BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Xem hình thể đoán biết tương lai

Xem hình thể đoán biết tương lai  (168)
1. Xem hình thể đàn ông có tạng người cao, to béo nhưng hai chân nhỏ, gày: Người có nét tướng cách này cẩn thận gặp đại nạn khi bước vào trung vận. Nếu mông gày, ít thịt cho thấy có tài nhưng không có khố, ví như biết cách kiếm tiền nhưng không biết cách quản lý, chi tiêu nên khó tụ tài, tiền của vào tay bao nhiêu cũng hết. 2. Đàn ông có vai to, cân đối, không nghiêng lệch, eo tròn đầy đặn thường có tinh thần trách nhiệm cao, dễ gặt hái thành công trong cuộc sống. Nhưng nếu lưng hẹp, chủ thời .. .
Tp. Hà Nội
21/06/2016
Đoán biết tướng đàn ông sợ vợ  (242)
Cùng xem bói tình duyên đoán biết tướng đàn ông sợ vợ Đệ nhất sợ vợ: Tướng mạo đàn ông lông mày thô rậm là người to gan nhưng trọng tình nghĩa, thường vì tình cảm mà gây chuyện. Nếu lông mày sát mắt thì ở nhà chỉ cần nghe tiếng vợ đã thấy rúm cả người. Chỉ cần vợ to tiếng thêm chút nữa thì rúm ró tứ chi, chỉ muốn nằm rạp ra đất mà quên hết mình đường đường mình là đấng nam nhi, đầu đội đầu chân đạp đất. Đệ nhị sợ vợ: Đàn ông sống mũi thấp, sự nghiệp bình thường, không gì nổi trội làm việc .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2016
Xem ngấn cổ tay đoán vận mệnh tương lai  (232)
Những vết hằn ngăn cách giữa lòng bàn tay và phần còn lại của cánh tay được gọi là ngấn cổ tay. Mỗi người lại sở hữu những vết hằn khác nhau, nhìn vào đó có thể đoán biết về sức khỏe, vận mệnh tương lai của chủ nhân. Xem thêm tử vi trọn đời Ngấn cổ tay của mỗi người có thể dự báo một phần tương lai Ngấn thứ nhất Người bình thường có từ 2-3 vết hằn trên cổ tay, trong đó ngấn đầu tiên là quan trọng nhất. Bởi nó cho thấy bạn là người có sức khỏe tốt cũng như gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp. .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2016
Dấu hiệu cho thấy bạn gặp lại người từ kiếp trước  (226)
Cùng xem bói tình duyên xem những dấu hiệu bạn gặp người từ kiếp trước. 1. Bạn thấy quý mến ngay từ lần gặp đầu tiên. Cũng giống với việc chúng ta gặp lại một người thân lâu ngày vậy, sẽ có một cảm xúc gì đó thân quen, quý mến và có thiện cảm với người đó ngay ở lần gặp đầu tiên. Chắc hẳn bạn cũng đã ít nhất một lần trong đời trải qua cảm xúc đó là khi gặp một người hoàn toàn xa lạ với mình nhưng dường như giữa hai người đã có một sự kết nối đặc biệt. Nó cũng còn tùy thuộc vào mối quan hệ giữa .. .
Tp. Hà Nội
21/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cao su nhựa kỹ thuật Tương lai RSCL1681937 Cao su nhựa kỹ thuật Tương lai  (2,639)
CÔNG TY TNHH SX-TM CAO SU NHỰA TƯƠNG LAI Hướng tới khách hàng – Hướng đến tương lai Số 11, Lý Chiêu Hoàng , P. 10, Q.6, TP. HCM Đầu thư, Tương Lai gửi lời chào trân trọng cùng lời chúc thành công tới quý khách hàng. Công ty TNHH SX – TM Cao Su Nhựa Tương Lai chúng tôi được thành lập từ năm 1981. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Tương Lai đã trở thành nhà sản xuất theo đơn đặt hàng chuyên nghiệp các sản phẩm cao su – nhựa kỹ thuậtphục vụ cho các ngành : công nghiệp ôtô , xe gắn máy, thực .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

