BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » World Online về Việt Nam với tên gọi Phong Vân Truyền Kỳ

World Online về Việt Nam với tên gọi Phong Vân Truyền Kỳ  (238)
Bất ngờ ra mắt trang teaser vào sáng 09/ 09/ 2013 tại địa chỉ gamesdienthoai. biz, gMO Phong Vân Truyền Kỳ đang gây khá nhiều tò mò từ cộng đồng game thủ. Theo thông tin từ NPH CMN Online thì đây chính là World Online, một trong những sản phẩm gMO đến từ Trung Quốc. Cũng là chiến đấu với thế lực gian ác để bảo vệ hòa bình và thống nhất thế giới, nhưng game phong van truyen ky có sự kết hợp cả Đông Tây. Chính vì vậy, game có 4 class cơ bản là Hiệp khách, Pháp Sư (nếu chọn phương Đông) và Tu Chân, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

07/11/2014
Hiệp Tam Quốc về Việt Nam với tên gọi Mãnh Tướng 2  (197)
Theo một nguồn tin riêng của chúng tôi thì Hiệp Tam Quốc đã được mua về Việt Nam và sẽ ra mắt trong tháng 12 với tên gọi Mãnh Tướng 2. Hiệp Tam Quốc là một webgame 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài lịch sử kết hợp võ hiệp được phát triển và vận hành bởi công ty Kunlun Wanwei. Trò chơi sẽ tái hiện lại những câu chuyện anh hùng đã đi vào sử sách của những mãnh tướng .Nếu với tai avatar mien phi các game thủ được thỏa sức nhập vai các nhân vật và được bộc lộ cá tính và phong cách của mình thì .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Bình Thuỷ

30/11/2013
Phong Vân Truyền Kỳ – Chống lại bóng tối  (195)
phong van truyen ky thuộc thể loại game nhập vai online đánh theo lượt cực hot (một xu hướng game đang phổ biến và được yêu thích hiện nay), hấp dẫn nhất 2014. Phong Van Truyen Ky hứa hẹn sẽ là một trong những game mobile online hot nhất năm 2014, thích hợp sử dụng trên tất cả các dòng máy từ Java S40, S60, đến Android và iOS. PVTK được lấy cảm hứng từ bộ truyện kiếm hiệp dài kỳ Phong Vân do tác giả Mã Vĩnh Thành sáng tác, được nhiều người biết đến và hâm mộ. Đến với Phong Vân Truyền Kỳ, người .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

26/03/2015
Tai game phong van truyen ky – Game kiếm hiệp hay nhất  (339)
pvtk Là game gMO nhập vai hành động được dựa theo tác phẩm Phong Vân của tác giả Mã Vinh Thành. Trong game, có hai tuyến nhân vật chính đó là Phái Đông Và Phái Tây trong đó Phái Đông trong Phong Vân Truyền kỳ gồm Hiệp Khách và Pháp Sư còn Phái Tây có chiến sĩ và tu chân. Nhiệm vụ có rất nhiều thường xuyên và liên tục vì thế mà gamer có rất nhiều cơ hội để tăng skill cho nhân vật cua mình. Phong vân truyền kỳ có các hệ thống trong game sử dụng các trang bị cực lớn và đa dạng nhất như :Nhân vật, bản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/05/2015
Tải Game Phong Vân Truyền Kỳ Online  (218)
Để chơi game phong van truyen ky đầu tiên bạn phải tải và cài game vào máy. Game rất biết lòng game thủ và thị trường mà ra mắt hầu hết hỗ trợ tất cả các dòng điện thoại hiện nay. Ngay cả chiếc điện thoại java cũng có thể chơi được Phong Vân một cách mượt mà trơn tru nhất. game phong van truyen ky Online được chăm chút đồ họa cực rõ nét. Nhân vật và các trang bị đặc sắc, tạo cảm giác game thủ đang sử dụng PC. Phong Vân Truyền Kỳ là một trong số ít những game nhập vai được đông đảo cộng động .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

