BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Túi đựng đồ bơi, đồ đi biển cho mùa hè.

Túi đựng đồ bơi, đồ đi biển cho mùa .  (329)
Nóng như thế này, sẽ có rất nhiều người cho du lịch biển, hay là đi bơi cho mùa này. Túi đựng đồ bơi, đồ đi biển là không thể thiếu. Sài Gòn Sao Bạn đã có sẵn túi chưa? Hãy đến với chúng tôi để lựa chọn cho mình những chiếc túi phù hợp cho bản thân. Túi được làm bằng chất liệu không thấm nước, giúp cho đồ dùng trong túi không bị ướt hoặc hư hỏng, lại vừa dễ dàng lau chùi, giặt, vệ sinh… Túi có thể được dùng cho nhiều mục đích: đi du lịch, đựng đồ đi bơi, đi tập thể thao. Sài Gòn Sao là công .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

04/06/2016
Sử dụng quạt điện, quạt hơi nước cho mùa  (383)
Sử dụng quạt điện, quạt hơi nước cho mùa Bạn đang có nhu cầu mua Quạt hơi nước giá rẻ. Hãy đến với siêu thị điện máy Enterbuy. vn để sở hữu ngay một Quạt hơi nước giá rẻ. Chỉ với khoảng 2 triệu đồng, bạn đã có được một chiếc Quạt hơi nước chất lượng cao, hàng chính hãng của một số thương hiệu nổi tiếng như Quạt hơi nướcKangaroo, Quạt hơi nước Saiko, Quạt hơi nước Daiwa, Quạt hơi nước Fujie. ..Các sản phẩm Quạt hơi nước do công ty cung cấp được thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/07/2012
Bộ 8 túi đựng chân không để chăn màn cho mùa hết ẩm mốc giá chỉ 235k  (261)
Bộ 8 túi hút chân không + bơm Chỉ với 235. 000đ (Free ship nội thành Hà nội) sở hữu ngay 08 túi hút chân không kèm bơm trị giá 450. 000đ - Tiết kiệm 53%. Bộ sản phẩm gồm: 04 Túi (100cm x 70cm) + 04 Túi (80cm x 60cm). kich thước: 04 Túi (100cm x 70cm) + 04 Túi (80cm x 60cm) Thiết kế van của túi hút có nút cao su giúp không khí không bị lọt ra ngoài. Bảo hành: 01 đổi 01 trong vòng 07 ngày với những lỗi của nhà sản xuất như: hở mối hàn, lỗi khóa kéo. .. Túi được cấu tạo bởi nylon cô lập kết hợp với .. .
235,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
12/03/2013
Tp. Hà Nội: Túi Đựng Mỹ Phẩm, Đồ Lót Monopoly 75K-Bán Buôn Đổ Đống RSCL1673014 Túi Đựng Mỹ Phẩm, Đồ Lót Monopoly 75K-Bán Buôn Đổ Đống  (268)
Túi Đựng Mỹ Phẩm, Đồ Lót Monopoly 75K-Bán Buôn Đổ Đống Túi đựng vật dụng khi đi du lịch được thiết kế nhỏ gọn, chuyên để đựng đồ dùng cá nhân như: giày dép, quần áo, đồ lót, mỹ phẩm… khi đi du lịch, công tác. Túi Đựng Đồ Lót Du Lịch Kiểu dáng gọn nhẹ, khóa kéo và quai xách tay chắc chắn, có thể xếp gọn gàng trong va li vô cùng tiện lợi - Màu sắc : hồng, xanh da trời, xanh cốm, tím than - Kích thước : 26cm x 13cm x12cm (dài x rộng x cao) (sai số -3cm) - Chất liệu: vải chống thấm bền đẹp, dễ .. .
75,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
23/04/2015
Tp. Hà Nội: Túi Đựng Mỹ Phẩm, Đồ Lót Monopoly 75K- Giá Rẻ Bất Ngờ RSCL1673014 Túi Đựng Mỹ Phẩm, Đồ Lót Monopoly 75K- Giá Rẻ Bất Ngờ  (301)
Túi Đựng Mỹ Phẩm, Đồ Lót Monopoly 75K- Giá Rẻ Bất Ngờ Túi Monopoly Underwear Pouch – Thiết Kế Gọn Nhẹ Với Nhiều Ngăn Tiện Dụng - Túi đựng mỹ phẩm, đồ lót, vật dụng đi du lịch kiểu dáng Hàn Quốc thời trang, nhỏ gọn, tiện ích. - Túi gồm 4 ngăn đựng quần lót, 1 ngăn lớn đựng áo ngực và 1 túi nhỏ có thể lấy rời để đựng các vật dụng khác. - Cho đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp, dễ tìm kiếm, ngoài ra còn rất tiện lợi khi đi du lịch. - Chất liệu nilong chống thấm nước, bảo quản đồ vật khỏi bụi bẩn, ẩm mốc. - .. .
75,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
23/04/2015
Cây nước nóng lạnh giải pháp cho mùa nóng bức  (320)
Hiện nay, nhiều gia đình đang chú ý đến loại Cây nước nóng lạnh với thiết kế mới như có ngăn lạnh, ngăn tiệt trùng hay dùng bộ lọc trực tiếp. Thiết kế tiện dụng nên các cây nước nóng lạnh thích ứng không chỉ cho các công sở mà cả trong gia đình. Đây là loại máy được thiết kế với mục đích chính là nâng cao chất lượng cuộc sống trong bối cảnh quỹ thời gian của mọi người đều có hạn. Giải pháp nào cho mùa nóng nực khi bạn cần nhanh chóng thỏa cơn khát đến cháy họng của mình? Có thể bạn sẽ nghĩ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

