BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tư vấn chọn mái che theo phong thủy nhà

Tp. Hồ Chí Minh: Tư vấn chọn mái che theo phong thủy nhà RSCL1425866 vấn chọn mái che theo phong thủy nhà  (250)
Phong thủy rất quan trọng trong xây dựng, nếu áp dụng tốt phong thủy sẽ đem lại sự may mắn, thịnh vượng và củng cố thêm niềm tin, nghị lực của gia chủ. Việc lắp đặt mái hiên theo phong thủy mà vẫn đảm bảo mĩ thuật của ngôi nhà luôn là một trong những vấn đề khó khăn của gia chủ. Với các loại mái che hình tam giác (có đỉnh nhọn) thì không nên lắp đặt trên sân thượng, vì các mai hien kiểu này có độ dốc khá lớn, làm cho linh khí vào nhà không đều, khiến cho cuộc sống trong nhà trở nên ngột ngạt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

04/12/2014
vấn, thiết kế, lắp đặt phòng chiếu phim 3D toàn quốc. Lap dat phong chieu phi  (663)
vấn, thiết kế, lắp đặt phòng chiếu phim 3D toàn quốc. Lap dat phong chieu phim 3d, lap dat rap phim 3d, phòng phim 3d Hotline: 0909 189 126 Công Ty TNHH Âm Thanh Số Sài Gòn ( ATS ) là đơn vị nhập hàng trực tiếp, chuyên vấn lắp đặt phòng chiếu phim 3D tại nhà, phòng chiếu 3D cho các quán cafe, rạp chiếu phim. ..: + vấn thiết kế nội thất phòng (rạp) chiếu phim 3D, khuôn viên quán cafe, … + Thiết lập hệ thống thiết bị chiếu phim 3D như: Máy chiếu phim 3D cho hình ảnh 3D sắc nét, cung cấp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/12/2011
vấn thiết kế đài phun nước theo phong thủy nhà bạn  (168)
vấn thiết kế đài phun nước theo phong thủy nhà bạn Đặt đài phun nước tại khu vực trung tâm sẽ rất thu hút sự chú ý của khách đến nhà. Có thể thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng cùng âm thanh và nhiều dòng chảy bắn tung tóe sẽ tạo sự quyến rũ đặc biệt cho đài phun nước. Tạo nguồn nước chảy Bầy chim và thú cưng của bạn cùng những sinh vật khác có thể đến nơi này lấy nước uống. Nhiều người thích tiếng hót líu lo thì với cách này họ có thể chăm sóc chúng và thích thú mỗi khi ngắm nhìn bầy chim .. .
4 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

17/06/2015
Lựa chọn màu sơn hợp phong thủy cho chung cư mini, Lựa chọn màu sơn hợp phong t  (365)
Phong thủy trong nhà ở luôn là một điều rất được quan tâm từ xưa cho đến ngày nay, để đảm bảo mang đến một căn nhà không chỉ đẹp, tiện nghi mà còn phù hợp nhất với mục đích sử dụng, mang lại tinh thần sảng khoái, màu sắc căn nhà hợp với bản mệnh cũng giúp những điều may mắn và tốt lành cho mỗi người. Xem thêm các công trình của Homedesign360 về : Thiết kế nội thất chung cư / Thiết kế nội thất biệt thự Màu sắc trong phong thủy chủ yếu hướng đến việc cân bằng năng lượng âm và dương để đạt đến sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

