BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Việt nam được Asiaone điểm danh nằm trong những điểm đến có chi phí rẻ nhất

Việt nam được Asiaone điểm danh nằm trong những điểm đến chi phí rẻ nhất  (179)
Việt nam được Asiaone điểm danh nằm trong những điểm đến chi phí rẻ nhất Tờ Asiaone của Singapore vừa điểm danh những điểm đến chi phí rẻ nhất nên thực hiện cho các kỳ nghỉ trong năm 2015. Tiêu chí duy nhất được đưa ra đánh giá là "chi phí cho chuyến đi thấp" trong đợt nghỉ cao điểm. . Du lịch Campuchia Du lịch Miền Tây 2 Ngày 1 Đêm Du lịch Miền Tây 1 ngày Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ Du lịch miền tây 2 ngày Việt Nam được ca ngợi là điểm đến cảnh quan đầy ngoạn mục, nét duyên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/02/2015
Đền bạch mã một trong những ngôi đền cổ của Thủ Đô Hà Nội  (187)
Đền bạch mã một trong những ngôi đền cổ của Thủ Đô Hà Nội Tương truyền một viên tướng tên Cao Biền của phương Bắc khi sang nước ta xây đắp thành Đại La đã cuộc đấu phép với thần, bị thua nên sợ hãi cho lập đền thờ Long Đỗ. Tới năm 1010, Lý Thái Tổ dời đô từ Hoa Lư ra Thăng Long định đắp thành nhưng nhiều lần đắp lên lại bị sụp đổ. Vua cho người đến đền Long Đỗ cầu khấn. Đêm về nhà vua nằm mơ thấy một con ngựa trắng từ trong đền đi ra, ngựa đi đến đâu để lại dấu chân đến đó, đi hết các ngả .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/03/2015
Cồn cỏ một trong những điểm du lịch mới của Quảng trị  (251)
Cồn cỏ một trong những điểm du lịch mới của Quảng trị Du lịch miền tây sông nước 2 ngày Du lịch campuchia 4 ngày du lịch Campuchia Vietravel Du lịch Campuchia giá rẻ từ TPHCM Du lịch Côn đảo 3 ngày giá rẻ Du lịch miền tây nam bộ 2 ngày Xe giường nằm sài gòn nha trang Thiet ke logo chuyen nghiep Là một trong số ít những nơi sở hữu san hô đen quý hiếm, Cồn Cỏ đang dần trở thành điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai đam mê khám phá thế giới đại dương. Cồn Cỏ là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Trị, cách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/04/2015
Tp. Hà Nội: Giao nhận vận chuyển hàng trọn gói từ Trung Quốc về Việt Nam với chi phí rẻ nhất RSCL1455458 Giao nhận vận chuyển hàng trọn gói từ Trung Quốc về Việt Nam với chi phí rẻ nhất  (428)
Chúng tôi Davitrans đơn vị chuyên nhận vận chuyển hàng trọn gói từ các thành phố của Trung Quốc như đông hưng, bằng tường, Quảng Đông, Quảng tây, Quảng Châu, phúc kiến. ... về Việt Nam với cước phi rẻ nhất cho khách hàng, Chi phí vận chuyển hàng hóa trung quốc về việt nam sẽ được ưu đãi cho khách hàng thân thiết của Davitrans. com Ngoài dịch vụ vận chuyển , chúng tôi còn tìm nguồn hàng, hướng dẫn du lịch, phiên dịch tiếng trung, ,,, với 15 năm phục vụ trong ngành vận chuyển và đội ngũ vân viên .. .
