BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Xây dựng hình ảnh thương hiệu , logo chuyên nghiệp cho công ty

Tp. Hà Nội: Xây dựng hình ảnh thương hiệu , logo chuyên nghiệp cho công ty RSCL1397593 Xây dựng hình ảnh thương hiệu , logo chuyên nghiệp cho công ty  (298)
Xây dựng hình ảnh thương hiệu , logo chuyên nghiệp cho công ty ZICZAC Agency luôn đưa ra những phương pháp thương hiệu toàn diện : Thiết kế logo, thiết kế xây dựng hình ảnh thương hiệu theo quy cách đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu. ZICZAC Interactive Agency luôn tin rằng, việc xây dựng thương hiệu và trải nghiệm của bạn với công ty chắc chắn sẽ góp phần tạo ra những thương hiệu thực sự có giá trị – chính là uy tín của doanh nghiệp – và thể hiện niềm tin của người tiêu dùng đối với sản .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

29/09/2014
Yếu tố để xây dựng hình ảnh thương hiệu logo chuyên nghiệp  (241)
Yếu tố để xây dựng hình ảnh thương hiệu logo chuyên nghiệp Thiết kế Logo Chuyên nghiệp Thiết kế Logo Thương hiệu Mẫu thiết kế logo bất động sản Mẫu thiết kế logo cà phê Thiết kế Logo theo phong thủy Để có một logo theo đúng tiêu chuẩn cần phải đặt những yêu cầu như sau: - Chính việc khơi gợi trí nhớ sẽ thúc đẩy sự nhận biết thương hiệu của chính logo đó. - Tạo nên sự nhận biết liên quan đến thương hiệu. - Có ảnh hưởng đến việc quyết định lựa chọn thương hiệu của doanh nghiệp. Sự nhận biết logo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

23/03/2015
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các thiết kế Logo, Website chuyên nghiệp  (248)
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các thiết kế Logo, Website chuyên nghiệp Cấu trúc và cách bố trí của một thiết kế logo đã được tính toán trước và lên kế hoạch cẩn thận. Bởi vì thiết kế logo của công ty của bạn sẽ được sử dụng trên tất cả các nền tảng phương tiện truyền thông khác nhau như các phương tiện truyền thông điện tử, in ấn, biển quảng cáo và thiết kế website. Trong khi hầu hết các nhà thiết kế logo duy trì quan điểm thông thường của quảng cáo, họ bỏ qua sự xuất hiện trực tuyến của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

11/02/2015
Tp. Hà Nội: Xây Dựng Hình Ảnh Thương Hiệu Bắt Đầu Từ Đâu? RSCL1397593 Xây Dựng Hình Ảnh Thương Hiệu Bắt Đầu Từ Đâu?  (252)
Chuyện xây dựng hình ảnh thương hiệu thiết kế logo công ty nguyên là vốn không ít kinh nghiệm thực tiễn. Mỗi câu chuyện sẽ cho bạn thấy một góc cạnh nhỏ trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình. Tuy nhiên , là một thương hiệu mới , tự bản thân bạn cũng hiểu rằng ,Nhượng quyền thương hiệu không hề dễ dàng cho một newcomer ví mỏng. Dịp thân nhập tâm não khách hàng là rất có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn. Đặc biệt là khi thịt thà bạn tham dự đã “đỏ rực” , trong khi chính bạn chưa Hữu ý .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/06/2015
Thiết kế bao bì Sản phẩm - Xây dựng hình ảnh thương hiệu ZICZAC Agency  (290)
Thiết kế bao bì Sản phẩm - Xây dựng hình ảnh thương hiệu ZICZAC Agency Thiết kế bao bì sản phẩm là sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, cách trình bày, hình ảnh, màu sắc và những thành phần khác tạo ra sự thu hút thị giác cho mục đích truyền thông mục tiêu và chiến lược marketing của một thương hiệu hay sản phẩm. Công dụng của thiết kế bao bì đã được mở rộng trong cả lĩnh vực bảo quản, vận chuyển, thương mại. .. Trong thời đại phát triển như hiện nay, trên thị trường xuất hiện vô vàn những .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

