BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » tui vai khong det gia re

Tp. Hồ Chí Minh: Làm túi vải không dệt giá rẻ RSCL1104103 Làm túi vải không dệt giá rẻ  (410)
Túi vải không dệt giá rẻ tại TP. HCM Một sản phẩm của Cơ Sở May Chu Lê. Cở sở trên 10 năm kinh nghiệm may túi vải không dệt giá rẻ tai tp hcm. Đặc biệt từ nay đến hết năm 2014 với tinh thần cùng chia sẻ với Quý khách hàng những khó khăn do khủng hoảng kinh tế toàn cầu, chúng tôi thực hiện giảm lợi nhuận đến mức thấp nhất cùng mọi biệnpháp tiết kiệm chi phí sản xuất, cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm túi vải đạt chất lượng cao với mức giá thấp nhất mà nhiều đối thủ của chúng .. .
7,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

29/05/2014
Cung cấp túi vải không dệt giá rẻ  (222)
ĐIỀU GÌ LÀM NÊN ƯU THẾ CỦA TÚI VẢI KHÔNG DỆT Chất lượng cuộc sống là vấn đề trọng tâm cuộc sống hiện đại, khi cái ăn cái mặc không còn là nỗi lo của nhiều người thì người ta chuyển đến một nỗi lo “chung”- “nổi lo cho tương lai”. Các nhà khoa học trong quá khứ đã luôn khuyến cáo vấn đề trái đất đang nóng lên do con người đang hủy hoại quá mức. Tâm điểm đó là thuật ngữ “ Thân thiện với môi trường”. Từ nguyên liệu thân thiện với môi trường E5 theo đề án “An toàn cho phương tiện, thân thiện với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/11/2015
Tp. Hà Nội: Địa chỉ Công ty Thiết kế túi vải không dệt giá rẻ tại Hà Nội RSCL1104103 Địa chỉ Công ty Thiết kế túi vải không dệt giá rẻ tại Hà Nội  (288)
In túi vải không dệt Tạo Mẫu Viễn Đông với lĩnh vực hoạt động chuyên kinh doanh sản xuất các loại túi đựng tiện dụng, thân thiện và bảo vệ môi trường hằng ngày, được sản xuất từ Vải không dệt 100% PP (Polypropylene Spunbonded fabric) với công nghệ hotseal (ép nóng, không dùng sợi Chỉ để may túi) có khả năng tự hủy 100% thay thế cho các loại bao bì nylon truyền thống (Rất ô nhiễm môi trường). Tạo Mẫu Viễn Đông với lĩnh vực hoạt động chuyên kinh doanh sản xuất các loại túi đựng tiện dụng, thân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/04/2013
Tp. Hà Nội: Xưởng in túi vải không dệt giá rẻ tại Hà Nội -ĐT: 0904242374 RSCL1104103 Xưởng in túi vải không dệt giá rẻ tại Hà Nội -ĐT: 0904242374  (326)
In túi vải không dệt Tạo Mẫu Viễn Đông với lĩnh vực hoạt động chuyên kinh doanh sản xuất các loại túi đựng tiện dụng, thân thiện và bảo vệ môi trường hằng ngày, được sản xuất từ Vải không dệt 100% PP (Polypropylene Spunbonded fabric) với công nghệ hotseal (ép nóng, không dùng sợi Chỉ để may túi) có khả năng tự hủy 100% thay thế cho các loại bao bì nylon truyền thống (Rất ô nhiễm môi trường). Tạo Mẫu Viễn Đông với lĩnh vực hoạt động chuyên kinh doanh sản xuất các loại túi đựng tiện dụng, thân .. .
Tp. Hà Nội
16/04/2013
Sản xuất túi vải không dệt giá rẻ  (364)
Túi vải không dệt, túi thân thiện với môi trường Công ty chuyên sản xuất túi may, túi ép vải không dệt theo yêu cầu: Túi vải không dệt đựng tài liệu, sách vở phục vụ hội nghị, hội thảo. Túi vải không dệt đựng rượu, đựng quà. Túi vải không dệt cho siêu thị, shopping. Túi vải môi trường. Túi có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau. In nội dung, logo quảng cáo thương hiệu khách hàng.
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

