BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tuyển thiết kế nội - Ngoại thất

Tp. Hà Nội: Tuyển thiết kế nội - Ngoại thất RSCL1010500 Tuyển thiết kế nội - Ngoại thất  (413)
Tuyển TK nội thất TNCN MTCN, kiến trúc, XD. Sử dụng tốt các phần mền, năng động, có ý tưởng sáng tạo tốt, có trách nhiệm với công việc. Ưu tiên có kinh nghiệm giám sát thi công các công trình VP cao cấp, TTTM Showroom và các hệ thống nội ngoại thất ngân hàng. LH: Mr Chiến, Tầng 5, 69 Bà Triệu - Hà Nội. LH: Mr Chiến, Tầng 5, tòa nhà 69 Bà Triệu - Hà Nội, Tel. 04-39764401
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

11/12/2010
Sử dụng Cửa nhôm kính giá rẻ trong Thiết kế nội ngoại thất  (302)
Sử dụng Cửa nhôm kính giá rẻ trong Thiết kế nội ngoại thất Hiện nay, việc sử dụng Cửa Nhôm giá rẻtrong Ngôi nhà được sử dụng khá phổ biến. Bài viết này sẽ giới thiệu sơ qua về những Đặc điểm cũng như Cách sử dụng Cửa nhôm kính sao cho phù hợp trong Thiết kế Nội ngoại thất. Lắp Đặt Thiết kế Cửa nhôm kính đi lùa tại hà nội Cửa nhôm kính đặc biệt thích hợp sử dụng ở mặt tiền, tức là ở vị trí tiếp xúc thường xuyên với môi trường bên ngoài. .. Sử dụng Cửa nhôm kính có 2 lợi ích là : Thứ nhất là bền .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

17/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiêt kế nội ngoại thất nhà RSCL1010500 Thiêt kế nội ngoại thất nhà  (287)
Chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế và thi công cả ngoại thất lẫn nội thất cho tất cả các công trình lớn nhỏ, từ gian hàng hội chợ, shop thời trang, nhà ở, văn phòng, quán ăn, nhà hàng, quán cafe, karaoke, spa, khách sạn, khu resort, trung tâm mua sắm và cả các công trình lễ hội ngoài trời… với nhiều phong cách Á, Âu, cổ điển và hiện đại theo yêu cầu riêng của khách hàng. Thiết kế Nội Thất Hình Mẫu nhận công trình từ thiết kế, trang trí mọi vị trí trong nhà, trong quán, trong trung tâm… từ cầu .. .
100,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
24/06/2016
Những lời khuyên để lựa chọn được thiết bị nội ngoại thất phù hợp  (178)
Chọn được các thiết bị nội ngoại thất hợp lý, phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện đại, có độ bền cao, an toàn sẽ giúp ngôi nhà thêm đẹp và ấn tượng. Trong khi đó, luawjc họn chất liệu thiết bị nội, ngoại thất đinh lựa chọn sẽ giúp gia chủ tiết kiệm đáng kể nguồn chi phí. Thiết bịu nội ngoại thất như các mẫu bàn ghế đẹp, giường tủ, cửa cổng. lan can ban công, hàng rào, … là yếu tố không thể bỏ qua khi xây dựng nhà cửa, nó không chỉ mang đến nhiều giá trị sử dụng mà nó còn thể hiện gu thẩm mỹ của .. .
Bình Thuận »
H. Đức Linh

