BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp » Chi tiết tin

'Vệ sĩ an ninh' cho căn nhà của bạn

  Ngày: 11/09/2012
Sau khi trộm cạy phá 2 lớp cửa cuốn, đột nhập vào một tiệm vàng ở Ba Vì, Hà Nội, lấy đi số nữ trang trị giá 2 tỷ đồng, nhiều người mới giật mình, vội vàng đi tìm "vệ sĩ" thực sự, an toàn cho ngôi nhà của mình.


'Vệ sĩ an ninh' cho căn nhà của bạn

Cửa cuốn đang được sử dụng nhiều ở những ngôi nhà mặt tiền, cửa hiệu vàng bạc, ngân hàng, văn phòng công ty, nhà có gara…Tuy nhiên, khi tội phạm ngày càng tinh vi, người dân cần sử dụng các loại cửa có tích hợp thiết bị an ninh để phòng chống trộm hiệu quả, nhất là ban đêm khi mọi người trong nhà ngủ say.

Theo Tập đoàn Austdoor, đơn vị đang nắm trên 40% thị phần cửa cuốn trên cả nước, Hà Nội là địa phương có tỷ lệ người dân sử dụng cửa cuốn cao nhất nước. Tuy nhiên, gần đây, người dân trở nên thận trọng hơn khi lựa chọn cửa cuốn do sản phẩm truyền thống công nghệ cũ đã lộ ra nhiều nhược điểm như sử dụng mô tơ kéo xích, không có tính năng đảo chiều, không phát tín hiệu báo động khi có đột nhập… nên khó đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng.

Cửa cuốn Tấm Liền hiện đại tích hợp công nghệ Austmatic xuất hiện trên thị trường đã nhận được sự quan tâm của giới kiến trúc xây dựng và đại đa số người dân. Đây là loại cửa có thể phát tín hiệu báo động khi có đột nhập, chống copy mã số mở cửa, camera giám sát, tự động bật đèn khi vận hành trong đêm tối và các hệ thống chống đột nhập khác, giúp người dùng yên tâm về sự an ninh cho ngôi nhà.

Vừa qua, nhiều vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ tài sản, làm chết nhiều người do trong cơn hoảng loạn, mất điện, cửa cuốn không hoạt động, mọi người không thể nâng cửa cuốn lên bằng tay. Nhưng với "vệ sĩ" Austmatic, gia chủ sẽ tránh được tình trạng đó.

Theo kiến trúc sư Hồ Anh Tuấn, Công ty TNHH kiến trúc ATA (TP HCM), giới xây dựng chuộng cửa cuốn Tấm Liền tích hợp công nghệ Austmatic vì sản phẩm có hệ thống chốt ly hợp, khi mất điện hoặc trong trường hợp khẩn cấp, người dùng có thể dễ dàng rút chốt để nâng cửa lên bằng tay để nhanh chóng thoát hiểm.

Thách thức đối với các nhà thiết kế và sản xuất cửa cuốn chính là đảm bảo an toàn cho trẻ em khi các bé chưa có ý thức tự bảo vệ mình trước các nguy hiểm. Kiến trúc sư Hồ Anh Tuấn cho rằng, một trong những chức năng quan trọng nhất của cửa cuốn là cảm biến vật cản, tức là có khả năng nhận biết và đảo chiều khi gặp vật cản trong hành trình đóng xuống, giúp cửa vận hành an toàn, không gây nguy hiểm cho người, đồ đạc và vật nuôi trong gia đình.

"Không thể lúc nào bạn cũng ở bên con mình, vì vậy, sử dụng cửa cuốn Tấm Liền tích hợp công nghệ Austmatic có chức năng cảm biến vật cản là điều nên làm để con bạn luôn an toàn, ngay cả khi bạn không có ở nhà", ông Tuấn khuyên.

Chất lượng sản phẩm là quan trọng nhưng dịch vụ hậu mãi mới chính là yếu tố quyết định giữ chân khách hàng lâu dài. Vì vậy, người dùng nên chọn những nhà cung cấp cửa có hệ thống rộng khắp để đảm bảo bất kỳ khi nào cần, bạn đều có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng.

Tập đoàn Austdoor đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất cửa cuốn và cửa nhựa uPVC cao cấp trên thị trường Việt Nam, sở hữu hệ thống 3 nhà máy, 6 công ty thành viên và 200 nhà phân phối rộng khắp. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn khi tìm kiếm giải pháp cửa an ninh và an toàn cho gia đình mình.

