BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Túi bao trái bưởi hiệu quả cao

Tp. Hồ Chí Minh: Túi bao trái bưởi hiệu quả cao RSCL1292071 Túi bao trái bưởi hiệu quả cao  (359)
TÚI BAO TRÁI BƯỞI HIỆU QUẢ CAO Ong ruồi phá hoại gây ảnh hưởng lớn đến năng xuất và chất lượng trái khi thu hoạch, giải pháp tối ưu cho vấn đề này là túi bao trái cây chuyên dụng cho quả bưởi. Ưu điểm của loại túi này so với túi nylon là: -Túi may bằng chất liệu dai, sử dụng 2-3 mùa vụ. -Túi thoát hơi nước tốt, không gây úng trái. -Hấp thụ ánh sáng tốt, tăng hiệu suất quang hợp của trái. -Túi thiết kế vừa vặn với cần bao trái cây dài 2. 8m, dễ dàng bao bọc các trái ở trên cao. Nếu đã bắt đầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

04/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Túi bao trái xoài hiệu quả RSCL1292071 Túi bao trái xoài hiệu quả  (358)
TÚI BAO TRÁI XOÀI HIỆU QUẢ Được mệnh danh là Vua của các loài quả, trong xoài tích hợp một công thức dinh dưỡng tuyệt vời cho trí não và cơ thể của con người. Ở Việt Nam, xoài là một loại quả có giá trị kinh tế rất cao và việc phát triển diện tích các vườn xoài hiện đang được quan tâm và đầu tư khá bài bản. Một nhược điểm đến từ quả xoài đó là vỏ quả mỏng, dễ bị các loài sâu bọ phá hoại, làm cho chất lượng trái giảm, giá thành không thỏa mãn được công chăm sóc của các bác nông dân. Vậy phải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

12/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Túi bao bưởi chống ong ruồi đục quả RSCL1292071 Túi bao bưởi chống ong ruồi đục quả  (390)
TÚI BAO TRÁI BƯỞI HIỆU QUẢ CAO Vườn bưởi nhà bạn đang vào mùa đậu trái. Những quả bưởi bắt đầu tượng hình, chúng lớn dần từng ngày một, xanh tươi và đong đưa trong gió làm mát lòng bạn. Rồi một ngày, bạn phát hiện bọn ong ruồi từ đâu kéo về, chúng đang đục phá, làm hư hỏng rất nhiều những trái bưởi non. Giải pháp nào cho tình trạng này? Hôm nay, chúng tôi rất vui khi là người có thể cung cấp cho bạn một giải pháp tuyệt vời để loại trừ những rắc rối của bọn ong ruồi gây ra cho những quả bưởi .. .
1,500 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

01/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bao trái cây hiệu quả RSCL1292071 Bao trái cây hiệu quả  (386)
BAO TRÁI CÂY HIỆU QUẢ Cửa hàng nông nghiệp Nông Dân Vui Tính chuyên cung cấp túi bao trái cây chống sâu rầy hại quả. Những ưu điểm từ loại túi này: -May bằng chất liệu dai, có thể sử dụng qua 2 mùa vụ. -Thoát hơi nước tốt, không lo trái bị úng do nước mưa. -Màu trắng, trao đổi ánh sáng tốt, trái sẽ được phát triển bình thường khi chưa bao bọc. -Túi thiết kế phù hợp với cần bao trái dài 2. 8m, người dùng dễ dàng bao những trái trên cao mà không cần dùng đến thang hoặc ghế. Giá áp dụng tại cửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

18/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: ^^ Túi bao trái bưởi phòng ngừa sâu hại trái hiệu quả RSCL1292071 ^^ Túi bao trái bưởi phòng ngừa sâu hại trái hiệu quả  (328)
Túi bao trái sản phẩm chuyên dùng bảo vệ trái cây an toàn trước sự tấn công của sâu đục trái, giúp trái cây có bề ngoài sạch bát mắt đồng điều. Với túi bao trái bằng vãi bảo vệ trái hoản hảo trái cây sẽ không bị dọng nước, ẩm móc như các loại túi bọc bằng nylon. Bưởitrái cây có giá trị kinh tế cao như bưởi da xanh, bưởi năm roi, bưởi diễn, ... Để bảo vệ quả bưởi tốt nhất nên bao trái bằng túi bao trái để trái không bị sâu đục làm rụng trái hơn nữa khi dùng túi bao trái thì vườn nhà sẽ hạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

