BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Xem Phim Nữ Cảnh Sát Tập Sự Trọn bộ trên VTV3 miễn phí

Tp. Hồ Chí Minh: Xem Phim Nữ Cảnh Sát Tập Sự Trọn bộ trên VTV3 miễn phí RSCL1582522 Xem Phim Nữ Cảnh Sát Tập Sự Trọn bộ trên VTV3 miễn phí  (583)
Phim Nu Canh Sat Tap Su xoay quanh quá trình thực tập của nữ học viên cảnh sát tại phòng trọng án Công an Thành phố. Với những nỗ lực và lòng say nghề, cô đã học tập, phát huy được năng lực chuyên môn, thích ứng với những hoàn cảnh thực tế rất khắc nghiệt của những vụ án phức tạp để tìm ra hướng phá án thành công và tìm được tình yêu của mình. Bộ Phim Nữ Cảnh Sát Tập Sự Trong phim Phi Vân (vai Ngọc Lam) đã biến Hùng Cửu Long thành một gã tình si, bất chấp mọi nguy hiểm để đến với mối tình vụng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/12/2015
Xem phim nữ cảnh sát tập sự trọn bộ phát sóng trên VTV3  (246)
Phim Nữ Cảnh Sát Tập Sự bộ phim kể về cô bé học viện cảnh sát tham gia thực tập vào tổ trọng án của thành phố. với sự thông minh nhanh chí, gan dạ Hao đã tham gia và triệt phá đượckhá nhều vụ án. Phim nu canh sat ta su ở đây Hao được Khánh tổ trưởng tổ trọng án nhiệt tình chỉ dẫn nhưng Khánh là người nguyên tắc anh luôn làm việc trên tinh thần tự giác, logics tính toán còn hoa thi lại ngược lại cô nên giữa hai người bắt đầu nảy sinh khá nhiều mâu thuẫn. Phim Việt Nam cũng chính từ những xung .. .
An Giang »
Tx. Châu Đốc

07/01/2016
Phim Nữ Cảnh Sát Tập sự chính thức phát sóng trên VTV1  (497)
"Phim Nữ cảnh sát tập sự" sẽ được Đài THVN gửi tới khán giả truyền hình trong khung giờ vàng phim Việt trên VTV3, bắt đầu từ hôm nay (29/ 12). Thuộc thể loại phim trinh sát, hình sự, Nữ cảnh sát tập sự (đạo diễn: Nguyễn Phương Điền) là câu chuyện của Hoàng Hoa (diễn viên Minh Thảo) - một nữ học viên Học viện cảnh sát vừa được vào thực tập tại đội trọng án của Công an thành phố. Trong thời gian thực tập, dưới sự hướng dẫn của Ðội trưởng “tuổi trẻ tài cao” Khánh (diễn viên Lương Thế Thành), Hoàng .. .
Tp. Đà Nẵng
02/01/2016
Phim nữ cảnh sát tập sự trên vtv3  (216)
Phim nu canh sat tap su phim kể về cô học viên Hoàng Hoa xinh đẹp được phân về tổi trọng án thành phố để thực tập cũng từ đây cô được Khánh đội trưởng đội trọn án chỉ dẫn khá nhiệt tình để cô có thể tham gia phá án. Nhưng những mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh kể từ đây khi mà Khánh luôn làm việc theo sự tính toán tỷ mỉ, logic còn Hoa thì luôn dùng cảm nhận của mình để phán đoán .Cũng chính từ đây mà những xung đột mâu thuẫn giữa họ bắt đầu nảy sinh và cũng chính từ đây thứ tình cảm kỳ lạ bắt đầu .. .
Bắc Ninh »
H. Gia Bình

