BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Xe chuyển đồ, xe kéo hàng, xe chở hàng giá rẻ

Tp. Hà Nội: Valy Kéo Ben 10 Cho Bé Giá RẺ Nhất, tặng kèm Balo, hộp bút Kute RSCL1251183 Valy Kéo Ben 10 Cho Bé Giá RẺ Nhất, tặng kèm Balo, hộp bút Kute  (341)
Valy Kéo Ben 10 Cho Bé Giá RẺ Nhất, tặng kèm Balo, hộp bút Kute Bộ vali kéo, cặp (Balo), Hộp bút 3D họa tiết BEN 10 thiết kế thời trang với họa tiết hoạt hình sinh động, đẹp mắt giúp bé đựng nhiều sách vở mỗi khi đến trường - Bao gồm: Vali kéo, ba lô, hộp bút. - Thích hợp cho bé tự để đồ, tự kéo đi du lịch - Thiết kế thông minh với nhiều ngăn tiện dụng giúp bé dễ dàng phân loại sách vở, đồ dùng học tập. .. - Hệ thống bánh xe chắc chắc, tay cầm với độ dài vừa phải sẽ giúp bé dễ dàng trong di .. .
450,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
10/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên phân phối sỉ và lẻ nước hoa chiết chính hãng từ Pháp với giá rẻ nhất RSCL1251183 Chuyên phân phối sỉ và lẻ nước hoa chiết chính hãng từ Pháp với giá rẻ nhất  (943)
Chuyên phân phối sỉ và lẻ nước hoa chiết chính hãng từ Pháp với giá rẻ nhất tại Việt Nam Chuyên phân phối sỉ và lẻ nước hoa chiết chính hãng từ Pháp với giá rẻ nhất tại Việt Nam (nhà phân phôi độc quyền tại Việt Nam). - Thích hợp cho các tiểu thương, Shop mỹ phẩm, SHOP thời trang, Nail, Hair. .v. .v Thu nhập ổn định, Bán không hết có cho đổi hoặc trả , đảm bảo không sợ tồn hàng. Hàng chiết chính hãng Pháp, đảm bảo không Pha , Ko face Giữ hương từ 6 - 12h , giữ trên quần áo được 48h .Nhận hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

15/08/2015
Thiết kế, thi công đồ gỗ nội thất theo yêu cầu giá rẻ  (304)
Gia công đồ gỗ nội thất theo yêu cầu giá rẻ - chất lượng cao Công ty chúng tôi chuyên thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt hoàn thiện nội thất trọn gói với “ chìa khóa trao tay” đến khách hàng. Chúng tôi chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học về sản xuất nội thất và các giải pháp thi công tối ưu . Bao gồm sản xuất và cung cấp Đồ gỗ nội thất và trang trí như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp… Dịch vụ của chúng tôi bao gồm : 1. Thiết kế nội thất, ngoại thất : • Thiết kế thi công nội thất Căn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/05/2015
Tp. Hà Nội: Cho thue may tinh, cho thue laptop gia re khong dau re hon RSCL1251183 Cho thue may tinh, cho thue laptop gia re khong dau re hon  (598)
Bạn mong muốn điều gì ở một sản phẩm hay dịch vụ mà bạn sẽ lựa chọn? Câu trả lời hẳn đã có trong mỗi người chúng ta. Một người tiêu dùng thông thái chắc chắn sẽ lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Và CHOTHUEGIARE sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi bạn đang có nhu cầu thuê máy tính, laptop, hay các thiết bị văn phòng, thiết bị phục vụ tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị, đào tạo và dạy nghề. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang tới sự hài lòng và tin cậy cho mọi Quý .. .
Tp. Hà Nội
14/09/2012
Tp. Hà Nội: Cho thue may in, cho thue may scan gia re RSCL1251183 Cho thue may in, cho thue may scan gia re  (602)
CHOTHUEGIARE sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi các bạn đang có nhu cầu thuê máy tính, laptop, thiết bị văn phòng hay thiết bị phục vụ tổ chức sự kiện, đào tạo, hội thảo, ... Với các tiêu chí giá cả rẻ nhất, thiết bị tốt nhất và chất lượng phục vụ tốt nhất chúng tôi tin và sẽ cố gắng mang lại sự hài lòng tới mọi Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi và tận hưởng một dịch vụ hoàn hảo nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHO .. .
