BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tủ Bếp Nhựa Acrylic

Tủ Bếp Nhựa Acrylic  (190)
Tủ bếp nhựa acrylic (tủ bếp acrylic, tu bep acrylic) là sự kết hợp giữa ván nhựa Picomat (PVC Foam) và tấm acrylic Queenbee. ​ Ván nhựa Picomat có những ưu điểm vượt trội mà gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên không có được: vật liệu chịu nước tuyệt đối, vật liệu chống cháy, không mối mọt… nên độ bền cao. Không những thế sử dụng tủ bếp nhựa làm từ vật liệu Picomat rất an toàn cho sức khỏe, không chứa chất độc hại formaldehyd, chì, lưu huỳnh… Ngoài ra, tấm acrylic bóng gương sẽ mang đến cho không .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

03/09/2015
Tủ bếp nhựa Acrylic mẫu chữ L  (246)
Tủ bếp nhựa chữ L Một trong những loại tủ bếp có thiết kế thông minh và được ứng dụng nhiều hiện nay đó là tủ bếp chữ L. Cũng giống như các loại tủ bếp khác, tủ bếp chữ L cũng có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Ưu điểm của nó chính là cho phép tận dụng tốt các góc bếp để sử dụng vào công việc nấu nướng mà không làm ảnh hưởng đến những khu vực xung quanh. Không những thế, thiết kế này còn cho phép người dùng có thể tùy chỉnh độ dài ngắn của bếp một cách dễ dàng. Tủ bếp chữ L được làm từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/01/2016
Xu hướng sử dụng tấm pvc foam (tấm nhựa pvc) phủ acrylic làm tủ bếp nhựa  (197)
Tấm pvc foam (tấm pvc, gỗ nhựa picomat, gỗ nhựa chịu nước) phủ bề mặt acrylic có độ bóng sâu, không gây hại cho môi trường, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng và giữ được độ bền màu theo thời gian nên đang được người tiêu dùng lựa chọn làm tủ bếp nhựa. Ngoài ra, vật liệu này là vật liệu chịu nước tuyệt đối, vật liệu nhựa pvc chống cháy, chống mối mọt nên rất bền với thời gian. Tủ bếp acrylic mang đến cho không gian bếp nhà bạn vô cùng sang trọng, tinh tế và nổi bật. Xem video chi .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

17/01/2015
Tủ bếp nhựa chữ L  (215)
Tủ bếp nhựa chữ L Một trong những loại tủ bếp có thiết kế thông minh và được ứng dụng nhiều hiện nay đó là tủ bếp chữ L. Cũng giống như các loại tủ bếp khác, tủ bếp chữ L cũng có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Ưu điểm của nó chính là cho phép tận dụng tốt các góc bếp để sử dụng vào công việc nấu nướng mà không làm ảnh hưởng đến những khu vực xung quanh. Không những thế, thiết kế này còn cho phép người dùng có thể tùy chỉnh độ dài ngắn của bếp một cách dễ dàng. Tủ bếp chữ L được làm từ .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

