BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Viện thẩm mỹ Lavender ưu đãi 50% làm đẹp chào hè

Tp. Hồ Chí Minh: Viện thẩm mỹ Lavender ưu đãi 50% làm đẹp chào hè RSCL1658047 Viện thẩm mỹ Lavender ưu đãi 50% làm đẹp chào  (231)
Trong mùa này, các chị em phái đẹp sẽ có cơ hội được làm tại Viện thẩm mỹ Lavender với mức ưu đãi lên tới 50%. Là địa chỉ làm đẹp uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay của 20 ngôi sao làng giải trí, và hàng chục nghìn chị em phụ nữ Việt, viện thẩm mỹ Lavender , gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng chương trình khuyến mại hàng loạt các dịch vụ làm đẹp tại tham my lavender . Đây là cơ hội giúp các chị em tân trang nhan sắc để tự tin tỏa sáng trong các bữa tiệc và có một thân hình đẹp trong .. .
10,000,000 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sở hữu thân hình S-line quyến rũ sau 60 phút đến với Viện thẩm mỹ Lavender RSCL1658047 Sở hữu thân hình S-line quyến rũ sau 60 phút đến với Viện thẩm mỹ Lavender  (262)
Thẩm mỹ lavender - Sở hữu một thân hình đẹp S-line quyến rũ sau 60 phút, chỉ có tại viện tham my lavender. Một vòng eo phẳng lỳ, đường cong lý tưởng là khao khát của phái đẹp nhưng không phải ai cũng dễ dàng đạt được dù đã vất vả luyện tập và ăn kiêng khổ sở. Nhưng giờ đây các chị em có thể yên tâm khi lựa chọn làm đẹp tại vien tham my lavender Hiện nay tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ lavender là địa chỉ nhận chuyển giao công nghệ siêu giảm béo Contri - Lipo, giú cho các chị em phụ nữ giảm cân .. .
10,000,000 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/05/2016
Tp. Hà Nội: Sao Việt nói gì về thẩm mỹ Lavender RSCL1658047 Sao Việt nói gì về thẩm mỹ Lavender  (324)
Hơn 10 năm tiên phong trong ngành thẩm mỹ, Lavender tự hào là điểm đến yêu thích của hơn 20 ngôi sao hàng đầu VBiz như Ngọc Trinh, Thu Thảo, Thu Minh, Chi Pu, Vũ Thu Phương, Hà Hồ, Mai Phương Thúy…. Vậy họ đã nói gì khi được hỏi “Thẩm mỹ Lavender có tốt không?” Là địa chỉ tắm trắng ruột của Ngọc Trinh, nữ hoàng nội y có chia sẻ về Lavender: “Trinh cũng từng ghé rất nhiều spa khác để tắm trắng nhưng kết quả đều không được như mong muốn. Mãi tới khi tìm đến Lavender, Trinh mới sở hữu làn da .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

