BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Viên nở ngực Pueraria mirifica bệnh viện Yanhee Thái Lan

Tp. Hà Nội: Viên nở ngực Pueraria mirifica bệnh viện Yanhee Thái Lan RSCL1619737 Viên nở ngực Pueraria mirifica bệnh viện Yanhee Thái Lan  (543)
Một người phụ nữ đẹp phải có vóc dáng cân đối, để có vóc dáng cân đối vòng một là một thành phần không thể thiếu được. Như thế nào được gọi là đẹp, vòng một đẹp trước hết khi nhìn nó cân đối, nở nang nhưng cũng không phải là quá khủng giống như những cô nàng bơm, kích ngực. Có thể dựa vào vóc dáng của mỗi người để có cái nhìn toàn diện đẹp hay không. Thuốc nở ngực Pueraria mirifica là sản phẩm độc quyền được bệnh viện YANHEE bảo hộ chỉ cung cấp cho CLINIC Thái Lan. 1. Thành phần thuốc nở ngực .. .
450,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/02/2016
Sinh con theo ý muốn tại Superior A. R. T Thái Lan  (1,374)
Khi đến với bệnh viện BANGKOK IVF CENTER (BIC) hay SUPERIOR ART Thái Lan, anh chị có thể sinh con hoàn toàn theo ý muốn của mình như: “sinh đôi hai bé trai hoặc sinh đôi hai bé gái, một bé trai hoặc một bé gái, hoặc một trai một gái”. Quy tụ nhiều chuyên gia và bác sỹ tốt nghiệp tại các trường đại học y khoa danh tiếng chuyên khoa IVF tại Mỹ, Anh, Úc, Nhật và Thailand như: Bác sỹ jongjate, Bác sỹ Viwat , Bác sỹ Pinyo Hunsa, Bác sỹ Visut, … Bác sỹ Somjate , Bác sỹ Pyjaphan, Bác sỹ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/12/2013
Kem tan mỡ bụng săn chắc cơ thể slim gel yanhee ( Thái Lan )  (196)
Kem tan mỡ bụng săn chắc cơ thể slim gel yanhee ( Thái Lan ) Kem tan mỡ bụng săn chắc cơ thể slim gel yanhee ( Thái Lan ) là loại kem được sản xuất từ bệnh viện yanhee . Một bệnh viện nổi tiếng của Thái Lan nói chung và của thế giới nói riêng về lĩnh vực làm đẹp và thẩm mĩ. Mọi sản phẩm được làm ra từ bệnh viện yanhee đều là sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên và sản xuất nhằm mục đích duy nhất đó là tăng thêm vẻ đẹp cho con người. Kem tan mỡ bụng săn chắc cơ thể slim gel yanhee ( Thái Lan ) ra .. .
600,000 đ
/ tuýp
Tp. Hồ Chí Minh
09/12/2015
Kem tan mỡ, body slim gel Yanhee (Thái Lan)  (235)
Hiện nay, khi mà xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu về chăm sóc cơ thể ngày càng tăng. Để theo kịp với xu thế hiện nay và đáp ứng hầu hết các nhu cầu này thì sản phẩm kem tan mỡ bụng, body slim gel Yanhee đã ra mắt thị trường với các tính năng vượt trội. Kem tan mỡ bụng, body slim gel Yanhee (Thái Lan) được sản xuất từ Thái Lan. Thành phần chủ yếu của nó là: nước, vitamin, dimethicone, glycerin và một số thành phần khác. Sản phẩm này giúp làm tan mỡ bằng cách phân hủy nhanh chống lượng mỡ .. .
600,000 đ
/ lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

