BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Trung tâm Tân Việt chuyên cho thuê máy chiếu

Trung tâm Tân Việt chuyên cho thuê máy chiếu  (245)
Tân ViệtTrung tâm cho thuê máy chiếu rẻ nhất Hà Nội tan viet / Tháng Tư 4, 2014 / No Comment Bạn thường xuyên tổ chức hội nghị và cần tìm một địa chỉ uy tín tại Hà Nội để thuê máy chiếu giá rẻ mà chất lượng tốt? Công ty Cổ phần Tân Việt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê máy chiếu sẽ đáp ứng nhu cầu cho bạn. Chỉ cần gọi điện thoại tới hotline 04 3557 8812, nhân viên chúng tôi sẽ vận chuyển máy đến tận nơi, lắp đặt cũng như hỗ trợ kỹ thuật cho quý vị tận tình, chu đáo. Chúng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/04/2014
Chuyên cho thuê máy chiếu chất lượng  (245)
CHO THUÊ MÁY CHIẾU GIÁ RẺ admin / Tháng Sáu 21, 2013 / No Comment Trung tâm thiết bị trình chiếu hàng đầu tại Việt Nam chúng tôi là một trong các công ty tiên phong đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và cho thuê thiết bị văn phòng Tân Việt chuyên cho thuê máy chiếu, màn chiếu giá tốt nhất hiện nay với sự đa dạng của các hãng thương hiệu hiệu nổi tiếng như máy chiếu Sony, Panasonic, … sẽ mang lại cho buổi trình chiếu của quý vị thành công nhất. Bạn đang cần tìm một nơi cho thuê máy chiếu với kinh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/01/2014
Dịch vụ cho thuê máy chiếu uy tín nhất Hà Nội  (278)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách hàng! Tân Việt chuyên cho thuê máy chiếu, thiết bị hội thảo, âm thanh ánh sáng. ..hàng đầu tại miền Bắc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê thiết bị trình chiếu trung tâm cam kết đáp ứng được mọi yêu cầu khắc khe nhất từ phía khách hàng. Ngoài ra, với hàng trăm con máy chiếu có sẵn chính hãng, chất lượng cao, cường độ chiếu sáng từ 2, 000 Lumens đến 15, 000 Lumens chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách sự lựa chọn phong phú nhất cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2015
Tp. Hà Nội: Dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ, chất lượng RSCL1328702 Dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ, chất lượng  (283)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách hàng! Hiện nay, dịch vụ cho thuê máy chiếu đã và đang trở nên rất phổ biến trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất , công ty chúng tôi mở ra dịch vụ cho thuê máy chiếu với hàng trăm mẫu mã của các hãng khác nhau, chất lượng hàng hóa luôn được đảm bảo, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê máy chiếu, muốn tìm một nơi cho thuê đảm bảo uy tín, chất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/06/2014
Cho thuê máy chiếu (projector), màn chiếu giá sốc  (364)
Công ty cổ phần Tân Việt chuyên cho thuê máy chiếu (projector), màn chiếu chất lượng tốt nhất, phục vụ tận tình giá cả hợp lý nhất. Chỉ với 200, 000 VND/ máy và 100, 000 VND/ màn là bạn đã sở hữu một bộ máy chiếu (projector), màn chiếu (Screen) ưng ý nhất cho buổi hội thảo của mình. Vui lòng gọi: 04. 3557. 8812 / 0902 104 186 / 0902 214 168 http: //mayvanphongtanviet. com https: //sites. google. com/ site/ mayvanphongtanviet/
200,000 đ
/ ngày
Tp. Hà Nội
12/09/2012
Tân Việt - chuyên cho thuê máy chiếu  (251)
Thuê máy chiếu giá rẻ – chỉ có tại Tân Việt Posted by: tan viet Quý vị đang cần thuê máy chiếu cho hội thảo của mình? Quý vị đang cần thuê một máy chiếu chất lượng tốt, giả rẻ? Dịch vụ chothuê máy chiếu giá rẻ chỉ có tại Tân Việt. Chúng tôi có nhiều loại máy cho thuê chất lượng tốt nhất, phục vụ tận tình nhất, giá rẻ nhất. Chỉ với 200, 000 đồng/ máy và 100, 000 đồng/ màn là quý vị đã thuê được một bộ máy chiếu ưng ý nhất cho buổi hội thảo của mình. Dịch vụ cho thuê máy chiếu của Tân Việt luôn lấy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/03/2014
Trung Tâm Chuyên Cho Thuê Máy Chiếu Giá Rẻ  (329)
Để đáp ứng nhanh chóng kịp thời nhu cầu đa dạng và thiết bị trình chiếu văn phòng, cong ty cổ phần Tân Việt chuyên cho thuê máy chiếu giá rẻ, dài hạn cũng như ngắn hạn phục vụ cho hội nghị, hội thảo. Đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn giải pháp đầu tư máy móc thiết bị văn phòng chuyên nghiệp, dịch vụ cho thuê máy chiếu với rất nhiều ưu điểm : Hình thức và dịch vụ thuê linh động tùy theo yêu cầu của quý khách với giá cho thuê rẻ Không tốn quá nhiều tiền đầu tư ban đầu. Không .. .