Tp. Hà Nội
14/09/2012
Tp. Hà Nội: Cho thue may chieu, cho thue man chieu gia re nhat RSCL1251183 Cho thue may chieu, cho thue man chieu gia re nhat  (545)
Dịch vụ cho thuê của công ty chúng tôi là một trong những dịch vụ đem lại cho quý khách hàng những tiêu chí và chuẩn mực của một dịch vụ hoàn hảo nhất Việt Nam cụ thể quyền lợi của khách hàng sẽ được hưởng khi đến với dịch vụ: => Giá cả rẻ nhất . => Thiết bị tốt nhất. => Được miễn phí lắp đặt tại nơi sử dụng. => Được vận chuyển miễn phí máy móc quanh nội thành Hà Nội. => Được phục vụ một cách ân cần, chu đáo nhất. => Hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình diễn ra hội thảo. => Thủ tục thuê thiết .. .
Tp. Hà Nội
14/09/2012
Tp. Hà Nội: Dịch vụ cho thuê laptop, cho thuê bàn ghế giá rẻ tại hà nội RSCL1251183 Dịch vụ cho thuê laptop, cho thuê bàn ghế giá rẻ tại hà nội  (562)
Là đơn vị cho thuê bàn ghế lớn và nhiều số lượng nhất tại Hà Nội . Cho thuê giá rẻ cung cấp , cho thuê bàn ghế với số lượng lớn , nhỏ tùy theo yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi còn cho thuê bàn ghế với thời hạn lâu dài , đa dạng, phong phú …. Cho thuê bàn ghế tiệc cưới, cung cấp và cho thuê bàn ghế hội nghị, sự kiện. Cho thuê bàn ghế khởi công, + Cho thuê bàn ghế khánh thành, + Cho thuê bàn ghế họp hội nghị, + Cho thuê bàn ghế sự kiện, + Cho thuê ghế tiệc, + Cho thuê bàn ghế cưới hỏi. CÔNG .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/01/2015
Tp. Hà Nội: Cho thue may photocopy, cho thue may fax gia re nhat Ha Noi RSCL1251183 Cho thue may photocopy, cho thue may fax gia re nhat Ha Noi  (590)
Với tiêu chí: giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, thủ tục nhanh gọn nhất, thái độ phục vụ tốt nhất. Công ty chúng tôi dựa vào những tiêu chí làm mục tiêu hàng đầu cho dịch vụ cho thuê của chúng tôi. Các lĩnh vực: + Cho thuê thiết bị văn phòng: Cho thuê laptop, cho thuê máy tính, cho thuê máy in, cho thuê máy fax, cho thuê máy chiếu, cho thuê máy photo, cho thuê máy scan, cho thuê máy hủy tài liệu…. . + Tổ chức sự kiện: Cho thuê hệ thống phiên dịch, cho thuê cabin, cho thuê tai nghe, cho thuê âm .. .
Tp. Hà Nội
14/09/2012
Tp. Hà Nội: cho thuê laptop ,cho thuê máy tính giá rẻ nhất hà nội RSCL1251183 cho thuê laptop ,cho thuê máy tính giá rẻ nhất hà nội  (754)
Luôn Hướng tới lợi ích của khách hàng Công Ty Cho Thuê Giá Rẻ phát triển dịch vụ chuyên cho thuê máy tính , PC, laptop đa cấu hình . với giá thành thấp nhất . Hãy đến với dịch vụ của CHOTHUEGIARE để được tận hưởng một dịch vụ hoàn hảo nhất. Với các tiêu chí: giá rẻ nhất, thiết bị tốt nhất, thủ tục nhanh gọn nhất, thái độ phục vụ tốt nhất chúng tôi tin rằng sẽ mang đến sự hài lòng và tin cậy tới mọi Quý khách hàng. Ngoài ra, khi đến với dịch vụ của công ty chúng tôi Quý .. .