05/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim điều ước cho em trọn bộ trên phimotv. com RSCL1582522 Phim điều ước cho em trọn bộ trên phimotv. com  (686)
Phim Dieu Uoc Cho Em Chuẩn bị trở thành cô dâu cho đám cưới ngọt ngào thì đột ngột biến cố lớn ập đến Han So Won (Oh Ji Eun đóng). Người chồng tương lai mà So Won yêu thương nhất không chỉ bất ngờ bị tai nạn phải sống đời thực vật, mà còn gánh lấy tội danh biển thủ công quỹ từ trên trời rơi xuống. Tình yêu thương và sự thấu hiểu khiến So Won nhất mực tin tưởng chồng, cô vượt qua đau khổ để dấn thân vào con đường đòi lại công lý đầy khốc liệt. Thời gian đó, một mặt, So Won ra vào bệnh viện chu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/12/2015
Bà Rịa-Vũng Tàu: Xem Bốn Cuộc tình một người đàn ông trọn bộ trên phimotv. com RSCL1582522 Xem Bốn Cuộc tình một người đàn ông trọn bộ trên phimotv. com  (678)
Phim bon cuoc tinh mot nguoi dan ong Gần hai tháng đã trôi qua, cho tôi đau buồn còn nguyên vẹn như khi nó xảy ra. Tất cả mọi thứ um tùm, cha mẹ, và bạn bè bên ngoài biết. Cha tôi, một giáo viên vốn gương mẫu, nổi tiếng trong huyện, bởi vì câu chuyện điều tiếng nên đột quỵ, là trong bệnh viện. Cha mẹ tôi thẳng thừng tuyên bố không chấp nhận con gái như vậy. Các con tôi đã khóc nhiều lần kêu gọi ngừng nhớ anh ấy và không bao giờ hỏi anh nhà mình đã đoàn tụ như trước, không bao giờ được công bố .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu
04/01/2016
Bắc Ninh: Phim vụ án cây trâm vàng trọn bộ trên VTV3 RSCL1582522 Phim vụ án cây trâm vàng trọn bộ trên VTV3  (694)
Phim vụ án cây trâm vàng bộ phim trung quốc với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng xinh đẹp của điện ảnh Trung Hoa. Phim vu an cay tram vang phim xoay quang câu chuyện về vụ án câu trâm vàng khiến cho cả chiều đình một phiên hỗn loạn. Liệu triều đình có thể phá được vụ án này không mời các bạn theo dõi phim trên Phimotv. com bạn nhé! xem phim vụ án cây trâm vàng trọn bộ tại đây Xem trọn bộ phim nguyệt thực trên vtv3
Bắc Ninh »
H. Gia Bình

14/06/2016
Xem Phim hôn nhân trong ngõ hep trọn bộ trên VTV3  (415)
Phim Hon Nhan Trong Ngo Hep là bộ phim truyền hình thuộc thể loại tình cảm tâm lý của Việt Nam, phim có nội dung xoay quanh cuộc của một đại gia đình của ông Minh, gia đình của ông sống tại thành phố nhưng nằm trong 1 căn hẻm và gia đình được công nhận là gia đình văn hóa, trong gia đình ông các con đều đã lập gia đình bao gồm 1 con trai và 3 đứa con gái. Mặc dù vậy nhưng con trai ông đã dính phải vết nhơ khi ngoại tình với 1 người phụ nữ khác, làm ông xấu hổ với bà con chòm xóm, vì việc này .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/05/2015
An Giang: Phim tất cả rồi sẽ ổn trọn bộ trên vtv3 Geum Man Soo , ông Kang Dea RSCL1582522 Phim tất cả rồi sẽ ổn trọn bộ trên vtv3 Geum Man Soo , ông Kang Dea  (369)
Phim tất cả rồi sẽ ổn bộ phim Hàn Quốc xoay quanh mối nhân duyên trớ trêu của hai gia đình ông Geum Man Soo và ông Kang Dea Ho. Vốn dĩ là một đôi bạn thân, vì một chút hiểu lầm mà tình bạn của họ bị sứt mẻ, thậm chí còn ảnh hưởng đến con cái đời sau. Kang Dea Ho bị vào tù nên khiến cho con cái của ông khá khổ cực trong cuộc sống Phim tất cả rồi sẽ ổn trên vtv3 còn phần ông Geum Man Soo đã vươn lên thành một đầu bếp nổi tiếng và sở hữu một nhà hàng lớn. Vợ mất sớm, ông dành hết tình yêu thương .. .
An Giang »
H. An Phú

