BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tỳ hưu_Quà tặng phong thủy nhân dịp cuối năm

Tỳ hưu_Quà tặng phong thủy nhân dịp cuối năm  (230)
Nhân dịp đầu năm mọi người đều mong muốn phúc lộc, may mắn đến cho gia đình, họ thường chọn những linh vật phong thủy như Tỳ Hưu Tỳ hưu (Thiên Lộc): có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí, mang lại điều may mắn, tốt lành. Tuỳ theo màu, tỳ hưu có ý nghĩa khác nhau: màu đen, đỏ, vàng đem lại chiêu tài phát lộc, màu trắng bảo trợ sức khỏe, màu xanh đem đến may mắn thuận lợi trong con đường công danh, sự nghiệp. Vật phẩm trang trí hay làm quà tặng người thân, gia đình, bạn bè, người thân, đồng nghiệp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

31/12/2014
Tư Vấn Mua Quà Tặng Tết Cho Nhân Viên  (283)
MUA QUÀ TẶNG TẾT CHO NHÂN VIÊN Ưu đãi và tặng quà cho cấp dưới, nhất là vào dịp lễ, tết là một cử chỉ tích cực sẽ tạo ra điều kỳ diệu để nâng cao tinh thần và sự nhiệt huyết của nhân viên. Sau một thời gian làm việc và cống hiến hết mình cho công ty, nhân viên bạn xứng đáng được tặng những phần quà năm mới thật ý nghĩa nhân dịp năm mới. CÁCH CHỌN VÀ Ý NGHĨA KHI MUA QUÀ TẶNG TẾT CHO NHÂN VIÊN Quà tặng tết cho nhân viên không phải là quà tặng vào những dịp lễ khác hay những món quà cho có lệ mà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

15/10/2015
Bộ trà sứ vảy cá_Quà tặng cao cấp, nhân dịp cuối năm  (194)
Một không gian sang trọng, mọi người thường chon cho ngôi nhà những nội thất cao cấp phù hợp không gian, một trong những nội thất đó là bộ trà sứ. Phòng khách mọi người thường chọn cho mình bộ trà sứ để có thể vừa dung tiếp khách, vừa trang tri cho phòng khách làm căn phòng thêm sang trọng. Bộ trà sứ họa tiết lạ mắt vảy cá, màu sắc đa dang, thêm vào đó là những họa tiết hoa văn tuy đơn giản nhưng không kém góp phần làm cho bộ trà sứ thêm đặc sắc. Mang phong cách vừa cổ điển của thời xưa, vừa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/12/2014
Tư Vấn Chọn Quà Tặng Ngày Nhà Giáo Việt Nam  (270)
QUÀ TẶNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 - 11 Tặng quà nhân ngày nhà giáo việt nam 20-11 là một hành vi văn hóa tốt đẹp của người việt nam chúng ta, tặng quàdịp tốt để thể hiện tấm lòng, cải thiện và nâng cao mối quan hệ giữa người tặng và được tặng! Tuy nhiên chọn quà cũng là một nghệ thuật, đặc biệt việc chọn quà tặng Thầy, Cô, không phải là việc đơn giản chút nào, vì nếu chúng ta không tinh ý sẽ dẫn đến việc không thể hiện được tấm lòng của mình là còn gây nên sự khó chịu ở người nhận, tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/10/2015
Cách Chọn Quà Tặng Sinh Nhật Người Yêu  (285)
Quà Tặng Sinh Nhật Cho Người Yêu Trong mỗi chúng ta ai cũng mong muốn những điều tốt đẹp sẽ đến với mình trong ngày sinh nhật, đó chính là sự quan tâm, những lời chúc ngọt ngào hay những món quà ý nghĩa, và đây cũng là dịp để cho bạn thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho một nửa của mình. .. Chọn quà tặng sinh nhật cho người yêu là cả một nghệ thuật, trước tiên bạn cần phải tìm hiểu rõ sở thích cũng như tính cách của người yêu, không có điều gì tệ hơn là khi bạn chọn mua một món quà tặng sinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/01/2016
Tư Vấn Mua Quà Tặng Tết Cho Bố Mẹ  (269)
mua quà tặng tết cho bố mẹ Tết là dịp để cả gia đình xum vầy vui vẻ bên nhau sau một năm với bộn bề công việc và những lo toan trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đây cũng là một dịp ý nghĩa để những người con gửi tặng tới cha mẹ những lời chúc và món quà ý nghĩa. Công ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ không gì sánh bằng, là những người con hiếu thảo chắc chắn ai cũng muốn bố mẹ luôn luôn vui vẻ, mạnh khỏe. Hãy gửi tặng bố mẹ món quà ý nghĩa này trong dịp tết, để bố mẹ có một năm mới thật nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