16/06/2011
Tp. Hồ Chí Minh: CTy TNHH sx - tm cao su nhựa Tương Lai RSCL1681937 CTy TNHH sx - tm cao su nhựa Tương Lai  (1,549)
CÔNG TY TNHH SX-TM CAO SU NHỰA TƯƠNG LAI Tiên phong – Sáng tạo – Hướng đến tương lai Số 11, Lý Chiêu Hoàng , P. 10, Q.6, TP. HCM Có bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất nhựa cao su kỹ thuật theo tiêu chuẩn ISO 9001, với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Chúng tôi đã cung cấp cho ngành công nghiệp những sản phẩm sản xuất từ cao su kỹ thuật :Viton, Silicone, Hypalon, Neoprene, EPDM, NBR, SBR…và nhựa cao cấp: PA66, PC, ABS, PMMA, POM, PVC… Các sản phẩm truyền thống: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

16/06/2011
Vân tay đoán biết vận mệnh  (192)
Vân tay có 2 loại chủ yếu là lưu vân và xoáy nước. Giống như chỉ tay, đường vân tay cũng nói lên nhiều điều về một con người, bao gồm cả tương lai của họ. 2 loại vân tay chủ yếu. Dấu vân tay hình lưu vân cho thấy bạn có bộ óc tưởng tượng rất phong phú nhưng lại có suy nghĩ rất cụ thể chi tiết, rõ ràng. Bạn có khả năng ứng biến, khả năng biểu cảm, thích nghi tốt với môi trường mới một cách khá nhanh chóng và biết lắng nghe ý kiến từ những người xung quanh. Xem thêm 12 con giáp Dấu vân tay hình .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2016
Nhìn mắt đoán biết bệnh lý  (222)
Theo kết quả điều tra quốc gia vừa được công bố đầu tháng 11, số người trên 50 tuổi ở Việt Nam có thị lực kém cả 2 mắt năm 2015 tăng khoảng 500. 000 người so với 2007. Chi tiết hơn, tính đến năm 2015, theo kết quả điều tra tại 14 tỉnh thành ở Việt Nam có gần 330. 000 người mù, trong đó, nguyên nhân do đục thủy tinh thể chiếm 74%. Đáng lo ngại, tỷ lệ đục thủy tinh thể đang có xu hướng trẻ hóa do tác động từ môi trường, lối sống thiếu khoa học và tâm lý chủ quan trong chăm sóc mắt. Hiện tại, đục .. .
325,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/02/2016
Tp. Hà Nội: Tương lai của Dimitri Payet được hé lộ RSCL1681937 Tương lai của Dimitri Payet được hé lộ  (318)
HLV Slaven Bilic của West Ham đã hé lộ về tương lai của Dimitri Payet trong một phát biểu mới đây. Đây là tin tức đang rất được chú ý trên thị trường chuyển nhượng Bảng tỉ số bóng đá Là một nhân vật quan trọng đưa đội tuyển chủ nhà Pháp bước tới trận Chung kết Euro 2016, Payet thực sự đang thể hiện được rất nhiều trong thời gian vừa qua Với phong độ ấn tượng của mình, Dimitri Payet lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trên mặt báo tuần qua liên tục xuất hiện các thông tin đồn đoán về tương .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

14/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hãy là người thông minh đoán đầu tương lai tại nơi đất lành chim đậu RSCL1681937 Hãy là người thông minh đoán đầu tương lai tại nơi đất lành chim đậu  (263)
Đất nền minh sơn Quận 8 - Giá gốc chủ đầu tư, đồng giá trên mọi vị trí đẹp. Khu vực: Bán đất nền dự án tại The Sun City Phú Lợi, Ba Tơ - Quận 8 - Hồ Chí Minh Giá: 11. 9 triệu/ m² Diện tích: 100m² Thông tin mô tả The sun city phú lợi 1. Vị trí và giao thông Tọa lạc tại góc 2 mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị (lộ giới 60m) và đường Ba Tơ (lộ giới 20m), , đường Phạm Thế Hiển-Ba Tơ thuộc phường 7, Quận 8. The Sun City Phú Lợi Quận 8 nằm ngay 2 tuyến đường huyết mạch của TP. HCM - Vành Đai phía Tây (lộ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