23/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: !!! Túi bao trái mít phòng ngừa sâu ruồi đục trái RSCL1292071 !!! Túi bao trái mít phòng ngừa sâu ruồi đục trái  (246)
Túi bao trái bảo vệ trái mít chống lại sâu, ruồi vàng đục trái hiệu quả cực cao. Mít là loại cây dễ trồng dễ chăm sóc, thời gian từ lúc trồng cho đến lúc có quả ngắn, quả mít có giá trị kinh tế cao được thị trường ưa chuộng. Thời gian gần đây phong trào trồng mít rất phát triễn kèm theo đó là các loại bệnh sâu hại ruồi vàng phát triển mạnh gây thiệt hại đáng kể cho bà con trồng mít. Để bảo vệ được trái mít biện pháp bao tráihiệu quả nhất bao trái giúp trực tiếp ngăn chặn sâu, ruồi tiếp súc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

26/05/2016
Túi bao xoài chống sâu rầy  (327)
TÚI BAO TRÁI XOÀI HIỆU QUẢ Được mệnh danh là Vua của các loài quả, trong xoài tích hợp một công thức dinh dưỡng tuyệt vời cho trí não và cơ thể của con người. Ở Việt Nam, xoài là một loại quả có giá trị kinh tế rất cao và việc phát triển diện tích các vườn xoài hiện đang được quan tâm và đầu tư khá bài bản. Một nhược điểm đến từ quả xoài đó là vỏ quả mỏng, dễ bị các loài sâu bọ phá hoại, làm cho chất lượng trái giảm, giá thành không thỏa mãn được công chăm sóc của các bác nông dân. Vậy phải .. .
1,000 đ
/ bao
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

04/07/2013
! Cách nhiệt cho lò nung, lò hơi - Sử dụng vật liệu nào đem lại hiệu quả cao  (336)
CÁCH NHIỆT CHO LÒ NUNG, LÒ HƠISỬ DỤNG VẬT LIỆU NÀO ĐEM LẠI HIỆU QUẢ CAO? BẠN ĐANG GẶP PHẢI CÁC VẪN ĐỀCửa, vách, nắp lò công nghiệp, thiết bị sưởi ấm, lò hơi, lò nung…bị thoát nhiệt khi sử dụng?Bạn đang cần tìm bông cách nhiệt cho ống ở nhiệt độ >1000oC?Bạn chuẩn bị mở nhà máy sản xuất gạch men, gạch nung, lò gốm sứ…và đang tìm vật liệu cách nhiệt?Phòng cháy và cách nhiệt cho tòa nhà cao tầng, chung cư, khu thương mại?Lò nung xi- măng, lò luyện kim, hóa dầu, thủy tinh tiêu tốn nhiên liệu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

24/05/2016
Tp. Hà Nội: Dịch vụ quảng cáo đăng tin trên các diễn đàn rao vặt hiêu quả cao RSCL1292071 Dịch vụ quảng cáo đăng tin trên các diễn đàn rao vặt hiêu quả cao  (378)
Chúng tôi gửi tới Quy khách hàng gói dịch vụ quảng cáo vô cùng hiệu quả và kinh tế như sau: Các nội dung công việc quảng cáo triển khai trong tháng bao gồm: 1. Tư vấn nhằm tối ưu hóa tiêu đề, nội dung tin đăng; đăng tin có hình ảnh, gắn link website, hỗ trợ Seo Top Google từ khóa, website. 2. Đăng tin quảng cáo VIP (Topic Dính, khách hàng không cần Up tin lên TOP nữa) trên websitewww. raovathot. net trong thời gian sử dụng dịch vụ quảng cáo. 3. Đăng tin trên 100 - 200 website, diễn đàn uy tín .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: ***** Túi bao bái bưởi phòng trừ sâu dục trái RSCL1292071 ***** Túi bao bái bưởi phòng trừ sâu dục trái  (451)
Bao trái bưởi nên tiến hành khoảng 1 tháng sau khi đậu trái (trái bưởi khoảng bằng nắm tay hoặc nhỏ hơn)- Bao bưởi được sản xuất theo dạng túi rút, có thể bao nhiều loại bưởi khác nhau như Da Xanh, Năm Roi, có thể kết hợp sử dụng với cần bao trái trên cao. Loại 1: 30cm x 35cm Mỏng- Chất liệu mỏng, mềm, dai, có thể quan sát biến đổi màu trái từ bên ngoài baoLoại 2: 32cm x 35cm Dày - Chất liệu dày hơn, mềm, dai, khó quan sát được màu trái nhưng bao chắc chắn, khó bị rách, tuổi thọ cao. Loại 3: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

