BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Áo cưới - Váy cưới » Chi tiết tin

Váy cưới cho cô dâu đẹp như mơ

  Ngày: 08/04/2011
Bạn định nghĩa thế nào là vẻ đẹp rực rỡ? Chắc chắn rằng, những thiết kế váy cưới dưới đây được sáng tạo bởi nhóm Pronovias sẽ gợi ý cho câu trả chính xác nhất và bộ sưu tập La Sposa cũng không khác biệt là mấy.


Váy cưới cho cô dâu đẹp như mơ
Lôi cuốn bạn bằng những chi tiết trên thân váy được sáng tạo tinh tế, cuốn hút. Đường gấp chéo, không đối xứng xen lẫn tiểu tiết ren thêu hoa nhỏ nhắn làm nên điểm nhấn tại vòng eo thon nhỏ, đuôi váy xếp nếp như bức rèm buông thả dài mềm mại nổi bật với nét đẹp kiêu sa, cuốn hút.
[1] Phần đầu: Với thiết kế kiểu quây nhưng được thêm phần dây quai không đối xứng: một bên là dải voan trắng, bên còn lại là dải hoa vải trắng muốt tạo sự khác biệt, phần giữa được tạo bởi đai eo nổi bật một bông hoa trắng, chi tiết quai phải được kéo dài từ vai xuống eo tạo nên sự mềm mại bắt mắt.[2] Và bây giờ, mời các bạn đến với một mẫu váy hoàn hảo nữa với sự kết hợp của satin và ren thêu những nếp gấp điệu đà phân thân váy tạo nên sức hút lộng lẫy kiêu kỳ cho cô dâu.[3] Với mẫu váy cưới đơn giản với họa tiết chính là ren thêu, kiểu dáng quây, bó sát cơ thể tạo khuôn hình thon nhỏ, đuôi váy bồng bềnh[4] Tại thiết kế này, ren thêu hoa nhỏ được sử dụng triệt để tạo nên lớp vỏ bao bọc cơ thể mềm mại, hấp dẫn của các cô gái. Ren thêu làm nên vẻ đẹp thanh tao, dịu dàng nữ tính và cũng không kém phần lộng lẫy, gợi cảm.[5] Cô gái nào yêu thích dáng váy yếm (có dây quai đeo), cổ V cách điệu gợi cảm tôn vinh khuôn ngực tròn đầy thì hãy chọn thiết kế này. Nhà thiết kế đặt cho kiểu dáng này là Dance để nói nên vẻ đẹp hiện đại, lôi cuốn và đầy tinh tế của cô dâu thế kỷ 21.
[6] Giống như là cô công chúa lộng lẫy đáng yêu, mẫu váy Dedalo ball với những chi tiết tinh tế như các dải duy băng, nếp gấp pli bồng bềnh cùng các nếp gấp hoa bèo chạy dọc theo thân váy. Thiết kế điệu đà này sẽ rất phù hợp với cô gái có vóc dáng người mỏng manh.[7] Hãy đến với một kiểu dáng nữa cũng gây ấn tượng không kém thiết kế trên, mẫu váy Daroca mang đến vẻ đẹp cao sang và kiêu kỳ nhờ lớp voan mỏng, chất vải satin bóng được tạo bởi đường xếp hoa bèo tinh tế.[8] Là xu hướng hot trong thời trang cưới năm 2011, thiết kế váy nhiều tầng lớp cũng được nhiều người yêu thích như mẫu váy Datsun này.[9] Một điểm nhấn khác trong bộ sưu tập này đó chính là Deva, được sáng tạo bởi những chi tiết úp vỏ sò phần chân váy. Thiết kế lộng lẫy này luôn tạo cho người nhìn cảm giác như lạc vào mê cung rực rỡ của biển cả với đường xếp li uốn lượn tinh tế.[10] Mẫu váy đuôi cá đầy ngọt ngào này sẽ khiến những ai ngắm nhìn không thể rời mắt bởi vẻ đẹp tinh tế của nó. Lớp ren thêu lộng lẫy kèm với lớp diềm xếp bồng bềnh nơi chân váy tạo vẻ đẹp lộng lẫy đầy mê hoặc.
[11] Deva là mẫu váy cưới khiến bạn thèm muốn được sở hữu, bởi những đường diềm xếp khéo léo, mê hoặc tạo nên hình ảnh một nàng tiên cá xinh đẹp rực rỡ. Các chi tiết diềm xếp chéo, nhỏ tạo thành lớp vảy cá thú vị và đẹp mắt. Mẫu váy cưới này sẽ không tồi khi bạn chấm thêm vào kế hoạch cho thời trang cưới[12] Delta cũng là một trong các thiết kế được ưa chuộng với những đường ren thêu ẩn hiện trong lớp voan bồng bềnh. Mẫu váy đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt.
(Click hình để xem rõ hơn )