20/10/2014
Tình yêu của bạn có giống thế không?  (181)
Cùng xem bói tình duyên đọc câu chuyện dưới đây nhé! “Anh không thích em làm cái này hay cái kia, anh nói thì cấm cãi…” – là những câu nói quen thuộc mà Hoàng nói với Phương. Thoạt đầu, ai cũng nghĩ đôi này yêu lâu nên hay gây sự. Nhưng có ai biết đâu, Phương mới nhận lời yêu Hoàng được tròn một tháng mà thôi. Hoàng là cuộc tình thứ 2 của Phương. Trước đó cô yêu anh chàng Bách Khoa hơn 3 năm. Hai bên gia đình cũng biết mặt, các cụ đôi bên cũng giục giã cưới. Nhưng đùng một cái, Phương thông .. .
Tp. Hà Nội
30/06/2016
Dấu hiệu nhận biết đàn ông lăng nhăng  (158)
Từ cách tiếp cận bạn Bạn có thể nhận ra một anh chàng có tính lăng nhăng ngay từ cái cách chàng tiếp cận và tán tỉnh bạn. Nếu như những chàng trai chân thành và khiêm tốn thường tỏ ra nhút nhát trong lần đầu tiên gặp gỡ thì một anh chàng lăng nhăng lại mồm mép như tép nhảy trước mặt bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý tới cách ăn mặc của chàng. Nếu anh ta thích mặc đồ lòe loẹt và đeo trang sức cầu kỳ thì hãy cảnh giác. Những chàng kiểu này thường chẳng yêu chung thủy với một cô bao giờ đâu. Thêm .. .
Tp. Hà Nội
10/05/2016
Thông tin mật về sự phát triển của quận 8 tương lai  (228)
Thông tin mô tả Quận 8 được đánh giá là một trong những khu vực có nhiều tiềm năng phát triển. Trong tương lai vùng đất này sẽ là khu đô thị lớn nằm ở cửa ngõ phía Tây thành phố. Quận 8 rất gần trung tâm Tp. HCM, giao thông khá tiện lợi về thành phố, từ Q8 về thành phố có hai ngả chính, một là đường Phạm Thế Hiển về ngay trung tâm, hai là hướng Cầu Phú định- hình thành trong năm 2015 nối liền với đại lộ Võ Văn Kiệt Q6. Với lợi thế giáp Quận 7, nên Quận 8 được hưởng lợi từ các dự án về cơ sở hạ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

29/11/2014
Tướng phụ nữ là mẹ chồng khó tính  (198)
1. Mặt gày, sống mũi cao Đặc điểm của tướng mặt này là nhìn trông gày guộc, sống mũi cao tạo cảm giác như mặt khá nhọn. Chủ nhân của nét tướng cách này thường có vẻ ngoài lạnh lùng, vô tình, cuộc sống có vẻ khá tẻ nhạt. Xem thêm tử vi của bạn Nếu có thêm đặc điểm là sống mũi nhô cao gồ lên, chứng tỏ người này rất ích kỉ, chỉ biết đến lợi ích cá nhân. Thường ngày, người này đều tỏ vẻ thanh cao, khinh thường người khác, làm gì cũng xuất phát từ lợi ích cá nhân. Làm dâu trong gia đình này là điều .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Căn hộ The Art Trí Thức Trẻ Trong Tương Lai RSCL1681937 Căn hộ The Art Trí Thức Trẻ Trong Tương Lai  (249)
Căn hộ The Art Trí Thức Trẻ Trong Tương Lai Giới thiệu căn hộ the art Căn hộ The art quận 9 có tổng cộng 1, 711 căn hộ với các loại căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và penhouse thông tầng. Căn hộ the art trí thức trẻ được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng pha vào đó một chút nghệ thuật âm nhạc . Ông chủ đầu tư Lê Hùng Mạnh đưa ra các căn hộ điển hình với 2 phòng ngủ và 2 WC với diện tích linh hoạt từ 59 – 70 m2, (Penhouse) với diện tích từ 128 – 144 m2chia đều cho 4 khối nhà. Tất cả căn hộ .. .
15 triệu
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