20/01/2015
Game mobile online phong vân truyền kỳ  (217)
Phong Vân Truyền Kỳ là game mobile online do CMN phát hành, game thuộc thể loại nhập vai chơi theo lượt dựa trên bối cảnh Đông – Tây kết hợp có đồ họa tuyệt đẹp và nhiều nét đặc sắc mà game thủ khó lòng cưỡng lại được. tai game phong van truyen ky. Nội dung cốt truyện khá dễ hiểu, xoay quanh việc xây dựng thành trì, chiến đấu để xây dựng lại thế giới vốn rất hỗn loạn sau khi Pandora mở chiếc hộp ma khiến mọi tà tính bao trùm khắp thế gian. pvtk đã làm mưa làm gió trên thị trường trong suốt 1 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/12/2014
Chơi Phong Vân Truyền Kỳ Online nên chọn môn phái nào?  (250)
Nên chơi phái gì trong game phong van truyen ky? Có lẽ đây là câu hỏi mà hầu hết chúng ta thường đặt ra khi mới tìm hiểu chơi Phong Vân Truyền Kỳ. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng thảo luận để tìm ra phái thích hợp nhé. Cách chọn phái game Phong Vân Truyền Kỳ: Game Phong Van Truyen Ky có 4 phái đó là : Tu Chân, Hiệp Khách, Pháp sư và Chiến sĩ. Mỗi phái có những đặc trưng riêng biệt và tùy theo sở thích của mỗi người để chọn phái thích hợp. Trước hết các bạn cần phải hiểu điểm mạnh và khả .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

31/12/2014
Phong vân truyền kỳ 2015 tưng bừng đón chào sự kiện tích điểm nhận thưởng  (276)
Cập nhật nội dung mới trong phiên bản mới nhất 2015 với nhiều sự kiện mới: Trong năm mới này, với những ngày đầu năm, khi game thủ tích lũy nạp thẻ sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành. Chi tiết các bạn có thể xem hướng dẫn tích lũy trong game nhé. Sau một chặng đường dài, cuối cùng phiên bản cập nhật phong vân truyền kỳ –tai pvtk 2015 cũng được nhà phát hành tung ra thị trường với cái tên V17. Với sự thành công bước đầu, game hướng đến người dùng trong phiên bản mới với nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

26/02/2015
Cập nhật phiên bản phong vân truyền kỳ mới nhất cho game thủ – PVTK online 2014  (254)
Sau một chặng đường dài, cuối cùng phiên bản cập nhật phong van truyen ky – pvtk 2014 cũng được nhà phát hành tung ra thị trường với cái tên V17. Với sự thành công bước đầu, game hướng đến người dùng trong phiên bản mới với nhiều đổi mới mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm mới lạ. Phiên bản Phong vân truyền kỳ 2014 có gì HOT? Với phiên bản 2014, game đã có nhiều đổi mới về cả đồ họa, hệ thống nhân vật, hệ thống thú cưỡi cũng được cải tiến đáng kể.
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