01/04/2013
Quạt hơi nước Sunhouse SHD7818 gải pháp cho mùa nắng nóng.  (116)
Quạt hơi nước Sunhouse SHD7818 gải pháp cho mùa nắng nóng. Thời tiết trở nên nắng nóng, Quạt hơi nước trở thành sản phẩm bán chạy, đây là loại quạt có chức năng phun sương: cho không khí mát dịu tạo ẩm giúp cân bằng độ ẩm không khí, chiếc quạt giống như một máy điều hòa công suất nhỏ giúp bầu không khí mát dịu hơn khi nắng nóng. Quạt phun sương Sunhouse SHD 7818 có công suất 90W, sải cánh rộng 50cm chuyển động xoay chiều tạo gió liên tục nên làm mát nhanh và mạnh mẽ, giúp sản sinh ô xy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

20/05/2014
Tp. Hà Nội: Bikini, váy Maxi, quần bơi đôi đi biển hè 2015 RSCL1673014 Bikini, váy Maxi, quần bơi đôi đi biển 2015  (912)
Mùa rực rỡ đã đến, đồ bơi xinh 2015 lại về ngập shop rồi nha các nàng ^^ Shop có đủ hàng Thái, hàng QC xuất Châu Âu, hàng thiết kế made in Vietnam, đủ kiểu dáng phục vụ cho tất cả các khách iu nhé - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ bikini-vay-maxi-quan-boi-doi-di-bien-he-2015-136019. html#ixzz3ZsgiZdEq
Tp. Hà Nội
12/05/2015
Giày cho mùa siêu thoáng mát  (333)
Mùa đến với cái nóng oi bức của khí hậu Việt Nam. Cùng với đó là nỗi ám ảnh khi phải đi giày thường xuyên trong thời tiết này. Tuy nhiên, sẽ không phải là vấn đề quá nghiêm trọng khi bạn biết chọn những loại giày phù hợp cho mình. Vậy chọn giày cho mùa nóng bức như thế nào để vừa giảm nhiệt trong mùa vừa thời trang và phong cách nhất? Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những loại giày dành cho các bạn nam để giải nhiệt trong mùa mà chúng tôi sưu tập được. 1. Giày lười nam Đây là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Vincent Collection - Chuyên bán Áo thun Cực Cool cho mùa hè sôi động RSCL1673014 Vincent Collection - Chuyên bán Áo thun Cực Cool cho mùa sôi động  (310)
Vincent Collection - Chuyên bán Áo thun Cực Cool cho mùa sôi động BẠN ĐANG TÌM NHỮNG MẪU THỜI TRANG THỂ THAO, QUẦN ÁO THỂ THAO, VÀ PHỤ KIỆN THỂ THAO MỚI NHẤT TRÊN MẠNG? HÃY MUA SẮM NGAY HÔM NAY TẠI Vincent Collection và Vincent sport Vincent Collection luôn cập nhật những xu hướng thời trang thể thao phong cách nhất từ những hãng thời trang thể thao cao cấp như Nike, Adidas, Puma, Reebok. .. tất cả đều có ở Vincent Collection. Đặc biệt, Vincent Collection còn có nhiều đợt khuyến mãi, giảm giá .. .
1 đ
/ 1
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