Tp. Hà Nội
23/10/2014
Địa Chỉ Uy Tín Chuyên Cho Thuê Máy Chiếu Giá Rẻ  (299)
Hiện nay có rất nhiều điah chỉ cho thuê các thiết bị văn phòng, nhưng khi nói đến những trung tâm lâu đời, có uy tín cao với các sản phẩm chất lượng thì phải nhắc đến Tân Việt. Công ty cổ phần Tân Việt chuyên cho thuê máy chiếu giá rẻ chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ từ các hãng nổi tiếng như Sony, Panasonic, Hitachi… với chất lượng tốt nhất. Các chức năng như khả năng trình chiếu hình ảnh mượt mà, rõ nét và trung thực, cho một trải nghiệm trực quan sống động, khi sử dụng máy chiếu của .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên cho thuê máy chiếu hội thảo RSCL1328702 Chuyên cho thuê máy chiếu hội thảo  (337)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chúc quý khách một năm mới An Khang – Thịnh Vượng! Bạn đang có nhu cầu thuê máy chiếu, thiết bị trình chiếu hình ảnh chất lượng ổn định, đạt tiêu chuẩn cho các buổi hội thảo đầu xuân. Hệ thống trình chiếu đóng vai trò không nhỏ đến sự thành công của các sự kiện, thành công đầu năm là một sự khởi đầu cho cả năm may mắn, do vậy bạn nên tìm đến những địa chỉ cho thuê uy tín để có được dịch vụ cho thuê hoàn hảo nhất. Hãy nhấc máy gọi cho Tân Việt hoặc trực tiếp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/03/2015
Trung tâm cho thuê máy chiếu giá siêu rẻ  (274)
Trung tâm cho thuê các loại máy chiếu giá rẻ Tân Việt xin kính chào quý khách Trong su hướng phát triển công nghệ hiện nay, vì vậy việc áp dụng thiết bị trình chiếu vào giảng dạy cũng càng ngày phổ biến hơn. Việc truyền đạt kiến thức cũng trở nên phong phú hơn… Với những nhu cầu như vậy, để có thể đáp ứng tốt nhu cầu của mọi quý khách, trung tâm máy chiếu Tân Việt chuyên cho thuê máy chiếu, màn chiếu chất lượng cao, máy mới của các hãng nổi tiếng như: Optoma, Sony, BenQ, Panasonic…Dịch vụ cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

08/07/2015
Chuyên cho thuê máy chiếu giá cả hợp lý  (264)
Bạn được sếp giao nhiệm vụ tổ chức 1 cuộc họp quan trọng? Bạn đang đau đầu không biết tìm đâu được thiết bị trình chiếu hiện đại và thân thiện? Bạn lo lắng không biết với kinh phí được giao như vậy có đủ để tổ chức thành công cuộc họp? Thấu hiểu tâm tư của bạn, Công ty máy văn phòng Tân Việt chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ chuyen cho thuê máy chiếu (projector) và màn chiếu (screen), Với truyền thống làm việc lâu năm và chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giầu kinh nghiệm, công ty .. .
300,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/01/2015
Cho thuê máy chiếu chất lượng  (284)
Công ty Tân Việt chuyên cho thuê máy chiếu chất lượng cao, cho thuê các loại máy chiếu chính hãng chất lượng cao, độ sáng tốt, máy mới, hình ảnh đẹp sống động, màu sắc tươi sáng sắc nét. Tại đây chúng tôi có đầy đủ các loại máy chiếu chất lượng cao, chính hãng để phục vụ quý khách. Giá cho thuê của chúng tôi đảm bảo phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Chỉ với 200k/ ngày là quý khách đã có trong tay một chiếc máy chiếu vời cường độ sáng 2. 000 Lumens Ansi, hình ảnh Full Hd. Nếu quý khách thuê .. .
Tp. Hà Nội
07/05/2015
Nơi chuyên cho thuê máy chiếu giá rẻ, hợp lý nhất  (255)
Khoa học Công nghệ ngày càng phát triển, các sự kiện Văn hóa - Xã hội trong nước không ngừng nâng cao về nhu cầu và chất lượng. Do đó máy chiếu, màn chiếu là một phần không thể thiếu trong công tác trình chiếu của các sự kiện. Công ty chúng tôi nơi chuyên cho thuê máy chiếu giá rẻ ra đời chuyên cho thuê các loại máy chiếu, màn chiếu nhằm đáp ứng được nhu cầu của Quý khách hàng trong các buổi hội thảo, metting, tiệc cưới, hội chợ, bảo vệ tốt nghiệp, ... ... Máy chiếu, màn chiếu của chúng tôi có .. .