25/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ Bếp Nhựa Chữ L Tiện Dụng RSCL1536495 Tủ Bếp Nhựa Chữ L Tiện Dụng  (322)
Một trong những loại tủ bếp có thiết kế thông minh và được ứng dụng nhiều hiện nay đó là tủ bếp chữ L. Cũng giống như các loại tủ bếp khác, tủ bếp chữ L cũng có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Ưu điểm của nó chính là cho phép tận dụng tốt các góc bếp để sử dụng vào công việc nấu nướng mà không làm ảnh hưởng đến những khu vực xung quanh. Không những thế, thiết kế này còn cho phép người dùng có thể tùy chỉnh độ dài ngắn của bếp một cách dễ dàng. Tủ bếp chữ L được làm từ ván nhựa Picomat .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/01/2016
Xu hướng sử dụng ván nhựa Picomat phủ acrylic làm tủ bếp nhựa  (203)
Tấm pvc foam (tấm pvc, ván nhựa picomat, ván nhựa chịu nước) phủ bề mặt tấm acrylic có độ bóng sâu, không gây hại cho môi trường, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng và giữ được độ bền màu theo thời gian nên đang được người tiêu dùng lựa chọn làm tủ bếp nhựa . Ngoài ra, vật liệu này là vật liệu chịu nước tuyệt đối, vật liệu nhựa pvc chống cháy, chống mối mọt nên rất bền với thời gian. Mang đến cho không gian bếp nhà bạn vô cùng sang trọng, tinh tế và nổi bật.
Tp. Hải Phòng
16/05/2016
Tp. Hải Phòng: Tủ bếp nhựa chữ I cho mọi không gian RSCL1536495 Tủ bếp nhựa chữ I cho mọi không gian  (204)
Hình dáng của tủ bếp có thể nói là yếu tố ảnh hưởng đầu tiên đến vẻ đẹp tổng quan của cả căn bếp. Bếp có thoáng đãng, hợp lý mới mang lại cảm hứng sáng tạo các món ăn ngon cho gia đình. Xuất pháp từ kiểu dáng đơn giản mà tủ bếp chữ Ithích hợp cho bất cứ diện tích căn bếp nào, từ căn hộ nhỏ đến không gian vừa và rộng. Nên đặt tủ bếp hình chữ I sát tường để tiết kiệm hiệu quả không gian đối với những căn bếp diện tích khiêm tốn. Hiện nay, người tiêu dùng khá ưa chuộng tủ bếp làm từ ván nhựa .. .
Tp. Hải Phòng
04/03/2016
Làm thế nào để mua được tủ bếp nhựa tốt  (198)
Để có thể lựa chọn được một chiếc tủ bếp nhựavừa bền vừa đẹp cho gia đình các bà nội trợ cần chú ý những điều sau: - Có bị phai màu không: để chiếc tủ bếp không phai màu thì nên sử dụng tấm nhựa PVC phủ bề mặt tấm Laminatehoặc tấm Acrylic - Hút ẩm không: với lựa chọn là tấm nhựa Picomat có thành phần chính là bột nhựa PVC nên có khả năng chịu nước tuyệt đối rất thích hợp làm tủ bếp thay cho tủ bếp gỗ công nghiệp - Mối mọt không: không chứa thành phần xenlulozo như gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên .. .
Tp. Hà Nội
23/06/2016
Đóng tủ bếp nhựa nên chọn loại bề mặt nào?  (205)
Tủ bếp nhựa đang là lựa chọn số 1 cho các bà nội trợ. Vậy khi đóng tủ bếp nên lựa chọn loại bề mặt nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa bền với thời gian. Đối với thùng tủ bếp để tiết kiệm chi phí và thời gian gia công có thể dùng trực tiếp tấm tiêu chuẩn của Picomat (tấm pvc foam, tam nhua) bởi đã có bề mặt nhẵn, bóng và sáng. Cánh tủ bếp bạn có thể lựa chọn dùng tấm Laminate phủ trên tấm cốt nhựa để đảm bảo độ chống trầy xước khi gia đình có trẻ nhỏ. Hoặc để không gian bếp nhà bạn toát lên vẻ .. .
Tp. Hải Phòng
08/07/2016
Nên đóng tủ bếp gỗ công nghiệp hay tủ bếp nhựa  (229)
Gỗ công nghiệp và tấmnhựa PVC (PVC Foam, tấm PVC) đang được lựa chọn thay thế cho gỗ tự nhiên để sản xuất ra tủ bếp hiện đại. Tủ bếp gỗ công nghiệp khắc phục được một số nhược điểm của gỗ tự nhiên như bị cong vênh, giảm khả năng bị mối mọt trong quá trình sử dụng; bị nứt xé, biến dạng ở nhiệt độ cao; tiết kiệm thời gian và chi phí khi thi công. Hiện nay, có 2 loại gỗ công nghiệp được sử dụng chủ yếu là MDF và MFC nhập khẩu từ Malaysia. Sử dụng gỗ công nghiệp góp phần bảo vệ môi trường, tình .. .
Tp. Hà Nội
04/07/2016
Cách bảo quản tủ bếp nhựa bền đẹp  (253)
Tủ bếp nhựa (tủ bếp gỗ nhựa) đã trở nên rất thông dụng với mọi gia đình. Mặc dù được sản xuất từ tấm nhựa PVC (tấm PVC, ván nhựa pvc, Gỗ Nhựa) có những đặc tính nổi bật mà gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp không có được như khả năng vật liệu chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, cong vênh, vật liệu nhựa pvc chống cháy an toàn với người sử dụng…nhưng nếu bảo quản không đúng cách thì màu sắc của tủ bếp gỗ nhựa sẽ bị phai nhạt theo thời gian . Ván gỗ nhựa cao cấp Picomat xin chia sẻ một số cách bảo .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

