BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Truy cập Facebook trên trình duyệt UC Browser

Truy cập Facebook trên trình duyệt UC Browser  (170)
Ngoài các cách phổ thông để vào Facebook như thay đổi file host vào Facebook, dùng Ultrasurf, dùng AnonymoX… Bài viết lần này sẽ giới thiệu cho các bạn một cách khác để vào Facebook bằng trình duyệt UC Browser. Dùng chức năng UC Turbo được tích hợp sẵn trên UC Browser. Ưu điểm của cách này là không làm chậm tốc độ vào mạng của windows và các ứng dụng khác, đảm bảo vào được Facebook 100%. Trước tiên, tải ứng dụng uc browser về điện thoại và cài đặt UC Browser 9. 1. Phiên bản mới nhât 9. 1 các bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

03/01/2014
Xử lý khi bị lừa đảo trên trình duyệt UC Browser  (239)
Hướng dẫn xử lý khi bị lừa đảo trên trình duyệt UC Browser 1. Các nguyên tắc cơ bản là: CHỈ NÊN tải ứng dụng uc browser cho điện thoại từ các trang web chính thức hoặc các cửa hàng ứng dụng, đừng bao giờ nên tải về từ các nhà cung cấp ứng dụng bên thứ ba hoặc từ các nguồn không rõ. Nói chung, các ứng dụng phổ biến đều có trang web riêng của họ (hãy ‘google’ nếu bạn không biết địa chỉ chính xác); Hoặc dễ dàng hơn là bạn có thể và nên tìm thấy hầu như tất cả trong các cửa hàng ứng dụng. Đơn giản .. .
Bắc Giang
19/02/2014
Nâng cấp mới của trình duyệt UC Browser  (148)
Uc Browsertrình duyệt hỗ trợ truy cập mạng trên các thiết bị di động, tải ứng dụng uc browser hết sức dễ dàng và nhanh gọn. Các phiên bản ra đời liên tiếp cho ra mắt nhiều tình năng hoàn toàn mới. Truy cập mạng và tải các file như nhạc, hình, video là điều mà ai cũng làm. Đôi khi việc lưu trữ file tại những nơi bạn không tìm được khiến bạn mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm. UC Browser hộ trợ việc lưu file bằng cách quản lý tải về theo thư mục, chế độ tạm ngưng file tải những lúc mạng .. .
Bình Phước »
H. Chơn Thành

08/02/2014
Trình duyệt UC Browser cho ipad  (333)
Máy tính bảng iPad của Apple mặc dù phải cạnh trang khốc liệt với các đối thủ Samsung, Sony… với các sản phẩm máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, nhưng vị trí số 1 của iPad trên thị trường máy tính bảng vẫn chưa có dấu hiệu bị lung lay. Vậy nên, không ngạc nhiên khi UCWEB đã ưu ái nghiên cứu và phát triển một phiên bản trình duyệt UC Browser riêng cho mẫu máy tính bảng iPad của Apple. Để download ứng dụng uc browser miễn phí cho mobile hãy truy cập vào đây. Hãy nhanh tay tải ứng dụng uc .. .
Tp. Hải Phòng
17/12/2013
Trình duyệt UC Browser và Opera mini  (143)
Bạn đang sử dụng Smartphone để truy cập internet, chắc hẳn bạn đang sử dụng trình duyệt Opera Mini free hoặc UC Browser. Mỗi trình duyệt có những điểm mạnh yếu riêng bạn không biết nên sử dụng trình duyệt nào thì tốt hơn. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ vài điểm giữa 2 trình duyệt này để bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo từng mục đích sử dụng của mình nhé. Opera và uc browser là hai trình duyệt cho điện thoại nổi tiếng giúp các bạn lướt web dễ dàng. Các bạn có thể download ứng dụng uc browser miễn phí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