120,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Du Học Mỹ với chi phí rẻ nhất! RSCL1455458 Du Học Mỹ với chi phí rẻ nhất!  (579)
Giới thiệu: Công ty Tư Vấn Du Học Sao Mai. Công Ty TNHH Tư Vấn Du Học Sao Mai được thành lập bởi: Thạc sĩ: Hoàng Thị Khánh Quy (Trưởng Bộ môn Ngoại Ngữ Trường Cao Đẳng Tài Chính - Hải Quan), cùng đội ngũ các nhà quản lý Giáo dục, Nhà giáo nhiều kinh nghiệm của Trường Đại học Quốc Gia, các Chuyên gia Giáo dục được đào tạo ở nước ngoài. Mục tiêu xuyên suốt của Công ty là cầu nối chắp cánh ước mơ, hoài bão cho những du học sinh Việt Nam muốn được đạo tạo tại những Quốc gia nền giáo .. .
1,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

29/08/2011
Tp. Hà Nội: Khóa học Tiếng Đức cấp tốc, chất lượng cao, chi phí rẻ nhất Hà Nội RSCL1455458 Khóa học Tiếng Đức cấp tốc, chất lượng cao, chi phí rẻ nhất Hà Nội  (286)
KHÓA HỌC TIẾNG ĐỨC CẤP TỐC CHẤT LƯỢNG CAO, CHI PHÍ THẤP TẠI VIET-EDU Trung tâm Viet-Edu là trung tâm ngoại ngữ uy tín, đào tạo nhiều ngoại ngữ, luôn đảm bảo mang tới cho học viên những cơ hội học tập ngoại ngữ tốt nhất. Hiện tại, trung tâm liên tục khai giảng các lớp đào tạo Tiếng Đức siêu tốc với mức học phí phù hợp, chất lượng đảm bảo với các giáo viên Việt và nước ngoài. Học viên thể đọc, nghe, nói, viết thành thạo sau các khóa học tiếng Đức của trung tâm. Trung tâm liên tục khai giảng .. .
Tp. Hà Nội
23/12/2015
Palawan một trong những điểm đến tuyệt vời dịp hè hút khách thế giới  (342)
Báo cáo Travel & Leisure công bố danh sách những hòn đảo đẹp nhất thế giới, dựa trên bình chọn từ độc giả. Đây là một gợi ý tuyệt vời cho những người không biết đi đâu trong mùa hè này. Palawan, Philippines: hòn đảo xinh đẹp này ở Philippines rất nhiều tạp chí nổi tiếng bình chọn là hòn đảo đẹp nhất thế giới. Du khách mua vé máy bay tại phòng vé hồng ngọc hà sẽ được chào đón với những ngọn núi hùng vĩ trong vùng nước màu ngọc lam, nơi xác tàu và các rạn san hô của các điểm lặn lý tưởng hình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/07/2016
Tp. Hà Nội: Du học hàn quốc chi phí thấp nhất RSCL1455458 Du học hàn quốc chi phí thấp nhất  (298)
Đối với những chuyên ngành liên kết với ĐH Seoul (Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Ẩm thực) thì chương trình học được cung cấp theo đúng khuôn khổ của Hàn quốc từ kiến thức cho đến kỹ năng. Điều này mang đến cơ hội chuyển tiếp cho những sinh viên nào mong muốn được trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt, học tập tại xứ sở kim chỉ xinh đẹp với mức chi phí du học hàn quốc thấp hơn đến 10%. Sinh viên du học hàn quốc tại ĐH Seoul được học chương trình chính thống của Hàn Quốc. Đây là một thời điểm tuyệt .. .