02/01/2015
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in túi vải không dệt giá rẻ tại Hà Nội RSCL1104103 Địa chỉ in túi vải không dệt giá rẻ tại Hà Nội  (269)
In túi vải không dệt Túi vải không dệt với hình thức đẹp, màu sắc nổi bật phù hợp cho việc quảng cáo thương hiệu, các đợt tung sản phẩm mới, quà tặng, sản phẩm khuyến mãi, các hội nghị, … Chúng tôi nhận in túi vải không dệt cho khách hàng cả nước với dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và giá rẻ nhất thị trường. Tạo Mẫu Viễn Đông với lĩnh vực hoạt động chuyên kinh doanh sản xuất các loại túi đựng tiện dụng, thân thiện và bảo vệ môi trường hằng ngày, được sản xuất từ Vải không dệt 100% PP .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

28/03/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in túi vải không dệt giá rẻ tại Hà Nội -ĐT: 0904242374 RSCL1104103 Địa chỉ in túi vải không dệt giá rẻ tại Hà Nội -ĐT: 0904242374  (233)
Túi vải không dệt với hình thức đẹp, màu sắc nổi bật phù hợp cho việc quảng cáo thương hiệu, các đợt tung sản phẩm mới, quà tặng, sản phẩm khuyến mãi, các hội nghị, … Chúng tôi nhận in túi vải không dệt cho khách hàng cả nước với dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và giá rẻ nhất thị trường. Tạo Mẫu Viễn Đông với lĩnh vực hoạt động chuyên kinh doanh sản xuất các loại túi đựng tiện dụng, thân thiện và bảo vệ môi trường hằng ngày, được sản xuất từ Vải không dệt 100% PP (Polypropylene Spunbonded .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/01/2013
Tp. Hồ Chí Minh: tui vai khong det gia re nhat RSCL1104103 tui vai khong det gia re nhat  (424)
Công ty Thiên Trường Thịnh chuyên sản xuất túi vải không dệt, túi simili, túi thân thiện môi trường, tiện dụng, thân thiện và bảo vệ môi trường hằng ngày. Ngoài ra, túi vải không dệt giúp bạn quảng bá thương hiệu rộng rãi đến người tiêu dùng với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng được in ấn theo yêu cầu , được người tiêu dùng và các doanh nghiệp bình chọn là sản phẩm thân thiện môi trường vì thế mà thương hiệu của doanh nghiệp được nâng cao. Túi được tái sử dụng và cùng chung tay bảo vệ môi trường. · Túi .. .
7,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

19/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: xưởng may túi vải không dệt giá rẻ RSCL1104103 xưởng may túi vải không dệt giá rẻ  (454)
Xưởng chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng tiêu dùng được làm từ chất liệu vải không dệt. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng đội ngũ công nhân có tay nghề cao, chúng tôi hi vọng sẽ đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi chuyên sản xuất: · Túi vải không dệt làm quà tặng, quảng cáo, sự kiện, shopping, đại hội, hội thảo, .. · Túi đựng thời trang · Tạp dề bằng vải không dệt · Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất các mặt hàng về vải không dệt khác trong và ngoài .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

10/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: tui vai khong det gia re RSCL1104103 tui vai khong det gia re  (586)
CÔNG TY TNHH MAI SAO KIM Cty MAI SAO KIM Chuyên sản xuất các loại túi vải không dệt , sản phẩm thân thiện với môi trường , được Bộ Môi Trường các nước khuyến khích sử dụng thay cho túi ni lông . Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, có thể sử dụng nhiều lần MAI SAO KIM sẽ thiết kế mẫu miễn phí theo yêu cầu của khách hàng (in tên công ty , địa chỉ , điện thoại , website ) lên túi vải không dệt Với quy trình sản xuất khép kín từ việc cung cấp vải , may thành phẩm , in ấn và đóng gói . MAI SAO KIM đưa đến .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