30/07/2016
Cạo vôi răng miễn phí tại bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc  (212)
Hàm răng trắng đẹp giúp nụ cười thêm tươi tắn là điều mà bất kì người nào cũng mong muốn được sở hữu. Tuy nhiên, do nhiều lý do mà đặc biệt là chế độ chăm sóc, vệ sinh không hợp lí khiến vôi răng hình thành, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe răng miệng của bạn. Tham gia chương trình đặc biệt từ JW để sở hữu nụ cười tươi tắn hoàn hảo Vôi răng hay còn gọi là cao răng, chúng hình thành do những bựa thức ăn thừa dồn nén sau nhiều tuần không được lấy sạch sẽ hình thành vôi răng có màu hơi ngả vàng. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bí mật hết hô sau một ngày tại bệnh viện thẩm mỹ jw đọc ngay . RSCL1658047 Bí mật hết hô sau một ngày tại bệnh viện thẩm mỹ jw đọc ngay .  (593)
Thực chất, hô hàm là một trong những khiếm khuyết thường gặp nhất của hàm mặt, khiến không ít người hoàn toàn mất tự tin vào ngoại hình của mình bởi nụ cười không được tự nhiên. Nghiêm trọng hơn nữa là hô khiến 2 hàm trên dưới không khớp nhau, ảnh hưởng rất nhiều đến các việc ăn uống và về lâu dài có thể dẫn đến một số bệnh về tiêu hóa như đau dạ dày, suy dinh dưỡng, v. v… Xương hàm trên, hàm dưới hoặc cả hai hàm phát triển đột biến là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng hô hàm, với khuyết điểm hô .. .
100 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/07/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền thì đẹp?  (182)
Phẫu thuật thẩm mỹ, Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ, vui lòng cho em hỏi phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền vậy ạ? Em muốn sửa toàn bộ gương mặt để trở thành hotgirl. (Ngọc Thương, An Giang) bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời: Ngọc Thương thân mến! Cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho hộp thư tư vấn chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền, chuyên mục tư vấn JW xin được trả lời bạn như sau: Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn phẫu thuật toàn diện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thẩm mỹ phun thêu lông mày và những điều cần biết RSCL1658047 Thẩm mỹ phun thêu lông mày và những điều cần biết  (427)
Được biết đến là một trong những đơn vị thẩm mỹ phun thêu lông mày tiên tiến, thẩm mỹ jw dần trở thành cái tên được đông đảo phái đẹp truyền tai nhau mỗi khi có nhu cầu tân trang nhan sắc. >>có thể bạn quan tâm :nâng mũi hàn quốc Cặp lông mày từ lâu đã được chị em phụ nữ xác định là điểm nhấn quan trọng tạo nên nét hài hòa và thẩm mỹ cho khuôn mặt. Do đó, chị em thường xuyên trang điểm, tô vẽ chúng để tạo dáng mày sắc nét, thời thượng và khắc phục nhược điểm lông mày thưa, nhạt do cơ địa hoặc .. .
100 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chi phí các dịch vụ giảm béo an toàn tại Viện Thẩm mỹ Lavender RSCL1658047 Chi phí các dịch vụ giảm béo an toàn tại Viện Thẩm mỹ Lavender  (303)
Thẩm mỹ viện Lavender trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đang trên đà khẳng định mình, trở thành viện thẩm mỹ 5 sao đầu tiên tại Việt Nam. Đến với thẩm mỹ viện lavender, các chị em sẽ được thăm khám, tư vấn và trị liệu trực tiếp bởi các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa Kỳ cam kết gảm béo an toàn ứng dụng các cách giảm cân nhanh và hiệu quả nhất hiện nay vè mang lại sự hài lòng cho các khách hàng. Bảng giá dịch vụ giảm béo dưỡng sinh .. .
1,500,000 đ
/ 10 buổi
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

26/05/2016
Thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi làm đẹp hiệu quả  (186)
Ngày càng có nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc để nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp, thon gọn và thanh tú. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn nhất thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin rất bổ ích để có thể lựa chọn địa chỉ phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp và uy tín nhất hiện nay! Nâng mũi ở đâu đẹp tự nhiên và an toàn nhất là điều mà các chị em đều quan tâm: Đáp ứng nhu cầu này, rất nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cơ hội làm đẹp chuẩn sang - tặng ưu đãi vàng 50% RSCL1658047 Cơ hội làm đẹp chuẩn sang - tặng ưu đãi vàng 50%  (330)
Tri ân sự ủng hộ của quý khách hàng trong suốt hành trình 10 năm xây dựng và phát triển, Viện thẩm mỹ Lavender trân trọng triển khai chương trình: "Đẹp chuẩn sang ưu đãi 10 ngày vàng, giảm giá lên tới 50% chi phí các dịch vụ làm đẹp cùng nhiều quà tặng hấp dãn khác. Với sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Việt, mang lại nét đẹp chuẩn sang cho hàng ngàn chị em phụ nữ, Lavender từng bước khẳng định mình vương lên tầm đẳng cấp 5 sao 1. PHUN XĂM XÓA XĂM CN HÀ QUỐC giảm 30% 2. SIÊU GIẢM BÉO CONTRI - LIPO .. .
10,000,000 đ
/ liệu trình
Tp. Hồ Chí Minh
20/07/2016
Tp. Hà Nội: Contri Lipo - Tan mỡ giảm cân, dáng chuẩn eo thon – Ưu đãi tới 50% RSCL1658047 Contri Lipo - Tan mỡ giảm cân, dáng chuẩn eo thon – Ưu đãi tới 50%  (386)
Duy nhất trong tháng 8, từ 05/ 07 - 20/ 08/ 2016, Lavender dành tặng ưu đãi hấp dẫn tới 50% chi phí dịch vụ siêu giảm cân Contri Lipo: Giảm 40% + 2 lần dưỡng sinh Nhật Bản chi phí khi tham gia liệu trình 4 buổi Giảm 50% + 2 lần dưỡng sinh Nhật Bản cho nhóm khách hàng từ 2 người trở lên cùng sử dụng dịch vụ Lưu ý: Chương trình áp dụng tại 2 cơ sở 19 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội và 33-35 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh từ 05 - 20/ 8/2016 cho 199 người đăng ký đầu tiên. Dẫn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