13/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Nữ Hoàng Độc Thân Full Trọn Bộ Thuyết Minh RSCL1582522 Phim Nữ Hoàng Độc Thân Full Trọn Bộ Thuyết Minh  (305)
Phim Nu Hoang Doc Than Một đề tài không xa lạ nhưng lại khá mới mẻ với những ý tưởng mới. Do Trung Quốc sản xuất, bộ phim với sự tham gia của các diễn viên như: Mông Gia Tuệ Đới Kiều Thiên Tiền Vịnh Thần Huỳnh Duy Đức. Là một bộ phim đề cao cuộc sống độc thân, không phụ thuộc vào ai của những phụ nữ hiện đại. Họ có suy nghĩ khác, cách nhìn khác về cuộc sống. Có thể họ đúng nhưng còn nhiều điều cần phải nhìn nhận Phim Nu Hoa Doc Than Tap 1 Trung Quốc sản xuất, bộ phim với sự tham gia của các .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/09/2015
Bình Định: Phim tất cả rồi sẽ ổn trọn bộ trên vtv3 RSCL1582522 Phim tất cả rồi sẽ ổn trọn bộ trên vtv3  (373)
Phim tất cả rồi sẽ ổn bộ phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc phim xoay quanh câu chuyện tình của cô con gái ông chủ nhà hàng với cậu thiếu gia bạc tỷ và là người thừa kế của tập đoàn thực phẩm lớn. và bên cạnh đó còn chuyệnt ình tay ba cùng với một anh chàng người mẫu vô danh. Phim tất cả rồi sẽ ổn trên vtv3 liệu trong hai người ai sẽ là người chinh phục được trai tim của cô gái mong manh này mời các bạn theo dõi phim tat ca roi se on trọn bộ
Bình Định »
H. An Nhơn

06/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xem phim người yêu cũ tuyệt với trọn bộ trên Youtube RSCL1582522 Xem phim người yêu cũ tuyệt với trọn bộ trên Youtube  (628)
Phim Nguoi Yeu Cu Tuyet Voi - Kể về bốn nhân vật chính là Phương Tư – Lý Đường và Tương Nam – Hạo Nhiên. Thời gian trôi qua với những tính cách khác nhau, đam mê cuộc sống khác nhau khiến họ không còn bên nhau. Nhiều năm sau khi cô gái Phương Tư đang chuẩn bị cho những hành trang trong công việc của mình thì một lần nữa Lý Đường lại đi vào cuộc đời cô khiến bao thứ bị thay đổi. Khi Phương Tư gặp trục trắc trong công việc làm ăn nên phải xin vào làm việc tại Đường Hoàng và làm cấp dưới của Lý .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Hãy Nắm Tay Anh miên phí trọn bộ trên VTV3 RSCL1582522 Phim Hãy Nắm Tay Anh miên phí trọn bộ trên VTV3  (545)
Phim Hay Nam Tay Anh - Bộ phim tình cảm do Hàn Quốc sản xuất kể về cuộc đời sóng gió bi thảm của một người phụ nữ sau tai nạn giết mẹ của mình vì xô sát không đáng có, Geu Rin phải hứng chịu sự trừng phạt của luật pháp và sống một cuộc sống tồi tệ trong tù. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy một thời gian cải tạo tốt trong tù Geu Rin được mãn hạn sớm để bắt đầu một cuộc sống mới và hòa nhập cùng cộng đồng. Geu Rin nhanh chóng tìm được một công việc phù hợp với mình và vướng vào .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Câu Hỏi Số 5 Trọn Bộ trên VTV3 RSCL1582522 Phim Câu Hỏi Số 5 Trọn Bộ trên VTV3  (534)
Với 30 tập phim Cau Hoi So 5 sẽ cuốn khán giả vào những vụ án mạng bí ẩn xảy ra liên tiếp. Hung thủ sau mỗi lần ra tay đã để lại một câu hỏi tại hiện trường gợi mở về vụ án tiếp theo. Phim sẽ mang đến những giây phút kịch tính, gay cấn và vô cùng hấp dẫn cho khán giả. Bộ phim cau hoi so 5 tap 1 đánh dấu sự trở lại của dòng phim Cảnh sát thời sự đã vắng bóng khá lâu trên màn ảnh nhỏ. Chính vì vậy, khán giả đang rất mong đợi sẽ được tiếp tục được thưởng thức một bộ phim hay thuộc thể loại từng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Vận may bất ngờ full trọn bộ trên VTC9 Lestviet RSCL1582522 Phim Vận may bất ngờ full trọn bộ trên VTC9 Lestviet  (314)
Phim Van May Bat Ngo - là một bộ phimsự gốp mặt thành công của các mỹ nhân mỹ nữ Atsadavut, Four Sakolrat Vornurai, Noppadol Pitaklopanich, phim sẽ là câu chuyện lãng mạng đáng yêu. Phim sẽ đươc phát sóng vào lúc 18h30 hàng ngày trên kênh vtc9 Let’s Viet và liên tục tại tinhphim. com bắt đầu kể từ ngày 09. 07. 2015. Van May Bat Ngo Tap 1 - Một Câu chuyện xoay quanh những diễn biến tại khu chợ Soipet khi “thằng Duang xui xẻo” nhặt rác bỗn dưng trúng độc đắc từ những tấm vé số may mắn. Chỉ sau .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Đội Điều Tra Kỳ Quái Trọn Bộ Trên Lestviet RSCL1582522 Phim Đội Điều Tra Kỳ Quái Trọn Bộ Trên Lestviet  (412)
Phim Doi Dieu Tra Ky Quai - Park Jung Woo – vốn thực chất là một “công tử si tình”, sẵn sàng liều mạng để theo đuổi người yêu của bạn mình. Lee Jun Hyuk – mang danh “thiên tài nóng tính”, không thể kiên nhẫn với bất kỳ ai thậm chí đó là người già. Han Won Bin – một “mỹ nam đào hoa” dễ dàng khiến các cô gái “đổ gục” trước vẻ điển trai của bản thân. Và Jun Kang Suk – “quý ông cơ bắp” luôn tự hào về ngoại hình “chuẩn từng centimét”. Bốn con người mang những tính cách lập dị, nhưng đều có biệt tài .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phim Hôn Nhân Giả Full Trọn bộ miễn phí trên VTVcab1 RSCL1582522 Phim Hôn Nhân Giả Full Trọn bộ miễn phí trên VTVcab1  (461)
Phim Hon Nhan Gia với cốt chuyện nói về Kate một cô gái vốn sống trong sự bao bọc và che chở của gia đình, người yêu. Người cô yêu và muốn gắn bó là Pu. Nhưng rồi mọi sự đã đổi thay khi cha cô chơi bài bạc khiến công ty lao vào cảnh nợ nần. Đứng trước nguy cơ bị phá sản, cô tiểu thư ngày nào giờ đây phải quyết định từ bỏ người cô yêu nhất để lấy một anh chàng con nhà giàu Shake một người vừa ly hôn vợ. Phim hôn nhân giả tập 1 Cô đồng ý lấy Shake dựa trên một bản hợp đồng và cô sẽ phải sinh con .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/10/2015
Bạc Liêu: phim zippo mù tạt và em trọn bộ trên vtv3 RSCL1582522 phim zippo mù tạt và em trọn bộ trên vtv3  (309)
Phim zippo mù tạt và em trên vtv3 bộ phim sẽ được công chiếu trên sóng vtv3 lúc 21 giờ các ngàyng tua trần bắt đầu từ ngày 30/ 06. Phim zippo mùa tạt và em phim được đầu tư công phu phim với rất nhiều cảnh quay hoành tráng đẹp mắt lãng mạng. Phim hứa hẹn sẽ mang tới cho khán cái nhì mới mẻ về cuộc sống của giới trẻ hiện đại. mời các bạno do thõi phim zippo mu tat va em trên phimotv bạn nhé! Xem thêm phim bác sĩ
Bạc Liêu »
H. Đông Hải