06/11/2015
Cách chọn mua quà tặng tết cho sếp nữ  (227)
Tặng Quà Tết Cho Sếp Nữ Biếu quà cho nhau mỗi dịp Xuân về là một nét đẹp văn hóa truyền thống vốn có từ lâu đời của các dân tộc trên thế giới chứ không riêng gì ở Việt Nam. Thế nên chúng ta chú trọng vào “văn hóa tặng quà” nhất là văn hóa tặng quà tết cho sếp để làm sao có thể tránh được những hiểu lầm đáng tiếc mà lại chuyển tải được lòng biết ơn chân thành của nhân viên dành cho cấp trên, để tất cả đều cùng nhau bắt đầu một năm mới gặp nhiều may mắn. Những món quà tặng tết cho sếp phải có ý .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/11/2015
Tư Vấn Mua Quà Tặng Tết Cho Khách Hàng  (274)
Tại Sao Phải Cần Mua Quà Tặng Tết Cho Khách Hàng Không khí tết đã cận kề, việc chuẩn bị quà tết tặng khách hàng thân quen không thể nào thiếu đối với các doanh nghiệp. Món quà tết không chỉ bày tỏ sự trân trọng của bạn với đối tác, mà còn nhằm quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp bạn. MUA QUÀ TẶNG TẾT CHO KHÁCH HÀNG CÓ Ý NGHĨA NHƯ THẾ NÀO? Mục đích chính của việc tặng quà khách hàng trong dịp tết là nhằm để tri ân khách hàng, thể hiện sự tôn trọng, biết ơn đối với khách hàng, một món quà vừa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/10/2015
Cách chọn mua quà tặng tết cho sếp nam  (317)
Quà Tặng Tết Cho Sếp Nam Tết đang cận kề, và đây là lúc không ít nhân viên sẽ tính xem sẽ mua gì cho cấp trên trong dịp xuân về. Ý tưởng biếu quà năm mới đến cấp trên bắt nguồn từ ý muốn thể hiện sự quý trọng hay cảm ơn công lao của sếp hay chỉ đơn giản là để thay cho một lời cảm ơn chân thành vì một lần được sếp giúp đỡ, chỉ bảo trong công việc. Quà gởi sẽ không có giá trị khi nó trở thành một việc bắt buộc phải làm cho người biếu nó. Một phần quà đúng lẽ phải không chỉ thể hiện sự quan tâm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

15/10/2015
Người Mệnh Hỏa Nên Chọn Đá Phong Thủy Như Thế Nào?  (415)
Đá Phong Thủy Theo Mệnh Hỏa Mệnh Hỏa biểu trưng cho hành động (tức thời) và đam mê. Khi bạn đã quyết định chọn làm điều gì mà không mất nhiều thời gian, bạn hành động ngay tức khắc. Tuy nhiên đôi lúc tính hấp tấp vội vã thường khiến bạn, không phối hợp với những người cũng có trách nhiệm trong công việc. Nên Chọn Đá Phong Thủy Theo Mệnh cho Người Mệnh Hỏa Như Thế Nào? Tích cực, mạo hiểm, can đảm, tự lập, năng động, sôi nổi, nhiệt tình , luôn nổi bật và tràn đầy sinh lực. Phong thủy là khái .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

