BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Nội y » Chi tiết tin

Tuyệt chiêu chọn nội y tôn dáng ngọc

  Ngày: 14/12/2010
Chọn đúng nội y sẽ giúp tôn thêm thân hình hoàn hảo của bạn, chỉ cần bạn xác định rõ dáng người mình.


Tuyệt chiêu chọn nội y tôn dáng ngọc
Dáng đồng hồ cát hợp với phần lớn các loại đồ chip (ảnh minh họa)

Khi nói đến việc sở hữu một thân hình tuyệt hảo thì việc lựa chọn quần áo thông minh, đúng cách sẽ là một lợi thế vượt trội. Trong khi, tất cả chúng ta đều thừa nhận rằng việc chọn quần áo phù hợp với dáng người là điều vô cùng quan trọng thì phần lớn chị em lại có xu hướng xuề xòa trong việc lựa chọn nội y phù hợp tạng người. Vâng, việc phô bày những đường cong tuyệt hảo trong khi khéo léo giấu đi những đặc điểm không mấy làm bạn tự hào có thể sẽ làmột trong những điều quan trọng bạn nên suy nghĩ khi lựa chọn nội y.

Ngòai ra, việc biết rõ số đo của mình trước khi mở cửa vào tiệm mua sắm cũng là một ý kiến hay vì thực tế là, rất nhiều phụ nữ dường như không thể tìm thấy số đồ lót phù hợp với kích cỡ của mình. Tốt nhất, bạn nên dùng thước đo quan khu vực vòng ngực nhô cao nhất và hôn để có thêm thao khảo trước khi đi mua sắm. Bước này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vì bạn có thể giảm thiểu thời gian tìm kiếm trang phục vừa vặn với mình. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ bổ sung giúp bạn chọn nội y phù hợp với dáng người .

Dáng đồng hồ cát

Thực tế cho thấy những phụ nữ sở hữu dáng người này rất may mắn vì đây là tạng người có tỷ lệ cơ thể hài hòa nhất và có nhiều lựa chọn trang phục nhất. Dù là dạng đồ lót rời (corset) hay dạng dài cũng đều nổi bật đường cong cho cơ thể. Hầu như, không hề có sự hạn chế nào với dạng người này vì vậy thật đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn loại nội y hợp với sở thích của bạn mà thôi.

Tuy nhiên, những đồ chip có điểm nhấn đường hông và vòng eo. cùng các gam màu và hoa văn đậm, có các chi tiết in thêu sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn.

Hình quả táo

Những chị em sở hữu dạng người này thường rất may mắn khi được sở hữu những đôi chân thon thả tuyệt đẹp, nhưng lại có chút vấn đề với vòng eo và thường cảm thấy bộ phận này bị "thừa cân". Đó là lý do vì sao những đồ nội y vừa vặn che phần bụng với màu tối sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tuyệt chiêu chọn nội y tôn dáng ngọc

Nội y che phần bụng khắc phục cân dư thừa (ảnh minh họa).

Ngòai ra, những đồ nội y dạng babydoll với những đường nét kẻ viền sẽ là lựa chọn cực kỳ quyến rũ và tôn lên đường nét cơ thể. Nếu bạn sở hữu khe ngực lôi cuốn, hãy chọn loại áo ngực khoét sâu giúp tôn thêm đường nên thay vì gợi sự chú ý vào vòng 2 không mong muốn.

Dáng "nam tính"

Chị em sở hữu dáng người này thường mảnh dẻ với những đường cong khá khiêm tốn. Tuy nhiên, dáng này lại may mắn có vòng eo rất thon gọn vì vậy, bạn nên chọn những bộ đồ lót 2 mảnh, giúp nổi bật vòng eo đầy lôi cuốn.

Dáng quần sport cũng là lựa chọn nên tham khảo với phần dưới của cơ thể trong khi kiểu áo ngực sexy cũng có thể giúp đôi gò đồng đảo "nảy nở" thêm đôi chút nếu cần. Các chi tiết trên áo và những đường khoét cổ sâu sẽ giúp đường cong gợi cảm càng có cơ hội được "tung hoành" hấp dẫn chàng. Vì vậy, bạn hòan tòan có thể tăng lợi thế ngoại hình cho mình bằng mẹo nhỏ này bạn thật sự thấy mình nên nhấn mạnh sự lôi cuốn vào vòng một.

