BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 có nguy hiểm không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 nguy hiểm không?  (309)
Viêm lộ tuyến cổ tử cung thường phát triển theo 3 giai đoạn chính, ở giai đoạn đầu thì diện tích loét chỉ khoảng dưới 1/ 3 cổ tử cung, nếu không được chữa trị kịp thời bệnh phát triển nên giai đoạn 3 thì diện tích viêm lộ tuyến cổ tử cung lớn hơn 1/ 2 tổng diện tích cổ tử cung. Viêm lộ tuyến cổ tử cung phát triển độ 3 cần được điều trị kịp thời, nếu không sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Các biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 Những phụ nữ mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/06/2013
Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2  (306)
Em đi khám phụ khoa, bác sĩ chẩn đoán em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 và cho em thuốc uống và đặt. Nhưng em lo lắng quá, không biết bệnh này phát triển thành ung thư không? Mong bác sĩ trả lời giúp em với ạ. Em cảm ơn! Bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung trả lời: Viêm lộ tuyến tạo nên một tình trạng giống như viêm cổ tử cung hay viêm âm đạo với các triệu chứng như nhiều chất tiết từ âm đạo, mùi hôi. Lộ tuyến cổ tử cung là một tổn thương lành tính nhưng sự nguy hại của lộ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/06/2013
Biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung  (554)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Nguyên nhân gây bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thể do chị em bị viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, hay các thương tổn hoặc kích ứng cổ tử cung do chèn một vật lạ bên ngoài vào trong âm đạo. Bệnh lây truyền qua đường tình dục ví dụ như nhiễm vi khuẩn Chlamydia, trùng Trichomonas và bệnh lậu, hoặc nhiễm trùng âm đạo thể gây viêm cổ tử cung. Tiếp xúc quá nhiều với chất kích thích hoặc bị dị ứng các hóa chất trong thuốc viên tránh thai, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/06/2013
Viêm lộ tuyến cổ tử cung nguy hiểm không?  (292)
Lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào tuyến bình thường nằm trong ống cổ tử cung phía dưới lớp tế bào lát đã phát triển ra ngoài, xâm lấn mặt ngoài của cổ tử cung. Nhiều chị em lo ngại, không biết viêm lộ tuyến cổ tử cung nguy hiểmkhông? Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Bản thân lộ tuyến là một tổn thương lành tính, nhưng chính lộ tuyến là khởi nguồn cho một số bệnh phụ khoa nguy hiểm như: 1. Viêm lộ tuyến cổ tử cung thể dẫn đến vô sinh Do các tế bào tuyến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/06/2013
Phương pháp điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến  (262)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Viêm cổ tử cung lộ tuyến nếu không được chữa khỏi dễ dẫn đến viêm nhiễm âm đạo, thể cản trở thụ thai hoặc dẫn đến ung thư. Tuy nhiên, khi các xét nghiệm lộ tuyến không vấn đề gì đi kèm thì không cần điều trị. Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung Khi hình ảnh lộ tuyến, phối hợp với các triệu chứng khác, các bác sĩ sẽ tiến hành làm các xét nghiệm như soi khí hư, phết tế bào cổ tử cung, thậm chí nếu nghi ngờ thì bấm sinh thiết. .. Khi các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/06/2013
Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung khả năng con hay không?  (304)
Năm nay em 24 tuổi, em mới lập gia đình được 6 tháng. Từ khi lấy chồng, em ra nhiều khí hư, bác sĩ kết luận bị viêm âm đạo và cho dùng thuốc uống, thuốc đặt và rửa nhưng không dứt. Ngừng thuốc thì khí hư ra nhiều hơn, dạng màu vàng mủ. Gần đây em đi khám thì bác sĩ kết luận em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Em rất lo lắng, liệu bệnh này thể chữa khỏi và em thể sinh con được không? Mong bác sĩ trả lời giúp em với ạ Bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung trả lời: Viêm âm đạo là tình trạng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/06/2013
Tp. Hà Nội: Máy áp lạnh cổ tử cung Giá rẻ RSCL1219926 Máy áp lạnh cổ tử cung Giá rẻ  (295)
Máy áp lạnh cổ tử cung LL-CO2 Model: LL-CO2 Hãng: Wallach Xuất xứ: Mỹ Bảo hành máy chính 5 năm Máy áp lạnh cổ tử cung LL-CO2 bao gồm một tay áp lạnh dạng cò sung, khóa áp suất, bình nitor, bộ nối và các đầu áp lạnh nối với dây nối. Máy áp lạnh cổ tử cung LL-CO2 rất nhiều đầu áp lạnh khác nhau tuy theo mục đích sử dụng Máy áp lạnh cổ tử cung LL-CO2 được sử dụng trong quá trình phẫu thuật lạnh nhằm loại bỏ, phá hủy một vùng xác định các mô tổn thương, hoặc mô tiền ác tính. Máy áp lạnh cổ tử .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

19/07/2016
Tp. Hà Nội: Máy áp lạnh cổ tử cung Bán Chạy Nhất RSCL1219926 Máy áp lạnh cổ tử cung Bán Chạy Nhất  (340)
Máy áp lạnh cổ tử cung LL-CO2 Model: LL-CO2 Hãng: Wallach Xuất xứ: Mỹ Bảo hành máy chính 5 năm Máy áp lạnh cổ tử cung LL-CO2 bao gồm một tay áp lạnh dạng cò sung, khóa áp suất, bình nitor, bộ nối và các đầu áp lạnh nối với dây nối. Máy áp lạnh cổ tử cung LL-CO2 rất nhiều đầu áp lạnh khác nhau tuy theo mục đích sử dụng Máy áp lạnh cổ tử cung LL-CO2 được sử dụng trong quá trình phẫu thuật lạnh nhằm loại bỏ, phá hủy một vùng xác định các mô tổn thương, hoặc mô tiền ác tính. Máy áp lạnh cổ tử .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

19/07/2016
Bắc Ninh: Tủ ti vi – Tủ bày đồ 3 cục để TIVI BD TVG5 RSCL1219926 Tủ ti vi – Tủ bày đồ 3 cục để TIVI BD TVG5  (713)
Tủ ti vi – Tủ bày đồ 3 cục để TIVI BD TVG5 Tên sản phẩm : Tủ bày đồ 3 cục Mã sản phẩm : TVG5 Kích thước : KT 2700 cm*2280 cm*550 cm Chất liệu : Gỗ Hương – Gỗ Hương, sơn PU Bảo hành : 05 năm Giá Gỗ Hương chưa VAT: VNĐ Giá Gỗ Gụ : 25. 500. 000 VNĐ -Địa chỉ : Nội thất Phú Hải - Tam Sơn – Băc Ninh -ĐT : 02403856218 - DD: 0972690610 Giao hàng toàn quốc .Giá bán = Giá niêm yết+cước vận chuyển (Trong vòng 15 km sẽ hỗ trợ vận chuyển miễn phí Xem hình ảnh và Giá bán cập nhật tại 02 trang website: WEBSITE .. .
Bắc Ninh »
H. Từ Sơn

01/11/2012
Bắc Ninh: Nơi bán tủ ti vi ,Tủ bày đồ 3 cục BD5 RSCL1219926 Nơi bán tủ ti vi ,Tủ bày đồ 3 cục BD5  (372)
Nơi bán tủ ti vi ,Tủ bày đồ 3 cục BD5 Tên sản phẩm : Tủ bày đồ Mã sản phẩm : BD5 Kích thước : Cao 2280 cm x Dài 2400 cm x Rộng 550 cm Chất liệu : Gỗ Gụ + Gỗ Hương – sơn PU Bảo hành : 02 năm Giá bán: chưa VAT : 00. 000 VNĐ - Nơi sản xuât : Đồ gỗ Nội thất Phú Hải - DT 0972. 690. 610 - Địa chỉ 1 : Số 10 Lý Đạo Thành - TX từ sơn – Băc Ninh - DT 02413. 502. 979 - Địa chỉ 2 : 84/ 19 Hòa hưng P13-Q10 TP HCM DT 0977. 558. 168 - Địa chỉ 3 : Số 27 đường Chợ Thương - TP Bắc Giang - DT 0240. 3. 856. 218 Công ty cam .. .