50,000,000 đ
/ năm
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/10/2015
Nơi chuyển hàng qua Australia chi phí rẻ, Gửi giày dép túi sách đi nước ngoài  (268)
CÔNG TY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA SANG NƯỚC NGOÀI TTI EXPRESS ! Quý Khách đang cần gửi hàng chuyển phát nhanh từ Việt Nam tới Mỹ, EU và Asia một cách nhanh chóng, an toàn, chi phí thấp?và không biết nơi nào để đặt niềm tin nhiều nhất?. Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ, EU của TTI EXPRESS nhận Chuyển phát nhanh tất cả các loại hàng hóa, tài liệu không hạn chế về kích thước và trọng lượng. Dịch vụ chuyển phát nhanh của chúng tôi đảm bảo chuyển hàng nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

22/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chevrolet Cruze là một trong những dòng xe nổi tiếng bán chạy nhất của GM RSCL1455458 Chevrolet Cruze là một trong những dòng xe nổi tiếng bán chạy nhất của GM  (266)
Chevrolet Cruze là một trong những dòng xe nổi tiếng bán chạy nhất của GM. Với thiết kế mạnh mẽ, thể thao và sang trọng cùng giá cả hợp lý, Chevrolet Cruze thích hợp với tất cả mọi người. Cty TNHH ĐÔng Đô Thành- đại lý cính thức của GM VN hỗ trợ phí đăng ký xe cho khách hàng hoặc hỗ trợ thêm phí trước bạ. . mua xe trong tháng 1. Đặc biệt hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 80% gía trị xe. Ngoài ra còn nhiều quà tặng hấp dẫn khác nữa như dán phim, báo de. ... Liên hệ: PHÁT-0907. 048. 775. LH: A PHAT, 722 ĐIỆN .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/01/2012
Tp. Hà Nội: Bán máy cắt vừa để cắt cỏ cắt lúa động cơ GX35 giá rẻ nhất thị trường RSCL1455458 Bán máy cắt vừa để cắt cỏ cắt lúa động cơ GX35 giá rẻ nhất thị trường  (215)
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG TIN CẬY NHẤT: 423 MINH KHAI, HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI Điện Máy Hoàng Long_Chuyên bán buôn bán lẻ máy cắt lúa chạy xăng honda, máy cắt cỏ chạy xăng, máy cắt lúa giá tốt nhất, máy cắt cỏ cầm tay, máy cắt cỏ honda BC35, máy cắt cỏ honda HC35 rẻ nhất Liên hệ tư vấn mua hàng: 0981114066 (gặp TÀI LINH) Với động cơ Honda GX35, máy chạy cực khỏe, tốc độ cắt nhanh, chi phí đầu tư nhỏ vì vậy mỗi hộ gia đình thể đầu tư một chiếc máy cắt mà thể vừa cắt lúa, vừa cắt cỏ giá cực rẻ Máy cắt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

06/01/2016
Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng với chi phí thấp nhất tại TP. HCM!!!  (183)
Bạn sẵn thẻ tín dụng trong ví, bạn được ngân hàng cấp cho một hạn mức tiêu trước trả sau. • Bạn nhu cầu sử dụng tiền mặt nhưng: + Thẻ của bạn rút rất hạn chế (Một tháng chỉ rút được 50% giá trị hạn mức thẻ, một ngày rút không quá 7-10 triệu) + Phí rút tiền cao (4% phí rút tiền: 10 triệu bạn mất 400k) + Bị tính lãi ngay tại thời điểm rút tiền. (lãi suất thể lên đến 30%) • Nay đến với tôi bạn thể: - Rút toàn bộ số tiền trong thẻ. (Nhận tiền mặt ngay sau khi quẹt) - Không bị tính lãi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/09/2015
Bình Thuận: Đèn mâm led giá rẻ nhất, cần mua đèn mâm led, đèn chùm led giá rẻ RSCL1455458 Đèn mâm led giá rẻ nhất, cần mua đèn mâm led, đèn chùm led giá rẻ  (445)
Đèn mâm led đang được nhiều người sử dụng - với nhiều tính năng: - Sử dụng bóng LED đổi màu, ánh sáng lung linh. . - Sử dụng được bóng tiết kiệm điện - Sử dụng lâu dài - Tiết kiệm chi phí - Sang trọng -= ==>> Hãy đến với công ty chúng tôi để được lựa chọn hàng hóa. :) Công ty CPTMDV Quang Thịnh Phát - 252/ 1A Phan Anh, Hiệp Tân, Tân Phú, TP. HCM chuyên cung cấp các loại đèn trang trí giá RẺ nhất trên thị trường miền Nam hiện nay! Liên hệ: 0938. 642. 088 (Ms. Huệ) Mail: hue. e250@ gmail. com Rất mong .. .
