BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Xem Phim Sống để chuộc lỗi trên THVL1

Tp. Hải Phòng: Xem Phim Sống để chuộc lỗi trên THVL1 RSCL1613548 Xem Phim Sống để chuộc lỗi trên THVL1  (559)
Phim Sống để chuộc lỗi Đó là thời kì đen đúa của một xã hội tội phạm. Nghèo khổ, không trình độ và trên bờ tường giá trị đạo đức đang ngày càng sụp đổ, số phận con người dần rơi vào ngõ cụt – con ngõ dẫn đến tội ác. Những vụ án trong phim là những lát cắt khốc liệt của đời sống mà ở đó, không có tội ác nào không có nguyên do, không có tội ác nào không bị trừng trị. Cái án cao nhất mà con người phải trả không phải là cái chết mà chính là cái án lương tâm đeo đẳng suốt cuộc đời. Lấy cảm hứng về .. .
Tp. Hải Phòng
01/02/2016
phim sống để chuộc lỗi trên kênh THVL vào các ngày trong tuần  (260)
Phim sống để chuộc lỗi vì dục vọng mà người chồng phụ nghĩa tào khang để đến với người con gái khác. Vì hơn ghen mà người vợ đang tâm sát hạt đứa con riêng của chồng. Phim song de chuoc loi liệu chuyện tình tay ba của họ sẽ đi tới đâu. Người vợ có phải trả giá cho những gì mình đã gây nên hay không. Mời các bạn theo dõi sống để chuộc lỗi trên trang Phimotv. com
Bắc Giang »
H. Hiệp Hòa

04/02/2016
Cao Bằng: Phim Sống để chuộc lỗi mới nhất trên THVL1 RSCL1613548 Phim Sống để chuộc lỗi mới nhất trên THVL1  (580)
Phim Song de chuoc loi - Anh Thư vào vai nữ công an cá tính thì tưởng chừng như đối lập với vai của Nguyệt Ánh – một cô gái mưu mô, bắt cóc trẻ con. Thế nhưng điểm chung của ở hai nhân vật chính là phụ nữ - mạnh mẽ bề ngoài nhưng tâm hồn đều yếu đuối đều khát khao tình cảm mái ấm gia đình với thiên chức được làm mẹ. Anh Thư đã nói rằng: “Khi đọc kịch bản phim Sống để chuộc lỗi chỉ mới đến trang thứ 4 thôi, Thư đã khóc. Một cảm giác chưa từng có ở Thư bởi lẽ nội dung phim quá hay, nhân vật rất .. .
Cao Bằng
02/02/2016
Phim sống để chuộc lỗi trọn bộ  (264)
Phim sống để chuộc lỗi đang được dự đoán là bộ phim hình sự hot nhất năm 2015 trên màn ảnh nhỏ Việt Nam .Những vụ án trong phim là phản ảnh thực tế những khốc liệt trong cuộc sống ,không tội ác nào là không bị trừng trị bởi công lý ,lương tâm .Hơn nữa bị phim còn nói lên khát vọng sống ,khát vọng được làm lại con người ,cái thiện luôn chiến thắng cái ác. Phim Sống để chuộc lỗi còn quy tụ dàn diễn viên trẻ hot nhất hiện nay như Anh Thư ,Nguyệt Anh, và chàng lãng tử Huy Khánh…. . sẽ hứa hẹn mang .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Ninh Kiều

01/02/2016
Phim cậu nhóc của tôi trọn bộ  (569)
Phim cậu nhóc của tôi bộ phim Thái Lan với nội dung chính của bộ phim nói về cậu học sinh trẻ tuổi chăm ngoan học giỏi tên là Es, cậu ta được nhiều người thương mến. Suốt ngày chỉ tập trung học và học, không quan tâm đến chuyện xung quanh. Phim cau nhoc cua toi Đi đến đâu cũng có những hot girl theo sau tán tỉnh nhưng Es chẳng có gì gọi là hứng thú với chuyện “tình yêu tầm phào”. Một ngày tình cờ Es gặp được Pel một cô nàng học sinh cấp 3 xinh đẹp, quyến rũ. Ấy vậy mà cô lại phải lòng Es, cô .. .
Bình Định »
H. An Lão