21/04/2015
P.Archi chuyên vấn trang trí nội thất, thiết kế nhà đẹp  (365)
P. Archi là nơi tập hợp các thành viên là các Kiến trúc sư và Kỹ sư trẻ, năng động và chuyên nghiệp cùng với đội ngũ cố vấn đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng. Công ty Kiến trúc Hoàn Mỹ - P. Archi đang là đơn vị nổi bật trên lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà ở lô phố cũng như chung cư, biệt thự. Công ty luôn coi trọng đến sự tương xứng giữa mức kinh tế của gia đình và phong cách thiết kế khi đưa ra phương án. Đẹp nhưng phải hợp lý, khả thi với mức đầu , đó là .. .
Tp. Hà Nội
05/11/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên thiết kế, phối cảnh, tư vấn thi công các CT:biệt thự,nhà phố,nhà cao tầng RSCL1425866 Chuyên thiết kế, phối cảnh, vấn thi công các CT:biệt thự,nhà phố,nhà cao tầng  (1,308)
Chuyên thiết kế, phối cảnh, vấn thi công các CT: biệt thự, nhà phố, nhà cao tầng, nhà hàng, ks, văn phòng công ty, shop, …PC 500n, 1, 2 tr, thiết kế chi tiết trọn bộ hồ sơ thi công: 30-_60N/ 1m2. chuyên nghiệp, nhiệt tình, liên hệ: 0902698585 các kts, ks và cộng sự để được vấn và xem mẫu miễn phí. LH: 0902698585
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/04/2024
Bí quyết chọn màu sơn theo phong thủy hướng nhà - Tp. HCM  (329)
Việc lựa chọn màu sơn theo hướng nhà luôn là một bước không thể thiếu trong quá trình xây dựng, sửa chữa hay trang hoàng căn nhà của bạn. Điều này theo phong thủy là rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến vận tài khí, sự nghiệp, tiền tài của gia chủ. Mang đến bạn một tâm trạng thoải mái, phấn chấn và tràn đầy năng lượng cho ngày mới. Tuy nhiên, có rất nhiều tiêu chí để đánh giá một màu sơn phà hợp dành cho bạn như: phong thủy, sở thích, tâm lý, hướng mặt trời, hướng gió, …Để có thể hiểu rõ hơn về .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: tư vấn miễn phí màu sắc phong thủy trong xây dựng RSCL1425866 vấn miễn phí màu sắc phong thủy trong xây dựng  (257)
vấn: vấn miễn phí về kỹ thuật, màu sắc, về phong thủy sao cho không gian sống của Qúy khách hàng dù lớn hay nhỏ đều đạt hiệu quả tối ưu nhất về tính năng sử dụng, tính thẩm mỹ , tính khoa học và phương pháp ứng dụng phong thủy. Thiết kế màu sắc không gian trong phong thủy , vấn phong thủy nhà ở miễn phí , vấn cửa nhà phong thủy với không gian đẹp , khoa học cao cấp Làm việc: Làm việc cẩn thận, gọn gàng, làm đúng kỹ thuật, bảo đảm chất lượng và làm có bảo hành dài hạn Giá cả: Chúng tôi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/09/2014
Lựa chọn màu sơn hợp phong thuỷ cho chung cư mini  (226)
LỰA CHỌN MÀU SƠN HỢP PHONG THỦY CHO CHUNG CƯ MINI Phong thủy trong nhà ở luôn là một điều rất được quan tâm từ xưa cho đến ngày nay, để đảm bảo mang đến một căn nhà không chỉ đẹp, tiện nghi mà còn phù hợp nhất với mục đích sử dụng, mang lại tinh thần sảng khoái, màu sắc căn nhà hợp với bản mệnh cũng giúp những điều may mắn và tốt lành cho mỗi người. Xem thêm các công trình của Homedesign360 về : Thiết kế nội thất chung cư / Thiết kế nội thất biệt thự Màu sắc trong phong thủy chủ yếu hướng đến .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/02/2015
Những vị trí xây nhà theo phong thủy nên tránh  (201)
Phong thủy coi trọng địa khí lên hàng đầu, vì địa khí sẽ quyết định được mảnh đất đó có tốt cho việc phát triển công danh tài lộc, sức khỏe hay không. Không nên xây nhà ở giữa hoặc gần đường cái Theo thuyết phong thủy, không nên xây nhà ở cuối đường vì ở địa phận này, khả năng xảy ra trộm cắp là khá lớn. Xây nhà ở cuối ngõ cũng không nên vì địa điểm này không thuận tiện, khi xảy ra sự cố không có lối thoát, rất phiền phức và nguy hiểm. Theo cổ nhân, xây nhà ở ngã đường sẽ gặp họa sát .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/07/2015
Những đại kỵ trong phong thủy nhà ở cần biết  (249)
Phong thủy ngôi nhà có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, cũng như việc sinh hoạt, tốt – xấu của những thành viên trong gia đình, vì thế, một ngôi nhàphong thủy tốt sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp và ngược lại. Dù bạn ở những ngôi biệt thự nguy nga, những căn nhà mặt đất rộng lớn hay cho thuê chung cư royal citycho thuê chung cư royal city thì phong thủy cũng là những yếu tố cần được chú ý. Trong phong thủy có những điều cơ bản mà bạn nên biết để khi mua, hoặc xây nhà tránh phạm phải. 1. Nếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