Bắc Ninh »
H. Từ Sơn

15/09/2014
Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt  (556)
Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt? Bệnh nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung nguy cơ mắc bệnh ung thư cổ tử cung cao hơn người bình thường là 7 lần. Nếu không điều trị kịp thời sẽ rất dễ biến chứng như : Polyp cổ tử cung, nứt, viêm nội mạc tử cung, viêm vùng chậu … Vì thế, chị, em cần đi khám phụ khoa định kì để nhanh chóng phát hiện bệnh. Khi đã phát hiện bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, bạn cần gặp bác sĩ để chẩn đoán bệnh. Tuy nhiên chị em không biết địa chỉ nào chữa viêm lộ tuyến cổ tử .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/06/2013
Các dấu hiệu và triệu chứng của viêm cổ tử cung  (279)
Viêm cổ tử cung: Cổ tử cung là đoạn ống thông âm hộ với tử cung. thông thường khả năng viêm nhiễm ở bộ phận này không cao. Nhưng nếu bị những tổn thương cơ học ("yêu" thô bạo, không lưu ý giữ vệ sinh, ... ) hoặc lúc sức khỏe yếu, sức đề kháng kém tạo điều kiện thuận lợi cho những vi khuẩn tấn công thì rất dễ bị viêm cổ tử cung. Biểu hiện viêm cổ tử cung Dấu hiệu viêm cổ tử cung Viêm cổ tử cung hai loại: Viêm cổ tử cung cấp tính và viêm cổ tử cung mãn tính. : - Biểu hiện viêm cổ tử cung cấp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/04/2016
Tp. Hà Nội: Nguyên nhân gây ung thư cổ tử cung RSCL1219926 Nguyên nhân gây ung thư cổ tử cung  (391)
Các bệnh phụ khoa ngày một tăng mạnh ở chị em phụ nữ đặc biệt là chị em ở các thành phố lớn và các khu công nghiệp. Một trong số các bệnh phổ biến đó là ung thư cổ tử cung. Dưới đây là một vài yếu tố được cho là làm tăng khả năng bị ung thư cổ tử cung mà bất kì chị em nào cũng nên biết. Virus Human Papilloma (HPV) Đây là một loại virus ảnh hưởng đến đường sinh dục, khu vực xung quanh hậu môn và bộ phận sinh dục bên ngoài. HPV 46 lọai khác nhau nhưng không phải tất cả các loại này đều .. .
Tp. Hà Nội
07/10/2012
Thế nào là viêm loét cổ tử cung  (357)
ĐỊNH NGHĨA VIÊM CỔ TỬ CUNG Viêm cổ tử cung là dấu hiệu lớp niêm mạc ở cổ tử cung bị viêm nhiễm, thậm chí là mưng mủ do các loại hại khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng… Benh phu khoa này thể xuất hiện trên bất kì ai khi đã là phái yếu. Cho nên phái yếu cần phải nắm được cách phòng ngừa hợp lý để hạn chế hoặc không mắc phải chứng bệnh này. Ảnh minh họa TẠI VÌ SAO VIÊM CỔ TỬ CUNG Mầm mống gây ra bệnh viêm cổ tử cung là gì nhỉ? Bây giờ, chúng ta cùng nhau khám phá nhé. Bàn đến nguyên nhân của thể .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/07/2016
Tp. Hà Nội: Công ty G&B Việt nam cung cấp máy soi cổ tử cung RSCL1219926 Công ty G&B Việt nam cung cấp máy soi cổ tử cung  (431)
Máy soi cổ tử cung PK6650 của hãng Pengkang do trung quốc sản xuất sử dụng camera sony cực nét và nguồn sáng đi cùng khả năng phóng đại. Hình ảnh sau đó được đưa ra màn hình, máy in, máy tính và lưu trữ. máy thiết kế đẹp mắt và tiện lợi cho người sử dụng. Đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám của bệnh nhân.
