BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tư vấn, lắp đặt camera giám sát uy tín chất lượng cao

vấn, lắp đặt camera giám sát uy tín chất lượng cao  (194)
Hiện nay, nhu cầu giám sát an ninh cho các khu công nghiệp, văn phòng, bệnh viện, trường học… ngày càng cao. Hệ thống camera giám sát ra đời nhằm tăng tính an toàn cho các khu vực cần theo dõi. Điều này cũng giúp giảm nhân lực bảo vệ và vẫn đảm bảo được thông tin cần giám sát. Chúng tôi: Cty cổ phần kỹ thuật số Sài Gòn chuyên cung cấp các giải pháp chọn gói và tổng thể vê các hệ thống an ninh giám sát. Nhằm đảm bảo chất lượng hình ảnh được ghi lại, hệ thống camera an ninh được thiết kế độc đáo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

28/09/2013
Giải pháp lắp đặt camera chống trộm chính hãng chất lượng cao  (205)
Công ty chúng tôi cung cấp lắp đặt camera quan sát uy tín chất lượng nhất, đến với chúng tôi quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên vấn tân tình giúp quý khách giải tỏa những b kho và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Công ty tôi chuyên vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống camera ip giá rẻ trực tiếp hoặc quan sát từ xa qua mạng internet, hệ thống chuông cửa, chống trộm. Đến với chúng tôi bạn sẽ được vấn miễn phí về hệ thống - Quan sát tại nhà riêng, biệt thự. - Quan sát tại cửa hàng. - .. .
Tp. Hà Nội »
H. Gia Lâm

20/12/2013
vấn lắp đặt camera quan sát toàn quốc  (206)
vấn lắp đặt camera quan sát miễn phí trên toàn quốc , Công ty CP Vuhoangtelecom chuyên vấn và thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát an ninh chống trộm analog thường, camera AHD, camera HDCVI và camera ip không dây. Thiết kế thi công giải pháp an ninh tổng thể cho các cá nhân hộ gia đình và doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức theo yêu cầu… Công ty chúng tôi nhận thầu các dự án, công trình lắp đặt camera quan sát lớn nhỏ trên toàn quốc. Các trang thiết bị được sử dụng đều là những sản phẩm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

03/12/2015
vấn, lắp đặt camera giam sat trọn gói, giá cả phải chăng nhất  (273)
Chuyên cung cấp, phân phối lắp đặt các dòng camera cao cấp, chất lượng tốt nhất và đang thịnh hành trên thị trường. Chủ yếu công ty chuyên cung cấp các hệ thống camera quan sát , camera ip , camera không dây, thiết bị an ninh của hãng Penx, PaxTon, PROTEK …. .. Với mục tiêu đẩy mạnh quyết tâm phấn đấu và phát triển đảm bảo quý khách sẽ yên tâm và hài lòng khi sử dụng dòng sản phẩm của chúng tôi. PX-105h Cảm biến hình ảnh: 1/ 3" SONY Super HAD CCD II Độ phân giải: 680 TVL Ống kính: - Độ nhạy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/08/2014
vấn , cung cấp camera quan sát hà nội chất lượng cao, giá cực rẻ  (201)
Là một công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực an ninh, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng cao, uy tín lâu năm và giá cả phải chăng. Kinh doanh bán sỉ & lẻ các loại camera quan sát hà nội lắp đặt qua mạng Internet, camera quan sát trên điện thoại di động. .. Mã SP: PX -636-I Giá : 978. 000 VNĐ Xuất xứ : Malaysia Bảo hành : 12 Tháng Hãng : PENX Kho hàng : Đang có hàng • 1/ 3¨ SONY Super HAD CCD • Độ phân giải: 480TVL • Độ nhạy sáng: 0. 1lux z/ F2. 0 • Tấm xa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