30/08/2014
Thiết kế logo chuyên nghiệp quận Hai Bà Trưng  (279)
Hamisa Quốc Tế ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp của công ty như sau: 1/ Gói Basic: 5. 000. 000vnđ => Giảm nét còn 3, 500, 000đ - Thiết kế logo (2 mẫu) - Sửa chữa thiết kế (2 lần trên mẫu được duyệt) - Bản thông số màu sắc sử dụng cho in ấn và thiết kế website - Bản phân tích ý nghĩa logo, thông điệp nhận diện - 1 CD Rom file gốc - Thời gian thực hiện: 7 ngày (không bao gồm thời gian chờ thông tin của khách hàng) Hamisa Quốc Tế nhận thiết kế logo chuyên .. .
Tp. Hà Nội
25/09/2015
Tp. Hà Nội: thiết kế web thương mại điện tử, bán hàng trên internet, quản lí hàng hóa. RSCL1397593 thiết kế web thương mại điện tử, bán hàng trên internet, quản lí hàng hóa.  (290)
1 Để thu hút khách hàng thì Website của bạn phải: - Thật sự ấn tượng. - Thể hiện độc đáo riêng biệt và không kém phần sinh động. - Trưng bày sản phẩm và hình ảnh thương hiệu sao hợp lý . Trong thực tế một Website có được khách thăm ghé qua hay không, họ sẽ lưu lại lâu hay không hay chỉ bước vào tham quan rồi bỏ đi, yếu tố này sẽ được định đoạt chỉ trong khoảng khắc đầu tiên. Đó chính là lý do mà bạn cần tìm đến một công ty thiết kế website chuyên nghiệp để mang tới hiệu quả tốt nhất trong công .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

31/10/2014
Dịch vụ thiết kế, xây dựng , tạo ra dấu ấn logo chuyên nghiệp  (212)
Dịch vụ thiết kế, xây dựng , tạo ra dấu ấn logo chuyên nghiệp Thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà nội Công ty vận tải hàng hóa tại tphcm Dịch vụ vận tải hàng hóa tphcm giá rẻ Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tphcm Dịch vụ xe taxi tải trọn gói giá rẻ tại tphcm Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Thiết kế logo chuyên nghiệp Một trong những cách thành công của một doanh nghiệp đó chính là hình ảnh thương hiệu. Một thiết kế logo thương .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/09/2015
Thiết kế logo thương hiệu chuyên nghiệp cho công ty tại HN  (310)
Thiết kế logo thương hiệu chuyên nghiệp cho công ty tại HN Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp Thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà nội Dịch vụ vận tải hàng hóa tphcm Dịch vụ vận chuyển nhà giá rẻ tphcm Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Thiết kế logo thương hiệu chuyên nghiệp Thiết kế logo chuyên nghiệp Nắm giữ vai trò nòng cốt trong quá trình xây dựngthương hiệu Logo là một phần không thể thiếu trong một tập thể, vì sao không tìm đến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/08/2015
Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp của ZICZAC Interactive  (358)
Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp của ZICZAC Interactive Nếu như có một hình ảnh nào đó làm khách hàng dễ dàng liên tưởng tới công ty bạn nhiều nhất thì đó chính là logo. Logo được đánh giá như linh hồn, bộ mặt ngoại giao và niềm tự hào của mỗi doanh nghiệp. Ngoài logo thì thiết kế bao bì sản phẩm là một hình thức đưa sản phẩm ra cho nhiều khách hàng quan tâm đến bạn nhiều hơn. Hiểu vì điều đó ZICZAC Interactive Agency đã mang những ý tưởng gửi vào những mẫu thiết kế bao bì ấn tượng và độc .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