Bình Thuận
06/07/2012
Bà Rịa-Vũng Tàu: cần mua đèn trang trí, đèn trang trí giá rẻ nhất, cần mua đèn chùm, đèn mâm led RSCL1455458 cần mua đèn trang trí, đèn trang trí giá rẻ nhất, cần mua đèn chùm, đèn mâm led  (400)
Bạn đang cần mua đèn trang trí? ĐÈn trang trí giá rẻ nhất? Đèn trang trí chất lượng nhất? Bảo hành lâu dài nhất? Hãy đến với CTY CPTMDV Quang Thịnh Phát chuyên cung cấp các loại đèn trang trí rẻ nhất trên thị trường miền Nam hiện nay! - Đèn trang trí phòng khách - Đèn trang trí phòng ngủ - Đèn trang trí phòng ăn - Đèn trang trí sân vườn! == >> Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ nhận được: - Nhiều hàng hóa - tha hồ chọn lựa - GÍA RẺ NHẤT?! - chất lượng đảm bảo nhất Liên hệ: 0938. 642. 088 (Ms. Huệ) .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu
12/07/2012
Kiên Giang: Bỏ sỉ áo thun nam nữ adidas có cổ, cổ trụ giá rẻ nhất HCM, HN RSCL1455458 Bỏ sỉ áo thun nam nữ adidas cổ, cổ trụ giá rẻ nhất HCM, HN  (403)
Bỏ sỉ quần áo xuất khẩu (áo thun lamborghini, áo thun polo ralph lauren, tommy, burberry, abercrombie, hollister, ferrari, adidas, nike…), áosơ mi xuất khẩu, quần short kaki, quần short jeans và quần jeans dài thời trang nam với giá rẻ nhất (xưởng sản xuất quần áo xuất khẩu), dịch vụ tốt nhất(ứng dụng công nghệ mới nhất của thương mại điện tử) và chăm sóc nhiệt tình nhất (chuyên nghiệp trong bán hàng, đổi thoải mái không cần ngại ngùng) Adidas là thương hiệu áo thun nổi tiếng trên toàn thế .. .
59,000 đ
/ cái
Kiên Giang »
Tx. Rạch Giá

02/04/2016
Địa chỉ cung cấp máy xạc cỏ Honda giá rẻ nhất  (167)
VINASTAR_ chuyên cung cấp các loại máy cắt cỏ, máy xạc cỏ, máy làm đất đa năng giá rẻ Hotline: 0986767305 - Ms Hạnh Máy xạc cỏ One Power OP-8012 Bảo hành: 12 Tháng Động cơ: 44F-6A Dung tích: 49cc/ 43cc Công suất: 2. 2HP/ 1.8HP Độ rộng: 30cm Độ sâu: 10-15cm Trọng lượng: 18kg 6. 500. 000 [ Giá chưa bao gồm VAT ] Máy xạc cỏ cầm tay Bảo hành: 12 Tháng Động cơ: Động cơ 2 thì. Nhiên liệu xăng pha nhớt Tiêu hao nhiên liệu: Một giờ máy tiêu hao từ 0. 4L – 0. 6L Hiệu quả và hiệu suất: Một giờ máy thể làm .. .
Tp. Hà Nội
24/12/2014
^*$. Dự án Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 được xếp hạng là một trong những  (169)
Dự án căn hộ Hà Đô centrosa garden Quận 10 được xếp hạng là một trong những siêu dự án về nhà ở hiện nay. Xét trên cả quy mô về diện tích cũng như vốn đầu tư. Khu căn hộ cao cấp HADO Centrosa Garden và nhà liên kế đang trở thành một hiện tượng trong ngành bất động sản. Vậy đâu là những lý do tạo nên một Hà Đô Centrosa Garden hot như vậy? 1, Chủ đầu tư uy tín. Không còn xa lạ với cái tên Hà Đô trong lĩnh vực Bất Động Sản (BĐS). Tập đoàn Hà Đô được thành lập từ năm 1990. Tập đoàn Hà Đô đã tạo .. .