19/12/2013
Đánh giá trình duyệt UC Browser cho ipad  (263)
Máy tính bảng iPad của Apple mặc dù phải cạnh trang khốc liệt với các đối thủ Samsung, Sony… với các sản phẩm máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, nhưng vị trí số 1 của iPad trên thị trường máy tính bảng vẫn chưa có dấu hiệu bị lung lay. Vậy nên, không ngạc nhiên khi UCWEB đã ưu ái nghiên cứu và phát triển một phiên bản trình duyệt UC Browser riêng cho mẫu máy tính bảng iPad của Apple. Vốn được sở hữu cấu hình quá cao, cùng màn hình đẹp, do đó người dùng đa phần chấp nhận những trải nghiệm .. .
Cà Mau »
H. Đầm Dơi

27/02/2014
Vinaphone hỗ trợ sử dụng trình duyệt UC Browser  (378)
Hiện nay, các khách hàng của Vinaphone sẽ được hưởng chính sách ưu đãi về giá cước Data cho gói dịch vụ này khi dùng áp dụng UC Browser. Theo đó, vớ khách hàng là thuê bao trả trước và trả sau của VinaPhone có thể tải và cài đặt miễn phí trình duyệt UC Browser theo các địa chỉ VinaPhone cung cấp. tải ứng dụng uc browser về điện thoại để được hưởng những chính sách ưu đĩ của vinaphone ngay nhé. VinaPhone luôn cam kết mang tới những giải pháp tối ưu cho các khách hàng của mình. Sau khi đăng ký .. .
Tp. Hải Phòng
30/12/2013
Giới thiệu trình duyệt UC Browser cho điện thoại di động  (319)
Trình duyệt lướt web Uc browser cho mobile của nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động hàng đầu UC Mobile đang rất được ưu thích trong giới trẻ và hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn phiên bản trình duyệt lướt web uc web mới nhất hay còn gọi là Uc bowrser 9. 1. download ứng dụng uc browser miễn phí cho điện thoại tại đây. - Ưu điểm đầu tiên là công nghệ nén và giải nén của Uc browser có thể nén đến 90% dung lượng website cần tải qua đó giảm 90% chi phí dữ liệu nếu bạn phải duyệt web .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/01/2014
Đánh giá trình duyệt UC Browser 8. 9 cho điện thoại iPhone  (156)
UC Browsertrình duyệt có tiếng nhất. Đây là một trong những ứng dụng được tải uc browser miễn phí và cài đặt nhiều nhất trên điện thoại. Sau đây, hay tìm hiểu về trình duyệt mới nhất giành cho iphone: 1. Giao diện của UC Browser 8. 9 cho iPhone Giao diện của UC Browser phiên bản mới 8. 9 được hỗ trợ nhiều giao diện mới rất đẹp. Việc thay đổi theme của trình duyệt cũng có thể đơn giản chỉ bằng thao tác Shake ( lắc máy ) hoặc cài đặt trong menu setting. Cho tới thời điểm hiện tại, phiên bản .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Bình Thuỷ

03/03/2014
Ver 3 của trình duyệt UC Browser 9. 1  (185)
UC Browser 9. 1 Mod Ver 3 là phiên bản mà mình được các bạn yêu cầu sử dụng và tải trình duyệt uc browser nhiều nhất. Với những tính năng đơn giản và dễ sử dụng nhất. Ver2 không biết mọi người thấy thế nào, bạn thì nói dùng rất tốt, bạn thì nói giật tung chảo? Mong Ver3 sẽ làm các bạn hài lòng và tha hồ lựa chọn 1/ 15 phiên bản nhé! Nhanh tay tải uc browser miễn phí tại đây. • Mod Full Thanh lực chạy mượt hơn. (Nhiều bạn không biết có chức năng gì và nghĩ là ảo! Nhưng mod Thanh lực có tác dụng .. .
Cà Mau »
H. Cái Nước