Cặp tuyết lê lớn

Những chị em may mắn sở hữu đôi đồng đảo "chết người" có thể giúp mình nổi bật hơn bằng cách chọn đồ lót dạng 2 mảnh và có gọng vì dạng đồ này sẽ giúp bạn thêm phần lôi cuốn. Tuy nhiên, nếu không may, bạn sở hữu vòng một hơi khiêm tốn, thì một trong những cách tốt nhất là chọn trang phục tập trung vào nửa dưới cơ thể. hoặc diện áo chip có độn hay gọng. Ngòai ra, các chất liệu dệt kim sẽ là những ví dụ tốt nhất giúp bạn "ăn gian" số đo vòng 1.

Những chị em có đôi chân dài miên man có thể tận dụng lợi thế bằng cách chọn mẫu có đai sọc trong khi, những bạn nhỏ nhắn một chút sẽ tăng thêm độ quyến rũ bằng việc chọn các đồ lót mềm mại có các đường cắt để tạo ấn tượng hơn về chiều dài cơ thể. Tạo ra tỷ lệ cân bằng, thích hợp giữa các phần cơ thể là một trong những yêu cầu quan trọng bạn nên cân nhắc khi lựa chọn đồ lót vì đây là "mẹo" giúp thân hình bạn trở nên hài hòa và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Vì vậy, hãy ghi nhớ những "tuyệt chiêu" đã được nêu ra trên đây để bổ sung thêm độ tự tin về vóc dáng hoàn thiện của mình bạn nhé!