300,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/02/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên cho thuê máy chiếu hội thảo. hội nghị giá rẻ RSCL1328702 Chuyên cho thuê máy chiếu hội thảo. hội nghị giá rẻ  (486)
Chuyên cho thuê máy chiếu hội thảo. hội nghị giá rẻ Công ty cổ phần TM & DV HB Việt Nam nhà cung cấp các thiết bị trình chiếu cho thue may chieu chuyên nghiệp. may chieu gia re Cung cấp dịch vụ cho thuê các loại máy chiếu, màn chiếu, âm thanh, thiết bị hội thảo, tổ chức sự kiện. Cho thuê máy chiếu cường độ sáng 2000 ->3200 Ansi lumen phục vụ họp, giới thiệu sản phẩm Cho thuê máy chiếu cường độ sáng 3200 ->3500 Ansi lumen trình chiếu hội thảo vừa và nhỏ Cho thuê máy .. .
Tp. Hà Nội
23/08/2014
Chuyên cho thuê máy chiếu phục vụ hội thảo  (363)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách! Tân Việt JSC là đơn vị hàng đầu chuyên cho thuê máy chiếu phục vụ: hội nghị, hội thảo, trình chiếu báo cáo khoa học, các buổi thuyết trình… Bạn muốn thuê số lượng lớn, chất lượng hình ảnh hoàn hảo, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp??? Công ty chúng tôi đều có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn một cách tốt nhất. Hiện nay, chúng tôi đang áp dụng mức giá mới ưu đãi cho khách hàng để thay cho lời cảm ơn sự tin dùng của quý khách dành cho công ty .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/08/2014
Nơi chuyên cho thuê máy chiếu  (216)
Cho thuê máy chiếu chuyên nghiệp Posted by: tan viet Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu và những thiết bị phụ trợ cho công tác giảng dạy, thuyết trình, chương trình sự kiện…Chúng tôi luôn biết rất rõ những điều mà khách hàng của mình tìm kiếm và mong đợi ở chất lượng của một dịch vụ cho thuê máy chiếu chuyên nghiệp. Công ty Tân Việt JSC sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng khắc phục mọi sự cố liên quan đến máy chiếu trong quá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/04/2014
cho thuê máy chiếu  (282)
Công ty Thiết Bị Việt thành lập đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, quý khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty Thiết Bị Việt luôn an tâm về chất lượng, giá cả, thời gian với phong cách phục vụ chuyên nghiệp Các dich vụ của Thiết Bị Việt: Chuyên cho thuê máy chiếu, màn chiếu. Chuyên cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng Chuyên cho thuê máy thiết bị văn phòng Chuyên cho thuê laptop Cho thuê màn hình LCD giá rẻ Bảo trì, sửa chữa Thanh lý máy chiếu, màn hình Ngoài ra Thiết Bị Việt còn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/10/2013
Công ty chuyên cho thuê máy chiếu  (242)
Cho thuê máy chiếu xem World cup 2014 Posted by: tan viet Chỉ còn ít ngày nữa là World cup 2014, cup bóng đá lớn nhất hành tinh chính thức khởi tranh. Là người dân Việt nam, ai cũng mong muốn cho đội tuyển Việt Nam có được thành tích cao nhất mang vinh quang về cho đất nước. Và mọi người lại có dịp ngồi cạnh nhau xem đội tuyển Việt nam thi đấu, cổ vũ nhiệt tình vì màu cờ sắc áo của đội tuyển. Để phục vụ các bạn, Công ty cổ phần Tân Việt cung cấp gói dịch vụ “Cho thuê máy chiếu xem Seagame”. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/04/2014
Khuyến mãi dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ, uy tín tại Hà Nội  (316)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin gửi lời chào tri ân đến quý khách hàng! Chúng tôi chân thành cám ơn sự tin dùng của quý khách hàng dành cho Tân Việt trong suốt nhiều năm qua. Hiện nay, để nâng cao tốt hơn chất lượng dịch vụ và giá thành hợp lý nhất, công ty chúng tôi xin gửi tới các bạn chương trình khuyến mại giảm giá hàng loạt các dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ loại tầm trung, giá thành cho thuê giảm từ 50. 000 -200. 000 nghìn tùy từng loại máy, số lượng và thời gian thuê (chương trình được áp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/08/2014
Cho thuê máy chiếu chất lượng cao, giá thành rẻ  (278)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách hàng! Bạn đang muốn thuê máy chiếu chất lượng tốt, hình ảnh sắc nét? Bạn muốn thuê với số lượng nhiều? Điều bạn quan tâm hơn cả là giá thành? Tân Việt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu thuê của quý khách. Chúng tôi chuyên cho thuê máy chiếu chất lượng cao, máy mới, số lượng nhiều, dịch vụ chu đáo và giá thành hợp lý nhất tại Hà Nội. Bảng báo giá: Thuê máy chiếu CĐS 2000 Lumens 220. 000 đồng/ ngày => 200. 000 đồng/ 0.5 ngày Thuê máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/08/2014
Tìm nâng cao