20/07/2014
Tp. Hà Nội: Xây dựng chiến lược thương hiệu cho doanh nghiệp mới RSCL1397593 Xây dựng chiến lược thương hiệu cho doanh nghiệp mới  (370)
Với một doanh nghiệp mới thành lập thì đa phần họ chỉ chú tâm vào đầu tư vốn và nhân lực để phát triển sao cho tốt chứ họ chưa hề để ý, chú tâm đến việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệpcho rằng điều đó vừa tốn kém vừa phức tạp, chưa cần thiết. Kinh nghiệm thực tế của các chuyên gia cho thấy đối với doanh nghiệp vừa mới thành lập thì nhiệm vụ trọng tâm chính là xây dựng thương hiệu để ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng để khi nhắc tới tên công ty, người dùng sẽ biết ngay công ty .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

03/12/2015
Thiết kế, thi công biển hiệu quảng cáo chữ nổi chuyên nghiệp giá rẻ- 0915 344 20  (288)
Chữ nổi ốp nhôm là hình thức biển quảng cáo thông dụng, thường được kết hợp với tất cả các loại biển quảng cáo, hoặc có thể đứng độc lập. Chúng thường được kết hợp với biển ốp nhôm hoặc làm slogan hoặc làm logo thương hiệu. Chất liệu để làm nên chữ nổi thường được dùng là: Đồng, inox , tole, mica, foxmex, aluminum, mica, gỗ v. v…Chúng có thể kết hợp với các loại đèn để tăng hiệu quả và thu hút sự chú ý vào ban đêm. Những loại đèn được kết hợp với chữ nổi là đèn led, đèn neonsign, metan. Hiện nay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/04/2015
Tp. Hà Nội: Công ty in phong bì tại Hà Nội RSCL1397593 Công ty in phong bì tại Hà Nội  (311)
KỸ THUẬT IN PHONG BÌ - LỰA CHỌN TRƯỚC KHI IN ẤNNhững yêu cầu cần kiểm tra trước khi thực hiện việc in phong bì là luôn đảm bảo mẫu phong bì thư đó đã có đầy đủ thông tin liên lạc của công ty, doanh nghiệp. Phong bì phải được thiết kế để phù hợp để chứa giấy viết thư và đảm bảo tính thẩm mĩ cao, màu sắc tươi sáng phù hợp với từng mục đích khi sử dụng. Phong bì của bạn nên có kích thước tương ứng với giấy tiêu đề thư bên trong. Loại kích thước phổ thông 12x22cm thích hợp khi in thiệp chúc mừng, .. .
500 đ Tp. Hà Nội
02/08/2013
Tp. Hà Nội: Lựa chọn hình ảnh hợp lý để tạo ra thiết kế logo chuyên nghiệp RSCL1397593 Lựa chọn hình ảnh hợp lý để tạo ra thiết kế logo chuyên nghiệp  (425)
Lựa chọn Hình ảnh cho LOGO Lên phác thảo Tạo sự cân bằng trong thiết kế Kích thước khi thiết kế logo Sử dụng hợp lý màu sắc Kiểu font chữ Phát triển các mẫu thiết kế từ nhiều logo khác Tham khảo ý tưởng chứ không copy/ sao chép. Hình ảnh logo phụ thuộc vào từng mục đích cụ thể. Những hình ảnh có thể liên quan sứ mệnh cụ thể của công ty. Mỗi doanh nghiệp đều có một logo chuẩn để sử dụng trong công việc và một số logo đặc biệt cho những sự kiện đặc biệt. Logo đóng vai trò rất quan trọng trong .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