1,000 đ
/ 10000
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/04/2013
Tp. Hà Nội: cho thuê laptop giá rẻ nhất hà nội RSCL1251183 cho thuê laptop giá rẻ nhất hà nội  (544)
Luôn Hướng tới lợi ích của khách hàng Công Ty Cho Thuê Giá Rẻ phát triển dịch vụ chuyên cho thuê laptop đa cấu hình . với giá thành thấp nhất .http: //chothuegiare. vn/ post/ may-tinh/ cho-thue-laptop/ Dịch vụ cho thuê máy tínhcủa công ty chúng tôi là một trong những dịch vụ đem lại cho quý khách hàng những tiêu chí và chuẩn mực của một dịch vụ hoàn hảo nhất Việt Nam cụ thể quyên lợi khách hang sẽ được hường khi đến với dịch vụ : => Giá cả rẻ nhất ( Xin cam kết với khách hàng giá rẻ nhất) => Máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/05/2013
Cho thuê laptop, cho thuê máy tính giá rẻ  (660)
Ngày nay việc sắm một dàn máy tính cấu hình mạnh để phục vụ cho công việc cũng như học tập, chơi game rất tốn kém, ngoài máy tính chúng ta cần phải chuẩn bị bàn ghế phòng để máy tính, dây mạng, nhân công duy trì, bảo trì, dộ hao mòn thiết bị, tiền điện, tiền mạng…. tính ra chi phí cho một phòng máy tính cực kỳ lớn. Trong khi đó nhu cầu về đào tạo của quý khách hàng một năm cũng không quá nhiều. Dựa vào nhu cầu thiết yếu của quý khách hàng chúng tôi cho ra đời dịch vụ cho thuê thiết bị . Với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Xe Ba Gác Chở Hàng Giá Rẻ RSCL1251183 Xe Ba Gác Chở Hàng Giá Rẻ  (435)
Xe ba bánh chở hàng giá rẻ Tp HCM 24/ 7 - Nhận vận chuyển các loại hàng hóa từ 2 tấn trở xuống. - Nhận dọn nhà, kho xưởng, công ty, văn phòng. .. trọn gói - Nhận chở hàng hóa trong và ngoài thành phố. - Vận chuyển hàng hóa đảm bảo tiến độ chất lượng và an toàn. với chi phí và giá thành hợp lý nhất. * Nhận chở mối giá rẻ Uy tín - Giá cả phải chăng Phục vụ chu đáo - nhanh chóng - an toàn - 24/ 7. Liên hệ: 01266222000 - 0967105127 A. Sơn http: //www. quangcao24h. com. vn/
Tp. Hồ Chí Minh
26/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: chuyên sản xuất và phân phối thùng giao hàng, thùng chở hàng , thùng tiếp thị RSCL1251183 chuyên sản xuất và phân phối thùng giao hàng, thùng chở hàng , thùng tiếp thị  (174)
Thùng chở hàng lớn mã CH07 Tel: 0918 090 098 Hồng Nga KT: 49 x 60 x 50 (D x R x C) Chất liệu: composite Màu sắc : theo yêu cầu Thùng chở hàng, thung cho hang, thùng chởhàng sau xe máy, thung cho hang sau xe may, cung cấp thùng chở hàng sau xe máy, cung cap thung cho hang sau xe may, sản xuất thùng chở hàng sau xe máy, san xuat thung cho hang sau xe may, bán thùng chở hàng sau xe máy, ban thung cho hang sau xe may, thùng chở hàng giá rẻ, thung cho hang gia re, thùng chở hàng cho xe máy, thung .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

20/01/2016
Tp. Hà Nội: SỐC: xe nâng tay ( thấp, cao), ban nang, thang nâng GIÁ RẺ NHẤT RSCL1251183 SỐC: xe nâng tay ( thấp, cao), ban nang, thang nâng GIÁ RẺ NHẤT  (178)
SỐC: xe nâng tay ( thấp, cao), ban nang, thang nâng GIÁ RẺ NHẤT Công ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội là 1 công ty thuộc Hệ thống phân phối thiết bị Công Nghiệp tại Việt Nam, chúng tôi chuyên cung cấp các loại XE NÂNG chính hãng từ các nước: Đức, Nhật Bản, UK, Đài Loan… Với các dòng sản phẩm chủ đạo như: Chi tiết vui lòng liên hệ: BÍCH ĐÀO – 0974 352 181 1. Xe nâng tay - Tải trọng: 1000 – 2000 kg (xe nâng tay cao); 2000 – 5000 kg ( xe nâng tay thấp) - Chiều cao nâng: 1600 – 3000mm .. .
Tp. Hà Nội
06/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: 0913827268- Vận chuyển hàng đi Phú Quốc giá rẻ, chành xe hàng đi Phú Quốc giá rẻ, RSCL1251183 0913827268- Vận chuyển hàng đi Phú Quốc giá rẻ, chành xe hàng đi Phú Quốc giá rẻ,  (440)