06/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Túi bao trái chống ong ruồi RSCL1292071 Túi bao trái chống ong ruồi  (472)
TÚI BAO TRÁI CHỐNG ONG RUỒI Sau nhiều năm phân phối sản phẩm túi bao trái cây chống ong ruồi đục quả, Nông Dân Vui Tính dần trở thành địa chỉ quen thuộc với bà con nông dân trồng bưởi da xanh, trồng xoài, ổi, … ở khu vực miền Tây, miền Đông và những huyện ngoại thành Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng đồng hành với nhà nông qua các mùa vụ, Nông Dân Vui Tính luôn chăm chút, cải tiến chất lượng sản phẩm để có thể bảo vệ vườn cây trái cho bà con một cách tốt nhất. 1/ Đặc điểm túi: -Túi may bằng chất liệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

21/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: !! Bán túi bao trái mận bảo vệ trái sâu ruồi đục trái RSCL1292071 !! Bán túi bao trái mận bảo vệ trái sâu ruồi đục trái  (417)
Túi bao trái bằng chất liệu vãi Hoa Mai chuyên dùng bao các loại trái cây như trái mận, bưởi, xoài, mít, ổi, dưa lê, khổ qua, .. Trái cây áp dụng biện pháp bao trái phòng trống được hầu hết các loại sâu đục trái, trái cây màu sắc đồng đều sạch đẹp. Đặt biệt dùng tùi bao trái còn giúp hạn chế đến mức tối đa việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật giúp trái cây sạch dể bán cho các siêu thị hay xuất khẩu. Sản phẩm túi bao trái mận bằng vải chất lượng bền, dày, không những chất lượng cao mà còn rẻ hơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

30/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: !!!!! Túi bao trái ổi bảo bệ trái ổi chống sâu đục trái RSCL1292071 !!!!! Túi bao trái ổi bảo bệ trái ổi chống sâu đục trái  (543)
Túi bao trái chuyên dùng bao trái ổi phòng ngừa sâu đục trái hiệu quả cao. Hiện nay trên thị trường có các loại bao ổi như bao bao túi vãi, bao nylon túi xốp hầu hết các loại có giá thành không cao nhưng hiệu quả bảo vệ trái rất tốt. Loại bao bằng túi nylon tuy có giá thành rẻ nhưng khi bao trái rất kín trái dễ bị hầm ngoài ra nước có thể đọng lại trong bao dẫn đến thúi quả. Loại túi bao tráibằng vãi trái được bao rộng rãi thông thoáng nước không đọng lại, ánh sáng có thế tiếp súc với trái mà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

12/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ cần và túi bao trái trên cao RSCL1292071 Bộ cần và túi bao trái trên cao  (489)
BỘ DỤNG CỤ BAO TRÁI CÂY Một vườn cây trái xanh tươi, trĩu quả luôn là niềm vui mừng của các bác nông dân. Thế rồi, lũ ong ruồi xuất hiện, chúng đục phá và làm hư hại rất nhiều trái cây trong vườn. Giải pháp nào cho vấn đề này? Theo cách truyền thống, chúng ta thường dùng túi nylon để bao bọc trái cây. Xét về chi phí, dùng túi nylon để bao trái cây có vẻ hiệu quả, nhưng túi nylon lại kém bền, giảm hiệu suất quang hợp của trái, khả năng thoát nước kém, vào mùa mưa túi nylon ứ nước gây úng trái. .. .
220,000 đ
/ cây cần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

04/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Túi bao trái chống sâu rầy tiện lợi RSCL1292071 Túi bao trái chống sâu rầy tiện lợi  (377)
TÚI BAO TRÁI CHỐNG SÂU RẦY TIỆN LỢI Khác với túi nylon, túi bao trái cây thế hệ mới được may bằng chất liệu dai, thoát nước tốt, bền bỉ với nắng mưa và có thể sử dụng qua 2 mùa vụ. Sử dụng túi bao tráo cây chống sâu rầy là giải pháp tốt nhất hiện nay để chống lại các loài sâu rầy gây ảnh hưởng đến chất lượng và sản lượng trái khi thu hoạch. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi vườn cây trái của các bác có dấu hiệu bị bọn ong ruồi phá hoại. 1/ Giá cả: -Túi 20x25cm: 1. 000đ/ túi. -Túi 30x35cm: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

