BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Xem Phim Hận Tình Không Quên Trọn Bộ Miễn Phí

Bình Định: Xem Phim Hận Tình Không Quên Trọn Bộ Miễn Phí RSCL1589771 Xem Phim Hận Tình Không Quên Trọn Bộ Miễn Phí  (588)
Phim Han Tinh Khong Quen là một sản phẩm điện ảnh của Philippines, phim sẽ lên sóng trên kênh TodayTV từ ngày 09/ 12. Với sự tham gia của dàn diễn viên xinh đẹp và quen thuộc của điện ảnh philippines thì bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong chuyện tình cảm. Trong bộ Phim Hận Tình Không Qên này có lẽ sự tham gia của người phụ nữ được mệnh danh xinh đẹp nhất philippines là Marian Rivera sẽ gây ít nhiều chú ý cho khán giả. Đây là lần tái ngộ khán giả .. .
Bình Định
14/12/2015
Xem Phim hận tình không quên trọn bộ trên HTV9  (181)
Phim han tinh khong quen bộ phim xoay quanh cuộc đời của hai meuj con cameda. Cô muốn trả thù cho cha mẹ mình vì đã bị ngài thị trưởng hãm hại. để thwucj hiện được kế hoạch đó Cameda đã thôi học để vào làm cho ngài thị trưởng. Để vạch trần được bộ mặt xấu xa của ngài thị trưởng mà mọi người hết mực ca tụng cammeda phải làm như thế nào ? Trong khi ngài thị trưởng đó chính là ông ngoại của người con trai mà cô đã dành trái tim mình cho anh ta. Liệu cameda có trả được thù cho cha mẹ hay không mời .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/12/2015
Xem Phim Hận Tình Không Quên - TodayTV  (336)
Xem Phim Hận Tình Không Quên, Phim Philippines Với sự tham gia của dàn diễn viên xinh đẹp và quen thuộc của điện ảnh philippines thì bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong chuyện tình cảm. Trong bộ phim han tinh khong quen này có lẽ sự tham gia của người phụ nữ được mệnh danh xinh đẹp nhất philippines là Marian Rivera sẽ gây ít nhiều chú ý cho khán giả. Đây là lần tái ngộ khán giả todaytv sau khi cô kết hôn cùng chồng mình. Hi vọng bộ phim sẽ tiếp tục .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

11/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Mối Tình Kỳ Lạ Trọn Bộ miễn phí trọn bộ RSCL1589771 Phim Mối Tình Kỳ Lạ Trọn Bộ miễn phí trọn bộ  (401)
Phim Moi Tinh Ky La - kể về cô gái tên Khushiis, 1 cô gái giản dị xinh đẹp , sống với truyền thống của gia đình , 1 anh chàng Arnav Raizadais , 1 doanh nhân giàu có, cha mẹ mất sớm , người thân duy nhất của anh là 1 đua em gái tên Anjali. Khushiis được mời đến nhà Arnav Raizadais để dạy cho em gái anh vấn đề truyền thống và lễ nghi trong dòng tộc, truyền thống gia đình, bởi em gái Anjali chuẩn bị làm cô dâu lên xe hoa về nhà chòng. Khushiis và Arnav đã gặp nhau, họ đã phát sinh tình cmr, nhưng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/08/2015
Bắc Cạn: Phim hận tình không quên trên VTC7 Todaytv RSCL1589771 Phim hận tình không quên trên VTC7 Todaytv  (628)
Phim Han Tinh Khong Quen kể về cuộc đời của Carmela một cô bé với nghị lực ống phi thường. Carmela mất cha từ nhỏ cô sống với mẹ mẹ cô là người có nhan sắc khá nổi trội trong làng chính vì thế mẹ của Carmela bị chính người cha đỡ đầu của mình hãm hại làm nhục. vì không chịu nổi lời đàm tiếng nên gia đinh Carmela quyết định rời bỏ quê đi nơi khác lập nghiệp Phim Hận Tình Không Quên Tập 1. Carmela lớn lên là một cô gái khá mạnh mẹ cô được thừa hưởng sự thông minh tài trí và xinh đẹp từ cha và mẹ. .. .
