BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tuổi thọ của showroom luôn được quy định bởi phong cách thiết kế.

Tp. Hà Nội: Tuổi thọ của showroom luôn được quy định bởi phong cách thiết kế. RSCL1693429 Tuổi thọ của showroom luôn được quy định bởi phong cách thiết kế.  (277)
Thiết kế thi công nội thất showroom, cửa hàng đẹp đẳng cấp và phong cách, và quan trọng hơn cả, là cách duy trì sức hút được lâu dài. Hãy truy cập theo đường dẫn : "Thiết kế showroom, thiết kế cửa hàng" bạn sẽ hiểu rõ hơn về điều đó.
Tp. Hà Nội
11/07/2016
Tp. Hà Nội: Sản phẩm tủ bếp Acrylic theo phong cách thiết kế đang thịnh hành RSCL1693429 Sản phẩm tủ bếp Acrylic theo phong cách thiết kế đang thịnh hành  (287)
Có hai phong cách thiết kế sản phẩm tủ bếp Acrylic đang thịnh hành nhất hiện nay là: phong cách thiết kế đơn giản và phong cách thiết kế cá tính. Những mẫu tủ bếp acrylic được thiết kế theo phong cách đơn giản, có ít chi tiết phụ, nhưng đầy đủ tiện nghi và cũng đảm bảo tính thẩm mỹ. Màu sắc của tủ bếp thường được thiết kế trùng với màu sắc của tường hoặc nền nhà, cách phối màu như vậy sẽ tạo nên sự đồng nhất và cho chúng ta cảm giác như không gian bếp trở nên rộng hơn. Những mẫu thiết kế theo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/05/2015
Tp. Hà Nội: Sự tinh tế và khoa học trong thiết kế giúp showroom bạn dễ bán hàng hơn. RSCL1693429 Sự tinh tế và khoa học trong thiết kế giúp showroom bạn dễ bán hàng hơn.  (379)
Tốc độ bán hàng không chỉ đơn thuần được quyết định bởi chất lượng sản phẩm mẫu và thương hiệu, mà hơn thế, còn được quyết định bởi phong cách thiết kế và trưng bày. Chính vì vậy, Minh Kiệt luôn đem đến sự đơn giản và tinh tế để tạo ấn tượng nhanh chóng với người mua hàng khi nhìn vào showroom bạn. Hãy truy cập theo đường dẫn : "thiết kế showroom, thiết kế cửa hàng " bạn sẽ hiểu hơn về điều đó.
Tp. Hà Nội
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: P.Archi - Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, tư vấn thiết kế, cải tạo chung RSCL1693429 P.Archi - Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, tư vấn thiết kế, cải tạo chung  (756)
http: //thietkenhadep. vn Công ty tư vấn thiết kế và xây dựng Hoàn Mỹ - P. Archi đang là đơn vị nổi bật trên lĩnh vực cải tạo chung cư, với những mẫu thiết kế đẹp và chi phí hợp lý cho tất cả đối tượng khách hàng. P. Archi hiện đã triển khai bố trí lại mặt bằng, trang trí, thi công nội thất trên rất nhiều mẫu chung cư, từ những căn hộ có diện tích 60m2 đến những căn hộ có diện tích lớn hơn 130m2. Công ty luôn coi trọng đến sự tương xứng giữa mức kinh tế của gia đình và phong cách thiết kế. Bạn .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
29/01/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Một vài phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng hiện nay RSCL1693429 Một vài phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng hiện nay  (218)
Tương tự như trong thiết kế thời trang, thiết kế nội thất cũng có những phong cách khác nhau, nó dựa trên nhu cầu, sở thích của mỗi người. Hôm nay chuyên trang http: //www. thietkenoithat360. com sẽ gợi ý cho bạn những phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy tham khảo để quyết định cho mình một sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé! 1. Phong cách tối giản (minimalism) Đây là một phong cách thiết kế chưa bao giờ bị coi là lỗi mốt, phong cách này được phổ biến rộng rãi ở nước ta mà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

23/11/2015
