BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tủ quần áo đẹp hiện đại dành cho phòng ngủ

Tủ quần áo đẹp hiện đại dành cho phòng ngủ  (250)
Tủ quần áo đẹp là một sản phẩm không thể thiếu trong bộ sản phẩm nội thất phòng ngủ, không chỉ có chức năng cất giữ và bảo quản những bộ quần áo mà nó còn tạo nên độ sang trọng gu thẩm mỹ trong việc thiết thế nội thất nhà cửa. Chất liệu làm nên tủ quần áo ngày nay có thể là gỗ, sắt, nhựa. Trong đó, gỗ là chất liệu được ưa chuộng hơn cả. Bởi gỗ bền, đẹp, tính ấm nhiệt, thân thiện với con người và môi trường. Gỗ cũng là truyền thống văn hóa, gắn bó với bao đời con người Việt Nam chúng ta. Một mẫu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

16/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ quần áo gỗ sồi làm nỗi bật phòng ngủ RSCL1543234 Tủ quần áo gỗ sồi làm nỗi bật phòng ngủ  (297)
Tủ quần áo gỗ sồi không chỉ đẹp, bền mà với đặc điểm gỗ màu sáng chúng có thể dễ dàng nhúng nhuộm những gam màu khác như vàng nhạt, nâu, đen, … tùy vào yêu cầu của quý gia chủ mà chúng vẫn giữ được giá trị thẩm mỹ. Bên cạnh đó vì là chất liệu gỗ tự nhiên nên trong quá trình chế tác, sản xuất các người thợ có thể dễ dàng điêu khắc ra những hoa văn, chi tiết đẹp, có thể cầu kỳ cho tủ áo. Thiết kế nội thất phòng ngủ của quý khách sẽ trở nên đẹp và sang trọng với những mẫu tủ áo gỗ sồi. Tùy theo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

26/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ quần áo đẹp Phát Mộc Gia RSCL1543234 Tủ quần áo đẹp Phát Mộc Gia  (1,886)
Tủ quần áo đẹp là vật dụng quan trọng và cần thiết trong nội thất phòng ngủ. Tủ quần áo đẹp hay xấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc thẩm mỹ chung của căn hộ. Chính vì vậy, để lựa chọn được tủ quần áo đẹp nhưng cũng vừa đầy đủ công năng sử dụng đồng thời vẫn mang phong cách riêng của gia chủ thì không hề đơn giản chút nào. Hiện nay, các thiết kế tủ quần áo được tràn lan trên thị trường đồ nội thất với nhiều chất liệu, vô vàn mẫu mã khác nhau, với giá thành từ đắt đến rẻ. Tuy nhiên để đánh giá một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

29/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Mẫu cửa nhôm kính cao cấp với tủ quần áo đẹp RSCL1543234 Mẫu cửa nhôm kính cao cấp với tủ quần áo đẹp  (514)
Mẫu cửa nhôm kính cao cấp với tủ quần áo đẹp Công ty nhôm kính Thiên Ân chuyên cung cấp, lắp ráp mặt hàng tủ quần áo nhôm kính kiểu mở đa năng uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng, cánh cửa mở được sử dụng theo công nghệ cao và hiện đại nhất. Sẽ làm hài lòng quý khách. Tủ quần áo nhôm kính dạng mở cũng là cách mới mẻ để lưu trữ, trưng bày những bộ cánh lộng lẫy, thời trang hay những món phụ kiện độc đáo. Bạn có thể sử dụng khoảng không gian riêng tư nhất của mình theo những cách thú vị và .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tư vấn thiết kế tủ quần áo giá rẻ đẹp hiện đại RSCL1543234 Tư vấn thiết kế tủ quần áo giá rẻ đẹp hiện đại  (462)
Tủ quần áo là những vật dụng không thể thiếu trong nội thất phòng ngủ của gia đình bạn. Một số mẫu tủ quần áo hiện đại bao gồm tủ áo cánh lùa, tủ áo cánh mở, tủ áo âm tường Tủ quần áo là những vật dụng không thể thiếu trong nội thất phòng ngủ của gia đình bạn. Một số mẫu tủ quần áo hiện đại bao gồm tủ áo cánh lùa, tủ áo cánh mở, tủ áo âm tường. ..với lối thiết kế tủ quần áo mang nét hiện đại, phong phú và đa dạng về kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