01/12/2015
Tp. Cần Thơ: Viên nở ngực Esteem Breast Beauty RSCL1619737 Viên nở ngực Esteem Breast Beauty  (225)
Viên nở ngực Esteem Breast Beauty có thành phần từ thực vật có tác dụng kích thích cơ thể tiết ra estrogen giúp tăng cường sự tích tụ mô mỡ tại bầu ngực, đồng thời làm tăng sinh các ống sữa làm cho bầu ngực đầy đặn hơn. Viên nở ngực Esteem Breast Beauty cung cấp phytoestrogen cho cơ thể, giúp cải thiện tình trạng lãnh cảm, yếu sinh lý ở phụ nữ và giúp kiểm soát, làm giảm các triệu chứng mãn kinh ở nữ giới. Xem chi tiết tại Viên nở ngực Esteem Breast Beauty
Tp. Cần Thơ
04/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nâng ngực tại Bangkok Thái Lan RSCL1619737 Nâng ngực tại Bangkok Thái Lan  (284)
Phụ nữ có rất nhiều lý do khác nhau để mong muốn có bộ ngực đầy đặn hơn. Nếu bạn chưa hài lòng về bộ ngực của mình, phẫu thuật nâng ngực làm nở ngực có thể giúp bạn có được điều bạn mong muốn, hơn nữa còn giúp bạn khắc phục những vấn đề do tuổi tác, cân nặng hay việc cho con bú gây ra. Nâng ngực tại Bangkok Thái Lan Phẫu thuật đặt túi ngực không phải là một ca phẫu thuật quá phức tạp, bạn chỉ phải nằm viện 1 ngày để điều trị. Ca phẫu thuật được thực hiện theo phương pháp gây mê thông thường và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Hút mỡ bụng - Tummy Tuck tại Bangkok Thái Lan RSCL1619737 Hút mỡ bụng - Tummy Tuck tại Bangkok Thái Lan  (337)
Vì lý do tuổi tác bạn sẽ cảm thấy ngày càng khó khăn trong việc ngừa tăng cân ở những vùng thon gọn trước đây. Điều này chính là lý do để việc hút mỡ ( hút mỡ bụng ) cần được thực hiện. Quá trình này sẽ loại bỏ mỡ thừa ở những vùng bạn không mong muốn mà những nỗ lực khác không đem lại kết quả. Hút mỡ là một dạng phẫu thuật thẩm mỹ được tiến hành bằng cách loại bỏ những lớp mỡ thừa dưới da. Việc này thật nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Hút mỡ bụng tại Thái Lan Phẫu thuật hút mỡ có thể được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/03/2014
Tp. Hà Nội: Sinh con theo ý muốn tại Thái Lan - Bệnh viện PIYAVATE Bangkok RSCL1619737 Sinh con theo ý muốn tại Thái Lan - Bệnh viện PIYAVATE Bangkok  (8,822)
THỤ TINH TRONG ỐNG NGHIỆM - SINH CON THEO Ý MUỐN CHÍNH XÁC GIỚI TÍNH TẠI THÁI LAN Bệnh viện quốc tế Piyavate Bangkok làmột trong những cơ sở y tế hàng đầu tại vương quốc Thailand, quy tụ hơn 300 chuyên gia và bác sỹ tốt nghiệp tại các trường đại học y khoa danh tiếng tại Mỹ, Anh, Úc, Nhật và Thailand, y tá được đào tạo bài bản và trang thiết bị y tế tiên tiến nhất. Piyavate lànơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất mà quý bệnh nhân .. .
Tp. Hà Nội
26/11/2013
Tp. Hà Nội: Điều trị vô sinh hiếm muộn tại PIYAVATE Thái Lan RSCL1619737 Điều trị vô sinh hiếm muộn tại PIYAVATE Thái Lan  (6,471)
THỤ TINH TRONG ỐNG NGHIỆM - SINH CON THEO Ý MUỐN CHÍNH XÁC GIỚI TÍNH TẠI THÁI LAN Bệnh viện quốc tế Piyavate Bangkok làmột trong những cơ sở y tế hàng đầu tại vương quốc Thailand, quy tụ hơn 300 chuyên gia và bác sỹ tốt nghiệp tại các trường đại học y khoa danh tiếng tại Mỹ, Anh, Úc, Nhật và Thailand, y tá được đào tạo bài bản và trang thiết bị y tế tiên tiến nhất. Piyavate lànơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất mà quý bệnh nhân .. .
Tp. Hà Nội
19/02/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nâng mũi tại Bangkok Thái Lan RSCL1619737 Nâng mũi tại Bangkok Thái Lan  (316)
Trên thực tế, một chiếc mũi đẹp phải là một sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần bên ngoài cấu thành nên chiếc mũi, đó là: sống mũi, đầu mũi, hai cánh mũi, trụ mũi và hai lỗ mũi. Phẫu thuật Mũi ( nâng mũi ) đẹp được dựa trên một cái nhìn toàn diện hướng tới sự hài hòa giữa các bộ phận cấu thành mũi và tổng thể khuôn mặt. Để làm được điều này, phẫu thuật viên phải được đào tạo cơ bản về phẫu thuật tạo hình, nhiều kinh nghiệm và có con mắt mỹ thuật. Nâng mũi tại Bangkok Thái Lan Đặc điểm nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/03/2014
Tp. Hà Nội: Điều trị bệnh tim mạch hoàn hảo tại PIYAVATE tại Thái Lan RSCL1619737 Điều trị bệnh tim mạch hoàn hảo tại PIYAVATE tại Thái Lan  (845)
VIỆN TIM HOÀN HẢO ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ - PHẪU THUẬT AN TOÀN Bệnh viện quốc tế Piyavate Bangkok là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại vương quốc Thailand, quy tụ hơn 300 chuyên gia và bác sỹ tốt nghiệp tại các trường đại học y khoa danh tiếng tại Mỹ, Anh, Úc, Nhật và Thailand, y tá được đào tạo bài bản và trang thiết bị y tế tiên tiến nhất. Piyavate là nơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất mà quý bệnh nhân có thể mong đợi với .. .
Tp. Hà Nội
24/10/2012
Cà Mau: bac si bui van chinh tieu bieu benh vien da khoa huyen thoi binh tinh ca mau RSCL1619737 bac si bui van chinh tieu bieu benh vien da khoa huyen thoi binh tinh ca mau  (964)
Bác sĩ Bùi Văn Chín điển hình làm theo lời Bác Cập nhật ngày: 31/ 12/ 2010 Bác sĩ Chín đang thuyết trình đề tài khoa học. Bác sĩ "Chín vui tính", là biệt danh mà đồng nghiệp và bệnh nhân đặt cho bác sĩ trẻ Bùi Văn Chín đang công tác tại Bệnh viện đa khoa huyện Thới Bình. Anh luôn có những câu nói vui khiến cho bệnh nhân quên đi những nỗi đau của bệnh tật. Bác sĩ Bùi Văn Chín sinh năm 1974, quê ở huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Tốt nghiệp đại học y khoa năm 2005, anh về công tác tại Bệnh viện .. .
Cà Mau »
H. Thới Bình