Tp. Hà Nội: Tinh tế, quyến rũ trong phong cách thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển RSCL1693429 Tinh tế, quyến rũ trong phong cách thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển  (223)
TDHome sử dụng sự tương phản giữa gam màu nóng ấm của các chi tiết trang trí và nội thất của không gian mang đến những cảm xúc mạnh mẽ cho phong cách tân cổ điển Mẫu nội thất chung cư tân cổ điển ngôi nhà chị Hường mang vẻ đẹp tổng hòa của đường nét thiết kế, màu sắc và cách bày trí nội thất nhà đẹp. Sự tương phản giữa gam màu nóng ấm của các chi tiết trang trí và đồ nội thất trên nền trắng xuyên suốt chủ đạo của không gian mang đến những cảm xúc mạnh mẽ cho không gian tân cổ điển. Phong cách .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2016
Phong cách thiết kế nội thất Châu Âu đẹp lung linh  (262)
Nói đến phong cách thiết kế nội thất Châu Âu nhiều người sẽ dễ dàng hình dung ra những bộ đồ gỗ trắng muốt, đường tinh tế với màu sắc tươi sáng và đi kèm với đó là nhiều phụ kiện khiến cho không gian pha đôi nét cổ điển. Kiểu nội thất này rất được ưa chuộng vì mang lại cho không gian ngôi nhà sự đặc trưng, sang trọng nhưng vẫn gần gũi chứ không nặng nề và xa cách như những ngôi nhà theo kiểu châu âu quý tộc. Với tông màu chung là màu trắng, khu biệt bởi kiểu dánh và vải bọc cho những tấm nệm .. .
Tp. Hà Nội
30/07/2014
Tp. Hà Nội: Máy sấy bát calio mang phong cách thiết kế hiện đại RSCL1693429 Máy sấy bát calio mang phong cách thiết kế hiện đại  (221)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp và phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 360 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 04. 22433997/ 0912863364 Email: Congnghiep@ ducvietpro. vn Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng: Máy sấy bát calio mang phong cách thiết kế hiện đại Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, vấn đề vệ sinh phòng bếp nói chung và dụng cụ nhà bếp nói riêng đang là vấn đề được người nội trợ đặt lên hàng đầu, và là một nhu cầu cấp .. .
8,900,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
19/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Khác biệt của những phong cách thiết kế nội thất RSCL1693429 Khác biệt của những phong cách thiết kế nội thất  (251)
Mỗi phong cách thiết kế nội thất khác nhau từ cổ điển, đồng quê, đương đại, nghệ thuật…. đều mang những nét độc đáo riêng và việc nắm rõ những đặc điểm ấy giúp bạn tìm kiếm được ý tưởng thiết kế sao cho phù hợp với không gian của ngôi nhà. Bài viết sau đây http: //www. congtyxaydunghcm. net xin chia sẻ với bạn những đặc điểm của các phong cách thiết kế này. 1. Phong cách Bắc Âu (Scandinavian Style) Đây là phong cách thiết kế được lấy theo tên của bán đảo Scandinavia với 5 nước là Thụy Điển, Đan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

24/11/2015
Tp. Hà Nội: Bếp điện từ calio phong cách thiết kế hiện đại RSCL1693429 Bếp điện từ calio phong cách thiết kế hiện đại  (193)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp và phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 360 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 0912. 863. 364/ 0422433997 Web: http: //Calio. vn/ Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng: Bếp điện từ calio phong cách thiết kế hiện đại Là một người nội trợ thời hiện đại, bạn đã có những lợi thế vượt hơn hẳn thế hệ đi trước. Một loạt các món đồ gia dụng điện tử cũng như các sản phẩm chăm sóc nhà cửa sẽ giúp bạn. Hãy tìm cho .. .