02/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tư vấn lắp đặt camera giám sát chuyên nghiệp giá rẻ tại quận 10 RSCL1258224 vấn lắp đặt camera giám sát chuyên nghiệp giá rẻ tại quận 10  (481)
Lắp đặt camera hiện nay là một nhu cầu quan trọng đối với mọi gia đình và doanh nghiệp. Không chỉ giúp giám sát mọi hoạt động đang xảy ra trong ngôi nhà/ công ty mình, mà còn là thiết bị đảm bảo an ninh, đem đến bằng chứng xác thực khi có kẻ gian, kẻ xấu đột nhập Vuhoangtelecom giới thiệu bạn giải pháp lắp camera HDParagon với những thiết bị chất lượng, đa dạng cho mọi nhu cầu, với chi phí lắp đặt tiết kiệm cùng dịch vụ chu đáo, uy tín. Quy trình lắp đặt và bảo trì bảo dưỡng của chúng tôi: 1. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

11/07/2016
Làm bằng đại học giá rẻ - uy tin - chất lượng tại TPHCM  (558)
CHUYÊN NHẬN LÀM BẰNG ĐẠI HỌC GIÁ RẺ -UY TÍN - CHẤT LƯỢNG (cho các bạn thật sự có nhu cầu cần bằng để xin việc). Không cần đặc tiền cọc, bao công chứng, có hồ sơ gốc, phôi gốc, tem gốc, học bạ, bảng điểm Làm bằng đại học giá rẻ . Uy tín - Giá rẻ - An Toàn - Chu Đáo - Chất Lượng! Cam kết chất lượng mẫu bằng đạt 98% phôi thật, tem 7 màu LH: 0908. 946. 761. Mr. Phúc Email : nguyenthao383@ yahoo. com. vn Giá rẻ làm nhanh có ngay trong ngày. Làm bằng đại học giá rẻ Cách thức làm việc: - Gặp mặt giao dịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/05/2014
Tp. Hà Nội: Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát chất lượng RSCL1258224 Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát chất lượng  (405)
Bạn đang cần lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội? Bạn không biết địa chỉ nào tại Hà Nội tin cậy đang vấn, hỗ trợ lắp đặt camera quan sát tốt nhất? Hãy liên hệ để nhận được sự vấn của ÂU LẠC VIỆT. ,JSC! Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng hệ thống của bạn! LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI Xin liên hệ: PHẠM HỮU LUẬN - ĐT: 0936 152 169 Email: huuluan3i@ gmail. com Nhà phân phối: Camera quan sát VANTECH - ÂU LẠC VIỆT. ,JSC Website: http: //cameraaulac. com Công ty ÂU LẠC VIỆT .. .
1,200,000 đ
/ camera
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/10/2013
Giải pháp lắp đặt camera giám sát chuyên nghiệp chất lượng tốt nhất hiện nay  (220)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên cung cấp lắp đặt camera quan sát chất lượng tốt hàng đầu Việt nam 1. Hiện trạng của các doanh nghiệp hiện nay. - Các cấp lãnh đạo nhận thức được tầm quan trọng trong việc ứng dụng kho học công nghệ vào việc hỗ trợ quản lý con người để nâng cao năng suất làm việc. - Diện tích công ty rộng, các phân xưởng sản xuất có không gian rộng, nhiều thiết bị máy móc có giá trị cao, có nhiều cửa ra vào phân xưởng cùng với số lượng công nhân đông nên việc kiểm soát .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

18/07/2013
vấn, lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng, quán cafe  (182)
Chúng tôi chuyên vấn thiết kế, lắp đặt camera quan sát cho quán cafe với nhiều chủng loại sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Lợi ích của việc lắp đặt camera cho quán cafe: Quản lý nhân viên từ xa: Với giải pháp này quý khách có thể quản lý nhân viên phục vụ, nhân viên giữ xe, thu ngân từ xa mà không cần có mặt tại quán qua hệ thống camera quan sát trực tuyến. Bảo vệ tài sản khách hàng: Quan sát và ghi lại hình ảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