29/04/2015
Cách bảo quản tủ bếp nhựa  (279)
Tủ bếp nhựa(tu bep nhua) đã trở nên rất thông dụng với mọi gia đình. Mặc dù được sản xuất từ tấm nhựa PVC (tấm PVC, ván nhựa pvc) có những đặc tính nổi bật mà gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp không có được như khả năng vật liệu chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, cong vênh, vật liệu nhựa pvc chống cháy an toàn với người sử dụng…nhưng nếu bảo quản không đúng cách thì màu sắc của tủ bếp nhựa sẽ bị phai nhạt theo thời gian . Ván nhựa Picomat xin chia sẻ một số cách bảo quản tủ bếp nhựa bền đẹp: Tạo .. .
Tp. Hà Nội
21/05/2016
Tp. Hải Phòng: Những khả năng vượt trội của tủ bếp nhựa so với tủ bếp gỗ công nghiệp RSCL1536495 Những khả năng vượt trội của tủ bếp nhựa so với tủ bếp gỗ công nghiệp  (263)
Ngày nay, tủ bếp gia đình không chỉ được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp mà còn được làm từ các vật liệu ưu việt khác như tủ bếp nhựa. Đây chính là loại tủ bếp hiện đại khắc phục những nhược điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp. Tủ bếp nhựa được sản xuất bằng ván nhựa Picomat (tấm nhựa, pvc foam) có thành phần chính là bột nhựa PVC nên có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống ẩm mốc, mối mọt rất thích hợp cho những khu vực hay phải tiếp xúc với nước. Ngoài ra, tủ bếp nhựa còn có độ bền cao; giảm sự .. .
Tp. Hải Phòng
15/06/2016
Cách bảo quản tủ bếp nhựa như mới  (320)
Mặc dù được sản xuất từ tấm nhựa pvc(pvc foam, tấm nhựa) với những khả năng ưu việt hơn tủ bếp gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên như chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, ẩm mốc… nhưng nếu bảo quản không đúng cách tủ bếp nhựasẽ bị phai màu theo thời gian. Vậy làm thế nào để bảo quản được tủ bếp nhựa như mới? Đầu tiên, bạn phải tạo sự thông thoáng cho bếp để mùi dầu mỡ, thức ăn dễ dàng thoát ra ngoài bằng cách lắp quạt thông gió hay máy hút mùi. Che chắn cho bếp, thiết bị tủ bếp bằng việc mua một .. .
Tp. Hà Nội
21/06/2016
Tủ bếp nhựa PVC, tủ PVC  (310)
Tủ bếp là một trong những vật dụng không thể thiếu trong không gian bếp của gia đình bạn. Nhưng sự lựa chọn mẫu tủ bếp nào cho gia đình lại khiến bạn phải đau đầu bởi có quá nhiều kiểu dáng, chất lượng trên thị trường. Tủ bếp nhựa PVC (tủ bếp PVC) sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình. Tủ bếp nhựa PVC được làm từ tấm nhựa PVC (tấm pvc foam, pvc foam) của Picomat với những ưu điểm vượt trội: chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, giảm khả năng lan tỏa của đám cháy, an toàn với người sử dụng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/03/2016
Lợi ích khi sử dụng tủ bếp nhựa  (206)
Xu hướng sử dụng tủ bếp nhựa (tu bep nhua) đang được các nhà chung cư, căn hộ cao cấp ưa chuộng bởi sự hiện đại và những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Tủ bếp bằng nhựa được sản xuất từ ván nhựa Picomat, tấm PVC Foam (tấm nhựa PVC, tấm PVC) với những tính năng ưu việt như vật liệu chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, vật liệu chống cháy, an toàn với người sử dụng… Không những thế với bề mặt cứng và nhẵn, các bà nội trợ sẽ dễ dàng vệ sinh bếp. Ván nhựa Picomat – Giải pháp AN TOÀN cho nội thất
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Tủ Bếp Nhựa Pvc  (188)
Tủ bếp nhựa PVC được làm từ ván nhựa Picomat tiêu chuẩn (PVC Foam, tấm pvc) và phủ bề mặt PVC. Tủ bếp PVC với khả năng chịu nước tuyệt đối, chống ẩm mốc, mối mọt, chống cháy… đang được các bà nội trợ tin dùng. Đặc biệt, khi sử dụng tủ bếp PVC làm từ vật liệu của Picomat rất an toàn vì không chứa các chất độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe như formaldehyd có trong gỗ công nghiệp, chì, lưu huỳnh… ​ Không những thế, khi lựa chọn tủ bếp PVC sẽ mang đến không gian ấm áp, thân thiện, gần gũi với thiên .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

