BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » ứng dụng của khí nito

Sản xuất và ứng dụng của "khí Nitơ":  (276)
Sản xuất và ứng dụng của "khí Nitơ": Khí Nitơ được sản xuất theo phương pháp chưng luyện không khí ở nhiệt độ thấp. Do đặc tính trơ về mặt hóa học của khí Nitơ, nó được ứng dụng khá phổ biến trong công nghiệp: luyên kim, công nghiệp điện tử, công nghiệp thực phẩm. Khí Nitơ được sử dụng như một môi trường bảo vệ chống lại sự Oxy hóa, sự cháy bởi không khí, sự ô nhiễm bởi độ ẩm. Khí Nitơ trong nhiệt luyện được sử dụng để bảo vệ bề mặt kim loại. Khí Nitơ được ứng dụng trong bơm lốp Ô Tô, máy bay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/09/2013
Bình Dương: Các đặc tính kỹ thuật và ứng dụng của khí nitơ RSCL1403642 Các đặc tính kỹ thuật và ứng dụng của khí nitơ  (295)
Các đặc tính kỹ thuật và ứng dụng của khí nitơ Đặc tính kỹ thuật của khí nitơ (khí N2) Khí nitơ (chữ Hán: khí Đạm) là một nguyên tố hóa học trong bảng tuần hoàn các nguyên tố có ký hiệu N và số nguyên tử bằng 7. Ở điều kiện bình thường nó là một chất khí không màu, không mùi, không vị và khá trơ và tồn tại dưới dạng phân tử N2, còn gọi là đạm khí. Nitơ chiếm khoảng 78% khí quyển Trái Đất và là thành phần của mọi cơ thể sống. Nitơ tạo ra nhiều hợp chất quan trọng như các axít amin, amôniắc, .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

24/11/2014
ứng dụng của khí nito  (193)
Một số đặc tính cần biết khi sử dụng khí Nitoứng dụng khí Nito Ở nhiệt độ thường, áp suất không khí, Nitơ gần như trơ về hóa học. Là khí không màu, không mùi, không vị, không độc hại và bắt lửa. Trong không khí, Nitơ chiếm 78. 03% về thể tích. + Ứng dụng của khí nitơ; - khí Nito ứng dụng Luyện kim: xử lý nhiệt, làm lạnh nhanh, làm sạch xỉ kim loại, sản xuất bột kim loại, cắt Plasma, sản xuất kính nổi; - Khí Nito ứng dụng Công nghiệp xây dựng: làm đông cứng đất, làm lạnh bê tông; - Khí Nito .. .
7,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: khí nito_ứng dụng của khí nito RSCL1403642 khí nito_ứng dụng của khí nito  (233)
Khí Nito-ỨNG DỤNG CỦA khí Nito khí Nitochiếm 78% thể tích không khí mà chúng ta thở. Ở nhiệt độ chuẩn khí Nitơ là một khí không màu, không mùi, không vị. Khí Nitơ không độc và là một khí trơ về phương diện Hóa Học. Khí Nitơ không dể cháy và có thể năng ngăn chặn các tiến trình cháy. Hơn nữa, nó có đặc tính gây ngạt, bởi vì nó hấp thụ Oxy. Dưới áp suất khí quyển khí Nitơ hóa lỏng ớ nhiệt độ -196 °C. ỨNG DỤNG: Do hoạt tính kém của nitơ nên nitơ thưòng dùng để làm trơ khí quyển trong luyện kim, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/11/2015
Sản xuất và ứng dụng của khí Heli được cung cấp bởi nhà cung cấp khí Heli chuyên  (342)
Sản xuất và ứng dụng của khí Heli được cung cấp bởi nhà cung cấp khí Heli chuyên nghiệp Sản xuất khí Heli: Khí Heli (He) là nguyên tố trong bảng tuần hoàn nguyên tố có ký hiệu He và số hiệu nguyên tử bằng hai. Tên của nguyên tố này bắt nguồn từ Helios, tên của thần Mặt Trời trong thần thoại Hy Lạp, do nguồn gốc nguyên tố này được tìm thấy trong quang phổ trên Mặt Trời. hiện nay Khí Heli được tách ra từ việc tách không khí thành Oxy và Nito tuy nhiên do có hàm lượng thấp trong không khí nên .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