Theo Socola


Nguồn:  Zing.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Nội y
Bí quyết chọn áo ngực hợp với trang phục ngoài - 14/12/2010
Bí quyết chọn áo ngực hợp với trang phục ngoài NEWS2005
Áo ngực được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau. Điều quan trọng là chọn kiểu nào phù hợp nhất với trang phục mặc bên ngoài của bạn.Dưới đây là một số gợi ý về ...
Xem thêm
Điểm tô trăng mật thêm quyến rũ - 14/12/2010
Điểm tô trăng mật thêm quyến rũ NEWS2005
Nội y dành cho các cô dâu mới được các nhãn hàng tung ra vào đúng mùa kết đôi tổ ấm ngọt ngào quả là một gợi mở thật tinh tế cho các tân nương. La Perla và Ellipse chính là một trong những ...
Xem thêm
Nhận quà Giáng sinh từ Yes24 - 14/12/2010
Nhận quà Giáng sinh từ Yes24 NEWS2005
Sự kiện đón Giáng sinh trực tuyến do Yes24 tổ chức với 400 phần quà cùng hàng nghìn phiếu ưu đãi dành cho khách hàng và thành viên diễn ra từ nay đến hết ngày 5/1/2011.
Xem thêm
Nội y màu cho cô nàng ngọt ngào - 13/12/2010
Nội y màu cho cô nàng ngọt ngào NEWS2005
Nếu như các cô nàng gợi cảm ưa thích gam đỏ và đen, cùng hoạ tiết đăng ten trộn lẫn tạo sự mềm mại đầy khiêu khích thì nội y mang các màu sắc khác có thể khiến bạn vừa dịu dàng, vừa nữ ...
Xem thêm
Nội y Ellipse - lời mời hấp dẫn khó chối từ - 12/12/2010
Nội y Ellipse - lời mời hấp dẫn khó chối từ NEWS2005
Dù đã được chiêm ngưỡng rất nhiều những mẫu sản phẩm đồ lót của Ellipse, nhưng như thế vẫn chưa đủ để bạn dừng cảm xúc khi tận hưởng mọi góc nhìn hoàn hảo đến bất ngờ mà nhãn hiệu này mang
Xem thêm
Đồ lót ren cho Giáng sinh nóng bỏng - 09/12/2010
Đồ lót ren cho Giáng sinh nóng bỏng NEWS2005
Đem đến món quà Giáng sinh nóng bỏng, Agent Provocateur giúp phái đẹp thiêu đốt ánh nhìn của cánh mày râu bằng những thiết kế đồ lót ren, dây gợi cảm.
Xem thêm
Nên và không nên khi chọn Bra - 07/12/2010
Nên và không nên khi chọn Bra NEWS2005
Để có được sự thoải mái và tự tin nhất với khuôn ngực đầy đặn và sexy, chiếc bra là trợ thủ đắc lực. Thế nhưng, tìm được một chiếc áo ngực hoàn hảo đôi khi lại là một nhiệm vụ khá khó khăn ...
Xem thêm
Nóng bỏng cùng áo lót Victoria's Secret - 04/12/2010
Nóng bỏng cùng áo lót Victoria's Secret NEWS2005
Thương hiệu đồ lót danh tiếng Victoria's Secret không ngừng sáng tạo và tung ra những sản phẩm hấp dẫn, độc đáo làm đẹp cho phụ nữ, giúp các nàng tự tin hơn khi diện trang phục. Những ...
Xem thêm
Tần Hải Lộ gây sốc bằng bộ ảnh "nóng" trên tạp chí đàn ông - 02/12/2010
Tần Hải Lộ gây sốc bằng bộ ảnh "nóng" trên tạp chí đàn ông NEWS2005
Với những bộ nội y gợi cảm, người đẹp Tần Hải Lộ đã làm nức lòng rất nhiều quý ông khi xuất hiện đầy khiêu khích trên tạp chí GQ Trung Quốc.
Xem thêm
Dịu dàng, gợi cảm nhờ Vera - 30/11/2010
Dịu dàng, gợi cảm nhờ Vera NEWS2005
Vera vừa cho ra mắt những mẫu thiết kế mới góp phần làm tăng thêm vẻ dịu dàng, gợi cảm và sang trọng cho phái đẹp. Từ ngày 22/11 đến 31/12, hãng giảm giá từ 50% một số sản phẩm áo ngực, ...
Xem thêm
Bồ cũ của Ronaldo khoe nội y nóng bỏng - 29/11/2010
Bồ cũ của Ronaldo khoe nội y nóng bỏng NEWS2005
Cô gái Brazil từng hẹn họ với ngôi sao sân cỏ đình đám Cristiano Ronaldo năm 2006, Racia Oliveira mới đây nhất đã trở thành gương mặt quảng cáo đồ lót cho nhãn hiệu nổi tiếng nước Anh
Xem thêm
Những mẫu đồ lót vạn người mê... - 27/11/2010
Những mẫu đồ lót vạn người mê... NEWS2005
Dù đã được chiêm ngưỡng rất nhiều những bộ sưu tập đồ lót tung ra hàng năm, nhưng bạn vẫn có thể 'ngẩn ngơ' khi ngắm nhìn mẫu đồ lót mới của Ellipse Lingerie.
Xem thêm
Đồ lót che khuyết điểm, tăng tự tin - 27/11/2010
Đồ lót che khuyết điểm, tăng tự tin NEWS2005
Không chỉ cánh đàn ông mà cả phe phụ nữ đều ngoái nhìn theo Minh Thuỳ khi cô bước chân vào văn phòng. “Lạ quá, sao bỗng dưng hôm nay cô ấy trông gợi cảm quá!”, mọi ...
Xem thêm
Dàn siêu mẫu trẻ trung cùng nội y - 26/11/2010
Dàn siêu mẫu trẻ trung cùng nội y NEWS2005
Xuất hiện trong bộ sưu tập nội y của Benetton, dàn siêu mẫu trẻ trung đã mang tới một không khí ấm áp giữa tiết trời lạnh giá.
Xem thêm
Bí kíp chọn nội y để nóng bỏng trong mắt chàng - 23/11/2010
Bí kíp chọn nội y để nóng bỏng trong mắt chàng NEWS2005
Nội y là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự quyến rũ của phụ nữ đối với phái mạnh. Mặc và chọn nội y thế nào để tôn lên vẻ đẹp của chính mình và thiêu đốt ánh mắt của người ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Nội y
Tìm liên quan » Tuyệt chiêu chọn nội y tôn dáng ngọc
Đang xem » Tuyệt chiêu chọn nội y tôn dáng ngọc