09/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giá tủ bếp Acrylic bóng gương phong cách hiện đại, giá tủ bếp trên 2,750, 000đ/ m RSCL1536495 Giá tủ bếp Acrylic bóng gương phong cách hiện đại, giá tủ bếp trên 2,750, 000đ/ m  (289)
Giá tủ bếp Acrylic bóng gương phong cách hiện đại, giá dành cho tủ bếp trên 2, 750, 000đ/ m Giá tủ bếp Acrylic bóng gương hiện đại, giá cho tủ bếp dưới 3, 250, 000đ/ m - Chất liệu tủ bếp: Thùng MFC chống ẩm, cánh Acrylic bóng gương, dày 18 mm, chống thấm, chống trầy xướt, màu sắc tự chọn. - Tính chất vật liệu: Đơn giá tủ bếp trên: 2, 750, 000đ/ m Đơn giá tủ bếp dưới: 3, 250, 000đ/ m Tủ bếp đẹp hiện đại acrylic phủ bóng gương, các tủ bếp ngày nay không chỉ dùng để cất giữ, mà nó còn phải mang tính thẩm mỹ .. .
2,000,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

19/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Giá tủ bếp Acrylic 2,750, 000 đ/ m tủ bếp treo tường tại Tủ Bếp Xinh RSCL1536495 Giá tủ bếp Acrylic 2,750, 000 đ/ m tủ bếp treo tường tại Tủ Bếp Xinh  (453)
Giá tủ bếp Acrylic 2, 750, 000 đ/ m tủ bếp treo tường tại Tủ Bếp Xinh Giá tủ bếp treo tường, giá tủ bếp dưới tủ bếp acrylic Giá tủ bếp Acrylic chỉ còn 2, 750, 000 đ/ m tủ bếp treo tường tại Tủ bếp Xinh Giá tủ bếp Acrylic dành cho tủ bếp dưới 3, 250, 000đ/ m tại Tủ bếp Xinh Tủ bếp hiện đại Acrylic là mẫu sản phẩm tủ bếp được ưa chuộng nhất với những tính năng ưu việt của nó. Chất liệu gỗ Acrylic bóng gương làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà thêm sang trọng, tao nhã, rất phù hợp với phong cách hiện đại. .. .
2,750,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

01/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ bếp - Giá Tủ Bếp gỗ công nghiệp phù hợp với gia đình chi phí vừa phải xây dựn RSCL1536495 Tủ bếp - Giá Tủ Bếp gỗ công nghiệp phù hợp với gia đình chi phí vừa phải xây dựn  (397)
Tủ bếp - Giá Tủ Bếp gỗ công nghiệp phù hợp với gia đình chi phí vừa phải xây dựng tủ bếp tủ bếp gỗ công nghiệp Tủ bếp - Giá Tủ Bếp gỗ công nghiệp phù hợp với gia đình có mức chi phí vừa phải cho xây dựng tủ bếp Có thể nói phòng bếp chính là không gian bạn dành nhiều thời gian trong ngôi nhà. Vì thế, hãy chọn cho phòng bếp của bạn những gam màu tươi mới, có khả năng đem tới cho bạn cảm giác vui vẻ, thích thú mỗi khi bạn nhìn thấy chúng. Để có được một tủ bếp ưng ý có nhiều tính hữu ích là .. .
2,750,000 đ
/ mét dài
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

30/08/2013
Tìm nâng cao