03/10/2013
vấn, lắp đặt camera quan sat tốt nhất  (259)
Ngày nay với đời sống xã hội được nâng cao, nên nhu cầu lắp đặt camera là một điều tất yếu với mỗi gia đình, mỗi cơ quan. Camera không dây có thể giúp chúng ta quan sát và kiểm soát được mọi việc thông qua hình ảnh trên ĐTDĐ, Laptop, Ipad. Camera quan sat là một giải pháp an ninh không thể thiếu đối với các cửa hàng vàng bạc, đá quý. Vàng bạc đá quý là những mặt hàng có giá trị lớn, một doanh nghiệp khi kinh doanh mặt hàng này luôn phải dành sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề an ninh (camera quan .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

01/06/2014
Chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt camera giám sát, camera quan sát  (473)
CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT - CHUYÊN NGHIỆP – CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO Công ty cổ phần viễn thông Dtel Việt Nam. Trụ sở: 41/ 165 – MAI DỊCH – CẦU GIẤY – HÀ NỘI Website: http: //dtel. com. vn/ -hotline : 0439923788 - 0977167893 - Kinh doanh bán sỉ & lẻ các lọai Camera quan sát , Camera quan sát qua mạng Internet, camera quan sát trên điện thoại di động. .. - Lắp đặt hệ thống Camera quan sát qua mạng Internet. - vấn, thiết kế và thi công hệ thống Camera quan sát trong nhà, Camera quan sát ngoài trời, .. .
1,268,000 đ Tp. Hà Nội
14/04/2012
Tp. Hà Nội: Tư vấn , Lắp đặt Camera quan sát RSCL1258224 vấn , Lắp đặt Camera quan sát  (245)
Hiện nay, Cameraquan sát không còn xa lạ với chúng ta. Trước kia, Camera quan sát được lắp đặt ở nhưng nơi có nhu cầu kiểm soát an ninh cao, nhậy cảm như ngân hàng, sân bay, cơ quan an ninh, siêu thị, … với giá thành đắt đỏ. Giờ đây do quá trình phát triển của công nghệ điện tử, xã hội phát triển nhu cầu sử dụng của con người nên Camera quan sát được sử dụng một cách rộng rãi. Camera được lắp đặt từ nhưng nơi như: công sở, cơ quan, bệnh viện, nhà máy sản xuất, các công ty, … đến các shop bán .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/07/2013
Tp. Hà Nội: Tư vấn lắp đặt Camera quan sát tại HN RSCL1258224 vấn lắp đặt Camera quan sát tại HN  (259)
vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống Camera quan sát . -LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO CỬA HÀNG, SHOWROOM -LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO XƯỞNG SẢN XUẤT, NHÀ MÁY, CÔNG TY -LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO VĂN PHÒNG, CÔNG SỞ -LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO NHÀ RIÊNG, BIỆT THỰ -LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO KHÁCH SẠN , TRƯỜNG HỌC Ngoài ra chúng tôi còn lắp đặt: -Lắp đặt hệ Thống báo động, Chống trộm -Lắp đặt Chuông cửa có hình -Lắp đặt cung cấp hệ thống Tổng đài điện thoại ,Thiết bị mạng, ... Hệ thống Camera quan .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/04/2013
Tp. Hà Nội: VTECH - Tư vấn lắp đặt camera quan sát giá tốt RSCL1258224 VTECH - vấn lắp đặt camera quan sát giá tốt  (1,045)
Công ty cổ phần đầu và phát triển công nghệ VTECH - VITD JSC xin chào quí khách!!! - Công ty chuyên cung cấp camera quan sát và các thiết bị an ninh với giá tốt - Thiết kế lắp đặt camera quan sát - Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng hệ thống camera Quí khách có thể tham khảo tại www. vtechvn. com để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm Liên hệ mua hàng: Ms Thu 0122 222 5220 - 04 629 629 03 Email: thunm@ vtechvn. com YH!: autumn_2508 Cám ơn quí khách đã quan tâm
Tp. Hà Nội
22/02/2013
Lắp đặt camera giám sát cần chú ý những gì?  (287)
Đảm bảo an ninh là điều cần thiết trong một khung cảnh một gia đình hay doanh nghiệp. Một phần của một hệ thống an ninh tốt là lắp đặt một hệ thống camera giám sát. An ninh là tất cả về nhận thức, và hệ thống camera chống trộm có thể cung cấp cho bạn nhận biết đầy đủ về môi trường xung quanh. Bạn có thể lắp đặt camera giám sát ở nhà để canh chừng động vật phá hoại, những kẻ phá hoại hoặc hàng xóm tò mò. Bạn cũng có thể thiết lập một hệ thống an ninh xung quanh các cơ sở của doanh nghiệp của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