Tp. Hà Nội
09/06/2016
P.Archi chuyên tư vấn trang trí nội thất, thiết kế nhà đẹp  (358)
P. Archi là nơi tập hợp các thành viên là các Kiến trúc sư và Kỹ sư trẻ, năng động và chuyên nghiệp cùng với đội ngũ cố vấn đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng. Công ty Kiến trúc Hoàn Mỹ - P. Archi đang là đơn vị nổi bật trên lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà ở lô phố cũng như chung cư, biệt thự. Công ty luôn coi trọng đến sự tương xứng giữa mức kinh tế của gia đình và phong cách thiết kế khi đưa ra phương án. Đẹp nhưng phải hợp lý, khả thi với mức đầu tư, đó là .. .
Tp. Hà Nội
05/11/2011
Tp. Hà Nội: tính vùng miền trong thiết kế nội thất quán cafe RSCL1693429 tính vùng miền trong thiết kế nội thất quán cafe  (480)
Trong Thiết Kế Quán Cafe tính vùng miền là vô cùng quan trọng, không những vậy mà bất kỳ hoạt động thiết kế nào cũng vậy, chúng đòi hỏi một đặc điểm vùng miền vô cùng cao, chúng bị chi phối bởi văn hóa, con người và kinh tế . Việt nam có 3 vùng có nền văn hóa khác nhau, nhưng giữa miền trung từ đà nẵng hất vào văn hóa khá giống miền nam còn hất lại văn hóa tương đối giống miền bắc, khi Thiết Kế Quán Cafe ngoài bắc trước tiên chúng ta phải biết nhu cầu uống cafe ở miền bắc là gì, Ở ngoài bắc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mẫu thiết kế nhà đẹp độc lạ theo phong cách Thái RSCL1693429 Mẫu thiết kế nhà đẹp độc lạ theo phong cách Thái  (390)
Hiện nay các mẫu nhà phố đẹp đều dựa theo kiến trúc của Thái Lan. Một nước có kiểu kiến trúc đẹp không thua gì các nước phương tây, các kiểu kiến trúc độc lạ tinh xảo tỉ mỉ sắc xảo. Dựa vào các lối kiến trúc đó Kiến An Vinh xin giới thiệu các mẫu thiet ke nha dep theo kiểu Thái: 1. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng sang trọng quý phái lôi cuốn từ cái nhìn đầu tiên: - Hiện nay nhà cấp 4 được cải tạo thành nhà 1 tầng theo kiến trúc Thái, với mái nghiêng nhìn đẹp mắt. tạo không gian thoải mái khi bước vào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

08/08/2015
Công ty thiết kế web giá rẻ  (218)
Thiết Kế Website Chuẩn Seo Suu Việt Nam Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet việc sở hữu một website không còn là điều xa lạ, thậm chí trong một số trường hợp còn là tiêu chuẩn bắt buộc đối với doanh nghiệp – công ty trong thời điểm cạnh tranh mang tính toàn cầu như hiện nay. Công Ty Thiết Kế Web SUU Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thiet ke website tron goi và quảng cáo trực tuyến .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/12/2015
Kệ bếp, kệ bếp gia đình đẹp, phong cách thiết kế bếp mới  (256)
KỆ BẾP, KỆ BẾP GỖ, KỆ BẾP GIA ĐÌNH NHỮNG MẪU KỆ BẾP MỚI PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI Trên thị trường có rất nhiều loại mẫu kệ bếp hiện đại, kệ bếp gia đình đẹp làm sao để chọn được loại tủ bếp phù hợp cho nhà bạn? Nếu bạn đang có ý định làm mới nhà bếp hay thay kệ bếp mới, có thể bạn sẽ bị choáng ngợp trước hàng loạt mẫu mã và kiểu dáng kệ bếp đang có trên thị trường. Kệ bếp gia đình nhà anh Hải ở Đồng Nai Chúng tôi sản xuất chuyên nghiệp về kệ bếp đẹp, kệ bếp gia đình, tủ bếp hiện đại kiểu châu âu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Phong cách thiết kế kệ bếp gia đình hiện đại đẹp, lộng lẫy RSCL1693429 Phong cách thiết kế kệ bếp gia đình hiện đại đẹp, lộng lẫy  (306)
Kệ bếp - Chúng tôi chuyên bán các kệ bếp gia đình chất lượng cao, giá thành rẻ, thi công trên thị thường Việt Nam. Chuyên sản xuất các mẫu kệ bếp được làm bằng chất liệu như: MFC, Acrylic và gỗ tự nhiên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất gia đình với chất liệu gỗ nhập khẩu từ nước ngoài, đội ngủ nhân viên kinh nghiệm trong ngành, được thi công bằng các thiết bị máy móc hiện đại và những mẫu thiết kế rất tinh tế, đẹp mắt. Chúng tôi tự hào cho bạn một không gian bếp hoàn hảo, một kệ .. .