Bắc Cạn
11/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Thời gian vàng full trọn bộ miễn phí trên VTC9 Letsviet RSCL1589771 Phim Thời gian vàng full trọn bộ miễn phí trên VTC9 Letsviet  (528)
Phim Thoi Gian Vang xoay quanh cuộc sống căng thẳng của những bác sĩ làm việc tại khoa ngoại một bệnh viện tổng hợp thuộc thành phố Seoul. Ở đây, các bác sĩ gọi những giờ phút mà một người đang trong tình trạng nguy cấp và cần được cứu chữa là “thời gian vàng”. Đó chính là khoảnh khắc quyết định sự thành công trong việc điều trị cho bệnh nhân dù tỷ lệ sống sót của họ rất thấp. Lee Min Woo tốt nghiệp trường Đại học y, được mệnh danh là một “thiên tài máu lạnh”. Anh bắt đầu làm việc ở vị trí của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/08/2015
Xem phim Hận Tình Không Quên tập 31 thuyết minh  (237)
han tinh khong quen tap 31 Sau khi biết được Tranny chính là con ngoài giá thú của chồng mình - ông Fernando, bà Devet khi còn sống đã đối xử với cô một cách nghiêm khắc, thậm chí còn muốn đuổi cô ra khỏi nhà dù trước đây bà đối xử với cô rất tốt khiến Tranny rất buồn và sau khi bà mất, khi được ông Fernando động viên, cô mới có dũng khí đến thăm mộ của bà. >> xem thêm: con gai ong trum tap 26 Khi đến thăm mộ của bà Devet trong han tinh khong quen tap 32, cô xúc động sờ tay lên bia mộ của bà, .. .
Tp. Hà Nội
07/01/2016
Tp. Cần Thơ: Phim hận tình không quên trên VTC7 RSCL1589771 Phim hận tình không quên trên VTC7  (316)
Phim Hận Tình Không Quên phim nói về cuốc đời của Carmela một cô gái xinh sắn, thông minh tài giỏi nhưng không may mắn cho Carmela ba cô mất sớm để lại cô và mẹ mẹ cô là người con gái khá xinh đẹp nên đã bị cha đỡ đầu của v hãm hiếp. Vì không chịu được nỗi nhục đó nên gia đình Carmela đã rời bỏ quê nhà lên thành phố lập nghiệp. Carmela càng lớn càng xinh đẹp khiến cho ai nhìn thấy cô cũng ngỡ ngàng với vẻ đẹp thánh thiện pha chút cá tính của cô Phim Hận Tình Không Quên Tập 4 Carmela khó thương .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Cái Răng

12/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Mật Danh Iris 1 trọn bộ miễn phí trên youtube RSCL1589771 Phim Mật Danh Iris 1 trọn bộ miễn phí trên youtube  (401)
Phim Mat Danh Iris 1 xoay quanh hai nhân vật chính là Kim Hyun Joon và Jin Sa Woo. Họ được đưa đến tổ chức 707, nhận được nhiệm vụ của tổ chức tình báo quốc gia (NSS) và trở thành những nhân viên tình báo hàng đầu. Họ gặp nhân viên tình báo Choi Seung Hee) và cả 2 người đều có tình cảm với Seung Hee. Nhưng Hyun Joon và Seung Hee lại thân thiết hơn và Sa Woo đã phải đấu tranh rất nhiều để che giấu tình cảm mình dành cho Seung Hee. Anh đã cố gắng để chúc mừng cho Hyun Joon. Hyun Joon và Seung .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Mắt Lụa trọn bộ miễn phí trên Youtube RSCL1589771 Phim Mắt Lụa trọn bộ miễn phí trên Youtube  (312)
Phim Mat Lua Bộ phim tâm lý tình cảm có Việt Nam sản xuất. Bộ phim xuất phát từ vùng quê An Giang. Nơi con người nổi tiếng với nghề dệt lụa truyền thống. Thời gian làm con người thay đổi, thay vào đó là những phương tiện hiện đại và những sản phẩm bằng máy móc. Họ quên đi nét văn hóa truyền thống đã có từ bao đời nay. Thế nhưng, vẫn có người vẫn son sắt giữ nghề và giữ đúng phẩm chất của lụa tơ tằm xưa nay. Bởi lụa không chỉ nuôi sống bao người dân nhiều đời qua, mà đó còn là “linh hồn”, là .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Giải Cứu Tình Yêu Full Trọn Bộ miễn phí RSCL1589771 Phim Giải Cứu Tình Yêu Full Trọn Bộ miễn phí  (569)