02/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 7 bí quyết làm đẹp da giúp chị em trẻ mãi không già RSCL1658047 7 bí quyết làm đẹp da giúp chị em trẻ mãi không già  (682)
Làn da đẹp luôn là điều mong mỏi của chị em phụ nữ, làm cách nào để có được làn da đẹp là điều băn khoăn của hầu hết. Những bí quyết mà Thẩm mỹ viện Lavender giới thiệu sau đây không những không gây tác dụng phụ mà còn cực kỳ đơn giản và được khuyên nên áp dụng thường xuyên để chị em có làn da trắng hồng, mịn màng. Giữ khuôn mặt luôn sạch Hãy giữ khuôn mặt bạn luôn sạch sẽ Do ô nhiễm môi trường và thời tiết khiến các lỗ chân lông trên da bị bế tắc và tích tụ bụi bẩn. Điều đầu tiên cần làm để .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

05/08/2016
Học làm móng tay, học làm nail tại học viện thẩm mỹ  (238)
Trải qua 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghề và dịch vụ thẫm mỹ , Bích Nguyệt đã trở thành một trong những Trung tâm học làm móng tay hàng đầu tại Việt Nam . Đội ngũ giáo viên nail lành nghề , giỏi chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm sẽ giúp học viên học nghề nail nói chung hay học viên chỉ có nhu cầu học vẽ móng dễ dàng tiếp thu kiến thức để sau khi tốt nghiệp có tay nghề vững vàng để xin việc hoặc mở tiệm nail . MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH DẠY NAIL TẠI BÍCH NGUYỆT Học viên được đào tạo các kỹ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

06/08/2015
tủ bếp sang trọng, tủ bếp hiện đại, tủ bếp đẹp  (277)
Tủ bếp xinh, tủ bếp đẹp, tủ bếp đẹp hoàn hảo và ấn tượng Tu bep dep hien dai cao cap, yêu cầu có một phòng bếp (tu bep) lý tưởng, vừa đảm bảo không gian thoáng mát, vừa mang tính thẩm mỹ và hiện đại, luôn làm đau đầu người thiết kế Tu bep dep hien dai cao cap TB254 Mã spKệ bếp TB254 Thông thường khi được thiết kế, căn bếp của các hộ gia đình sẽ được KTS xử lý về mặt công năng, màu sắc và kiểu dáng, chủng loại của tủ bếp đẹp (tu bep) sao cho phù hợp, tiện dụng nhất có thể. Chính vì vậy gia chủ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