11/03/2014
Giải đáp những thắc mắc về tải và cài đặt trình duyệt UC Browser  (133)
1. Tải về và cài đặt Tại sao tôi không thể tìm thấy một phiên bản phù hợp cho điện thoại của tôi trên wap. ucweb. com? Bởi vì mô hình điện thoại di động thay đổi quá nhanh, nền tảng tải của chúng tôi có thể không luôn luôn được cập nhật. Chúng tôi khuyên bạn nên tải ứng dụng uc browser về bình. Hoặc File jad để cài đặt. Nếu những tập tin này không thể được cài đặt, ví dụ, bạn có thể chỉ nhận được "?" hiển thị trên điện thoại của bạn, hoặc bạn chỉ có thể làm một số thao tác như "Xóa" hoặc "Send", .. .
Tp. Hải Phòng
21/01/2014
Cải tiến trình duyệt UC Browser giành cho Symbian Belle  (330)
Liên tiếp thành công trong việc chinh phục thị hiếu của người dùng, UCWEB tiếp tục chiếm được khá nhiều sự đồng tình ủng hộ từ người dùng châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Đáp lại điều này, UC Browser đã dần đưa thêm nhiều ngôn ngữ vào trong trình duyệt của mình làm cho độ thân thiện của nó càng lớn. Phiên bản tiếng Việt của UCWEB 8. 4 vừa ra đời đã gây chú ý đặc biệt cho cộng đồng bởi những thay đổi của mình. Từ vị trí các trang gợi ý trong Start Page có thay đổi đến việc mở rộng thêm kho giao .. .
Tp. Hải Phòng
10/01/2014
Quán quân trình duyệt UC Browser cho windows phone  (257)
UC Browser hiện là trình duyệt số 1 của window phone. Chỉ riêng ở thị trường Mỹ, ứng dụng này đã nhận được 17. 000 lượt đánh giá/ bình luận với điểm trung bình là lên đến 4, 5 sao. Đầy hoài bão nhưng rất ít tiếng trong quảng bá, UC Browser tiếp tục gặt hái những tiến bộ trên WP Store. Phiên bản mới nhất 3. 1, được tự đánh giá là "một cột mốc công nghệ” của trình duyệt UC với giao diện dễ sử dụng và công nghệ tăng tốc điện toán đám mây cũng như một số lượng tính năng tiên tiến như chia sẻ, tải về .. .
Bạc Liêu »
Tx. Bạc Liêu

14/01/2014
Cách khắc phục sự cố khi dùng trình duyệt UC Browsser  (316)
Người dùng Windows 8 có thể gặp vấn đề với Chế độ xem phố trên Internet Explorer hoặc UC Browser trong Giao diện người dùng Windows mới. Để giải quyết vấn đề này, hãy chuyển trình duyệt của bạn sang phiên bản dành cho máy tính để bàn. Để tải ứng dụng uc browser miễn phí vui lòng truy cập tại đây. Nếu bạn gặp sự cố khi dùng Google Maps với UC Browser hoặc các trình duyệt khác, hãy thử các khuyến nghị dưới đây để giải quyết sự cố: Cấu hình lại trình duyệt của bạn với JavaScript Nếu bạn đang chạy .. .
Tp. Hà Nội
26/12/2013
Tp. Hà Nội: Phần mềm ứng dụng miễn phí tải về trình duyệt uc trình duyệt internet cho điện t RSCL1291962 Phần mềm ứng dụng miễn phí tải về trình duyệt uc trình duyệt internet cho điện t  (334)
Ứng dụng phần mềm Uc Uc trình duyệt internet đối với các lô lướt dangduoc internet di động của người sử dụng lựa chọn để sử dụng ngày hôm nay và tôi muốn giới thiệu bạn với hầu hết các cập nhật web biến uc hay còn gọi là Úc bowrser 9. 2 Uc trình duyệt UC 9. 2 công nghệ nén của trình duyệt có thể giảm thiểu khoảng 90% dữ liệu chi phí , cho phép bạn tìm kiếm trên Internet nhanh hơn và tiết kiệm lưu lượng tuyetdoi . Uc trình duyệt 9. 2 + mạng lưới ổn định , công nghệ miễn phí liên kết , internet Uc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/01/2014
Giải đáp thắc mắc hình ảnh trên UC Browser  (173)
Trong quá trình tải ứng dụng uc browser cho điện thoại di động và sử dụng có rất nhiều những thắc mắc xung quanh vấn đề hiển thị hình ảnh trên trình duyệt uc browser. Hôm nay, mình sẽ giải đáp một số thắc mắc mà các bạn chưa rõ. 1) Tại sao hình ảnh gif không được hiển thị? Nếu hình ảnh gif được thể hiện trong tĩnh, xin vui lòng thiết lập chất lượng hình ảnh bình thường, sự thay đổi Tuỳ chọn trang web, thay đổi truy cập WAP thông qua thiết lập máy chủ và xóa bộ nhớ cache của bạn. Nếu vấn đề vẫn .. .
Bình Định »
H. An Lão