02/04/2012
Tp. Hồ Chí Minh: xưởng may túi vải không dệt giá rẻ tp hcm RSCL1104103 xưởng may túi vải không dệt giá rẻ tp hcm  (316)
CÔNG TY TNHH MỘC ĐƠN Chúng tôi là một trong những đơn vị có chiều dài kinh nghiệm trong lĩnh vực may túi vải cùng với đội ngũ công nhân may được đào tạo và có tay nghề chuyên nghiệp. Sản phảm của chúng tôi gồm: Túi vải không dệt Túi có hông Túi dập Túi dây rút Túi đựng áo vest Túi đựng chăn ga Túi đựng quần áo Túi đựng rượu Túi ép Túi gấp biên Chúng tôi cam kết: Ø Đảm bảo chất lượng Ø Gía cả hợp lý Ø Uy tín hàng đầu Ø Đảm bảo tiến độ giao hàng Giá tận xưởng không qua bất cứ một trung gian .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

02/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: tui vai khong det gia re tphcm RSCL1104103 tui vai khong det gia re tphcm  (364)
Kính thưa quý khách hàng! Hằng ngày, mỗi phút có hơn 1 triệu túi nilong được sử dụng, mỗi chiếc túi thường được sử dụng từ 3 đến 5 lần. Đối lập với vòng đời ngắn là khoảng thời gian ước tính 500 năm để phân hủy 1 chiếc túi nilong!!! Khi phân hủy, túi nilong tan thành những mảnh nhỏ li ti hủy hoại đất, gây độc hại cho vi sinh vật và môi trường. .. Thế giới đang lên tiếng về việc sử dụng túi nilong. Trái đất đang từng ngày, từng giờ phải đối mặt với hiểm họa do .. .
7,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

25/04/2014
Hãy sử dụng túi vải không dệt!!!!!!!  (319)
Hãy sử dụng túi vải không dệt!!!!!!! Thay cho những túi nilong được bày bán tràn lan trên thị trường thì hiện nay người dân Việt Nam có thêm một lựa chọn mới hiệu quả hơn đó là “ Túi vải không dệt ”. Trong 10 năm trở lại đây, những đòi hỏi từ chất lượng cuộc sống càng ngày được nâng cao, con người quan tâm nhiều hơn và khắc khe hơn trong việc tiêu dùng sản phẩm. Ngoài việc sản phẩm phải đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ cao, hiệu quả đem lại tốt hơn thì yếu tố thân thiện với môi trường đang .. .
4,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

05/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Xưởng nhận may túi vải không dệt chất lượng, giá rẻ RSCL1104103 Xưởng nhận may túi vải không dệt chất lượng, giá rẻ  (229)
Xưởng nhận may túi vải không dệt chất lượng, giá rẻ Công ty TNHH Mộc Đơn luôn đưa ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng, góp phần mang lại lợi ích cho mỗi doanh nghiệp. Các sản phẩm của chúng tôi luôn mong muốn đồng hành với bạn, với mong muốn được phục vụ khách hàng thuận tiện nhất. Đến với Công ty TNHH Mộc Đơn , Quý khách hàng sẽ được: > Tư vấn, thiết kế, lên mẫu miễn phí > Có thể hỗ trợ thực hiện các đơn hàng với số lượng ít > Được ưu đãi giá nếu bạn là Khách hàng thân thiết > Hưởng được sản .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

09/03/2015
Túi Vải Không Dệt uy tín - chất lượng - chuyên nghiệp  (328)
Xưởng Sản Xuất Túi Vải Không Dệt - Giải Pháp Quảng Bá Hình Ảnh Hữu Hiệu Cho Công Ty Bạn Công ty AZ quà tặng sẽ mang lại cho tất cả các công ty từ lớn và nhỏ một giải pháp marketing làm tăng doanh thu rất cao vì nó để lại ấn tượng tốt và lâu dài trong lòng khách hàng. Giải pháp này sẽ rất tiết kiệm chi phí quảng bá của mỗi công ty. Túi vải không dệt là sản phầm rất hữu dụng, đặc biệt giá túi vải không dệt rất rẻ và bền vì vậy đây là giải pháp marketing tiết kiệm được chi phí nhưng rất hiệu quả .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