Phim Giai Cuu Tinh Yeu phát sóng HTV2 (SBS) kể về một thiên tài bác sĩ phẫu thuật Park Hoon (Lee Jong Suk), lớn lên ở Bắc Triều Tiên sau khi cha anh và anh đã bị bắt cóc đưa đến Bắc Triều Tiên. Anh chạy trốn sang Hàn Quốc và làm việc tại một bệnh viện uy tín. Sau đó, anh gặp giáo sư Đại học Harvard, Tiến sĩ Han Jae Joon (Park Hae Jin), một bác sĩ phẫu thuật ngực thiên tài. Vì Park Hoon là người nước ngoài, Phim Giải Cứu Tình Yêu Tập 1 anh không được công nhận là một bác sĩ và đời sống chính .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Nàng Dâu Lắm Chiêu Full trọn bộ miễn phí RSCL1589771 Phim Nàng Dâu Lắm Chiêu Full trọn bộ miễn phí  (480)
Phim Nang Dau Lam Chieu - Để lấy lại danh tiếng của mình, Oh In Young (Kim Dasom), ca sĩ của một nhóm nhạc thần tượng hết thời, đồng ý xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế nói về một cặp mẹ chồng - nàng dâu giả. Người ghép cặp với In Young là Yang Choon Ja (Go Doo Shim), bà chủ của một đại gia đình truyền thống lâu đời, và họ ghét nhau trên chương trình. Nhưng như số phận đã an bài, hai người họ cuối cùng lại trở thành mẹ chồng và con dâu thật. Phim Nàng Dâu Lắm Chiêu Tập 1 là .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/08/2015
Xem Phim Góc Nhỏ Bình Yên Trọn Bộ trên Youtbe  (684)
Xem Phim Góc Nhỏ Bình Yên Trọn Bộ trên youtube với tốc độ cao không bị giật lag tại Phim Goc Nho Binh Yen Xem Phim Goc Nho Binh Yen Tap 1 Phim Sắp phát song: Phim Bua Toi Cua Dieu Hau
Tp. Hà Nội
27/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Tiên Hiệp Kiếm 2015 Trọn Bộ miễn phí trên youtube RSCL1589771 Phim Tiên Hiệp Kiếm 2015 Trọn Bộ miễn phí trên youtube  (294)
Phim Tien Hiep Kiem có nội dung bắt nguồn về câu chuyện của nhân vật Âu Dã Tử - ông tổ của nghề đúc kiếm cổ đại Trung Quốc. Ông từng đúc cho Việt Vương Câu Tiễn, Trạm Lư, Cự Khuyết, Thắng Tà, Ngư Tràng, Thuần Quân 5 thanh bảo kiếm. Và cũng đã đúc cho Sở Chiêu Vương 3 thanh kiếm - Long Uyên, Thái A, Công Bố, từ đó danh tiếng vang xa. Người muốn nhờ ông đúc kiếm từ khắp nơi nhiều không đếm nổi. Âu Dã Tử không chịu cực để đổi lấy danh tiếng liền dẫn thê tử rời khổi chốn thị phi, đến Thần tiên đàm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Người Vợ Dũng Cảm Trọn Bộ miễn phí trên HTV2 RSCL1589771 Phim Người Vợ Dũng Cảm Trọn Bộ miễn phí trên HTV2  (529)
Phim Nguoi vo dung cam HTV2 Bộ phim xoay xung quanh câu chuyện về 4 người phụ nữ từng là bạn tù trong Trại giam Cheongju dành cho nữ. Mỗi người đều có thời gian ngồi tù nhưng là vì những tội danh khác nhau, từ lừa đảo làm giá thị trường đến cố ý giết người. Khi được ra tù, bốn người phụ nữ này dùng những kĩ năng nghề từng được học trong trại để cùng nhau mở một cửa hàng bánh. Phim Người Vợ Dũng Cảm HTV2 Nội dung phim phim Witch Bakery là câu chuyện của người đàn ông thầu khi nhầm tphiar bỏ lỡ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/09/2015
Quảng Ninh: Phim Bạch Mã Hoàng Tử Trọn Bộ Miễn phí trên VTV3 RSCL1589771 Phim Bạch Mã Hoàng Tử Trọn Bộ Miễn phí trên VTV3  (488)
Bộ Phim Bach Ma Hoang Tu sau thành công của bộ phim Chỉ Có Thể Là Yêu, Vũ Minh Trí sẽ quay trở lại trong vai trò đạo diễn bộ phim Bạch Mã Hoàng Tử. Những câu chuyện về tình yêu giới trẻ luôn là những đề tài hấp dẫn và lôi cuốn người xem – Bạch Mã Hoàng Tử là một câu chuyện như thế. Nội dung chính của bộ Phim Bạch Mã Hoàng Tử nói về những thực tại của các bạn sinh viên hiện nay và những rung động đầu đời. Cho tới khi mỗi người có một môi trường làm việc thích hợp, gặp gỡ nhiều hơn những cô gái, .. .