08/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: www. ngocdung. net - Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung - Nghề Đẹp Mình, Đẹp Người! RSCL1658047 www. ngocdung. net - Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung - Nghề Đẹp Mình, Đẹp Người!  (1,877)
NGHỀ ĐẸP MÌNH, ĐẸP NGƯỜI Với đôi tay khéo léo, tỉ mỉ và chịu khó, bất kỳ bạn gái nào cũng có thể trở thành một chuyên viên thẩm mỹ, nghề thời thượng của các bạn trẻ yêu thích làm đẹp. Cô Ngọc Dung, Tổng giám đốc hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung chia sẻ với TT&GĐ những bí quyết để trở thành một chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp. 1. Học thật, làm thật Tùy theo khả năng, sở thích, mỗi học viên có thể chọn theo đuổi một lĩnh vực như phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, spa hay điều trị da. .. Học phí cho .. .
Map ==> www. ngocdung. net - Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung - Nghề Đẹp Mình, Đẹp Người!
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

09/08/2012
Phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam là như thế nào  (213)
Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ! Tuy là nam giới nhưng tôi vẫn khao khát sở hữu đôi môi hài hòa cân đối như bao bạn nam khác bởi đôi môi tôi quá to và dày nên trông khuôn mặt thiếu thiện cảm lắm ạ. Tôi muốn hỏi có phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ môi cho nam không, nếu có thì nó được thực hiện như thế nào thưa bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Tuấn Kiệt, An Giang) bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời: Tuấn Kiệt thân mến! Cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn chúng tôi. Để .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2016
Cô gái Sài Gòn trở thành hotgirl sau khi phẫu thuật thẩm mỹ  (188)
Ngọc Lan đã trả 20 triệu độn cằm V-line, 35 triệu đồng phẫu thuật nâng mũi S-line, cùng áp dụng chế độ ăn uống theo lời của bác sĩ thẩm mỹ , chỉ sau 3 tuần thì nhan sắc của cô ấy thay đổi rõ rệt. Nguyễn Ngọc Lan sinh năm 1994, hiện đang sống và làm việc tại TP HCM. Lan chia sẽ từ nhỏ luôn cảm thấy tự ti với vẻ ngoài của mình, đặc biệt là khuôn mặt của cô không thật sự nổi bật bởi do cằm lệch và mũi tẹt của mình. Cô cũng chia sẽ công việc ưu thích của mình: Mình rất thích làm công việc lễ tân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/02/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ sửa môi là gì  (239)
Sự phát triển của khoa học công nghệ thẩm mỹ ngày nay đã đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. Giờ đây, những cô nàng có bờ môi không như ý sẽ không phải lo lắng, tự ti sẽ nhanh chóng có được đôi môi đẹp như ý chỉ 1 lần phẫu thuật duy nhất với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ sửa môi. Tiêu chuẩn của 1 làn môi đẹp Theo tiêu chuẩn thẩm mỹ thì đôi môi được cho là đẹp khi đảm bảo đủ các yếu tố như màu sắc môi hồng tươi tắn, kích thước phù hợp không quá mỏng và cũng không quá dày. Đặc biệt đôi môi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/03/2016
phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là gì?  (199)
Chiếc cằm nhọn, V line được xem là đúng chuẩn của giới trẻ hiện nay đã trở thành trào lưu làm đẹp phổ biến. Song, phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là gì thì không phải ai cũng hiểu đúng về phương pháp này. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về thông tin dịch vụ làm đẹp này cụ thể hơn nhé. Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là gì? Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm: Ảnh minh họa Nếu chưa may mắn sở hữu chiếc cằm đúng chuẩn, bạn vẫn có thể cải thiện ngoại hình với phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều dịch vụ giúp chị em làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/03/2016
Diễn viên Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ  (185)
Không thể phủ nhận sự nổi tiếng hiện nay của Vân Trang không chỉ đến từ tài năng diễn xuất nhập tâm mà còn bởi vẻ ngoài thu hút, ưu nhìn của cô đã ghi điểm mạnh với khán giả, chính vì thế, nhiều người hồ nghi Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ. Thực hư điều này thế nào? Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ Nhiều người cho rằng Vân Trang phẫu thuật thẩm mỹ Vân Trang tên thật Nguyễn Ngọc Thùy Trang. Cô là một nữ diễn viên điện ảnh tài năng và người dẫn chương trình nổi tiếng. Với tuổi đời khá trẻ (sinh năm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/03/2016
Tìm nâng cao