Tp. Hà Nội
14/12/2010
Vệ sinh kém thể mắc viêm âm hộ  (237)
Bệnh viêm âm hộ rất phổ biến ở phụ nữ nhưng tùy từng nguyên nhân mà bệnh biểu hiện khác nhau. Vậy đó là những biểu hiện nào? Các bác sỹ của Phòng khám phụ khoa Thiên Hòa sẽ giúp bạn thêm kiến thức về bệnh viêm âm hộ Bác sĩ phụ khoa sẽ chia sẻ cùng bạn đọc vấn đề tế nhị này của chị em. Làm sao khi viêm âm đạo tái phát Định nghĩa bệnh viêm âm hộ Thuật ngữ viêm âm hộ chỉ bệnh nhiễm trùng âm hộ. rất nhiều nguyên nhân dẫn tới bệnh lý này. Bệnh khả năng ảnh hưởng đến nữ giới mọi độ tuổi .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/01/2016
***** Một số kiến thức về phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung  (275)
Thực tại cho thấy đa dạng trường hợp bị viêm lộ tuyến cổ tử cung dẫn đến hệ lụy nghiêm trọng như vô sinh – hiếm muộn. Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã hấp thu nhiều bệnh nhân với những băn khoăn xoay lòng vòng vấn đề “ phương pháp chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào?”. Trong phạm vi bài viết hôm nay, các chuyên gia sẽ phân phối số thông tin về cách trị bệnh cũng như bí quyết phòng tránh bệnh hiệu quả. Xem thêm : tư vấn sức khỏe sinh sản qua điện thoạiViêm lộ tuyến cổ tử cung là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/05/2016
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?  (315)
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các lộ tuyến bị viêm nhiễm. Vì bị bộc lộ ra ngoài niêm mạc nên các tuyến dể bị viêm nhiễm do vi trùng, do nấm, do ký sinh trùng hay các tạp trùng. Việm lộ tuyến tạo nên một tình trạng giống như viêm cổ tử cung (cervicitis) hay viêm âm đạo vớí các triệu chứng như nhiều chất tiết từ âm đạo (còn gọi là huyết trắng), mùi hôi . Tình trạng lộ tuyến cổ tử cung rất dễ dẫn đến viêm cổ tử cung (và người ta thường gọi là viêm lộ tuyến cổ tử cung). Để điều trị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nhiễm bệnh viêm gan b có nguy hiểm không RSCL1219926 Nhiễm bệnh viêm gan b nguy hiểm không  (296)
Đã rất nhiều người đang thắc mắc rằng nhiễm bệnh viêm gan b nguy hiểm không, qua các quá trình nghiên cứu các nhà khoa học cho biết viêm gan b là do một loại siêu virus viêm gan b tên khoa học là Hepatitis B gây ra. Các virus này sau khi xâm nhập vào cơ thể người lành sẽ chủ động tấn công và khiến các tế bào gan bị tổn thương, dẫn tới tình trạng rối loạn các chức năng gan làm suy giảm chức năng thanh lọc và trao đổi chất mà gan vốn . Bệnh được chia thành 2 giai đoạn là giai đoạn .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh viêm gan a có nguy hiểm không RSCL1219926 Bệnh viêm gan a nguy hiểm không  (302)
Bất kỳ những bệnh viêm gan nào cũng khả năng dễ lây lan và bệnh viêm gan a cũng không phải ngoại lệ, nhiều người từng hỏi benh viem gan a nguy hiểm không. Theo các bác sĩ chuyên khoa gan mật giải đáp viêm gan a là bệnh truyền nhiễm cho gan do virus viêm gan a tên viết tắt khoa học là HAV gây ra, viêm gan a khá dễ lây truyền từ người nay sang người khác qua đường ăn uống chung với người đang mang trong mình virus HAV. Virus thể được đào thải ra khỏi cơ thể ở thời kỳ cuối quá trình ủ .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/07/2016
Tìm nâng cao