13/03/2011
Thuốc cho gà cựa sắt Fb, Mexico, Mỹ thuốc gà chọi thái lan, thuốc gà đá  (432)
Thuốc cho gà cựa sắt Fb, Mexico, Mỹ thuốc gà chọi thái lan, thuốc gà đá 'Thuốc gà chọi hải phòng' chuyên bán các loại thuốc đặc trị bệnh cho gà chọi chiến , thuốc công dành cho gà đi chiến trận , thuốc thủ dành cho gà yếu thế .Thuốc Kích dành cho gà chuẩn bị trực chiến và các phụ kiện phục vụ cho gà chọi. Đặc biệt thuốc cho gà cựa sắt đẳng cấp nhất hiện nay đang được ưa chuông tại Thái Lan. Tất cả đều nhập của Thailand 100% . Hiện nay bên mình còn bán thuốc các hãng FB, MEXICO, MỸ Uy Tín Đảm .. .
Tp. Hải Phòng »
H. Kiến Thuỵ

31/10/2015
Tp. Hà Nội: Chậu tắm Thái Lan RSCL1619737 Chậu tắm Thái Lan  (485)
Tên sản phẩm: Chậu tắm Thái Lan Xuất xứ: Thái Lan Công dụng: Tắm cho các bé từ sơ sinh đến 4 tuổi. Nhựa an toàn cho bé Màu sắc: nhiều màu KHÁCH ĐẠI LÝ MUA BUÔN LIÊN HỆ : 0934 57 3486 - Chậu tắm Thái Lan kích thước rộng cho bé tắm dễ dàng - Công dụng: rất tiện dụng, dùng để tắm cho trẻ trong tiết trời nóng bức. .. - Một đầu của chậu được thiết kế hơi võng cho trẻ có thể dựa vào nên việc tắm của trẻ đơn giản và tiện lợi - Trền thành thau có khe để xà phòng sạch sẽ và tiện lợi, cho mẹ dễ dàng thao .. .
205,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