21/08/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế thi công nội ngoại thất, nội thất văn phòng, nội thất showroom RSCL1010500 Thiết kế thi công nội ngoại thất, nội thất văn phòng, nội thất showroom  (261)
Thiết kế nội thất, ngoại thất uy tín nhất Thiết kế nội thất là vấn đề quan trọng, được nhiều người quan tâm không chỉ đối với gia đình, mà đối với cả doanh nghiệp. Thiết kế nội thất văn phòng , nội thất showroom đẹp sang trọng, gọn gàng, ngăn nắp không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, sảng khoái khi làm việc mà còn tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng và đối tác. Thiết kế nội thất văn phòng theo đúng phong thủy giúp cho công việc làm ăn thuận lợi hơn. Hãy liên hệ chúng tôi khi có nhu .. .
Tp. Hà Nội
17/12/2013
Tp. Hà Nội: 5 thiết kế nội thất "cực chất" dành cho nhà chật RSCL1010500 5 thiết kế nội thất "cực chất" dành cho nhà chật  (298)
Những thiết kế giải quyết vấn đề không gian nhỏ luôn là một chủ đề thú vị. Và bạn sẽ nhận ra có những ý tưởng bạn không hề ngờ tới sẽ cực hợp với ngôi nhà chật của mình như thế nào. 1. Tủ quần áo liền góc tường Một thiết kế vừa tiết kiệm được diện tích, vừa tăng được khả năng cất giữ đồ. 2. Giường ngủ kết hợp bàn làm việc và tủ quần áo Thiết kế ba trong một: một giường ngủ, một bàn làm việc và một tủ quần áo. 3. Giường gấp Đây được coi là thiết kế tuyệt vời và được yêu thích nhất của những .. .
Tp. Hà Nội
11/06/2016
Thiết kế và thi công nội thất Chung Cư, Biệt Thự, Gia Đình chuyên nghiệp  (368)
CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDSPACE VIỆT NAM Chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc - nội thất, thi công xây dựng, giám sát thi công các công trình xây dựng với đội ngũ KTS chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn sẽ đem đến cho bạn những ngôi nhà tuyệt đẹp. Kiến Trúc Vàng luôn nỗ lực phấn đấu hết mình để trở thành công ty tư vấn thiết kế, thi công hàng đầu Việt Nam. Hoạt động chính của công ty: - Thiết kế kiến trúc: nhà ở, nhà mặt phố, chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hang - Thiết kế nội thất: văn phòng, biệt thự, .. .
150,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội
06/10/2011
Tp. Hà Nội: tính vùng miền trong thiết kế nội thất quán cafe RSCL1010500 tính vùng miền trong thiết kế nội thất quán cafe  (487)
Trong Thiết Kế Quán Cafe tính vùng miền là vô cùng quan trọng, không những vậy mà bất kỳ hoạt động thiết kế nào cũng vậy, chúng đòi hỏi một đặc điểm vùng miền vô cùng cao, chúng bị chi phối bởi văn hóa, con người và kinh tế . Việt nam có 3 vùng có nền văn hóa khác nhau, nhưng giữa miền trung từ đà nẵng hất vào văn hóa khá giống miền nam còn hất lại văn hóa tương đối giống miền bắc, khi Thiết Kế Quán Cafe ngoài bắc trước tiên chúng ta phải biết nhu cầu uống cafe ở miền bắc là gì, Ở ngoài bắc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/06/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên thiết kế xây dựng nhà phố, biệt thự RSCL1010500 Chuyên thiết kế xây dựng nhà phố, biệt thự  (527)
CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDSPACE VIỆT NAM Chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc - nội thất, thi công xây dựng, giám sát thi công các công trình xây dựng với đội ngũ KTS chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn sẽ đem đến cho bạn những ngôi nhà tuyệt đẹp. Kiến Trúc Vàng luôn nỗ lực phấn đấu hết mình để trở thành công ty tư vấn thiết kế, thi công hàng đầu Việt Nam. Hoạt động chính của công ty: - Thiết kế kiến trúc: nhà ở, nhà mặt phố, chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng…. click - Thiết kế nội thất: văn phòng, .. .
1,200,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/11/2011
Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư  (438)
Đã là con người ai cũng muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn, nay chúng tôi xin giới thiệu qua dịch vụ Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini. Với chung cư mini chúng ta thiết kế khá là khó khăn, đặc biệt nó phải đòi hỏi những người thật sự kinh nghiệm mới có thể làm được bởi khi Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini chúng ta cần những yêu cầu sau: - Phải tối tiết kiện tối đa không gian trong Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini bởi với không gian chập hẹp chỉ có 60 -70 m2 thì không phải chúng ta muốn làm gì thì làm .. .
12,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/06/2014
bạn cần gì từ dịch vụ thiết kế nội thất chung cư ?  (434)
Đã nói đến dịch vu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư hiển nhiên điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó chính là đẹp, nhưng đẹp thì nó cũng phải có nhiều yếu tố, bởi như chúng ta thấy nó có thể đẹp với người này, có thể xấu với người kia, không những vậy nó còn phải đẹp với nền văn hóa, chính vì vậy để có một bản Thiết Kế Nội Thất Chung Cư đẹp chúng ta cần phải có tất cả những yếu tố trên, như kiểu triến trúc nhà việt nam nó rất hợp với khí hậu nóng ẩm như của chúng ta nhưng lại là kiểu kiến trúc tồi cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế xây dựng giá rẻ RSCL1010500 thiết kế xây dựng giá rẻ  (383)
- Lập dự án thiết kế cơ sở các công trình : 30. 000đ/ 1m2 - Thiết kế bản vẽ xin phép xây dựng: 6. 000. 000đ/ 1hs – 10 triệu/ 1hs ra nhanh 21 ngày - Chuyên thiết kế kiến trúc công trình. Thiết kế quy hoạch công trình. Thiết kế nội ngoại thất công trình. Lập dự án đầu tư xây dựng công trình. - Nhận thi công xây dựng các loại công trình: ( Dân dụng, công cộng, công nghiệp, các công trình khác, … vv). - Nhận thi công xây dựng : Nội thất, ngoại thất. - Nhận Tư vấn giám sát thi công xây dựng: ( Dân dụng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