2,400,000 đ
/ mét
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

29/10/2013
3 phong cách thiết kế kiến trúc nhà ở phổ biến  (249)
Xây dựng nhà ở hiện nay không đơn giản như trước kia, nó phụ thuộc nhiều vào nhu cầu của con người. Khi nhu cầu sống và hưởng thụ ngày một cao thì yêu cầu về nhà ở cũng tăng theo rất nhiều. Kiến trúc xây dựng ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu của con người, lựa chọn được công ty xây dựng uy tín chính là cách tốt nhất để áp dụng kiến trúc vào trong ngôi nhà của mình. Hiện nay có rất nhiều công ty xây dựng, làm cách nào để chọn được đơn vị uy tín và chuyên nghiệp nhỉ? Đó quả thật không .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/11/2015
Tp. Hà Nội: ] Nét đẹp trong phong cách thiết kế hiện đại của căn hộ B3811 RSCL1693429 ] Nét đẹp trong phong cách thiết kế hiện đại của căn hộ B3811  (203)
Với sự thanh thoát và tinh tế trong cách thiết kế và trang trí các món đồ nội thất làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng hiện đại tạo nên một không gian sống lý tưởng cho chủ nhân căn hộ B3811 Căn hộ B3811 khu chung cư cao cấp Thăng Long Number One – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội hướng nam với diện tích là 136m2 trở lên sang trọng, lung linh và hiện đại hơn dưới bàn tay thiết kế căn hộ chung cư cao cấp của các kỹ sư TDHome nhiệt tình, tâm huyết. Thiết kế nội thất chung cư hiện đại Thiết kế căn hộ chung cư .. .
10,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/05/2016
Hướng dẫn : Tăng tuổi thọ của bóng đèn máy chiếu  (218)
Trong máy chiếu, bóng đèn là một phần linh kiện không thể thiếu, nhiệm vụ của bóng đèn , là tạo ánh sáng bằng đốt sợi tóc (giống như bóng đèn điện quang tròn) kết hợp với khối năng kính, và kụm LCD (trong công nghệ sử lý hình ảnh = LCD) và bánh xe quay Màu ( Công nghệ sử lý = DLP) Có thể nói Bóng đèn máy chiếu là bộ phận đắt tiền nhất trong một chiếc máy chiếu. Tại sao vậy? Vai trò của Bóng đèn là như thế nào? Chúng ta hãy tìm hiểu về đèn chiếu qua một số câu hỏi sau: Có những loại đèn chiếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

10/01/2013
Tp. Hà Nội: Cách thiết kế showroom nổi bật vị thế của mặt hàng chiến lược RSCL1693429 Cách thiết kế showroom nổi bật vị thế của mặt hàng chiến lược  (199)
Nhiều người lựa chọn sự nổi bật của sản phẩm chiến lược để gây dựng tên tuổi cho showroom, nhưng luôn cần một phong cách thiết kế thực sự đẳng cấp. Hãy truy cập theo đường dẫn : "thiết kế showroom, cửa hàng Minh Kiệt" các bạn sẽ hiểu rõ hơn về điều đó.
Tp. Hà Nội
06/04/2016
Tìm nâng cao