Những mẫu váy cưới màu trắng sữa mang vẻ đẹp thanh tân cũng được khá nhiều người yêu thích và được đánh giá là đỉnh cao của thời trang cưới năm nay. La Sposa không bao giờ quên làm cho khách hàng có ấn tượng ngay từ lần đầu tiên khi nhìn vào những sangs tạo của mình. Hầu hết là những mẫu váy cưới mang đậm nét thanh lịch và tao nhã, những đường cắt xẻ tinh tế, kèm theo các chi tiết hoa văn cầu kỳ tinh tế tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy tinh khiết.

Trên đây là một vài mẫu váy cưới hoàn hảo của La Sposa dành cho mùa cưới năm 2011 đã được chọn lọc kỹ càng trước khi thực hiện bộ ảnh quảng cáo tung ra thị trường và được nhiều người ưa chuộng.

Wild_Orchid

Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Áo cưới - Váy cưới
Kiêu sa cùng váy cưới Augusta Jones - 02/04/2011
Kiêu sa cùng váy cưới Augusta Jones NEWS4881
Mang đến phong cách nhẹ nhàng quý phái, những mẫu váy cưới của nhà thiết kế Augusta Jones nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các người đẹp mỗi khi mùa cưới đến.
Xem thêm
Siêu mẫu Kim Minh hôn bạn diễn đắm say - 30/03/2011
Siêu mẫu Kim Minh hôn bạn diễn đắm say NEWS4881
Trong khung cảnh lãng mạn của biển, họ đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào...
Xem thêm
Chọn váy đi chụp ảnh cưới - 17/03/2011
Chọn váy đi chụp ảnh cưới NEWS4881
Bên cạnh chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, màu kem sang trọng, bộ ảnh cưới của bạn sẽ càng nổi bật hơn khi thêm chút sắc màu. Sử dụng chất liệu vải mềm nhẹ cùng màu sắc rực rỡ, những ...
Xem thêm
Anh Thư, Quốc Cường đẹp đôi trong trang phục cưới - 07/03/2011
Anh Thư, Quốc Cường đẹp đôi trong trang phục cưới NEWS4881
Đẹp thánh thiện trong những bộ áo cưới trắng tinh khiết, siêu mẫu Anh Thư đã hóa thân cô dâu vô cùng rạng ngời bên cạnh chàng người mẫu nam tính Quốc Cường với những shoot ảnh lãng mạn.
Xem thêm
Ưu đãi cho ngày cưới từ Hanayome. - 01/03/2011
Ưu đãi cho ngày cưới từ Hanayome. NEWS4881
Nối tiếp thành công của đợt “Rút thăm trúng thưởng lần 1” và để đáp lại tình cảm của quý khách hàng, trong năm nay Hanayome sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình ưu đãi đặc biệt khác mà gần ...
Xem thêm
Xu hướng áo cưới 2011 - 25/02/2011
Xu hướng áo cưới 2011 NEWS4881
Mùa cưới năm 2011 đã bắt đầu. Xu thế váy cô dâu năm nay vẫn là màu trắng thanh khiết với kiểu dáng đa dạng, phong cách quý phái.
Xem thêm