22/06/2014
Xây Dựng Và Thiết Kế Nội Ngoại Thất  (165)
CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG ĐỒNG TIẾN PHÁT ĐC: 13/ 34 Đường Số 11, P. Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TPHCM Email: dangsuquan@ gmail. com Website: xaydungcaocap. com Chuyên tư vấn thiết kế xây dựng : ĐỒNG TIẾN PHÁT chuyên ngành tư vấn thiết kế & xây dựng trong các lĩnh vực sau : 1 . Tư vấn, thiết kế, quy hoạch hạ tầng kỹ thuật đô thị nông thôn. 2 . Tư vấn, thiết kế kiến trúc công trình dân dụng, công nghiệp, nội ngoại thất công trình. 3 . Tư vấn, thiết kế điện các công trình dân dụng và công nghiệp, các khu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/08/2013
Tp. Đà Nẵng: Thiết kế nội - ngoại thất tại Đà Nẵng RSCL1010500 Thiết kế nội - ngoại thất tại Đà Nẵng  (445)
THƯ NGỎ Kính gửi: Quý Khách hàng! Trang Trí Việt được thành lập bởi một nhóm Kỹ sư Xây dựng và đội ngũ thợ thi công bậc cao. Cho đến nay, Trang Trí Việt đó phát triển bền vững và trở thành một trong các đơn vị nổi tiếng ở khu vực Miền Trung và Tây Nguyên về thi công sơn nước, trần thạch cao, nộingoại thất công trình và cung cấp nhân lực. Ngành nghề hoạt động chính của chúng tôi bao gồm: Chuyên: Ø Tư vấn - Thiết kế - Thi công Sơn nước. Ø Thiết kế - Thi công Trần Thạch Cao. Ø Trang trí Nội - .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

22/12/2010
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận dạy thiết kế nội ngoại thất trên phần mền chuyên dụng RSCL1010500 Nhận dạy thiết kế nội ngoại thất trên phần mền chuyên dụng  (2,144)
Dạy thiết kế nội thất .. tại tphcm. ., sẽ đào tạo các bạn thiết kế tốt trên phần mềm chuyên dụng 3dsmax, autocad, photoshop đặc biệt trong lĩnh vực nội thất. Trong quá trình học, Tôi sẽ cung cấp cho các bạn một bộ thư viện đầy đủ về nội thất (file 3dsmax, file autocad và file photoshop. ..) hoàn toàn miễn phí. Nếu ai có nhu cầu tôi sẽ dạy cấp tốc để hoàn tất khóa học sớm hơn. dạy cho mọi đối tượng có nhu cầu miễn phải có sự yêu thích đối với nghề. liên hệ với tôi theo số 0902008946. Gặp Tuấn
1,500,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/10/2013
Cách sử dụng cửa nhôm kính trong thiết kế nội thất xây dựng  (218)
Cách sử dụng cửa nhôm kính trong thiết kế nội thất xây dựng Hiện nay, chúng ta sử dụng Cửa Nhôm Kính trong ngôi nhà được sử dụng khá phổ biến. Qua bài viết này sẽ giới thiệu sơ qua về những Đặc điểm cũng như Cách sử dụng cửanhôm kính cường lực sao cho phù hợp trong Thiết kế Nội ngoại thất cho căn nhà mới. Đặc biệt cửa nhôm kính đặc biệt thích hợp sử dụng ở mặt tiền, tức là ở vị trí tiếp xúc thường xuyên với môi trường bên ngoài. .. Sử dụng Cửa nhôm kính có 2 lợi ích là : Thứ nhất là bền vững .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên thiết kế, thi công, cải tạo biệt thự, nhà phố, nhà hàng…0933301468 RSCL1010500 Chuyên thiết kế, thi công, cải tạo biệt thự, nhà phố, nhà hàng…0933301468  (1,247)
Cty CP XD-TM Phúc Khang Gia Đc: 214 Nguyễn Trọng Tuyển, F8, Q. Phú Nhuận. Chuyên thiết kế, thi công, cải tạo: Biệt thự, nhà phố, nhà hàng, quán cà phê, nhà xưởng. Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội, ngoại thất văn phòng. Nhận thi công các hạng mục phụ: sơn, thạch cao, điện nước Mr Khanh: 0933301468. LH: MR. KHANH, 214 Nguyen Trong Tuyen, F8, Q. Phu Nhuan, HCM, Tel. 0933301468
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