23/02/2016
Bà Rịa-Vũng Tàu: Phim cô đầu bếp cá tính trọn bộ RSCL1613548 Phim cô đầu bếp cá tính trọn bộ  (460)
Phim cô đầu bếp cá tính cuộc sống hồi nhỏ của Bảo Châu gặp vô vàn khó khăn kèm theo sự đau khổ khi cô luôn bị người cha say siển của mình hành hạ đánh đập. Phim co dau bep ca tinh Lớn lên với tuổ thơ chỉ có đoàn ròi cô quyết định làm lại cuộc đời với ước mơ trở thành người đầu bếp giỏi để không phải phụ thuộc vào ai cả. Cô được vào làm tại một nhà hàng nổi tiếng của Pháp với cô tình yêu lớn nhất của cô là dành cho những món ăn cô dành thời gian và tâm huyết cho những đứa con tinh thần của mình .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu »
H. Châu Đức

23/03/2016
Phim tình yêu trong sáng trọn bộ  (230)
Phim tình yêu trong sáng bộ phim Hàn Quốc kể về những câu chuyện tình yêu của những khán giả của một chương trình phát thanh. Nhờ chương trình radio của đài mà MC đã nhận được vô số những câu chuyện tình yêu được gửi thư về, trong đó có một chuyện tình tại làng chài đánh cá từ 23 năm trước. Phim Tinh Yeu Trong Sang với sự tham gia của Exo's D. O. và Kim So Hyun sẽ là cặp đôi chính, ngoài ra còn có Yeon Jun Suk, Joo Da Young và David Lee. Xemm phim sống để chuộc lỗi trọn bộ tại đây
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

24/02/2016
An Giang: Xem phim khi em đã lớn trên HTV7 RSCL1613548 Xem phim khi em đã lớn trên HTV7  (224)
Phim Khi Em Đã Lớn phim Việt Nam nói về cuộc sống của nhân vật Thư một cô gái tài sắc vẹn toàn. Nhưng thật không may cho cô khi mẹ mát sớm ba cô đi thêm bước nữa. Bà gì ghẻ chỉ biết ăn chơi tiêu sài. Vì lòng tham muốn chiếm trọn tài sản về tay nên đã sắp xếp cho Thư lấy Thái một tay chơi thứ thiệt. phim khi em da lon Cuộc sống không có tình yêu khiến Thư rới vào bế tắc. Khi cuộc sống bị dồn vào bức bách Thư quyết định chia tay với Thái để tìm cho mình cuộc sống khác. Khi Thư dời khỏi nhà thái .. .
An Giang »
H. An Phú

09/09/2015
Bắc Giang: Xem phim Ván Bài Tội Lỗi RSCL1613548 Xem phim Ván Bài Tội Lỗi  (335)
Bộ Phim Ván Bài Tội Lỗi Kể về cuộc đời của ba anh em Dong Soo, Dong Chul và Dong Woo cuộc sống của ba anh em cứ thế trôi qua như bao người khác cho tới một ngày khi cha gặp tai nan qua đời để lại ba anh em không nơi nương tựa. Ba anh em quyết định đi tìm mẹ. Trên đường đi tìm mẹ Dong Soo, Dong Chul và Dong Woo đã lạc mất nhau. Sau 25 năm thất lạc họ mới gặp lại nhau liệu họ có nhận ra nhau không mời các bạn theo dõi Phim Ván Bài Tội Lỗi Tập 1
Bắc Giang »
H. Lạng Giang

14/10/2015
An Giang: Phim Ván Bài Tội lỗi trên Let's Việt RSCL1613548 Phim Ván Bài Tội lỗi trên Let's Việt  (251)
Bộ Phim Ván Bài Tội Lỗi kể về cuộc đời của 3 anh em Dong Soo, Dong Chul và Dong Woo họ thất lạc nhau trên đường đi tìm mẹ. 25 năm sau khi họ trưởng thành ba anh em nhà Dong Soo đã gặp lại nhau. Nghich lý đến với ba anh em khi họ gặp lại nhau họ khoogn hề nhận ra nhau thậm chí họ còn coi nhau như kẻ địch. Người anh cả Dong Soo khi làm việc với chủ tịch Joo người mà năm sưa đã gây nên cái chết của cha mình khiến cho họ trở thành trẻ mồ côi và khiến cho ba anh em nhà Dong Soo lạc mất nhau. Trên .. .
An Giang »
Tx. Châu Đốc

15/10/2015
Bình Định: Phim danh vọng phù hoa phát sóng trên thvl1 RSCL1613548 Phim danh vọng phù hoa phát sóng trên thvl1  (372)
phim danh vọng phù hoa câu chuyện kể về cuộc đời thăng trầm của những người đẹp. vì ước mơ đổi đời mà họ sẵn sàng hi sinh mọi thứ để có thể đạt được mục đích. Phim danh vọng phù hoa trên thvl1 cũng giống bao người khác khao khát có được thành công, danh vọng Thùy Dung đã bỏ chồng và con tại quê nhà để lênh thành phố theo đuổi ước mơ của mình. Vì nhớ con mà cô đã cho người về bắt cóc con mình nhưng ai ngờ rằng đó lại chính là thảm cảnh khiến gia đình cô tan vỡ. Chồng cô bị giết hại con gái thì .. .
Bình Định »
H. Hoài Ân