16/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Luyện thi IELTS cấp tốc hiệu quả cao tại hcm RSCL1292071 Luyện thi IELTS cấp tốc hiệu quả cao tại hcm  (223)
LUYỆN THI IELTS CẤP TỐC TẠI TRƯỜNG QUỐC TẾ POWER ENGLISH Hotline Tư Vấn : 01679 594 598 – 093 797 34 43 ( Ms Chinh ) IELTS (International English Language Testing System) tại Trường Quốc Tế Power English là khóa học tiếng anh được thiết kế đặc biệt, chuyên sâu, tập trung vào mục đích rèn luyện kỹ năng làm bài thi giúp học viên có được những bí quyết để tự tin khi tham gia kỳ thi IELTS với kết quả cao nhất. Với tấm bằng IELTS trên tay, bạn hoàn toàn có thể hiện thực hóa ước mơ du học, tìm một .. .
4,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
07/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Túi bao trái cây tiện lợi RSCL1292071 Túi bao trái cây tiện lợi  (330)
TÚI BAO TRÁI CÂY TIỆN LỢI Nhà nông Việt Nam thường phải đau đầu tìm cách giải quyết bọn ong ruồi phá hoại, nguyên nhân hàng đầu gây hư hỏng trái cây từ khi còn non, gây thiệt hại mùa màng, trái cây thành phẩm không đẹp mắt gây giảm giá trị. Hôm nay, Nông Dân Vui Tính rất vui mừng được mang đến cho bà con một giải pháp toàn diện chống lại bọn ong ruồi phá hoại này, đó là túi bao trái cây thế hệ mới. Túi được may bằng chất liệu dai, bền bỉ với mưa nắng, có thể sử dụng qua 2 mùa vụ, hơn thế nữa, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

10/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Túi bao trái xoài RSCL1292071 Túi bao trái xoài  (359)
TÚI BAO TRÁI XOÀI Một vườn xoài xanh tươi, trĩu quả luôn là niềm vui của các bác nông dân. Một nhược điểm đến từ quả xoài đó là vỏ quả mỏng, dễ bị các loài sâu bọ phá hoại, làm cho chất lượng trái giảm, giá thành không thỏa mãn được công chăm sóc. Làm thế nào để chống lại bọn sâu bọ gây hại này? Giải pháp của Nông An Phú cho vấn đề này là loại túi bao trái cây mới, giúp trái vẫn phát triển và quang hợp tốt trong điều kiện bao bọc từ nhỏ, khả năng thoát nước dễ dàng nên không gây úng trái vào .. .
1,000 đ
/ túi
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

02/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Túi bao trái giá rẻ RSCL1292071 Túi bao trái giá rẻ  (259)
TÚI BAO TRÁI GIÁ RẺ Cửa hàng Nông Dân Vui Tính là địa chỉ chuyên cung cấp túi bao trái cây chống sâu rầy đục quả. Túi dai, bền, có thể sử dụng qua 2 mùa vụ. Đặc biệt, túi có thiết kế phù hợp với cần bao trái trên cao dài 2. 8m, rất thuận lợi cho bà con bao bọc những trái nằm trên cao. Giá áp dụng tại cửa hàng: -Túi 20x25cm: 1. 000đ/ cái. -Túi 30x35cm: 1. 500đ/ cái. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, xin vui lòng liên hệ cửa hàng Nông Dân Vui Tính: 27/ 206 Điện Biên Phủ, phường 15, quận .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

02/04/2014
Bình Phước: Túi lọc mật ong, túi lọc sáp mật hiệu quả, túi lọc cặn mật ong RSCL1292071 Túi lọc mật ong, túi lọc sáp mật hiệu quả, túi lọc cặn mật ong  (286)
Túi lọc mật ong với nhiều cấp độ lọc để lọc sạch hoàn toàn cặn, bụi bẩn trong mật ong nuôi, lọc mật ong rừng, lọc cặn mật ong tự nhiên Hiệu quả cao, chi phí thấp, giữ bụi bẩn công suất lớn và các đặc điểm khác. Túi nylon có thể được rửa sạch nhiều lần, khách hàng có thể lựa chọn số lượng về tình hình tái sử dụng thực tế. Lọc chính xác 1 micron (12. 500 Mesh), 5 micron (2500 mesh), 10 micron (1250 mesh), 15 micron (800 mesh), 25 micron (500 mesh), 50 micron (280 mesh), 100 micromet (140 mesh), .. .
Bình Phước
08/10/2015
Tìm nâng cao