13/08/2015
Tp. Hà Nội: dụng cụ thể hình ,thể dục đẩy tạ đa Năng Multy Ben 502 chăm sóc sức khỏe rẻ RSCL1681937 dụng cụ thể hình ,thể dục đẩy tạ đa Năng Multy Ben 502 chăm sóc sức khỏe rẻ  (249)
dụng cụ thể hình ,thể dục đẩy tạ đa Năng Multy Ben 502 chăm sóc sức khỏe -- Xuất xứ : Liên Doanh Việt - Pháp - Sơn Tĩnh điện có các màu sắc : Đỏ đậm, đen, vàng và trắng. phụ kiện cao cấp chống gỉ - Gồm 5 chức năng : Tập tay ép ngực, đẩy tạ, kéo xô trên xuống, kéo xô dưới lên, đẩy ngực và rất nhiều các bài tập phụ đi kèm. .. - Điều chỉnh mức độ nặng nhẹ . 1 người tập theo 1 chiều - Máy tập chuyên dụng các bài tập về cơ bắp - Bảo hành: 12 tháng - Giá rẻ chỉ có tại dụng cụ thể thao hc : .. .
4,900,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

10/07/2013
Cẩn thận với đất Q8, xem tin này để biết thông tin mật về dự án  (237)
thông tin mô tả - Tọa lạc mặt tiền đường Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8. - Diện tích: 100m2 (5x20). - Giá: 11, 9 tr/ m2 (bao gồm VAT, giấy phép xây dựng, hoàn công ra sổ hồng). - Pháp lý: Sổ đỏ - quyết định bàn giao đất của UBND thành phố về việc giao đất cho cty TNHH xây dựng thương mại Minh Sơn ( để chứng minh đất sạch không tranh chấp) - Không như các dự án khác dự án Phú Lợi Minh Sơn đã được phê duyệt tỉ lệ 1/ 500 và đã đóng toàn bộ thuế sử dụng đất (không như các dự án lân cận còn nợ thuế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

10/03/2015
Tp. Hà Nội: săn chắc ở vùng bụng với Ben 2 tập bụng thể hình thể thao hiệu quả cao RSCL1681937 săn chắc ở vùng bụng với Ben 2 tập bụng thể hình thể thao hiệu quả cao  (209)
săn chắc ở vùng bụng với Ben 2 tập bụng thể hình thể thao - Ghế lưng cong tác dụng tích cực đến vùng mỡ bụng, giảm nguy cơ thoái hóa cột sống, làm săn chắc vùng đùi và mông. - Có thể điều chỉnh độ cao của ghế để có tác dụng lên vùng cơ trên và cơ dưới của bụng, điều chỉnh độ nghiêng của mặt ghế và vị trí móc chân. - Khung thép hộp 40 sơn tĩnh điện. - Tải trọng tối đa: 100 kg. - Ưu điểm: xếp gọn, có thể tập luyện ngay trong phòng ngủ. - Bảo hành 12 tháng - Giá nay chỉ còn : 850. 000đ LIÊN HỆ: .. .
850,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

05/06/2013
Tp. Hà Nội: GHẾ TẬP TẠ - GIÀN TẬP TẠ mang lại vẻ đẹp hình thể và sang trọng. RSCL1681937 GHẾ TẬP TẠ - GIÀN TẬP TẠ mang lại vẻ đẹp hình thể và sang trọng.  (269)
Chào đón năm mới - Bính Thân 2016 Cùng 247sport. vn đến với bộ sưu tập GHẾ TẬP TẠ - GIÀN TẬP TẠmang lại vẻ đẹp hình thể và sang trọng không thể cưỡng lại được của nó. Còn gì tuyệt hơn khi đi làm về hoặc khi đi du lịch .. ... mà trong căn phòng của bạn luôn có một chuyên gia chăm sóc sức khỏe rất tiện lợi và luôn giúp bạn mang lại một sức khỏe tốt nhất. Có nhiều sản phẩm với kích thước - giá thành khác nhau nên quý khách thả ga lựa chọn nhé! Hãy nhanh nhanh tới 247sport. vn để rinh về các sản phẩm .. .
7,490,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/02/2016
Bình Dương: ban may in hinh the canon RSCL1681937 ban may in hinh the canon  (295)
may in hinh the canon minh sai dc 6 thang mua 4tr thanh lay 2tr nha
2,000,000 đ
/ 1 cai
Bình Dương »
H. Thuận An

30/06/2016
Tìm nâng cao