Quảng Ninh
21/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Hai Người Cha Full Trọn Bộ Miễn phí RSCL1589771 Phim Hai Người Cha Full Trọn Bộ Miễn phí  (474)
Phim Hai Nguoi Cha - Hai chàng trai Đường Tường Hy và Ôn Chấn Hoa thời sinh viên cùng yêu một cô gái, khi sinh con xong cô ấy để lại cho hai người đứa bé với lý do muốn thực hiện giấc mơ của mình và không biết chính xác ai là cha ruột của đứa trẻ. Thế là Hai Người Cha này đòi xét nghiệm ADN nhưng vì trục trặc lý do nào đó vẫn không tìm ra được nguồn gốc thực sự của đứa trẻ. Thế là họ cùng nhau 'góp gạo thổi cơm chung' và cùng nuôi nấng đứa trẻ như một gia đình. Bé gái tên là Đường Ôn Đế, rất .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Hôn Nhân Giả Full Trọn bộ miễn phí trên VTVcab1 RSCL1589771 Phim Hôn Nhân Giả Full Trọn bộ miễn phí trên VTVcab1  (461)
Phim Hon Nhan Gia với cốt chuyện nói về Kate một cô gái vốn sống trong sự bao bọc và che chở của gia đình, người yêu. Người cô yêu và muốn gắn bó là Pu. Nhưng rồi mọi sự đã đổi thay khi cha cô chơi bài bạc khiến công ty lao vào cảnh nợ nần. Đứng trước nguy cơ bị phá sản, cô tiểu thư ngày nào giờ đây phải quyết định từ bỏ người cô yêu nhất để lấy một anh chàng con nhà giàu Shake một người vừa ly hôn vợ. Phim hôn nhân giả tập 1 Cô đồng ý lấy Shake dựa trên một bản hợp đồng và cô sẽ phải sinh con .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/10/2015
Tp. Đà Nẵng: Phim nhân tình lạc lối trọn bộ trên vtv9 RSCL1589771 Phim nhân tình lạc lối trọn bộ trên vtv9  (364)
Phim nhân tình lạc lối bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhân vật mai. Mai là một cô gái xinh đẹp, ngoan hiền, tốt nghiệp Đại học Kiến trúc. Do gia đình vỡ nợ, Mai phải đi làm thêm ở sòng bạc để phụ giúp bố mẹ. Tại đây, cô gặp Vỹ - một Việt kiều Mỹ, người đã yêu và giúp gia đình Mai trả nợ. Phim nhân tình lạc lối trên vtv9 Mai đồng ý lấy Vỹ làm chồng nhưng sau này, cô phát hiện ra Vỹ là trùm xã hội đen, tìm cách bỏ trốn và xa lánh anh nhưng không thành. Liệu mai có thể trốn thoát vỹ được hay .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

13/07/2016
Phim Câu Chuyện Tình yêu trọn bộ miễn phí cực hay  (355)
Phim Cau Chuyen Tinh Yeu - Kim Min Joo là một người mẹ độc thân tinh thần và sản xuất thành công những người phải chịu đựng rất nhiều đau đớn trong quá khứ khi cô được gạt sang một bên bởi bạn trai cũ của cô, Kang Ki Hoon, và đã tuyên thệ nhậm chức kể từ khi ra tình yêu. Trong Phim Cau Chuyen Tinh Yeu Tap cuoi này Jung Hyung Do là chủ tịch ăn chơi của các công ty phát thanh truyền hình mà Min Joo làm việc. Ông đã có một cuộc hôn nhân sắp đặt với Jang Jin Hee trong quá khứ, nhưng họ đã ly dị .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/08/2015
Tìm nâng cao