21/03/2015
Tp. Hà Nội: Xây sửa nhà, xây nhà theo phong thủy, nhận xây nhà, giá xây nhà mới RSCL1425866 Xây sửa nhà, xây nhà theo phong thủy, nhận xây nhà, giá xây nhà mới  (321)
Xây sửa nhà Xây nhà là công việc quan trọng bậc nhất trong một đời người bởi có "an cư" mới "lạc nghiệp", dựng được cho mình một "chốn đi về" mỗi ngày, đó là một thành công lớn. Công ty LALA nhận xây sửa nhà chuyên nghiệp, hãy gọi 0913285273 để ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo nhất. Chính bởi đó là việc quan trọng bậc nhất trong cuộc đời nên trước khi bắt tay vào việc xây nhà, đa số gia chủ sẽ gặp phải nhiều điều băn khoăn lo lắng đến “mất ăn mất ngủ” với hàng trăm thứ đang .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

13/05/2014
Tp. Hà Nội: Chọn rèm cửa hợp phong thủy RSCL1425866 Chọn rèm cửa hợp phong thủy  (356)
Chọn rèm cửa có màu sắc hợp với mệnh sẽ có tác dụng hỗ trợ tốt cho sức khỏe, tài vận, sự nghiệp và cả tình duyên của gia chủ. Nếu chủ nhà hợp với kim nên chọn rèm màu trắng; hợp với mộc, chọn rèm màu xanh; hợp với hỏa, chọn màu tím; hợp với thổ nên chọn màu vàng; hợp thủy nên chọn màu xanh lam. Không nên sử dụng rèm cửa có các gam màu đỏ, đen vì chúng khiến thần kinh bị ức chế, gây căng thẳng. Rèm cửa trong phòng ngủ nên tránh dùng màu hồng bởi màu này kích thích tính đào hoa. Đối với người đã .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

16/05/2014
Những gợi ý nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn trong phong thủy nhà bếp  (216)
Nhà bếp là một không gian rất quan trong trong tổ ấm của gia đình bạn. Bơi vậy việc bố trí đồ đạc trong bếp là một điểu hết sức quan trọng mà không phải ai cũng biết. Các hộ gia đình đang cho thuê chung cư royal city cũng thưởng hỏi về vấn đề này. Bạn đang có một nhà bếp cho tổ ấm của mình nhưng vẫn băn khoăn chưa biết bố trí những vật dụng thường ngày như thế nào để chúng vừa hợp với thuật phong thuỷ, vừa tiện lợi khi sử dụng. Dưới đây là những gợi ý nho nhỏ giúp bạn… Những gợi ý nhỏ nhưng có .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

16/03/2015
Mách bạn cách bố trí cửa ra vào theo phong thủy  (264)
Phong thủy là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với mỗi chúng ta bởi phong thủy ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn, những thành viên trong gia đình bạn. Đặc biệt là hướng cửa chính, do đó có một số khách hàng cho thuê chung cư royal city của tôi đều quan trọng hướng của và ban công. Việc bố trí cửa nhà phù hợp với phong thủy là điều hết sức quan trọng. Việc bố trí hệ thống cửa theo phong thuỷ cần vận dụng nhiều nguyên lý, quan trọng nhất là hài hòa âm dương và tránh trực xung. Cửa đi không .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