(Nguồn: Austdoor)

Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Căn hộ màu xanh theo phong cách cổ điển - 07/09/2012
Căn hộ màu xanh theo phong cách cổ điển NEWS13053
Đây vốn là một căn hộ cũ tại West Hollywood, Los Angeles, chủ nhân của nó đã quyết định làm mới không gian sống với bàn tay thiết kế nội thất tài ba của kiến trúc sư Michelle Workman.
Xem thêm
Thay “áo mới” sắc màu cho không gian sống - 06/09/2012
Thay “áo mới” sắc màu cho không gian sống NEWS13053
Chỉ bằng "liệu pháp" màu sắc mà không thay đổi phần cứng, những căn phòng trong phút chốc đã lột xác trở thành những không gian sống phong cách và đầy cảm hứng.
Xem thêm
Bí quyết xây nhà đỡ tốn - 06/09/2012
Bí quyết xây nhà đỡ tốn NEWS13053
"Làm ruộng thì ra, làm nhà thì tốn" nhưng với những một số mẹo nhỏ sau đây, bạn có thể tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể.
Xem thêm
Bình thường... vẫn đẹp - 04/09/2012
Bình thường... vẫn đẹp NEWS13053
Đôi khi, không quá cầu kỳ, những nội thất bình thường lại làm cho căn phòng khách của bạn trở nên thật xinh đẹp.
Xem thêm
Thiết kế nhà vườn 2 tầng hình chữ L - 01/09/2012
Thiết kế nhà vườn 2 tầng hình chữ L NEWS13053
Gia đình tôi ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Dự định trong năm 2012 xây nhà vườn hình L - 02 tầng. Mái đổ bê tông dày 8cm sau đó lợp ngói đỏ, Diện tích khoảng 90m2/sàn. Mảnh đất định xây có diện ...
Xem thêm
Ngôi nhà thiết kế theo phong cách góc cạnh - 01/09/2012
Ngôi nhà thiết kế theo phong cách góc cạnh NEWS13053
Những ngôi nhà được thiết kế theo hình dáng chữ A rất thịnh hành trong giới thượng lưu tại Bỉ trong những năm 1950-1970. Đến nay, trường phái này vẫn còn hữu dụng với những nét cách tân.
Xem thêm
10 mẹo nhỏ 'hóa phép' nhà thêm rộng - 28/08/2012
10 mẹo nhỏ 'hóa phép' nhà thêm rộng NEWS13053
Tự tay sắp xếp đồ đạc một cách thông minh, tận dụng khéo léo yếu tố ngoại cảnh... chính là "thủ thuật" đơn giản đơn giúp nhà rộng bạn rộng ra.
Xem thêm
Bí quyết lát sàn nhựa phẳng và đẹp - 22/08/2012
Bí quyết lát sàn nhựa phẳng và đẹp NEWS13053
Tấm nhựa trải sàn khi lát thường dễ bị nhăn, hoa văn không thẳng hoặc dễ lồi lõm. Có cách nào để lát sàn nhựa được phẳng, đẹp?
Xem thêm
Chọn chất liệu tốt nhất cho đồ dùng ngoài trời - 19/08/2012
Chọn chất liệu tốt nhất cho đồ dùng ngoài trời NEWS13053
Mỗi một chất liệu khi thiết kế ngoại thất đều có ưu - nhược điểm riêng. Một vài lời khuyên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất khi mua sản phẩm sử dụng cho không gian ngoài trời.
Xem thêm
Linh hoạt trong không gian nhỏ - 18/08/2012
Linh hoạt trong không gian nhỏ NEWS13053
Nhu cầu bao giờ cũng nhiều hơn thực tế. Còn thực tế là nhiều người phải xoay xở, linh hoạt trong những diện tích hẹp, những không gian nhỏ; và cuộc sống vẫn cứ phải diễn ra.
Xem thêm
Làm sao để bảo quản đồ gỗ nội thất? - 17/08/2012
Làm sao để bảo quản đồ gỗ nội thất? NEWS13053
Đồ gỗ nội thất tạo cho căn phòng bạn vẻ tráng lệ, lộng lẫy nhưng chỉ sau một thời gian, đồ gỗ đã bắt đầu mất đi độ bóng của nó. Để bảo tồn độ sáng của đồ gỗ nội thất, bạn nên có sự quan ...
Xem thêm
Trang trí xung quanh hồ bơi - 17/08/2012
Trang trí xung quanh hồ bơi NEWS13053
Được coi là một không gian sống riêng biệt, hồ bơi cần những nét chấm phá để nổi bật lên các giá trị của nó.
Xem thêm
Bí quyết bài trí hoàn hảo căn hộ mini 29,6m2 - 16/08/2012
Bí quyết bài trí hoàn hảo căn hộ mini 29,6m2 NEWS13053
Chỉ chưa đầy 30m2 nhưng gia chủ đã khéo léo tạo nên một không gian sống ấm cúng và khoa học cho cả gia đình.
Xem thêm
Tự làm con đường lá trang trí vườn - 15/08/2012
Tự làm con đường lá trang trí vườn NEWS13053
Những chiếc lá nhẹ nhàng đặt trên thảm cỏ xanh trong vườn tạo lối đi và niềm vui nho nhỏ cho gia đình ngày cuối tuần.
Xem thêm
Không gian tiện nghi hiện đại - 14/08/2012
Không gian tiện nghi hiện đại NEWS13053
Bạn biết rằng thiết kế nội thất hiện đại nhiều khi không thực sự theo quy luật như thường thấy. Bạn sẽ nhìn thấy những cách sắp đặt độc đáo và ấn tượng nhưng không kém phần tiện dụng.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Tìm liên quan » 'Vệ sĩ an ninh' cho căn nhà của bạn
Đang xem » 'Vệ sĩ an ninh' cho căn nhà của bạn