01/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế phòng ngủ đẹp và hiện đại dành cho teen RSCL1543234 thiết kế phòng ngủ đẹphiện đại dành cho teen  (671)
Một số mẫu phòng ngủ đẹphiện đại dành cho teen Lớp trẻ luôn muốn thể hiện và bày tỏ cá tinh sôi nổi và mạnh mẽ của chúng trong thế giới hiện đại này. Phòng ngủ chính là nơi trẻ thể hiện rõ nhất cá tính và quan điểm của chúng. Việc thiết kế một phòng ngủ dành cho teen thường tập trung vào bốn yếu tố cơ bản sau: Yếu tố thứ nhất là chọn đúng màu sắc dành cho trẻ là nam hay nữ. Vệc sơn tường phòng ngủ của trẻ là cách tốt nhất và hiệu quả nhất để thay đổi màu sắc của căn phòng với chi phí rẻ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/11/2011
Thiết kế thi công giường ngủ, giường ngủ hiện đại, nội thất phòng ngủ ấn tượng,  (338)
Mẫu giường ngủ là một phần không thể thiếu trong nội thất phòng ngủ của bạn. Giường ngủ là nơi giải tỏa những căng thẳng sau một ngày làm việc hiệu quả. khi bạn cần thay thế hay làm mới chiếc giường ngủ nhà bạn đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi, Triệu Gia sẽ thiết kế cho bạn một mẫu giường ngủ đẹp đảm bảo vừa ý bạn. Một số mẫu giường ngủ hiện đại mới của Nội Thất Triệu Gia Mẫu giường ngủ hiện đại GN03 màu gỗ đen sang trọng, đi kèm với tủ đầu giường cùng màu tiện lợi, làm tăng vẻ đẹp phòng ngủ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ quần áo gỗ, tủ quần áo gỗ công nghiệp, đẹp và rẻ RSCL1543234 Tủ quần áo gỗ, tủ quần áo gỗ công nghiệp, đẹp và rẻ  (355)
Tủ quần áo gỗ, tủ quần áo gỗ công nghiệp, đẹp và rẻ Ai trong chúng ta đều muốn chăm lo cho cuộc sống gia đình từ vật chất cho đến tinh thần. Căn nhà là nơi để chúng ta nghĩ ngơi giải trí bên những ngưới thân yêu, vì vậy nội thất trang trí căn nhà rất được quan tâm và chăm chút. Tủ bếp xinh chuyên về thiết kế, thi công làm lắp đặt tủ bếp, ngoài ra còn thêm về tủ quần áo. Tủ quần áo như là vật dụng trang trí cho căn nhà hay phòng ngủ của mình thêm phần xinh xắn. Với chất liệu từ gỗ công nghiệp .. .
3,200,000 đ
/ M
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

05/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ quần áo gỗ công nghiệp sự lựa chọn cho không gian chật hẹp. 0838159637 RSCL1543234 Tủ quần áo gỗ công nghiệp sự lựa chọn cho không gian chật hẹp. 0838159637  (340)
Tủ quần áo gỗ công nghiệp sự lựa chọn cho không gian chật hẹp. 0838159637 Ai trong chúng ta đều muốn chăm lo cho cuộc sống gia đình từ vật chất cho đến tinh thần. Căn nhà là nơi để chúng ta nghĩ ngơi giải trí bên những ngưới thân yêu, vì vậy nội thất trang trí căn nhà rất được quan tâm và chăm chút. Tủ bếp xinh chuyên về thiết kế, thi công làm lắp đặt tủ bếp, ngoài ra còn thêm về tủ quần áo. Tủ quần áo như là vật dụng trang trí cho căn nhà hay phòng ngủ của mình thêm phần xinh xắn. Với chất .. .
2,800,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

01/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ quần áo, tủ áo gia đình đẹp, chất lượng của noithateu. com RSCL1543234 Tủ quần áo, tủ áo gia đình đẹp, chất lượng của noithateu. com  (352)
Tủ quần áo, tủ áo gia đình đẹp, chất lượng của noithateu. com Ngày nay nhu cầu sử dụng tủ quần áo của mỗi gia đình ngày càng cao, không chỉ đơn thuần với ý nghĩa là đựng quần áo mà còn là nội thất trang trí cho gian phòng hay căn nhà thêm xinh. Nắm bắt được yếu tố đó noithateu. com chuyên sản xuất thi công lắp đặt tủ bếp gia đình, ngoài ra còn thiết kế thi công sản xuất tủ quần áo gia đình theo ý thích của chủ nhân. Tủ áo Acrylic nhà chị Tâm Tủ áo gia đình chị Tâm - Thủ Đức được thiết kế kết hợp .. .
2,800,000 đ
/ m
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