12/03/2016
Cách chọn quà tặng sếp nam  (249)
QUÀ TẶNG SẾP NAM Tặng quà là tục lệ tốt đẹp đã có từ rất lâu của người Việt Nam. Như một lẽ đương nhiên bạn có thể biếu quà cho người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng. ..nhưng sẽ là một sự thiếu sót nếu như bạn không nghĩ đến việc tặng quà cho lãnh đạo, bởi vì lãnh đạo là người đã giúp đỡ chúng ta không ít trong công việc. Nhưng việc lựa chọn một món quà biếu cấp trên sao cho phù hợp đã là một việc rất khó, nhưng khi mua một món quà biếu cho cấp trên là nam còn khó hơn rất nhiều bởi nếu không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/10/2015
Tư Vấn Mua Quà Tặng Năm Mới  (172)
Quà Tặng Năm Mới Truyền thống tặng quà năm mới bắt nguồn từ ý muốn thể hiện sự quan tâm của bạn đến người nhận một cách chân thành nhất. Một món quà tặng năm mới ý nghĩa không chỉ mang lại niềm vui, may mắn cho người nhận mà còn giúp bạn tạo được thiện cảm tốt trong mắt mọi người. Giá Trị Của Quà Tặng Năm Mới Giá trị vật chất của quà tặng năm mới phải hợp lý, tùy vào hoàn cảnh, thời gian và đối tượng được tặng. Khi tặng quà phải xem xét là mình đang tặng ai, thân thế, sở thích, phong tục tập .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/10/2015
Cách chọn quà tặng sếp nữ  (178)
Quà Tặng Cho Sếp Nữ Tặng quà không chỉ là nét đặc trưng văn hoá, mà còn là một nghệ thuật cũng lắm công phu. Nó thể hiện sự chu đáo và tấm lòng của người tặng. Đôi khi bạn muốn tặng quà cho sếp để tỏ lòng quý mến và biết ơn nhưng lại không biết phải tặng như thế nào để nói lên được tấm lòng mình mà cả sếp và bạn đều không mang tiếng. Không giống như tặng quà cho sếp nam, việc tặng quà cho sếp nữ đòi hỏi bạn phải hết sức tinh ý, nếu không sẽ mang lại những rắc rối không cần thiết. Cách Tặng Quà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/11/2015
Cách Chọn Quà Tặng Sinh Nhật Bạn Trai  (176)
Tặng Quà Sinh Nhật Cho Bạn Trai Sinh nhật của chàng đang đến gần và bạn đang phân vân không biết nên chọn lựa món quà nào sao cho thật ý nghĩa dành tặng cho bạn trai của mình. Suy cho cùng, việc lựa chọn một món quà tặng sinh nhật cho anh ấy không khó nhưng để lựa chọn một món quà mang ý nghĩa thật sự thì còn rất nhiều điều bạn cần phải quan tâm và tìm hiểu. Cách Chọn Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Trai Vấn đề ở đây là đừng tặng những gì bạn thích mà hãy tặng những gì người nhận thích. Chúng ta có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/01/2016
Cách Chọn Quà Tặng Sinh Nhật Bạn Gái  (275)
Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Ngày sinh nhật cô ấy đang cận kề và bạn đang phân vân không biết nên chọn quà gì sao cho vừa độc đáo vừa ấn tượng lại mang nhiều ý nghĩa để dành tặng cho cô ấy. Thật ra, để chọn quà tặng sinh nhật cho bạn gái là điều không khó nếu bạn chịu để ý một chút về sở thích cũng như tính cách của cô ấy. Bởi vì mỗi người trong chúng ta ai cũng có chung một ước mơ là được quan tâm đến sở thích và nhu cầu của mình đặc biệt là phái nữ. Cách Chọn Quà Tặng Sinh Nhật Bạn Gái Khi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