06/07/2016
Tp. Cần Thơ: phim vũ lạc truyền kỳ trọn bộ trên thvl1 Dạ Sa La Nan Đà RSCL1613548 phim vũ lạc truyền kỳ trọn bộ trên thvl1 Dạ Sa La Nan Đà  (630)
Phim vũ lạc truyền kỳ trên thvl1 bộ phim xoay quanh hành trình vi hành của thái tử Nan Đà, vì chán cảnh ăn không ngồi rồi trong hoàng cung nên chàng quyết định phiêu lưu cùng một vài tùy tùng của mình với hy vọng sẽ mở mang tầm mắt về thế giới bên ngoài cũng như hiểu rõ tâm lý người dân, để khi tương lai anh sẽ nối nghiệp cha, trở thành vua trị vì cả một dân tộc. Phim vu lac truyen ky trọn bộ trên đường vi hành thái tử đã gặp được sa la một nữ tặc xinh đẹp ngay từ lần gặp đầu tiên cô đã hút .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Cái Răng

22/07/2016
Bến Tre: phim khu vườn bí ẩn trọn bộ trên thvl1 RSCL1613548 phim khu vườn bí ẩn trọn bộ trên thvl1  (332)
Phim khu vườn bí ẩn bộ phim xoay quanh câu chuyện về ba người bạn thân Tài, Sâm, Quý ba ông cùng giữ một bí mật đó là một hũ vàng họ quyết định trôn giữ hũ vàng đó nhưng đâu ai ngờ rằng trong ba anh em ông Sâm lại là người tham lam muốn chiễn dụng hũ vàng làm của riêng của mình. Phim khu vườn bí ẩn trên thvl1 ông Sâm đang tâm giết hại ông Quý để chiếm lấy nửa tấm bản đồ khi chiếm được nửa tấm bản đồ ông Sâm dọn về ở nhà ông Quý để tìm kho bát ông Tài không biết được cái chết của ông Quý nên .. .
Bến Tre »
H. Ba Tri

29/06/2016
Tp. Hà Nội: Bán loa Polkaudio Tsx 440T, loa nghe nhạc, loa xem phim 5. 1,loa nghe nhạc hay, loa RSCL1613548 Bán loa Polkaudio Tsx 440T, loa nghe nhạc, loa xem phim 5. 1,loa nghe nhạc hay, loa  (391)
Bán loa Polkaudio Tsx 440T, loa nghe nhạc, loa xem phim 5. 1,loa nghe nhạc hay, loa nghe nhạc 2 kênh, loa nghe nhạc giá tốt, Bán loa Polkaudio Tsx 440T, loa nghe nhạc, loa xem phim 5. 1,loa nghe nhạc hay, loa nghe nhạc 2 kênh, loa nghe nhạc giá tốt, Bán loa Polkaudio Tsx 440T, loa nghe nhạc, loa xem phim 5. 1,loa nghe nhạc hay, loa nghe nhạc 2 kênh, loa nghe nhạc giá tốt, Bán loa Polkaudio Tsx 440T, loa nghe nhạc, loa xem phim 5. 1,loa nghe nhạc hay, loa nghe nhạc 2 kênh, loa nghe nhạc giá tốt, Bán loa Polkaudio Tsx .. .
155,000,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

21/01/2015
Tp. Hà Nội: Loa nghe nhạc, loa Polk audio, loa Polkaudio Tsx 550T, loa xem phim, loa nghe nhạc, b RSCL1613548 Loa nghe nhạc, loa Polk audio, loa Polkaudio Tsx 550T, loa xem phim, loa nghe nhạc, b  (328)
Bán loa Polkaudio Tsx 550T Giá: 20. 400. 000 vnđ Loa Polkaudio TSx550T là đôi loa cao cấp nhất của dòng TSx. Được giới chơi âm thanh đánh giá rất cao. Sự kết hợp hài hòa chuẩn thông số kỹ thuật mang lại cho người chơi những cảm nhận chân thực nhất về âm thanh. Thể hiện hiệu ứng âm thanh sống động như ngồi đối diện. Chơi nhạc đỉnh cao của loa nghe nhạc chuyên nghiệp. Bộ loa 5. 1 Polkaudio TSx550T Giá: 42. 550. 000 vnđ Bộ Polkaudio TSx550T là bộ loa cao cấp nhất của dòng TSx. Được giới chơi âm thanh .. .
20,400,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/05/2015
Tp. Đà Nẵng: Phim nhân tình lạc lối trọn bộ trên vtv9 RSCL1613548 Phim nhân tình lạc lối trọn bộ trên vtv9  (371)
Phim nhân tình lạc lối bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhân vật mai. Mai là một cô gái xinh đẹp, ngoan hiền, tốt nghiệp Đại học Kiến trúc. Do gia đình vỡ nợ, Mai phải đi làm thêm ở sòng bạc để phụ giúp bố mẹ. Tại đây, cô gặp Vỹ - một Việt kiều Mỹ, người đã yêu và giúp gia đình Mai trả nợ. Phim nhân tình lạc lối trên vtv9 Mai đồng ý lấy Vỹ làm chồng nhưng sau này, cô phát hiện ra Vỹ là trùm xã hội đen, tìm cách bỏ trốn và xa lánh anh nhưng không thành. Liệu mai có thể trốn thoát vỹ được hay .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