06/04/2015
Tp. Hà Nội: Mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại kiêu sa với thiết kế tối giản RSCL1543234 Mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại kiêu sa với thiết kế tối giản  (301)
Mẫu nội thất phòng khách hiện đại với cách tạo hình khối rõ ràng, mạch lạc. Các món đồ nội thất được bài trí đơn giản, gọn gàng mang lại chiều sâu cho căn phòng Mẫu nội thất phòng khách hiện đại, đẹp với cách tạo hình khối rõ ràng, mạch lạc. Các món đồ nội thất được bài trí đơn giản, gọn gàng mang lại chiều sâu cho căn phòng. Sự kết hợp giữa các gam màu trung tính tạo cảm giác mạnh mẽ, lịch lãm. Sự tương phản giữa hai màu đen trắng mang đến vẻ sang trọng, thanh lịch cho không gian căn phòng. .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách chọn tủ quần áo GHTR56 đón năm mới, đẹp phù hợp mọi nhà. Chuẩn bị đón nă RSCL1543234 Cách chọn tủ quần áo GHTR56 đón năm mới, đẹp phù hợp mọi nhà. Chuẩn bị đón nă  (306)
Cách chọn tủ quần áo GHTR56 đón năm mới, đẹp phù hợp mọi nhà. Chuẩn bị đón năm mới, mọi gia đình sẽ tất bật chọn lựa mua sắm cho gia đình mình những thứ tốt nhất. Nhưng phải phù hợp với gia đình cũng như giá thành phải chăng và chất lượng tốt. Bàn ghế, tủ Chuẩn bị đón năm mới, mọi gia đình sẽ tất bật chọn lựa mua sắm cho gia đình mình những thứ tốt bếp hay tủ quần áo là nội thất mà mọi nhà đều muốn thay đổi để căn nhà thêm xinh đón năm mới đầy may mắn. Tủ bếp xinh với kinh nghiệm hơn 10 năm .. .
3,200,000 đ
/ m
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

24/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kệ Tủ Bếp Đẹp Hiện Đại, Thiết Bị Phụ Kiện Tủ Bếp Đẹp RSCL1543234 Kệ Tủ Bếp Đẹp Hiện Đại, Thiết Bị Phụ Kiện Tủ Bếp Đẹp  (187)
Kệ Tủ Bếp Đẹp Hiện Đại, Thiết Bị Phụ Kiện Tủ Bếp Đẹp, Tủ Bếp ( Tu Bep ) là không gian 'thân thiết' của người nội trợ. Nếu bạn đang có ý định làm mới nhà bếp hay thay tủ bếp ( tu bep ) mới, có thể bạn sẽ bị choáng ngợp trước hàng loạt mẫu mã và kiểu dáng đang có trên thị trường. Vật liệu được dùng làm tủ bếp đẹp ( tu bep dep ) nhiều nhất là gỗ. Gỗ có độ bền cao, đa dụng và có thể xử lý màu hoặc sơn để cho ra các mẫu thiết kế khác nhau. Một số chất liệu khác cũng đáng quan tâm là plastic .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/09/2011
Vị trí vàng đặt giường ngủ cho phòng ngủ hợp phong thủy  (316)
Phòng ngủ có phong thủy tốt chắc chắn là một trong những yếu tố chính góp phần tạo nên phong thủy tốt cho toàn bộ ngôi nhà. Có rất nhiều lời khuyên và giải pháp hữu ích bạn có thể vận dụng để tạo ra một phòng ngủ có phong thủy tốt. Và hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá những vị trí tốt nhất để bố trí phòng ngủ chính trong nhà các khách hàng mua, bán chung cư royal city có thể tham khảo các cách dưới đây. Thật không may, quá nhiều ngôi nhà được xây dựng dựa trên thiết kế với yếu tố phong thủy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/07/2015
Tp. Hải Phòng: Tủ quần áo nhựa, tủ đựng đồ bằng nhựa RSCL1543234 Tủ quần áo nhựa, tủ đựng đồ bằng nhựa  (378)
Hiện nay xu hướng sử dụng một chiếc tủ quần áo nhựa để thay thế cho sản phẩm tủ gỗ truyền thống đang được nhiều gia đình ưa chuộng bởi tính tiện dụng, an toàn và tiết kiệm. Tủ quần áo nhựa được làm từ tấm nhựa PVC (tấm PVC, PVC Foam) là vật liệu chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, chống cháy, vật liệu xanh an toàn cho sức khỏe con người có thể thay thế hoàn toàn những chiếc tủ gỗ cồng kềnh bởi thiết kế rộng và nhiều ngăn nên bạn có thể đựng được nhiều đồ khác nhau. Ngoài ra, tấm nhựa PVC còn .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