31/07/2014
Lắp đặt camera quan sát cho trường mầm non tại Hà Nội  (273)
Cuộc sống ngày càng bận rộn, với những gia đình không có người để giữ con ở nhà, thì gửi con đến nhà trẻ là điều tất yếu. Hiện nay các trường mầm non nhân mở ra rất nhiều, chất lượng giảng dậy và chăm sóc cũng được các trường chú ý nâng cao. Nhưng bên cạnh đó một số cơ sở giữ trẻ nhân không đạt chất lượng đã gây tâm lý hoang mang cho nhiều phụ huynh và gây khó khăn cho các cơ sở giữ trẻ có uy tín. Vậy làm sao giải quyết được những lo sợ đó cho các phụ huynh khi gửi con mình vào các trung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp lắp đặt camera giám sát cho nhà xưởng, giá tốt RSCL1258224 Giải pháp lắp đặt camera giám sát cho nhà xưởng, giá tốt  (278)
Nhận lắp đặt camera giám sát nhà xưởng, kho bãi chất lượng tốt và giá thành rẻ, bảo hành chính hãng đảm bảo an ninh, và an toàn cho con người và tài sản của Doanh nghiệp. Tình trạng mất hàng hóa thường xuyên xãy ra trong các nhà xưởng, công ty, xí nghiệp, kho hàng, kho vật , ... nên giải pháp lắp đặt camera giám sát nhà xưởng là điều hết sức cần thiết và để đảm bảo an ninh và an toàn cho con người và tài sản. Ngoài ra khách hàng cũng sẽ nhận được báo động bằng hình ảnh qua chiếc điện thoại. .. .
5,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

30/07/2014
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng quan sát qua mạng internet RSCL1258224 Lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng quan sát qua mạng internet  (357)
Kính gửi Quý khách! Trong thời kì bão giá hiện nay. Có rất nhiều mặt hàng bị coi là phá giá. Camera quan sát cũng không nằm ngoại lệ. Đơn cử việc bên mình lắp đặt camera cho 1 số khách hàng, báo giá thấp hơn các nhà lắp đặt camera quan sát khác. Thực tế, thì đâu phải do bên mình phá giá, cái quan trọng là bên mình đàm phán tốt với nhà cung cấp về mức giá và mức chiết khấu. Do đó, giá thành bên mình cũng kéo thấp được xuống. Hình ảnh camera quan sát qua Ipad Tuy nhiên chúng tôi cam kết đảm bảo, .. .
3,499,000 đ
/ gói
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Bình Dương RSCL1258224 Lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Bình Dương  (215)
CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG HOÀNG GIA chuyên lap dat camera quan sat tại Bình Dương với đội ngũ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt nhanh chóng giá cả mềm, sẽ làm hài lòng quý khách với dịch vụ vấn của công ty, dịch vụ lắp đặt qua mạng, hướng dẫn quý khách chi tiết về quá trình lắp đặt. Dịch vụ di dời hệ thống camera quan sát, dịch vụ bảo trì hệ thống camera quan sát Thu mua camera cũ với giá phù hợp nhất 1/ Lợi ích việc lắp đặt camera giám sát - Khi bạn làm việc xa muốn theo dõi con cái .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

06/07/2015
Tìm nâng cao