31/07/2014
Sản xuất và ứng dụng của khí Argon tinh khiết, khí Argon 5. 0 tại Việt Nam  (258)
Sản xuất và ứng dụng của khí Argon tinh khiết, khí Argon 5. 0 tại Việt Nam Sản xuất khí Argon tinh khiết tại Việt Nam. Khí Argon tinh khiết tại Việt Nam được sản xuất bằng quy trình công nghệ hiện đại. Sử dụng phương pháp chưng cất phân đoạn ở nhiệt độ thấp khí Argon được chiết tách khỏi khí Nitokhí Oxy, sau đó được làm sạch và phân tách ra khí Argon tinh khiết nhất: · Khí argon tinh khiết 99, 999% (5. 0) · Khí argon tinh khiết 99, 9995% (5. 5) · Khí argon tinh khiết 99, 9999% (6. 0) Ứng dụng của .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

05/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sản xuất và ứng dụng của khí Argon tinh khiết 5. 0 tại Việt Nam RSCL1403642 Sản xuất và ứng dụng của khí Argon tinh khiết 5. 0 tại Việt Nam  (234)
Sản xuất và ứng dụng của khí Argon tinh khiết, khí Argon 5. 0 tại Việt Nam Sản xuất khí Argon tinh khiết tại Việt Nam. Khí Argon tinh khiết tại Việt Nam được sản xuất bằng quy trình công nghệ hiện đại. Sử dụng phương pháp chưng cất phân đoạn ở nhiệt độ thấp khí Argon được chiết tách khỏi khí Nitokhí Oxy, sau đó được làm sạch và phân tách ra khí Argon tinh khiết nhất: · Khí argon tinh khiết 99, 999% (5. 0) · Khí argon tinh khiết 99, 9995% (5. 5) · Khí argon tinh khiết 99, 9999% (6. 0) Ứng dụng của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Khí Heli, tính chất hóa lý và sự phổ biến ứng dụng của khí heli RSCL1403642 Khí Heli, tính chất hóa lý và sự phổ biến ứng dụng của khí heli  (227)
Khí Heli, tính chất hóa lý và sự phổ biến ứng dụng của khí heli khí Heli (hay Hêli) là nguyên tố trong bảng tuần hoàn nguyên tố có ký hiệu He và số hiệu nguyên tử bằng hai. Tên của nguyên tố này bắt nguồn từHelios, tên của thần Mặt Trời trong thần thoại Hy Lạp, do nguồn gốc nguyên tố này được tìm thấy trong quang phổ trên Mặt Trời. Heli có điểm sôi thấp nhất trong tất cả các nguyên tố và chỉ có thể đông đặc dưới áp suất rất cao. Nguyên tố này thường thường là khí đơn nguyên tử và về mặt hoá .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/10/2015
Cung cấp khí khô và ứng dụng của khí khô trong ngành công nghiệp hiện đại  (272)
Cung cấp khí khô và ứng dụng của khí khô trong ngành công nghiệp hiện đại Khí khô được sử dụng rộng rãi trên thế giới làm nhiên liệu cho các nhà máy điện và làm nguyên liệu cho các nhà máy hóa dầu để sản xuất phân đạm, methanol, DME… Hiện nay ở Việt Nam, khí khô được sử dụng để sản xuất gần 40% sản lượng điện và 35% sản lượng phân đạm của cả nước và sẽ được sử dụng làm nguyên liệu cho các tổ hợp lọc hóa dầu trong tương lai gần. Trong sản xuất thực phẩm: các loại thưc phẩm quen thuộc như khoai .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Các ứng dụng của khí khô RSCL1403642 Các ứng dụng của khí khô  (284)
Các ứng dụng của khí khô + Khí khô được sử dụng rộng rãi trên thế giới làm nhiên liệu cho các nhà máy điện và làm nguyên liệu cho các nhà máy hóa dầu để sản xuất phân đạm, methanol, DME… Hiện nay ở Việt Nam, khí khô được sử dụng để sản xuất gần 40% sản lượng điện và 35% sản lượng phân đạm của cả nước và sẽ được sử dụng làm nguyên liệu cho các tổ hợp lọc hóa dầu trong tương lai gần. + Trong sản xuất thực phẩm: các loại thưc phẩm quen thuộc như khoai tây chiên, ngũ cốc ăn sáng khô, và bánh xốp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ứng dụng của khí Amoniac (NH3) trong nghành công nghiệp và đời sống hàng ngày. RSCL1403642 Ứng dụng của khí Amoniac (NH3) trong nghành công nghiệp và đời sống hàng ngày.  (272)