13/09/2013
Tp. Hà Nội: Giá bát 2 tầng có nắp che Thái Lan RSCL1619737 Giá bát 2 tầng có nắp che Thái Lan  (409)
Tên sản phẩm: Giá bát 2 tầng có nắp che Thái Lan Giá: 345, 000 VND Xuất xứ: Thái Lan Màu: xanh, hồng Công dụng: Đựng bát đũa, kiểu dáng gọn gàng và sạch KHÁCH ĐẠI LÝ MUA BUÔN LIÊN HỆ : 0934 57 3486 Địa chỉ: Lô 3 BT1 Khu Đô Thị Mễ Trì Hạ - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội Website: sieuthihangthailan. vn
350,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

20/09/2013
Tp. Hà Nội: Giỏ đi chợ nhập khẩu Thái Lan RSCL1619737 Giỏ đi chợ nhập khẩu Thái Lan  (499)
Giỏ đi chợ loại trung nhập khẩu Thái Lan Gía: 99. 000đ Thành phần, công dụng: được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên sinh cao cấp, không chứa độc tố, không gây hại cho sức khỏe con người, được dùng đựng đồ khi đi chợ. Xuất xứ: Thái Lan Địa chỉ: Lô 3 BT1 Khu Đô Thị Mễ Trì Hạ - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội Điện thoại: (04) 632 853 11 - Hotline: 0934 57 3486 Website: sieutihangthailan. vnx
99,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

22/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh Viện Đa Khoa Mỹ Đức Cần Tuyển RSCL1619737 Bệnh Viện Đa Khoa Mỹ Đức Cần Tuyển  (2,237)
BỆNH VIỆN ĐA KHOA MỸ ĐỨC CẦN TUYỂN GẤP 02 Tiếp tân 02 Thu ngân 04 Bảo vệ Điều kiện: Làm việc theo ca, lương thỏa thuận Hồ sơ gửi về Phòng Tổ Chức Hành Chính - Bệnh viện ĐK Mỹ Đức. Số 04 Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình. Điện thoại: (08) 8100290
Tp. Hồ Chí Minh
21/03/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Dép Đút Thái Lan RSCL1619737 Dép Đút Thái Lan  (517)
Chuyên bán dép đút Thái Lan cho Nam, Gía 65. 000vnd /1 đôi. Hàng đẹp chất lượng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trẻ thoải mái ,phong cách và cá tính. L/H 01886122112.
65,000 đ
/ 1 Đôi
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

19/06/2014
Tp. Hà Nội: Viên uống nở ngực Pueraria blooming SAKURA RSCL1619737 Viên uống nở ngực Pueraria blooming SAKURA  (200)
Shop Mỹ Phẩm Thu Huyền - Myphamlamdep247. com Kem tri nam | kem tri mun | sua ong chua | nhau thai cuu | thuoc giam can Chuyên cung cấp – Tư Vấn các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe Chúng tôi là nhà phân phối chính thức những sản phẩm chức năng và mỹ phẩm cao cấp từ Mỹ - Châu Âu. Bạn sẽ được tư vấn, theo dõi miễn phí suốt quá trình sử dụng và điều trị. Giới thiệu sản phẩm: Pueraria Blooming được xem là một giải pháp đảm bảo tăng cường kích thước vòng một của phụ nữ một cáchtự nhiên, mà không .. .
1,600,000 đ Tp. Hà Nội
04/08/2013
Giải phẫu thẩm mỹ tại bệnh viện YANHEE Thái Lan  (397)
Viện Giải Phẫu Thẩm Mỹ Bệnh viện Piyavate với các chuyên gia đầu ngành luôn thấu hiểu nhu cầu làm đẹp, ước muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và sự tự tin của quý bệnh nhân. Chúng tôi được tín nhiệm không chỉ bởi quý bệnh nhân là những nữ nhân viên văn phòng, luật sư mà còn là những ca sỹ và diễn viên điện ảnh tiếng tăm tại Vương Quốc Thái Lan. Đặc biệt, các bác sỹ bệnh viện Piyavate còn là chuyên gia số 1 trong lĩnh vực giải phẫu chuyển đổi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

08/12/2015
Tìm nâng cao