» 
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/06/2016
Bình Dương: Chuyển nhà nhanh - chuyển nhà trọn gói giá rẻ nhất Bình Dương 0913745179 RSCL1455458 Chuyển nhà nhanh - chuyển nhà trọn gói giá rẻ nhất Bình Dương 0913745179  (698)
CÔNG TY TNHH MTV VẬN TẢI VIỆT ÁNH DƯƠNG Văn phòng: Số 212/ 1A Kp. Tân An – P. Tân Đông Hiệp – Tx. Dĩ An –T. Bình Dương ĐT: 0913 745 179 – Mr Phương Chúng tôi luôn quan tâm chú ý đến từng chi tiết trong dịch vụ khách hàng. Cung cấp các dịch vụ nhanh nhất, an toàn và tối ưu cho khách hàng với chi phí rẻ nhất. 1) Dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Hotline: 0913 745 179 2) Dịch vụ chuyển văn phòng - công sở. Hotline: 0913 745 179 4) Đóng gói, vận chuyển hàng hóa. Cho thuê xe tải – xe du lịch Hotline: 0913 745 .. .
500,000 đ
/ chuyến
Bình Dương »
H. Dĩ An

25/07/2016
Bình Dương: Chuyền nhà thuê - chuyển nhà giá rẻ nhất Bình Dương 0913745179 RSCL1455458 Chuyền nhà thuê - chuyển nhà giá rẻ nhất Bình Dương 0913745179  (646)
CÔNG TY TNHH MTV VẬN TẢI VIỆT ÁNH DƯƠNG Văn phòng: Số 212/ 1A Kp. Tân An – P. Tân Đông Hiệp – Tx. Dĩ An –T. Bình Dương ĐT: 0913 745 179 – Mr Phương Chúng tôi luôn quan tâm chú ý đến từng chi tiết trong dịch vụ khách hàng. Cung cấp các dịch vụ nhanh nhất, an toàn và tối ưu cho khách hàng với chi phí rẻ nhất. 1) Dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Hotline: 0913 745 179 2) Dịch vụ chuyển văn phòng - công sở. Hotline: 0913 745 179 4) Đóng gói, vận chuyển hàng hóa. Cho thuê xe tải – xe du lịch Hotline: 0913 745 .. .
500,000 đ
/ chuyến
Bình Dương »
H. Dĩ An

25/07/2016
Tp. Hà Nội: Đánh bóng vỏ xe ô tô tại nhà, chuyên nghiệp, rẻ nhất hà nội RSCL1455458 Đánh bóng vỏ xe ô tô tại nhà, chuyên nghiệp, rẻ nhất hà nội  (439)
Đánh bóng vỏ xe ô tô tại nhà, chuyên nghiệp, rẻ nhất hà nội PHƯƠNG ĐÔNG AUTO LUÔN CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG – CHUYÊN NGHIỆP, TẬN TÂM, GIÁ CẢ LUÔN ĐI ĐÔI VỚI QUY TRÌNH LÀM VIỆC. Quý khách thân mến, khi quý khách sử dụng chiếc xe quá 2 năm chắc chắn rằng vỏ sơn của chiếc se thân yêu không còn độ bóng mà nhiều vết xước nhỏ những điều này làm giảm đi vẻ đẹp và sự sang trong của chiếc xe, hơn nữa quý khách rất nghại mang ra gara. Vậy để giải quyết vấn đề này, PHƯƠNG ĐÔNG AUTO VIỆT NAM mang đến cho .. .
650,000 đ
/ xe
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/11/2012
Tìm nâng cao