24/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cty gia công sản xuất Túi Vải không dệt giá rẻ RSCL1104103 Cty gia công sản xuất Túi Vải không dệt giá rẻ  (812)
Kính thưa Quý khách hàng, Công ty TNHH Rồng Vàng kính chúc Quý khách hàng sức khoẻ và thành công. Công ty chúng tôi trực tiếp sản xuất các loại Túi Vải: · Vải không dệt · Vải bố · Vải dù · Simili Một số khách hàng của chúng tôi: - Sacombank, Eximbank, HSBC, Agribank, BIDV, Việt Nam Tín Nghĩa, ACB. - Prudential, Manulife, Ace Life, VNPT, Pepsico, SamSung, Nokia, Sabeco. - NYK Logistics, Western Union, Vietravel, Fiditour, Saigon Ford, SYM. - Trung Nguyên, Vinacafe, Glenmark, Savipharm, Rudolf .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

28/12/2012
In túi vải không dệt, giá cực ưu đãi tại HN  (224)
In túi vải không dệt Tạo Mẫu Viễn Đông với lĩnh vực hoạt động chuyên kinh doanh sản xuất các loại túi đựng tiện dụng, thân thiện và bảo vệ môi trường hằng ngày, được sản xuất từ Vải không dệt 100% PP (Polypropylene Spunbonded fabric) với công nghệ hotseal (ép nóng, không dùng sợi Chỉ để may túi) có khả năng tự hủy 100% thay thế cho các loại bao bì nylon truyền thống (Rất ô nhiễm môi trường). Tạo Mẫu Viễn Đông với lĩnh vực hoạt động chuyên kinh doanh sản xuất các loại túi đựng tiện dụng, thân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/05/2013
Tp. Hà Nội: In túi nylon, túi vải không dệt vừa rẻ, vừa đẹp lại vừa nhanh ở Hà Nội. RSCL1104103 In túi nylon, túi vải không dệt vừa rẻ, vừa đẹp lại vừa nhanh ở Hà Nội.  (468)
Nhà in Thanh Xuân chuyên cung cấp dịch vụ in túi nylon, túi vải không dệt các loại với chi phí rẻ, thiết kế đẹp và thời gian in nhanh nhất Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn: 1. Tiết kiệm chi phí. 2. Tiết kiệm thời gian. 3. Thiết kế các ý tưởng đẹp nhất. 4. Được tư vấn toàn diện nhất. Mọi thông tin mời liên hệ: Nhà in Thanh Xuân ĐC: Số 28G ngõ 105 Láng Hạ Đống Đa Hà Nội Website: www. thanhxuanpro. net Email: inthanhxuan@ gmail. com Hotline: 0462754546 / .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2012
Túi vải không dệt - 0906801399  (196)
TÚI VẢI KHÔNG DỆT Loại túi vải không dệt nào được lòng người tiêu dùng nhất hiện nay? 1. Túi vải không dệt chịu lực http: //www. tuivaibodulich. com http: //www. tuivaikhongdettphcm. com Túi vải không dệt chịu lực là một trong những loại túi được khách hàng sử dụng nhiều nhất bởi nó đáp ứng được nhiều điều kiện sử dụng khác nhau. Để có được sản phẩm túi vải không dệt chất lượng như vậy công ty túi vải An Thịnh Vượng sử dụng những chất liệu tốt với đường may chắc chắn đảm bảo được nhu cầu sử dụng của .. .
123,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

03/08/2015
Túi vải không dệt 123mua  (259)
TÚI VẢI KHÔNG DỆT 123MUA Chính là các loại túi vải không dệt giá xưởng tại tphcm Sài Gòn được người tiêu dùng sử dụng nhiều bên ngoài với nhiều tác dụng riêng biệt. An Thịnh Vượng chắc chắn sẽ là đối tác sản xuất túi vải không dệt uy tín cho tất cả quý khách trong nước và thế giới, các loại túi vải sản xuất ra tại An Thịnh Vượng đạt được chất lượng ổn định, thiết kế đẹp mắt hiện đại, giá cả tốt hàng đầu. Túi vải không dệt 123muaua http: //www. tuivaikhongdettphcm. com THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM Kích .. .
123,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

20/09/2015
Tìm nâng cao