Ứng dụng của khí Amoniac (NH3) trong nghành công nghiệp và đời sống hàng ngày. * Đặc điểm khí Amoniac: Amoniac là một hợp chất vô cơ có công thức phân tử NH3. Ở điều kiện tiêu chuẩn, nó là một chất khí độc, có mùi khai, tan nhiều trong nước . * Ứng dụng: Amoniac được sử dụng nhiều trong công nghiệp và đời sống hàng ngày .Cụ thể như: - Sử dụng trong nghành công nghiệp dầu khí : sử dụng Amoniac trong trung hòa acid, thành phần của dầu thô và bảo vệ các thiết bị khỏi bị ăn mòn. - Amoniac được sử .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ứng dụng của khí khô trong nghành công, nông nghiệp ở việt nam. RSCL1403642 Ứng dụng của khí khô trong nghành công, nông nghiệp ở việt nam.  (264)
Ứng dụng của khí khô trong nghành công, nông nghiệp ở việt nam. Khí khô là sản phẩm khí thu được từ khí thiên nhiên hay khí đồng hành sau khi đã xử lý tách loại nước và các tạp chất cơ học, tách khí hóa lỏng và condensate tại nhà máy xử lý khí, thành phần chủ yếu là methane (CH4). Ứng dụng Khí khô được sử dụng rộng rãi trên thế giới làm nhiên liệu cho các nhà máy điện và làm nguyên liệu cho các nhà máy hóa dầu để sản xuất phân đạm, methanol, DME… Hiện nay ở Việt Nam, khí khô được sử dụng để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Các ứng dụng của khí hàn cắt laser, khí hàn laser, khí hàn nhôm. RSCL1403642 Các ứng dụng của khí hàn cắt laser, khí hàn laser, khí hàn nhôm.  (414)
Các ứng dụng của khí hàn cắt laser, khí hàn laser, khí hàn nhôm. Trong lĩnh vực chế tạo công cụ cơ khí, công nghệ khí hàn cắt laser, khí hàn nhôm cũng đóng vai trò hết sức quan trọng. Nhờ vào khả năng làm sạch mép cắt, đường hàn tinh xảo. .. Ngày nay, hầu như trong bất kỳ lĩnh vực chế tạo, sản xuất nào, công nghệ dùng khí hàn cắt laser, khí hàn laser, khí hàn nhôm cũng đều thể hiện giá trị và mang đến hàng loạt lợi ích đặc trưng cho lĩnh vực đó chẳng hạn như lĩnh vực chế tạo công cụ cợ khí. Nhờ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ứng dụng của khí Heli. RSCL1403642 Ứng dụng của khí Heli.  (376)
Ứng dụng của khí Heli. - Làm mát nam châm siêu dẫn trong máy quét MRI. Bơm khí cầu và bóng bay. Ngưng tụ hydro và oxy để tạo nhiên liệu tên lửa. - Thêm vào bình dưỡng khí để thợ lặn có thể thở dễ dàng hơn. - Điều này đặc biệt quan trọng cho những người đi lặn sâu (hơn 450 ft dưới mực nước biển). - Được sử dụng trong laser helium-neon. Những laser có thể được sử dụng để đọc mã vạch. - Sử dụng để phát hiện rò rỉ trong các thiết bị có chân không cao và áp suất cao. - Đối với vật liệu dễ bị ôxy hóa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/02/2015
Bình Dương: Khí Nitơ, khí Nitơ công nghiệp RSCL1403642 Khí Nitơ, khí Nitơ công nghiệp  (248)
Khí Nitơ, bán khí Nitơ, bán bình khí Nitơ, khí Nitơ công nghiệp, khí Nitơ điện lạnh, khí Nitơ hàn ống đồng, khí Nitơ xả đường ống. Bán khí Nitơ tại Bình Dương, Sài Gòn(tp. HCM), Bình Phước, Vũng Tàu, Đồng Nai, Hóc Môn, Củ Chi và các tỉnh lân cận. Phương thức cung cấp khí Nitơ: Khí Nitơ cung cấp bằng bình chứa cao áp với dung tích và áp suất thiết kế đa dạng đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng khí Nitơ khác nhau của khách hàng: Bình chứa khí Nitơ cao áp 40 lít, 10 lít, 14 lít, 47 lít, 50 lít. .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