19/01/2016
Cách Chọn Trang Sức Phong Thủy Đá Quý  (230)
Trang Sức Phong Thủy Đá Quý Trang sức phong thủy ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi nó không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, rạng ngời cho các quý cô mà nó còn được ví như chiếc bùa hộ mệnh, mang lại may mắn, hưng thịnh. Sử dụng trang sức phong thủy không những tạo nên điểm nhấn trong phong cách thời trang mà còn thể hiện cá tính cho người đeo. Cách Chọn Trang Sức Phong Thủy Đá Quý Người ta thường dựa vào yếu tố ngủ hành trong phong thủy để lựa chọn trang sức phù hợp với cung mệnh của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

01/03/2016
Chọn Đá Phong Thủy Cho Người Mệnh Mộc  (325)
Đá Phong Thủy Theo Mệnh Mộc Người mệnh mộc là người được mọi người yêu quý nhất so với những người thuộc hành khác vì bản tính tử tế, hào phóng và chu đáo của bạn. Người mệnh mộc đối xử nhân hậu với mọi người và yêu thương thú vật. Đôi lúc tính hào phóng của bạn dường như không có giới hạn, tuy nhiên bạn có chủ ý như thế vì bạn thật sự quan tâm tới người khác. Hòa đồng, chu đáo, rộng lượng, hào phóng, tốt bụng, giàu trí tưởng tượng, có nhiều ý tưởng mới lạ. .với những tính cách này sẽ dễ dàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/03/2016
Tư Vấn Mua Quà Tặng Tết Cho Đối Tác  (249)
CÁCH CHỌN MUA QUÀ TẶNG TẾT CHO ĐỐI TÁC Tặng quà trong giao tiếp thương mại là cả một nghệ thuật nhưng nó cũng mang tính hai mặt khá rõ ràng. Nếu biết tặng đúng cách, đúng lúc, đúng đối tượng thì món quà sẽ là cơ sở giúp bạn xây dựng và duy trì mối liên hệ lâu dài. Ngược lại, nếu chọn quà tặng đối tác không khéo léo có thể gây tổn hại cho mối quan hệ mà bạn đã dày công vun đắp. Thật khó khăn để chọn Quà tặng tết cho đối tác mà vẫn thể hiện được sự trang trọng. Đặc biệt đối với giới doanh nhân, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/10/2015
Cách Chọn Vòng Tay Phong Thủy Đá Quý  (202)
Vòng Tay Phong Thủy Đá Quý Từ rất lâu, vòng tay phong thủy đã trở thành một vật phẩm trang sức đẹp và quen thuộc với tất cả mọi người, không chỉ là món trang sức thông thường, vòng tay phong thủy còn có ý nghĩa tâm linh, mang lại hạnh phúc, may mắn, tài lộc cho người sử dụng. Vòng tay phong thủy được làm từ những loại đá quý trong tự nhiên như thạch anh, mã não, cẩm thạch…. Những viên đá được hình thành từ rất sâu trong lòng đất, trải qua hàng ngàn năm hình thành và phát triển, đã được tích tụ, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

24/02/2016
Chọn Quà Tặng Ngày 8/ 3  (164)
Quà Tặng Ngày 8/ 3 Thật Khác Biệt Ngày 8/ 3 là một ngày thật đặc biệt để cho các đáng mày râu thể hiện tình cảm của mình dành cho nửa kia thế giới. Tuy nhiên việc lụa chọn một món quà sao cho phù hợp mà vẫn thể hiện được tình cảm của mình thì vẫn còn là một vấn đề mà chúng ta phải đau đầu. Sau đây chúng tôi xin được gợi ý một số món quà tặng ngày 8/ 3 thật sự ý nghĩa: 1. Quả cầu đá thạch anh hồng: Quả cầu phong thủy đá Thạch anh hồng là một vật phẩm may mắn, mang ý nghĩa tốt đẹp cho việc học .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/02/2016
Tìm nâng cao