25/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đăng ký thương hiệu rẻ, nhanh chóng tại Công Ty Sở hữu Trí Tuệ Đông Dương RSCL1397593 Đăng ký thương hiệu rẻ, nhanh chóng tại Công Ty Sở hữu Trí Tuệ Đông Dương  (327)
Đăng ký thương hiệu rẻ, nhanh chóng tại Công Ty Sở hữu Trí Tuệ Đông Dương Thủ tục đăng ký thương hiệu, thủ tục đăng ký nhãn hiệu, thủ tục đăng ký Logo 1. Thương hiệu là gì? Thủ tục đăng ký thương hiệu, thủ tục đăng ký nhãn hiệu, thủ tục đăng ký Logo ·1. Nhãn hiệu là gì? ● Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau (theo khoản 16 điều 4 luật Sở hữu trí tuệ 2005) (Lưu ý: thương hiệu, logo, hình ảnh, slogan, … là những tên gọi khác của thuật ngữ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/09/2015
Tp. Hà Nội: In biểu mẫu chuyên nghiệp tại Hà Nội RSCL1397593 In biểu mẫu chuyên nghiệp tại Hà Nội  (367)
Trước khi nói về tầm quan trọng của việc in biểu mẫu thì chúng ta cần biết sơ lược biểu mẫu là gì? Biểu mẫu có thể hiểu một cách đơn giản là một sản phẩm dùng để quản lý nội bộ về những thông tin cho đơn vị sản xuất kinh doanh như phiếu thu chi, phiếu xuất - nhập kho, biên lai, biên nhận, … Nó giúp bạn dễ dàng trong việc theo dõi sổ sách, cũng như quản lý và lưu trữ sổ sách một cách hiệu quả và thuận tiện. Bên cạnh đó, biểu mẫu cũng giúp khách hàng, đối tác có cái nhìn thiện cảm hơn khi giao .. .
Tp. Hà Nội
21/07/2016
Dịch vụ thiết kế in ấn chuyên nghiệp chất lượng cao- 0915 344 200  (319)
Thiết kế in ấn Thiết kế in ấn là một dịch vụ quan trọng không thể thiếu trong quảng cáo. Nhằm giúp cho các doanh nghiệp, các nhà sản xuất có thể trình bày hiệu quả các thông tin về công ty và sản phẩm của mình. Các doanh nghiệp, các nhà sản xuất luôn bận rộn với công việc của mình nên không thể nào đảm nhận luôn cả việc thiết kế in ấn cho công ty và nếu có thì chắc cũng chỉ hạn chế dừng lại ở mức độ nào đó. Vì thế các công ty thiết kế in ấn ra đời với đội ngũ chuyên viên được qua đào tạo bài .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận Nhận Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp RSCL1397593 Nhận Nhận Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp  (462)
NHẬN THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP Hotline: 0972548471 (Đặng Thảo) Chuyên nhận thiết kế logo với các mẫu thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo. - Cam kết giá rẻ nhất. - File đảm bảo chất lượng. - Gói vip luôn chỉnh sữa miễn phí sau khi giao hàng. Lưu ý: Không giới hạn số lần chỉnh sữa sau khi chấp nhận 1 logo Thời gian hoàn thành nhanh chóng và đúng hẹn Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và bài bản, luôn có trách nhiệm với sản phẩm làm ra chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. ĐẶC BIỆT: Chúng tôi bao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/03/2014
in thẻ bài chuyên nghiệp, giá cực sốc  (185)
1. In thẻ bài Thẻ bài và thẻ treo thường được in ấn đơn giản, giới thiệu hình ảnh thương hiệu, logo, địa chỉ cửa hàng, shop model và sologan. In thẻ bài, thẻ treo với công nghệ in offset và sử lý cán bề mặt sản phẩm trơn bóng hoặc nhám mịn. Sau đó có thể ép nhũ một số chi tiết cách điệu tạo dáng vẻ đẳng cấp sang trọng cho thẻ bài, thẻ treo. Sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng phương pháp gia công hiện đại, V & L Hà Nội cam kết sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp những thẻ bài ấn tượng .. .
Tp. Hà Nội
24/12/2011
Tp. Hà Nội: in lịch 2013 giá rẻ tại / công ty havaco RSCL1397593 in lịch 2013 giá rẻ tại / công ty havaco  (241)
In lịch 2013 Việc in lịch tết 2013năm nay để sử dụng làm quà tặng, không những mang những thông điệp chúc mừng năm mới mà nó còn là một hình thức quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp. Thương hiệu của bạn vì thế cũng được chú ý nhiều hơn và ghi trong lòng khách hàng những cảm nhận tốt hơn về hình ảnh doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để sẵn sàng lựa chọn thứ bạn cần trong số nhiều catalogue mẫu lịch 2012, treo tường, lịch lò xo, lịch để bàn, lịch cho bé, lịch hà nội, lịch phúc lộc .. .
Tp. Hà Nội
23/05/2012
Tìm nâng cao