23/01/2014
Hứa hẹn nhiều cơ hội mới cho trình duyệt UC Browser  (318)
Hiện nay trên thế giới có hơn 2, 5 tỷ người sử dụng Internet, phần lớn được hình thành từ vài thập kỷ trước khi máy tính bắt đầu phổ biến, tuy nhiên thói quen truy cập được cho rằng sẽ sớm thay đổi trong thời gian tới. Internet ra đời khi mà điện thoại di động vẫn còn là một món hàng hiếm, giá cao, cồng kềnh như “cục gạch” và thị trường máy tính bảng vẫn còn chưa ra đời. Đa số người dân mạng lần đầu tiếp xúc với Internet trực tiếp qua máy tính. Theo Giám đốc phát triển khu vực châu Á của Opera .. .
Tp. Hải Phòng
04/01/2014
6 tùy chọn cho trình duyệt UC Browser nên cài trên điện thoại  (388)
Trước tiên download ứng dụng uc browser miễn phí cho điện thoại tại đây. Mặc dầu máy tính của bạn đã cài một trình antivirus đáng tin tức để bảo vệ máy tính tránh khỏi các cuộc tấn công mạng cũng như các phần mềm độc hại. Và để bảo vệ thông báo cá nhân chủ nghĩa mình hạn chế bị rò rỉ hay mất mác không đáng có thì hãy cài thêm một trong các option giới thiệu dưới đây. Ghostery C: UsersKCALBN~1AppDataLocalTempmsohtmlclip1 Ghostery sẽ giúp bạn xác định chuẩn xác những website nào đang thu gom .. .
Tp. Cần Thơ
02/01/2014
Đánh giá ưu nhược điểm của trình duyệt UC Browser cho mobile  (210)
Hãy download ứng dụng uc browser miễn phí cho điện thoại để dùng thử và cùng nhau đánh giá ứng dụng uc browser này nhé. UC Browsertrình duyệt di động được nhiều người dùng Việt Nam biết đến từ thời JAVA, Windows Mobile, Blackberry và Symbian. Đến nay trình duyệt đến từ Trung Quốc này vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ với việc hỗ trợ các hệ điều hành di động và máy tính phổ biến hiện nay như iOS, Android, Windows Phone và thậm chí cả Windows 8. Phải thừa nhận, UC Browser là một trình duyệt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/12/2013
Khám phá trình duyệt UC Browser mini  (121)
UC Browser Mini được xây dựng dựa trên nhân U2 ưu việt, được thiết kế dành riệng cho fan hâm mộ của UC Browser 7, 8 phiên bản Android với hơn 2 triệu lượt download. Có thể download ứng dụng uc browser miễn phí cho mobile tại đây. Với việc duyệt nhanh và mượt, UC Browser Mini là một công cụ xem video trực tuyến tuyệt vời. Chức năng Quản lý tải ứng dụng uc browser cho phép bạn xem, tải nhạc và video về một cách thông minh và nhanh chóng - điều mà Opera Mini không thể, thuận tiện quản lý các tập .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/01/2014
Tìm nâng cao