14/06/2016
Chọn mua quạt điện, quạt hơi nước cho mùa  (420)
Chọn mua quạt điện, quạt hơi nước cho mùa Siêu thị điện máy Enterbuy là đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm Quạt hơi nước của các thương hiệu nổi tiếng như Kangaroo, Saiko, Daiwa, Fujie. .. chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Lựa chọn dòng sản phẩm Quạt hơi nước / quat hoi nuoc do công ty chúng tôi cung cấp, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ hoàn hảo trước và sau bán hàng, chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lí! Hãy để các sản phẩm Quạt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/07/2012
Giày Công Sở Siêu Cực Kỳ Thoáng Mát Giải Nhiệt Cho Mùa (p. 2)  (412)
BST các đôi giày công sở siêu thoáng cho mùa ( Phần 2 ). LinhKent sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn những mẫu giày nam công sở vô cùng tiện lợi và mát mẻ trong mùa này. Khi dùng các đôi giày xuất hiện trong BST này thì các bạn không cần lo âu về cái nóng nữa. Và dĩ nhiên mùi hôi chân cũng sẽ biến mất khi chân của bạn luôn khô thoáng, mát mẻ tự nhiên. Giày công sở cho nam sẽ là bạn đồng hành yêu quý của bạn trong suốt những ngày nóng bức. Dưới đây sẽ là những mẫu giày công sở của chúng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/06/2016
Vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất cho mùa này  (247)
Vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất cho mùa này Singapore là quốc đảo nhỏ nhất trong khu vực Đông Nam Á. Là một thành phố năng động giàu tương phản, đầy màu sắc, nhưng Singapore vẫn có sự phối hợp hài hòa của văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc. Đến Singapore luôn là mong muốn của tất cả mỗi chúng ta. Từ Việt Nam hãng hàng không Tiger air khai thác các chặng bay thẳng từ Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội đi Singapore với mức giá rất rẻ. Từ Hà Nội, mỗi ngày có 1 chuyến cất cánh vào lúc 11h00, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/04/2014
Những lưu ý khi chọn rèm cửa sổ giá rẻ cho mùa  (409)
Lựa chọn rèm cửa đẹp là một trong những yếu tố quan trọng trong việc sắp xếp và bày trí nhà cửa bởi nó góp phần làm tăng thêm nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ và tăng thêm những công năng tối ưu dành cho căn nhà của bạn vào mùa . Đối với mùa oi bức, chúng ta nên chọn loại rèm cửa chống nắng để có thể giảm thiểu nhiệt tạo nên sự mát mẻ cho căn phòng. Những loại rèm có chức năng che nắng, cản sáng tốt hay một số loại vải chống sáng, chống tia hồng ngoại là một trong những sự lựa chọn khả quan .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/04/2015
Cỏ nhân tạo sân vườn mang tới không gian thoáng mát cho mùa  (274)
Cỏ nhân tạo sân vườn mang tới không gian thoáng mát cho mùa kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ Thú vui chăm sóc những chậu cây là một sở thích khá thú vị của nhiều người, Tuy nhiên, ngày nắng nóng làm bạn hay căng thẳng, mệt mỏi mà về nhà vẫn chăm sóc chậu cây, tưới tắm sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi hơn. Vì thế, bạn nên suy nghĩ tới việc tạo dựng không gian có cỏ nhân tạo sân vườn. Bởi nó .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