27/08/2013
Bình Dương: bán khí nitơ tại bình dương RSCL1403642 bán khí nitơ tại bình dương  (432)
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp khí Nitơ với các loại chai dung tích: Khí Nitơ 50 lít, áp suất 200 bar chứa 11m3 khí. khí Nitơ 47 lít áp suất 150 bar chứa 7m3 khí. khí Nitơ 40 lít áp suất 150 bar chứa 5m3 khí. Nitơ 14 lít áp suất 150 bar chứa 2, 5m3 khí. khí Nitơ 10 lít áp suất 150 bar chứa 2m3 khí. Nơi cung cấp: Bình Dương, Tp. HCM, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu. ... Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu cung cấp khí và lỏng với khối lượng, chất .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

04/06/2013
Bình Dương: Khí ni tơ, khí nito tinh khiết Tiến Phát RSCL1403642 Khí ni tơ, khí nito tinh khiết Tiến Phát  (261)
Công ty TNHH Khí Công Nghiệp Tiến Phát là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối các loại khí công nghiệp, khí tinh khiết, khí hóa lỏng. Cung cấp Khí Nitơ, Bán Nito, Bán Khí Nito, Khí nito tinh khiết, Khí Nito 4. 5, khí nito 5. 0 ( Độ tinh khiết - Khí Nito 99, 995, Khí Nito 99, 999), chai khí Nito, bình khí nito. ... . - ỨNG DỤNG CỦA KHÍ NITƠ + Để bảo quản tính tươi của thực phẩm đóng gói hay dạng rời (bằng việc làm chậm sự ôi thiu và các dạng tổn thất khác gây ra bởi .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

30/10/2014
Cung cấp khí Nito tinh khiết chuyên nghiệp, khí Nito tinh khiết 99. 999%  (194)
Cung cấp khí Nito tinh khiết chuyên nghiệp, khí Nito tinh khiết 99. 999% TÍNH CHẤT KHÍ NITƠ( N2): · Nitơ là một nguyên tố hóa học trong bảng tuần hoàn các nguyên tố có ký hiệu N và số nguyên tử bằng 7. Ở điều kiện bình thường nó là một chất khí không màu, không mùi, không vị và khá trơ và tồn tại dưới dạng phân tử N2, còn gọi là đạm khí. Nitơ chiếm khoảng 78% khí quyển Trái Đất và là thành phần của mọi cơ thể sống. Nitơ tạo ra nhiều hợp chất quan trọng như cácaxít amin, amôniắc, axít nitric và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/05/2015
Bán bình khí Nito, cung cấp khí Nito, khí Nito chất lượng cao.  (312)
Bán bình khí Nito, cung cấp khí Nito, khí Nito chất lượng cao. TÍNH CHẤT KHÍ NITƠ( N2): · Khí Nito là một nguyên tố hóa học trong bảng tuần hoàn các nguyên tố có ký hiệu N và số nguyên tử bằng 7. Ở điều kiện bình thường nó là một chất khí không màu, không mùi, không vị và khá trơ và tồn tại dưới dạng phân tử N2, còn gọi là đạm khí. Khí Nitơ chiếm khoảng 78% khí quyển Trái Đất và là thành phần của mọi cơ thể sống. Nitơ tạo ra nhiều hợp chất quan trọng như cácaxít amin, amôniắc, axít nitric và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/07/2014
Khí Nito sạch, bán khí Nito, bán khí Nito tinh khiết  (162)
Khí Nito sạch, bán khí Nito, bán khí Nito tinh khiết Ứng dụng của khí Nitơ: Nitơ dạng khí được sản xuất nhanh chóng bằng cách cho nitơ lỏng (xem dưới đây) ấm lên và bay hơi. Nó có nhiều ứng dụng, bao gồm cả việc phục vụ như là sự thay thế trơ hơn cho không khí khi mà sự ôxi hóa là không mong muốn. Để bảo quản tính tươi của thực phẩm đóng gói hay dạng rời (bằng việc làm chậm sự ôi thiu và các dạng tổn thất khác gây ra bởi sự ôxi hóa) Bảo quản thực phẩm không bị oxy hoá Dùng trong chạy máy phân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

13/07/2015
Tìm nâng cao