15/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Căn hộ SAILING TOWER 3 phòng ngủ- nội thất cao cấp- trên cả tuyêt vời RSCL1543234 Căn hộ SAILING TOWER 3 phòng ngủ- nội thất cao cấp- trên cả tuyêt vời  (381)
Căn hộ SAILING TOWER 3 phòng ngủ- nội thất cao cấp- trên cả tuyêt vời sailing tower giá 2300 usd/ tháng với: Diện Tích: 114 m2 PHÒNG NGỦ: 3 Phòng Tắm: 2 Nội Thất: Đầy Đủ Phí Quản Lý Toà Nhà: Có Giá/ Tháng: USD 2300 MÔ TẢ: Căn hộ nhìn về hướng công viên, và hồ bơi. Tọa lạc ở lầu 18, nội thất đầy đủ và đẹp. Mô tả: PHÒNG KHÁCH, bếp mở, phòng ngủ nhỏ 1, phòng ngủ nhỏ 2, phòng ngủ chính, ban công. Phòng khách: Sofa màu nâu, đèn, TV Sony 42 inches, Đầu DVD, Loa, Bàn trà, bàn ăn – 6 ghế, Máy lạnh, phòng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/11/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Căn hộ SAILING TOWER 3 phòng ngủ- nội thất cao cấp giá cạnh tranh RSCL1543234 Căn hộ SAILING TOWER 3 phòng ngủ- nội thất cao cấp giá cạnh tranh  (349)
Căn hộ SAILING TOWER 3 phòng ngủ- nội thất cao cấp- trên cả tuyêt vời sailing tower giá 2300 usd/ tháng với: Diện Tích: 114 m2 PHÒNG NGỦ: 3 Phòng Tắm: 2 Nội Thất: Đầy Đủ Phí Quản Lý Toà Nhà: Có Giá/ Tháng: USD 2300 MÔ TẢ: Căn hộ nhìn về hướng công viên, và hồ bơi. Tọa lạc ở lầu 18, nội thất đầy đủ và đẹp. Mô tả: PHÒNG KHÁCH, bếp mở, phòng ngủ nhỏ 1, phòng ngủ nhỏ 2, phòng ngủ chính, ban công. Phòng khách: Sofa màu nâu, đèn, TV Sony 42 inches, Đầu DVD, Loa, Bàn trà, bàn ăn – 6 ghế, Máy lạnh, phòng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/11/2011
9 gợi ý cho phòng ngủ thêm hoàn hảo  (204)
9 gợi ý cho phòng ngủ thêm hoàn hảo bán nhà quận 9 giá rẻ tphcm tư vấn nhà bán tại quận 9 Giường tầng là giải pháp tối ưu khi nhà bạn có hai đứa trẻ ở cùng một phòng, tiết kiệm không gian mà vẫn thoải mái. Với phòng trẻ nhỏ nên lựa chọn tông màu tươi sáng, rực rỡ. Phòng ngủ kiêm luôn góc làm học việc, học tập nên lựa chọn những món đồ nhỏ gọn, đa năng. Tối giản luôn là thiết kế ưu tiên dành cho phòng có diện tích nhỏ. Chỉ giữ lại những món đồ nội thất cần thiết nhất và thêm một vài yếu tố .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Căn hộ SAILING TOWER 3 phòng ngủ- nội thất cao cấp RSCL1543234 Căn hộ SAILING TOWER 3 phòng ngủ- nội thất cao cấp  (399)
Căn hộ SAILING TOWER 3 phòng ngủ- nội thất cao cấp- trên cả tuyêt vời sailing tower giá 2300 usd/ tháng với: Diện Tích: 114 m2 PHÒNG NGỦ: 3 Phòng Tắm: 2 Nội Thất: Đầy Đủ Phí Quản Lý Toà Nhà: Có Giá/ Tháng: USD 2300 MÔ TẢ: Căn hộ nhìn về hướng công viên, và hồ bơi. Tọa lạc ở lầu 18, nội thất đầy đủ và đẹp. Mô tả: PHÒNG KHÁCH, bếp mở, phòng ngủ nhỏ 1, phòng ngủ nhỏ 2, phòng ngủ chính, ban công. Phòng khách: Sofa màu nâu, đèn, TV Sony 42 inches, Đầu DVD, Loa, Bàn trà, bàn ăn – 6 ghế, Máy lạnh, phòng .. .

/ thang
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/12/2011
Cho thuê căn hộ quận bình thạnh Pearl Plaza 1 - 3 phòng ngủ nội thất mới 100%  (302)
Thuê căn hộ Pearl Plaza 3PN MT Điện Biên Phủ mới 100% tại quận BT - Quý khách đang có nhu cầu thuê một căn hộ cao cấp hoàn toàn mới 100%, một trong những người đầu tiên thuê sử dụng nội thất mới đầu tiên ??? - Quý khách đang muốn thuê một trong những căn hộ cao cấp gần trung tâm TPHCM thuận tiện làm việc, vui chơi, tiện nghi ? + BĐS Thiên Phú sẽ giới thiệu đến các quý khách về dự án tòa nhà Pearl Plaza quận bình thạnh, một trong những dự án được SSG Group phát triển và xây dựng mạnh mẽ nhất, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

26/12/2015
Tìm nâng cao