26/11/2014
Game Phong Van Truyen Ky V21 Online  (220)
pvtk V21 mới mang tên Thời Đại Avengers chính thức ra mắt sau phiên bản 19. . Đây chắc chắn là phiên bản đáng mong đợi của mọi game thủ. Thành công trong quân pháp như thế nào vẫn là ở thuật dụng binh luận pháp chiêu mộ nhân tài của mỗi quốc vương. Tuy nhiên, ở phiên bản "Thời đại Avengers" này chắc chắn sẽ đem lại cho các chiến binh những thử thách mới trên con đường hành tẩu giang hồ đấy. Sẽ không để bằng hữu đợi lâu nữa, Bổn Trang xin được công bố những nội dung cập nhật hấp dẫn của Phiên Bản .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/03/2015
Tải game Phong Vân Truyền Kỳ  (500)
Nhanh tay tải Game Phong Vân Truyền Kỳ bạn sẽ được chơi game với đồ họa cực rõ nét. Nhân vật và các trang bị đặc sắc, tạo cảm giác game thủ đang sử dụng PC. Đồng thời, Phong Vân Truyền Kỳ (pvtk) đặc biệt thích hợp sử dụng trên tất cả các dòng máy từ Java S40, S60, đến Android và iOS. Các game thủ tài ba sẽ được trải nghiệm mọi lúc mọi nơi cùng những trận chiến đầy hấp dẫn. Còn rất nhiều điểm đặc sắc đang chờ đón các game thủ. Nhanh tay tai pvtk về máy để có những trải nghiệm mới hấp dẫn.
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/10/2014
Lỗ Lỗ Tam Quốc được mua về Việt Nam dưới tên Triệu Vân Online  (279)
Theo một nguồn tin của chúng tôi thì Lỗ Lỗ Tam Quốc đã được mua về Việt Nam và lấy tên gọi Triệu Vân Online. Lỗ Lỗ Tam Quốc là một webgame 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài lịch sử được phát triển bởi công ty Lulu và được Tencent vận hành. Trong thời gian chờ đợi các bạn có thể tải ai là triệu phú online để cùng bạn bè tham gia tranh tài trong game ngay hôm nay cá bạn nhé. Trò chơi có phong cách thiết kế hình ảnh dễ thương, kết hợp với lối chơi hấp dẫn, đề cao tính tương tác giữa bộ phận người .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/02/2014
Tp. Hà Nội: Game Phong Vân Truyền Kỳ RSCL1414537 Game Phong Vân Truyền Kỳ  (813)
Game Phong Vân Truyền Kỳ Tìm kiếm: Game phong van truyen ky, tai game phong van truyen ky, game phong van truyen ky online Phong Vân Truyền Kỳ là tựa game thuộc thể loại GMO nhập vai - Turnbase, với cốt truyện kết hợp Đông Tây mang âm hưởng của thế giới Fantasy và tinh thần của Phong Vân, game mang cả phong cách tiên hiệp xen lẫn với phong cách kiếm hiệp. Game sở hữu những tính năng độc đáo chưa từng có ở những dòng game mobile khác như: hệ thống giao dịch nhân vật, đặt avatar có thể chia sẻ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

10/03/2014
Game Hero Chibi đã về Việt Nam  (377)
Hero Chibi có tên gốc là Cyber Monster 2 đã chính thức được mang về Việt Nam dự kiến sẽ sớm phát hành trong thời gian tới. Theo một nguồn tin mới đây chúng tôi nhận được thì thị trường webgame trong nước lại chuẩn bị được đón nhận thêm một thành viên mới chính là Hero Chibi. Đây là một game nhập vai chiến đấu theo lượt mang bối cảnh của game phương Tây có tên gốc là Cyber Monster 2. Trong thời gian chờ đợi các bạn có thể tải game audition mobile miễn phí để cùng bạn bè khám phá kho âm nhạc hấp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/01/2014
Túy Tiêu Dao đã về Việt Nam sau 1 năm lỗi hẹn  (229)
Lỗi hẹn sau 1 năm công bố, cuối cùng thì Túy Tiêu Dao đã cập bến Việt Nam vào Tháng 1 tới đây. Như chúng tôi đã đưa tin, phiên bản tiếp theo của Thục Sơn Kỳ Hiệp là Thục Sơn Kỳ Hiệp 2 có tên gốc là Túy Tiêu Dao được đồn đoán là sẽ về Việt Nam vào quý 1 năm 2013, nhưng do một số vấn đề trong khâu phát hành bị trục trặc nên việc mang game về Việt Nam đã bị đình lại vô thời hạn. Mãi cho tới gần đây, chúng tôi mới nhận được thông tin rằng Thục Sơn Kỳ Hiệp 2 đã chính thức được mang về Việt Nam vào .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty dịch vụ gửi hàng từ Nhật về Việt Nam giá rẻ, uy tín RSCL1414537 Công ty dịch vụ gửi hàng từ Nhật về Việt Nam giá rẻ, uy tín  (324)
Công ty dịch vụ gửi hàng từ Nhật về Việt Nam giá rẻ, uy tín 0909 679 888 Dịch vụ gửi hàng từ Nhật về Việt Nam ngày càng phát triển do nhu cầu tiêu thụ hàng Nhật ngày càng nhiều. Hàng hóa Nhật Bản trở nên nóng sốt tại thị trường Việt Nam thông qua nhiều hình thức: Nhập chính ngạch hoặc tiểu ngạch. Đối với những sản phẩm Việt Nam không tự sản xuất, các nhà nhập khẩu luôn nỗ lực, cố gắng tìm kiếm nhà cung cấp bên Nhật để được trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Nhưng với sự độc quyền .. .
100,000 đ
/ kg
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