13/07/2016
Bắc Ninh: Phim quá khứ tội lỗi trọn bộ trên Let's viet RSCL1613548 Phim quá khứ tội lỗi trọn bộ trên Let's viet  (367)
Phim quá khứ tội lỗi bộ phim truyền hình của điện ảnh Mỹ phim nói về 1 cô gái tên Helena có mối tình với anh nhạc sĩ là Laete . Nhưng anh này rất ghen tuông và trước ngày cưới khi phát hiện bạn mình đã yêu người tình của mình nên 2 người tranh cãi dẫn đến xô xác. làm có người bạn bị ngất đi tưởng chết anh mang vào rừng và chôn xác anh ta nhưng chính ngày cưới thì cảnh sát ập đến và mang anh đến tòa vì hành vi mưu sát của mình. phim quá khứ tội lỗi trên let's viet Sau khi ra tù anh đến châu âu .. .
Bắc Ninh »
H. Quế Võ

20/06/2016
Màn chiếu xem phim 3D  (286)
Hiện nay, 3D đang là trào lưu mới không chỉ của giới trẻ mà là xu thế toàn cầu của thế giới. Hàng loạt những ứng dụng 3D ra đời cùng với đó là vô số sản phẩm công nghệ 3D như : Tivi, máy chiếu 3D, điện thoại màn 3D, Game 3D, Thiết bị số 3D… Hàng loạt những dịch vụ 3D ra đời: phòng chiếu, phòng game… Màn chiếu 3D. Ảnh : www. thegioimaychieu. com. vn Trên thị trường có rất nhiều loại màn chiếu phim 3D vậy người tiêu dùng nên sử dụng màn chiếu nào cho phù hợp với kiểu máy chiếu và công nghệ? Hiện nay .. .
Tp. Hà Nội
12/10/2013
Màn chiếu xem phim 3D là gì  (420)
Hiện nay, 3D đang là trào lưu mới không chỉ của giới trẻ mà là xu thế toàn cầu của thế giới. Hàng loạt những ứng dụng 3D ra đời cùng với đó là vô số sản phẩm công nghệ 3D như : Tivi, máy chiếu 3D, điện thoại màn 3D, Game 3D, Thiết bị số 3D… Hàng loạt những dịch vụ 3D ra đời: phòng chiếu, phòng game… Màn chiếu 3D. Ảnh : www. thegioimaychieu. com. vn Trên thị trường có rất nhiều loại màn chiếu phim 3D vậy người tiêu dùng nên sử dụng màn chiếu nào cho phù hợp với kiểu máy chiếu và công nghệ? Hiện nay .. .
Tp. Hà Nội
15/11/2013
Chuyên chữa lò vi sóng 0904785025, các lỗi ở lò vi sóng 0904785025  (359)
Trung tâm điện tử Đức Lợi * Chúng tôi chuyên sửa các loại lò vi sóng của các hãng sản xuất trên thị trường như: - Lò vi sóng LG - Lò vi sóng Panasonic - Lò vi sóng Sam sung - Lò vi sóng Toshiba - Lò vi sóng Philip - Lò vi sóng Sharp - Lò vi sóng Electrolux - Lò vi sóng Sanyo - Lò vi sóng Daewoo. ... * Mỗi lò vi sóng có các lỗi sau: - Lò vi sóng không hoạt động - Lò vi sóng bị chập cháy - Lò vi sóng không vào điện - Lò vi sóng đèn vẫn sáng nhưng thức ăn không nóng - Lò vi sóng bị đánh lửa bên .. .
100,000 đ Tp. Hà Nội
06/01/2013
Tìm nâng cao