28/05/2024
Tp. Hà Nội: Dịch vụ cấp, gia hạn chứng chỉ hành nghề tư vấn giám sát, thiết kế xây dựng RSCL1010500 Dịch vụ cấp, gia hạn chứng chỉ hành nghề tư vấn giám sát, thiết kế xây dựng  (422)
VIỆN NGHIÊN CỨU ĐÀO TẠO BỒI DƯỠNG CÁN BỘ HÀ NỘI DỊCH VỤ TƯ VẤN CẤP (ĐỔI) CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ TƯ VẤN GIÁM SÁT, TƯ VẤN THIẾT KẾ, KIẾN TRÚC SƯ, KHẢO SÁT ĐỊA HÌNH- ĐỊA CHẤT, KỸ SƯ ĐỊNH GIÁ HẠNG 1-2 VP: Phòng 407 nhà A, Làng sinh viên Hacinco, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội Mobile: 0972. 194. 417 / 0984. 41. 83. 87 - Hải Hoàn Email: chungchixaydung03@ gmail. com / Girl. xaydung. vn@ gmail. com YH trực tuyến: haihoan283 Website: http: //viendaotaodtb. blogspot. com / Căn cứ Luật Xây dựng số 12/ 02/ 2009/ NĐ ngày .. .
1,900,000 đ
/ Chứng chỉ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/06/2014
Tp. Cần Thơ: Chứng chỉ Thiết kế quy hoạch xây dựng - 0976 684 888 RSCL1010500 Chứng chỉ Thiết kế quy hoạch xây dựng - 0976 684 888  (659)
Chứng chỉ Thiết kế quy hoạch xây dựng - 0976 684 888 TƯ VẤN CẤP TOÀN BỘ CÁC CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ THUỘC SỞ XÂY DỰNG CẤP ( Thái Nguyên, Tuyên Quang, Bắc Cạn…) Liên hệ: Ms Thúy Nga: 0976 684 888 – YH: thuynga_tuvanchungchi Email: vuthuynga. edu@ gmail. com VIỆN NGHIÊN CỨU ĐÀO TẠO & BỒI DƯỠNG CÁN BỘ Địa chỉ: Số 301 – Nguyễn Trãi - Thanh Xuân – Hà Nội Chi Nhánh HCM : 89 Đinh Tiên Hoàng - P. 3 – Q. Bình Thạnh - TPHCM CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ KỸ SƯ ĐỊNH GIÁ XÂY DỰNG ( THẨM ĐỊNH GIÁ XÂY DỰNG) CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ .. .
Tp. Cần Thơ
30/11/2012
Cần làm chứng chỉ hành nghề thiết kế hạ tầng kỹ thuật  (215)
TƯ VẤN CẤP TOÀN BỘ CÁC CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ THUỘC SỞ XÂY DỰNG CẤP ( Thái Nguyên, Tuyên Quang, Bắc Cạn…) Liên hệ: Ms Thúy Nga: 0976 684 888 – YH: thuynga_tuvanchungchi Email: vuthuynga. edu@ gmail. com VIỆN NGHIÊN CỨU ĐÀO TẠO & BỒI DƯỠNG CÁN BỘ Địa chỉ: Số 301 – Nguyễn Trãi - Thanh Xuân – Hà Nội Chi Nhánh HCM : 89 Đinh Tiên Hoàng - P. 3 – Q. Bình Thạnh - TPHCM CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ KỸ SƯ ĐỊNH GIÁ XÂY DỰNG ( THẨM ĐỊNH GIÁ XÂY DỰNG) CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ GIÁM SÁT XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH: - Chứng chỉ Giám sát .. .
Tp. Hà Nội
10/12/2012
Tìm nâng cao