Áo cưới đơn giản mà quyến rũ - 22/02/2011
Áo cưới đơn giản mà quyến rũ NEWS4881
Người đẹp thánh thiện Trương Thị May đã có những khoảnh khắc ảnh thật đẹp và lãng mạn cùng với nam người mẫu đắt show quảng cáo Minh Trung trong bộ sưu tập cưới thật đáng yêu.
Xem thêm
Hồng Quế hóa cô dâu đẹp đầy kiêu hãnh - 24/01/2011
Hồng Quế hóa cô dâu đẹp đầy kiêu hãnh NEWS4881
Lúc hiền dịu nhu mì, lúc cá tính mạnh mẽ và có lúc lại đẹp nồng nàn đầy kiêu hãnh như một nàng thơ, Chân dài 17 tuổi Hồng Quế hiện lên thật kiêu sa đầy bí ẩn qua góc máy của nhiếp ảnh gia ...
Xem thêm
Những cô dâu lãng mạn của Jenny Packham - 22/01/2011
Những cô dâu lãng mạn của Jenny Packham NEWS4881
Hãng thời trang áo cưới Jenny Packham vừa tung ra bộ sưu tập mới nhất dành cho những cô dâu của mùa xuân.
Xem thêm
Hong Kong FS'11: Lộng lẫy xiêm y cưới - 19/01/2011
Hong Kong FS'11: Lộng lẫy xiêm y cưới NEWS4881
Áo cưới Hong Kong luôn được phụ nữ Á đông yêu thích bởi vẻ đẹp lộng lẫy và nền nã của nó. Chính vì vậy, các nhà thiết kế thời trang đã kịp thời cho ra mắt những mẫu váy cưới mới nhất tại ...
Xem thêm
Váy cưới tháng 12 - 28/12/2010
Váy cưới tháng 12 NEWS4881
Chiếc váy cưới lộng lẫy và cô dâu xinh đẹp luôn là chủ đề lãng mạn được nhiều 'tay máy' chuyên nghiệp hướng tới. Lấy cảm hứng từ nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích, nhiếp ảnh gia ...
Xem thêm
Ảnh cưới kiểu xì tin - 27/12/2010
Ảnh cưới kiểu xì tin NEWS4881
Chụp hình cưới đơn giản, tự nhiên và thể hiện tình cảm của đôi uyên ương chính là xu hướng cưới 2011.
Xem thêm
Cô dâu thanh khiết - 26/12/2010
Cô dâu thanh khiết NEWS4881
Dù thời trang cưới có muôn vàn sắc màu, nhưng chiếc váy trắng tinh khiết vẫn luôn là “mốt của mọi loại mốt”.
Xem thêm
Bắc Linh duyên dáng với váy cưới - 26/12/2010
Bắc Linh duyên dáng với váy cưới NEWS4881
Trong đêm thời trang A+ diễn ra tại TPHCM tối 23/12 vừa qua, Bắc Linh trình diễn những chiếc váy cưới của nhà thiết kế Miss Khuê. Bắc Linh đã thể hiện, cô là một “chân dài” sáng giá.
Xem thêm
Siêu mẫu 12 tuổi làm cô dâu - 25/12/2010
Siêu mẫu 12 tuổi làm cô dâu NEWS4881
Có mặt trong đêm thời trang A+ tối 23/12 ở TP HCM, cô bé Lê Hoàng Bảo Trân thu hút khán giả khi khoác lên mình những chiếc váy cưới lãng mạn bay bổng của nhà thiết kế Miss Khuê.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Áo cưới - Váy cưới
Tìm liên quan » Váy cưới cho cô dâu đẹp như mơ
Đang xem » Váy cưới cho cô dâu đẹp như mơ