01/04/2014
Nóng hừng hực cùng phong vân - web game mang cót truyện kiếm hiệp cực chất  (300)
game phong van truyen ky - web game mới nhất mang cốt truyện kiếm hiệp Phong Vân làm điên đảo những trái tim yêu mến thể loại này từ cổ chí kim đến bây giờ. Nay đã được Phong Vân tái hiện một cách chân thực và sống động nhất, là cơ hội cho những người chơi có thể tự mình hoá thân và du hành trong thế giới kiếm hiệp đầy rẫy anh hùng, giang hồ dậy sóng này. Sáng nay vào lúc 9h00 ngày 22/ 07, Phong Vân đã chính thức ra phiên bản Open Beta trên web game Zing Appstore. Là một trong những game mới ra .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

15/11/2014
Tp. Hà Nội: Giao nhận vận chuyển hàng trọn gói từ Trung Quốc về Việt Nam với chi phí rẻ nhất RSCL1414537 Giao nhận vận chuyển hàng trọn gói từ Trung Quốc về Việt Nam với chi phí rẻ nhất  (438)
Chúng tôi Davitrans đơn vị chuyên nhận vận chuyển hàng trọn gói từ các thành phố của Trung Quốc như đông hưng, bằng tường, Quảng Đông, Quảng tây, Quảng Châu, phúc kiến. ... về Việt Nam với cước phi rẻ nhất cho khách hàng, Chi phí vận chuyển hàng hóa trung quốc về việt nam sẽ được ưu đãi cho khách hàng thân thiết của Davitrans. com Ngoài dịch vụ vận chuyển , chúng tôi còn tìm nguồn hàng, hướng dẫn du lịch, phiên dịch tiếng trung, ,,, với 15 năm phục vụ trong ngành vận chuyển và đội ngũ vân viên .. .
120,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam với giá tốt nhất RSCL1414537 Nhận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam với giá tốt nhất  (262)
ShiphangUSA. com Chuyên mua giúp và ship các mặt hàng từ USA về Việt Nam - 6$/ LB trọn gói we ship everyday - Đảm bảo an toàn - Bao gồm bảo hiểm - Đảm bảo trọn gói - Ship hàng nhanh chóng - Mua giup 10% phi dich vu 6$/ LB cho tất cả các mặt hàng - khách hàng có nhu cầu ship hàng thường xuyên , vui lòng liên hệ để có giá tốt .Tham khảo thêm chi tiết tại http: //www. shiphangUSA. com Các Website mua hàng nổi tiếng tại USA tham khảo tai đây http: //www. shiphangusa. com/ web-mua-hang. html Mua Giúp và ship .. .
125,000 đ
/ LB
Tp. Hồ Chí Minh
26/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam với giá tốt nhất thị trường RSCL1414537 Nhận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam với giá tốt nhất thị trường  (280)
ShiphangUSA. com Chuyên mua giúp và ship các mặt hàng từ USA về Việt Nam - 6$/ LB trọn gói we ship everyday - Đảm bảo an toàn - Bao gồm bảo hiểm - Đảm bảo trọn gói - Ship hàng nhanh chóng - Mua giup 10% phi dich vu 6$/ LB cho tất cả các mặt hàng - khách hàng có nhu cầu ship hàng thường xuyên , vui lòng liên hệ để có giá tốt .Tham khảo thêm chi tiết tại http: //www. shiphangUSA. com Các Website mua hàng nổi tiếng tại USA tham khảo tai đây http: //www. shiphangusa. com/ web-mua-hang. html Mua Giúp và ship .. .
125,000 đ
/ LB
Tp. Hồ Chí Minh
28/08/2013
Tìm nâng cao