu về chất lượng trong các dòng kem trị sẹo, Được sản xuất và đóng gói tại Mỹ. Cùng các tính năng hấp thụ cao tối ưu vượt trội của các thành phần thảo dược thiên nhiên. Công dụng: Trị sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo phẫu thuật, sẹo do bỏng bô, sẹo sau khi laze, sẹo do mụn trứng cá, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: cách làm trắng da, cách làm trắng da mặt hiệu quả RSCL1376676 cách làm trắng da, cách làm trắng da mặt hiệu quả  (390)
cách làm trắng da mịn không còn các vết sẹo vớikem trị sẹo Scar Esthetique của Mỹ Xem ảnh lớn Rê chuột để phóng to Kem trị sẹo Scar Esthetique 10g Giá KM: 360 000 VND Điểm nổi bật Kem trị sẹo Scar Esthetique 10g với công nghệ tiến bộ trong Scar Esthetique ngăn ngừa hiệu quả tối ưu với sẹo lồi, sẹo phì đại, mổ đẻ, chấn thương, sẹo bỏng, sẹo thâm, vết rạn bụng sau sinh, sẹo do mụn trứng cá… Kem trị sẹo Scar Esthetique 10g Scar Heal là dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong phẫu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/10/2013
Những cách làm mờ sẹo lõm lâu năm trên da  (319)
Sẹo không gây nguy hiểm nhưng về mặt thẩm mỹ, nó lại ảnh hưởng đến sự tự tin, hoạt động giao tiếp và gây khó khăn cho bạn khi chọn trang phục Hiện nay có 3 cách làm mờ sẹo lâu năm mang lại hiệu quả cao Cách làm mờ sẹo lõm lâu năm từ thiên nhiên Nghệ, chanh, rau má là những cách làm mờ sẹo từ thiên nhiên phổ biến mà nhiều người thường truyền nhau áp dụng để cải thiện và làm mờ sẹo của mình. Cách làm mờ sẹo bằng nghệ: sử dụng nghệ đỏ, sử dụng khi vết sẹo đã kéo da non. Nghệ có tác dụng thúc đẩy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

10/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Điều trị mụn mủ hiệu quả với is clinical pro-heal serum RSCL1376676 Điều trị mụn mủ hiệu quả với is clinical pro-heal serum  (292)
iS Clinical Pro-Heal Serum Advance - Serum cho mụn mủ Tác dụng và chỉ định: - Rất hiệu quả trong điều trị viêm trứng cá đỏ (rosacea) và điều trị mụn bao gồm mụn nang cấp 4. - Giúp làm dịu các vết cắn do côn trùng và tình trạng viêm da do tiếp xúc - Giảm tình trạng viêm da - Mang lại mức độ bảo vệ da cao nhất đối với ánh sáng UV - Dạng Vitamin C (Lascorbic axit) mới phóng thích chậm cộng với dịch chiết lá cây dầu ô liu làm tối ưu hóa hiệu quả của sản phẩm. Kết quả điều trị: ➟ Xem chi tiết sản .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/12/2015
Tìm nâng cao