0913827268- Vận chuyển hàng đi Phú Quốc giá rẻ, chành xe hàng đi Phú Quốc giá rẻ, gửi hàng đi Phú Quốc giá rẻ nhất, chuyển hàng ra Phú Quốc giá rẻ uy tín nhất Quý khách cần một địa chỉ gửi hàng giá rẻ nhất, uy tín ,đáng tin cậy nhất để gửi hàng đi Phú Quốc, vận chuyển hàng hoá, nguyên vật liệu thiết bị ra Phú Quốc? Hãy liên hệ chành xe hàng đi Phú Quốc của công ty Vận tải Đồng Phát Mr. Đức[​IMG][​IMG]: 0913827268 0913827268-Gửi hàng đi Phú Quốc giá rẻ, chuyển hàng hóa đi Phú Quốc giá tốt nhất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

07/07/2016
Chuyên cung cấp xe đẩy hàng giá gốc  (225)
MỌI CHI TIẾT QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH ỨNG DỤNG VÀ PTCN GIA BẢO ĐC: 12/ 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân Hà Nội Hotline: 0974 96 00 88 - 0908 88 04 07 - 0903 45 1271 GIA BẢO LUÔN CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ NHẤT! MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN NỘI THÀNH HÀ NỘI. --- WEBSITE: http: //giabaovn. vn -- Xe đẩy hàng có lưới bảo vệ SUMO Thái Lan .. . 8. 150. 000 VNĐ Xe đẩy hàng có lưới bảo vệ SUMO Thái Lan .. . 7. 850. 000 VNĐ Xe đẩy hàng tay đẩy 2 chiều SUMO Thái Lan .. . 7. 350. 000 VNĐ Xe đẩy hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/04/2016
Tp. Hà Nội: Ghế tập ngồi cho bé giá rẻ 180K Hàng Chính Hãng, Bền, dày, đẹp RSCL1251183 Ghế tập ngồi cho bé giá rẻ 180K Hàng Chính Hãng, Bền, dày, đẹp  (341)
Ghế tập ngồi cho bé giá rẻ 180K Hàng Chính Hãng, Bền, dày, đẹp Ghế hơi tập ngồi cho bé với chất liệu mềm, thân thiện với làn da của bé, có thể sử dụng được khi tắm và khi chơi. - Thiết kế vị trí ngồi giúp cân bằng trọng lực bé. Chỗ ngồi được thiết ke trũng xuống giúp bé ngồi vững và chắc hơn. - Ghế bằng cao su cao cấp, mềm mại & an toàn, giúp cho trẻ từ 7 tháng đến 2 tuổi tập ngồi. - Chất liệu ghế láng mịn, chống thấm nước nên rất dễ vệ sinh, lại rất mềm mại nên chống trơn tuyệt đối. - Lòng ghế .. .
180,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
10/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên sỉ và lẻ áo khoác vest nam giá rẻ 01686330860 RSCL1251183 Chuyên sỉ và lẻ áo khoác vest nam giá rẻ 01686330860  (273)
Công ty Trường Nam-CHUYÊN CUNG CẤP SỈ LẺ ÁO KHOÁC VEST GIÁ RẺ -Chuyên Cung Cấp Sỉ và Lẻ Thời Trang Nam Với Mức Giá Ưu Đãi Tốt Nhất - Cạnh Tranh Nhất Hiện Nay -Chuyên nhận thiết kế và may áo nhóm, áo lớp, đồng phục PG, tốt nghiệp, trang phục quảng cáo. -Chuyên nhận thiết kế và may đồng phục học sinh Hướng dẫn lấy sỉ: lần đầu chỉ cần lấy tối thiểu 10sp bao gồm cả thun, somi, khoác, …size tùy ý!^_^ Giá bỏ sỉ: liên hệ Đ/ C: 63/ 4 Đỗ Nhuận, F Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp HCM (Xưởng: 29/ 35 Đỗ Nhuận, F Sơn .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

27/02/2014
Máy rửa xe áp lực cao V-JET VJ150/ 3.0 giá rẻ toàn quốc  (453)
Máy rửa xe áp lực cao V-JET VJ150/ 3.0 giá rẻ bất ngờ CÔNG TY CP CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VINASTAR ĐỊA CHỈ: Số 25 Ngõ 125/ 1 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Hotline: 0986 767 302 Khuyến mại : Tặng gói bảo trì trị giá 300. 000 đồng bao gồm: Vận chuyển miễn phí trong nội thành, bảo trì trong vòng 01 tháng đầu tiên, 1 đổi 1 trong vòng 72h sau khi mua hàng. - Phiếu giảm giá 3% cho đơn hàng tiếp theo Máy phun bắn tia nước áp lực cao V-JET VJ150/ 3.0 Giá: 12. 500. 000 Bảo hành: 12 tháng Tặng gói bảo .. .
12,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp sỉ áo sơ mi nam giá rẻ 0902 500 925 RSCL1251183 Chuyên cung cấp sỉ áo sơ mi nam giá rẻ 0902 500 925  (468)
CÔNG TY TRƯỜNG NAM CHUYÊN CUNG CẤP SỈ LẺ SƠ MI NAM BODY Đ/ C: 63/ 4 Đỗ Nhuận, F Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp HCM Tel: 08 6279 4010 08 3602 3730 Email: truongnamfashion@ gmail. com Hotline: 0121 7780 225 mua sỉ 0977 844 139 mua sỉ 0902 500 925 mua sỉ 01686330860 mua sỉ 0978 550 644 bán lẻ Web: truongnamfashon. com -Chuyên bỏ sỉ và bán lẻ áo nam giá rẻ -Chuyên nhận may gia công áo nam: thun, sơ mi, áo khoác Để xem tất cả sản phẩm vui lòng truy cập vào website: truongnamfashion. com nha các bạn!!! Tags: bỏ .. .
150,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

19/11/2013
Tìm nâng cao