12/03/2015
Phong thủy nhà bếp và những điều cần tránh  (257)
Phong thủy luôn là mối quan tâm của các gia đình bởi nó liên quan đến sức khỏe, tài lộc, vận mệnh của các thành viên trong gia đình. Là một người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mua - bán bất động sản đặc biết là chung cư royal city và các chung cư cao cấp khác nên tôi hiểu rằng vấn đề phong thủy và đặc biết là phong thủy nhà bếp là điều mà những khách hàng của tôi quan tâm hàng đầu. Dưới đây là một vài gợi ý của tôi về những điều cần tránh đối với gian bếp Vậy làm thế nào để nhận biết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/12/2014
Bật mí những điều cần biết trong phong thủy nhà  (271)
Phong Thuỷ là những yêu tố không thể thiếu trong ngôi nhà của chúng ta do đó tạo thói quen trang trí nhà cửa theo phong thủy là điểu nên và cần thiết phải làm thậm chí bạn cho thuê chung cư royal citycho thuê chung cư royal city hay bất cứ căn hộ chung cư nào dù là trong quy mô nghiên cứu sự luân chuyển của các nguồn năng lượng trong nhà và tác động của chúng đối với cuộc sống của gia chủ. Những mẹo nhỏ Phong Thuỷ dưới đây để cải thiện chất lượng cuộc sống của mình mà không tốn nhiều thời gian .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/01/2015
Chuyển nhà như thế nào là theo phong thủy?  (306)
Chuyển nhà như thế nào là theo phong thủy? Dịch vụ chuyển nhà trọn gói hà nội giá rẻ Bạn có tin vào Phong Thủy?, Thực tế Phong Thủy luôn là cần thiết với cuộc sống của chúng ta. Chúng ta làm nhà đều phải chọn hướng, phải chọn ngày đẹp để khởi công. Đó là phong thủy, Vậy chuyển nhà trọn gói hà nội cũng vậy, cũng nên tuân theo phong thủy để việc chuyển nhà được an toàn, và gia chủ sẽ có nhiều may mắn Thịnh Vượng trong làm ăn kinh doanh khi chuyển đến nhà mới. Chúng tôi làm dịch vụ chuyển nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

22/06/2015
Chuyển văn phòng như thế nào là theo phong thủy?  (362)
Chuyển văn phòng như thế nào là theo phong thủy? Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hà nội giá rẻ Bạn có tin vào Phong Thủy?, Thực tế Phong Thủy luôn là cần thiết với cuộc sống của chúng ta. Chúng ta làm văn phòng đều phải chọn hướng, phải chọn ngày đẹp để mở văn phòng. Đó là phong thủy, Vậy chuyển văn phòng trọn gói cũng vậy, cũng nên tuân theo phong thủy để việc chuyển văn phòng được an toàn, và gia chủ sẽ có nhiều may mắn Thịnh Vượng trong làm ăn kinh doanh khi chuyển đến văn phòng mới. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

22/06/2015
Tp. Hà Nội: Chọn nhà theo phong thủy - chung cư HH1 - HH2 - HH3 Linh Đàm. ..!! RSCL1425866 Chọn nhà theo phong thủy - chung cư HH1 - HH2 - HH3 Linh Đàm. ..!!  (164)
CĂN HỘ 45M2, 56M2, 67M2, 76M2 CHUNG CƯ HH1- HH2 – HH3 LINH ĐÀM LH: 0975927806 – 0948901399 Tôi chính chủ bán các căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ chung cư HH1 - HH2 – HH3 diện tích từ 45 -> 76m2 . Thiết kế hiện đại, ban công view hồ, view thoáng Anh (chị) có thể chọn căn hộ theo số căn, số tầng, chọn hướng theo phong thủy hợp với mình. Anh (chị) có nhu cầu mua chung cư tại Linh Đàm vui lòng liên hệ để được vấn và hỗ trợ miễn phí 24/ 24. ĐẠI DIỆN PHÂN PHỐI CHUNG CƯ LINH ĐÀM Bích .. .
13 triệu
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

12/08/2015
Tìm nâng cao