23/08/2015
Tp. Hà Nội: Căn hộ chống nóng lý tưởng cho mùa hè tại CC The Artemis, ngã tư Trường Chinh RSCL1673014 Căn hộ chống nóng lý tưởng cho mùa tại CC The Artemis, ngã tư Trường Chinh  (274)
*** CHỌN CĂN HỘ CHỐNG NÓNG LÝ TƯỞNG CHO MÙA : Vì tránh nóng không chỉ mở máy lạnh thôi là đã đủ, nên bạn luôn cần phải nắm trong tay một vài bí kíp để chọn căn hộ thoáng mát tự nhiên kể cả trong những ngày nóng bức nhất. + Chọn nơi sống có không gian xanh, thoáng đãng. + Thiết kế căn hộ rộng thoáng, đón gió tự nhiên tốt. + Tận dụng được ánh sáng tự nhiên thay vì phải thắp đèn nhiều sẽ gây tăng nhiệt độ nhà. + Nội khu có những giải pháp sinh thái như hồ bơi, sân vườn. ***Khám phá ngay .. .
4 tỷ
/ căn
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Solarzone window tint - Phim cách nhiệt, chống nóng ô tô cho mùa hè RSCL1673014 Solarzone window tint - Phim cách nhiệt, chống nóng ô tô cho mùa  (213)
Solarzone window tint - Phim cách nhiệt, chống nóng ô tô cho mùa - http: //solarzone. vn - 0934. 44. 84. 79 SolarZone - Sự khác biệt rõ ràng ! ----- NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN PHIM CÁCH NHIỆT SOLARZONE TẠI VIỆT NAM Công ty TNHH XNK Toàn Việt 265 Trần Bình Trọng - P4 - Q5 - TPHCM - ĐT 08. 3833 7421 - 0913. 388 970 82 Nguyễn Phong Sắc - Cầu -Giấy - Hà Nội - ĐT : 04. 3793 9074 - 0934. 44. 84. 79 Email : toanviet@ toanvietcorp. vn - Website: http: //solarzone. vn ---------- Thương hiệu phim Safety Zone and Solar .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/05/2013
Tp. Hà Nội: Solarzone window tint - Phim cách nhiệt, chống nóng, chống nắng ô tô cho mùa hè RSCL1673014 Solarzone window tint - Phim cách nhiệt, chống nóng, chống nắng ô tô cho mùa  (199)
Solarzone window tint - Phim cách nhiệt, chống nóng, chống nắng ô tô cho mùa - http: //solarzone. vn - 0934. 44. 84. 79 SolarZone - Sự khác biệt rõ ràng ! ----- NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN PHIM CÁCH NHIỆT SOLARZONE TẠI VIỆT NAM Công ty TNHH XNK Toàn Việt 265 Trần Bình Trọng - P4 - Q5 - TPHCM - ĐT 08. 3833 7421 - 0913. 388 970 82 Nguyễn Phong Sắc - Cầu -Giấy - Hà Nội - ĐT : 04. 3793 9074 - 0934. 44. 84. 79 Email : toanviet@ toanvietcorp. vn - Website: http: //solarzone. vn ---------- Thương hiệu phim Safety .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Đầm KRISTEN xinh xắn cho mùa hè 2014( mua ngay) RSCL1673014 Đầm KRISTEN xinh xắn cho mùa 2014( mua ngay)  (408)
- Đầm với kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh lịch và vẫn tôn lên vóc dáng cho phái đẹp vô cùng gợi cảm, quyến rũ. - Phối hợp màu sắc dịu nhẹ, tinh tế và giúp tôn lên 3 vòng cho phái đẹp. - Chất liệu tuyết mưa cao cấp ôm suông theo vóc dáng, sẽ thêm xinh xắn với dây thắt eo tạo điểm nhấn cho trang phục. - Phối hợp màu đỏ và nude sang trọng, cho bạn gái thật duyên dáng và tự tin khi đi làm, đi chơi hay dự tiệc. - Có thể phối cùng áo khoác nhẹ bên ngoài hay vest cho bạn những phong cách vô cùng thanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/05/2014
Quán nộm siêu ngon cho mùa Hà Nội  (172)
Quán nộm siêu ngon cho mùa Hà Nội cho thuê biệt thự Đà Lạt giá tốt cho thuê biệt thự Đà Lạt cao cấp cung cấp biệt thự Đà lạt giá rẻ Nộm gà bắp cải ở Lãn Ông Chắc chán có nhiều người chưa từng nghe đến món nộm ngon nhất, nhưng nếu muốn thưởng thức, bạn nên đến phố Lãn Ông ở Hà Nội. Bảo đảm bạn sẽ không thấy hối tiếc nếu thời gian, tiền bạc khi đến đây bởi món nộm gà bắp cải sẽ làm bạn siêu lòng. Nộm Mai nga ở hàm Long Bên cạnh món chè tự chọn, phố Hàm Long nổi tiếng với món nộm siêu ngon. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

23/04/2016
Tìm nâng cao