22/06/2016
Bình Phước: Xem Phim cuộc chiến những nàng dâu trọn bộ trên phimotv RSCL1582522 Xem Phim cuộc chiến những nàng dâu trọn bộ trên phimotv  (318)
Phim cuộc chiến những nàng dâu bộ phim của Ấn Độ phim xoay quanh câu chuyeenjcuar chị em -Roli. Ba của -Roli cho rằng việc xem truyền hình sẽ gây ảnh hưởng xấu tới các con của mình, nên ông đã dùng khóa, khóa cửa lại không cho các con của mình bén mảng tới. Phim cuoc chien nhung nang dau Nhưng cũng chính điều này lại làm nên một câu chuyện dài. Vì muốn chị gái của mình -Simar được tham gia vào một chương trình thực tế trên truyền hình nên cô em gái -Roli đành phải giả làm chị mình trong lễ .. .
Bình Phước »
H. Bình Long

14/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xem Phim Đường sơn đại địa chấn trọn bộ trên VTV1 RSCL1582522 Xem Phim Đường sơn đại địa chấn trọn bộ trên VTV1  (387)
Phiên bản truyền hình Phim Duong Son Dai Dia Chan được sản xuất và ra mắt khán giả Trung Quốc vào năm 2013. Bộ phim dài 38 tập của đạo diễn Diêu Hiểu Phong đã khắc họa chặng đường xa cách 32 năm của gia đình hai chị em sinh đôi Tiểu Đăng - Tiểu Đạt sau cơn địa chấn kinh hoàng. Cơn địa chấn tại Đường Sơn khi ấy đã làm thay đổi cuộc đời của hai đứa trẻ. Duong Son Dai Dia Chan Tap 1 Khi phải lựa chọn việc cứu một trong hai đứa con, người mẹ đã chọn sự sống cho con trai là Tiểu Đạt, điều này khiến .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/06/2015
Tìm nâng cao